quay lại Quay lại

Cách nạp thẻ điện thoại qua Agribank mới nhất, dễ dàng nhất

Cập nhật: 29/02/2020 • 05:24:25 PM

Việc sử dụng thẻ ngân hàng để thanh toán nhu cầu mua sắm hay việc sử dụng dịch vụ đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Hiện nay người sử dụng thẻ còn có thể trực tiếp nạp tiền cho điện thoại của mình thông qua thẻ ngân hàng và một trong những ngân hàng tích hợp dịch vụ nạp thẻ cho thuê bao di động đó là ngân hàng Agribank. Cùng đọc bài viết sau và tìm hiểu cách nạp thẻ điện thoại qua agribank cùng những lợi ích, điều kiện nạp tiền và chi tiết cách thực hiện mà bạn cần biết.

1. Nhu cầu và lợi ích của việc nạp thẻ điện thoại qua Agribank

nạp thẻ điện thoại qua agribank
Nhu cầu và lợi ích của việc nạp tiền qua thẻ Agribank

Việc nạp thẻ điện thoại là nhu cầu của hầu hết những người sử dụng di động, nhu cầu này ngày càng được quan tâm với nhiều hình thức nạp thẻ đa dạng. Bạn có nhiều cách để thực hiện việc nạp thẻ cho thuê bao với những ưu, nhược điểm khác nhau. Một trong những cách nạp thẻ hiện nay được nhiều người sử dụng nạp thẻ đó là nạp thẻ qua thẻ ngân hàng. Ngoài chức năng thanh toán các dịch vụ mua bán hàng hóa thì thẻ agribank hiện nay còn có thể mua thẻ điện thoại hay nạp tiền điện thoại trực tiếp cho thuê bao của bạn. Nhu cầu này ngày càng được quan tâm và sử dụng nhiều bởi những lợi ích không nhỏ của việc nạp thẻ điện thoại qua agribank.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng SMS mới nhất 2021 - Banthe247.com

Nhu cầu và lợi ích của việc nạp tiền qua thẻ Agribank
Nhu cầu và lợi ích của việc nạp tiền qua thẻ Agribank

Tiện ích nạp tiền điện thoại qua agribank đơn giản với vài thao tác cùng chiếc thẻ nhỏ gọn là bạn đã có thể thực hiện việc nạp thẻ nhanh chóng là lợi ích đầu tiên trong việc nạp tiền điện thoại qua thẻ agribank. Việc nạp thẻ điện thoại thẻ agribank sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí mua thẻ bởi việc chiết khấu cho thành viên mua thẻ, với mỗi loại thẻ lại có sự chiết khấu hấp dẫn khác nhau. Không chỉ vậy với cách nạp thẻ điện thoại qua thẻ agribank bạn không chỉ tiết kiệm tiền mà còn tiết kiệm thời gian, công sức mua thẻ như trước đây. Cách nạp thẻ này cũng nhanh chóng hơn với cách nạp thông thường là ưu điểm lớn nhất mà người sử dụng ưa thích, sau khi thanh toán bạn sẽ nhận được tiền ngay trong tài khoản chỉ sau vài phút giao dịch.

Chính vì vậy mà việc nạp thẻ điện thoại qua agribank ngày càng được ưa chuộng và nhiều người tìm hiểu cách thực hiện để nạp tiền điện thoại qua thẻ agribank.

Nạp thẻ game online

2. Cách nạp thẻ điện thoại qua agribank

cách nạp thẻ điện thoại qua agribank
Các bước thực hiện chi tiết bằng cách nạp tiền điện thoại qua thẻ agribank

Với những ưu điểm của việc nạp thẻ điện thoại qua agribank thì khá nhiều người băn khoăn về các bước thực hiện cũng như cách nạp tiền điện thoại qua thẻ agribank. Cùng Banthe247.com tìm hiểu ngay các bước thực hiện để nạp tiền điện thoại thanh toán bằng thẻ Agribank qua các thông tin sau. Để nạp thẻ, người dùng cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào website Banthe247.com và tiến hành đăng nhập vào hệ thống. Tuy nhiên nếu bạn là thành viên mới và chưa sử dụng các dịch vụ trên website Banthe247.com và bạn chưa có tài khoản thì bạn nên đăng ký một tài khoản mới.

