quay lại Quay lại

Cách nạp tiền viettel online chiết khấu cao

Cập nhật: 16/07/2019 • 09:57:59 AM

Mã số nạp tiền Viettel: *100*Mã Thẻ#OK ngoài cách mua thẻ cào và nạp tiền bằng cú pháp trên bạn có thể nạp tiền điện thoại Viettel nhanh chóng qua hình thức online, xem chi tiết qua bài viết này.

Nạp tiền điện thoại viettel

Nạp tiền Viettel 10k
9.890đ

Thẻ Viettel 20k
19.780đ

Thẻ Viettel 30k
29.670đ

Thẻ Viettel 50k
47.950đ

Thẻ Viettel 100k
95.900đ

Thẻ Viettel 200k
191.800đ

Thẻ Viettel 300k
287.700đ

Thẻ Viettel 500k
479.500đ

 

BẢNG CHIẾT KHẤU nạp tiền viettel

( Dành cho khách hàng đã đăng ký tài khoản banthe247)

Nạp tiền Viettel

Sản phẩm Mệnh giá Chiết khấu Giá bán (VNĐ)
Viettel  500.0000 VNĐ 4.1% 479.500 VNĐ
Viettel  300.0000 VNĐ 4.1% 287.700 VNĐ
Viettel  200.0000 VNĐ 4.1% 191.800 VNĐ
Viettel  100.0000 VNĐ 4.1% 95.900 VNĐ
Viettel  50.000 VNĐ 4.1% 47.950 VNĐ
Viettel  30.000 VNĐ 1.1% 29.670 VNĐ
Viettel  20.000 VNĐ 1.1% 19.780 VNĐ
Viettel  10.000 VNĐ 1.1% 9.890 VNĐ

Thông thường để bảo đảm cho quá trình liên lạc và sử dụng dịch vụ từ nhà mạng người dùng di động sẽ lựa chọn cách mua card điện thoại hay nạp tiền trực tuyến để bổ sung tài khoản di động của mình. Ngoài hình thức nạp thẻ cào giấy truyền thống người dùng di động có thể sử dụng rất nhiều hình thức nạp tiền điện thoại khác nhau, tuy nhiên không phải ai cũng nắm được hết các cách nạp tiền này. Hiểu nhu cầu đó trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết về các hình thức nạp tiền Viettel phổ biến nhất.

Các hình thức nạp tiền viettel phổ biến nhất thị trường

Nạp tiền Viettel để bảo đảm nhu cầu sử dụng di động là việc làm rất cần thiết, hiện tại trên thị trường có rất nhiều hình thức nạp tiền phổ biến trên thị trường như: Nạp tiền Viettel bằng thẻ cào giấy, nạp bằng hình thức online, nạp tiền điện tử Anypay và nạp tiền thông qua Topup,…Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một cách nạp tiền phù hợp nhất, cụ thể như sau.

nap-tien-viettel

Các cách nạp tiền Viettel trên thị trường

Nạp tiền viettel online

Trong sự phát triển của xã hội hiện đại ngày nay thì các hình thức thanh toán trực tuyến ra đời tạo cơ hội cho người dùng di động có thể thanh toán giao dịch nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Kéo theo đó, hình thức nap tien dien thoai viettel online ra đời và thu hút được đông đảo sự quan tâm của người dùng di động hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của hình thức nạp tiền điện thoại viettel này là bạn có thể sử dụng thiết bị di động, máy tính được kết nối internet là  có thể nạp tiền vào tài khoản của mình mà không mất bất cứ thời gian, công sức như cách mua thẻ cào truyền thống.

Nếu như trước đây khách hàng chỉ có thể nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước thông qua thẻ cào. Nhưng với hình thức này được áp dụng cho cả nạp tiền viettel trả trước và nạp tiền viettel trả sau hàng tháng một cách dễ dàng.

Xem thêm: Cách mua thẻ Viettel chiết khấu ưu đãi hấp dẫn nhất

Nên nạp tiền viettel online giá rẻ ở đâu?

Khách hàng khi có nhu cầu nap tien dien thoai viettel online bạn cần tìm được địa chỉ bán thẻ cào trực tuyến uy tín, có mức chiết khấu hấp dẫn. Điều này sẽ giúp bạn nạp tiền điện thoại nhanh chóng, thuận tiện và chiết khấu ưu đãi nhất. Nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ bán thẻ cào uy tín thì bạn nên tìm đến với website banthe247.com.

Webiste banthe247.com là địa chỉ cung cấp các dịch vụ liên quan đến thẻ cào như: mua thẻ cào, đổi thẻ cào, nạp tiền điện thoại,…Bạn có thể  nạp tiền viettel trả trước, nạp tiền điện thoại trả sau viettel và nạp tiên cho thuê bao khác nhanh nhất chỉ với vài thao tác chuột cơ bản.