Các bước để đăng ký một tài khoản mới bạn khá đơn giản với các thao tác như sau:

- Chọn mục Đăng ký tại trang chủ

- Điền đầy đủ các thông tin hệ thống yêu cầu

- Sau khi điền đầy đủ thông tin ấn Enter để trang chủ thực hiện việc tạo tài khoản tự động cho bạn.

Bước 2: Sau khi đăng nhập vào hệ thống Banthe247.com bạn chọn mục “ Nạp thẻ điện thoại ” sau đó điền đầy đủ các thông tin sau:

- Điền số điện thoại bạn muốn nạp tiền, bạn có thể nạp cho chính mình hoặc cho số thuê bao khác tùy ý. Nhớ hãy nhập đúng số điện thoại mà bạn muốn nạp thẻ, tránh nhấn sai số dẫn đến nạp thẻ không thành công hoặc hoặc nạp cho thuê bao không mong muốn.

- Chọn loại thuê bao cần nạp: tùy thuộc vào thuê bao mà bạn muốn nạp thẻ là dạng thuê bao trả trước hay trả sau để điền thông tin thích hợp.

- Chọn mệnh giá tiền mà bạn muốn nạp cho thuê bao: bạn có thể lựa chọn giá tiền theo mong muốn nạp thẻ của bạn, không giới hạn số lần nạp hay số tiền nạp mỗi lần cho thuê bao nạp thẻ.

- Điền địa chỉ email của bạn: việc điền địa chỉ email như một cách xác thực và nhận thông tin nạp thẻ khi cần thiết.

Các bước thực hiện chi tiết bằng cách nạp tiền điện thoại qua thẻ agribank
Các bước thực hiện chi tiết bằng cách nạp tiền điện thoại qua thẻ agribank

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán là bằng thẻ ngân hàng Agribank, bạn cần click chọn vào biểu tượng của ngân hàng này;

Bước 4: Chọn “Nạp tiền ngay”, hệ thống sẽ chuyển bạn đến màn hình xác nhận thanh toán với ngân hàng và ở trang này, bạn cần nhập thông tin họ tên chủ thẻ, số thẻ và thời gian sử dụng của thẻ Agribank bạn dùng;

Bước 5: Bạn chọn Thanh toán để ngân hàng xác nhận trừ tiền ứng với mệnh giá thẻ, việc thanh toán thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo giao dịch thành công và sau ít phút thì hệ thống sẽ chuyển tiền vào tài khoản của bạn;

Chỉ với 5 bước đơn giản, cơ bản thì bạn đã có thể thành công thực hiện việc nạp thẻ điện thoại qua thẻ agribank.

Đổi thẻ cào uy tín

3. Điều kiện để nạp tiền điện thoại qua agribank

Điều kiện để nạp thẻ điện thoại qua agribank
Điều kiện để có thể thực hiện việc nạp tiền điện thoại qua thẻ agribank

Lợi ích cùng cách thực hiện đơn giản nên khá nhiều người thực hiện việc nạp tiền điện thoại qua thẻ agribank nhưng kết quả không phải ai cũng thực hiện được việc nạp tiền điện thoại qua thẻ agribank thành công. Để nạp tiền điện thoại qua thẻ agribank thì thuê bao cũng như thẻ ngân hàng agribank của bạn cần đạt một số điều kiện cơ bản như:

- Đảm bảo yếu tố kết nối internet: bạn có thể dùng điện thoại, máy tính, ipad hoặc các thiết bị kết nối mạng thông minh để truy cập vào điểm cung cấp dịch vụ hay website Banthe247.com;

- Thẻ ATM của bạn sử dụng cần được kích hoạt dịch vụ thanh toán trực tuyến internet banking để có thể giao dịch và thanh toán tiền nạp tiền điện thoại online;

- Tài khoản ngân hàng Agribank của bạn phải có đủ số dư để thanh toán tiền nạp thẻ;

Với việc đáp ứng những điều kiện cơ bản như trên thì người dùng đều có thể nạp tiền điện thoại qua thẻ agribank thành công.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

Bài viết đã cung cấp các thông tin liên quan đến cách nạp thẻ điện thoại qua agribank cùng những điều cần biết và các bước thực hiện chi tiết. Mong rằng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ hữu ích với bạn đọc. 

Liên hệ qua số điện thoại