Hướng dẫn nạp tiền viettel online tại banthe247.com

Để sử dụng hình thức nạp tiền này bạn cần lưu ý sử dụng thiết bị của mình được kết nối internet và truy cập vào banthe247.com và làm theo hướng dẫn nạp tiền viettel dưới đây:

Tham khảo thêm: Chiết khấu mua thẻ cào online trên cổng Banthe247.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản miễn phí.

Khách hàng truy cập ngay địa chỉ banthe247.com và chọn mục “đăng ký” bên góc phải màn hình. Tại đây bạn sẽ điền thông tin chi tiết bao gồm:

  •  Họ tên
  •  Số điện thoại
  •  Địa chỉ email
  •  Mật khẩu
  •  Nhập lại mật khẩu
  •  Nhập mã kiểm tra

Bấm chọn mục “Đăng ký tài khoản

Sau khi đăng ký tài khoản miễn phí tại hệ thống bạn đăng nhập tài khoản (bạn có thể đăng nhập thông qua tài khoản google hoặc tài khoản facebook) và nạp tiền vào tài khoản thành viên của mình và sửu dụng số tiền này để thanh toán cho giao dịch nạp tiền điện thoại Viettel online tại đây.

Bước 2: Nap tien dien thoai viettel

Khách hàng bấm chọn mục “nạp tiền điện thoại” trên giao diện trang chủ và nhập  các thông tin chi tiết theo hướng dẫn như sau:

  • Nhập số điện thoại: Là số điện thoại trả trước/trả sau Viettel bất kỳ.
  • Nhập mệnh giá thẻ cào: mệnh giá thẻ Viettel 10k, 20k, 50k,…
  • Nhập địa chỉ email kiểm tra giao dịch: Là email của thuê bao đã đăng ký trên hệ thống.
  • Ghi chú (nếu có).
  • Bấm chọn mục “nạp tiền ngay.

Bước 3: Thanh toán giao dịch.

Để hoàn tất giao dịch nap tien dien thoai viettel thuê bao sẽ sử dụng số tiền đã nạp trong tài khoản thành viên của mình để thanh toán giao dịch là bạn sẽ được cộng số tiền tương ứng về tài khoản di động của mình. Đồng thời bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết thẻ cào trong email của mình.

nap-tien-viettel

Nạp tiền Viettel online tại banthe247.com

Hướng dẫn nạp tiền viettel này không chỉ được áp dụng cho mình giao dịch nạp tiền viettel trả trước và nạp tiền điện thoại trả sau viettel mà khách hàng có thể thực hiện thao tác nạp tiền này cho các giao dịch nạp tiền điện thoại cho các thuê bao trả trước trả sau Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile ngay tại banthe247.com.

Không giống như cách nap tien dien thoai viettel truyền thống thì người dùng khi  nap tien dien thoai viettel online sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất trên tất cả mọi giao dịch mà không phân biệt mệnh giá thẻ cào và số lần nạp tiền điện thoại.

Lợi ích khi nạp tiền viettel onine tại banthe247.com

Có thể dễ dàng nhận thấy hình thức nap tien dien thoai viettel online mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích hấp dẫn, nhanh chóng và thuận tiện. Theo đó, khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ nhận được những lợi ích thiết thực như sau:

Trước tiên dịch vụ nạp thẻ điện thoại online được thực hiện trực tiếp thông qua thiết bị điện tử được kết nối internet nên thuê bao di động không cần mất nhiều thời gian, công sức mua thẻ cào mà có thể ngồi ngay tại nhà, ngồi tại văn phòng vẫn có thể mua được thẻ cào nhanh nhất.

Mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi: Nếu như trước đây các thuê bao di động nạp thẻ cào giấy sẽ không được hưởng bất cứ ưu đãi gì ngay cả khi nạp thẻ với những mệnh giá cao như 200k hay 500k. Thì với hình thức nạp nạp tiền điện thoại viettel online bạn sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất mà không bị giới hạn mệnh giá thẻ cào và số lần nạp thẻ.

Tránh được rủi do khi nạp thẻ : Hình thức nạp tiền điện thoại online sẽ giúp người dùng tránh được rất nhiều rủi do khi nạp thẻ cào giấy như: Mua phải thẻ cào giả, mua thẻ cào đã qua sử dụng, rách thẻ cào khi nạp thẻ, nhập sai mã thẻ cào,…

Hệ thống bảo mật tuyệt đối: Hiện tại trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thẻ cào, nhưng nếu người dùng tìm hiểu không kỹ sẽ rất dễ gặp phải địa chỉ lừa đảo dẫn đến rất nhiều hệ lụy về sau. Tuy nhiên khi nap tien dien thoai viettel online tại banthe247.com tất cả giao dịch được bảo mật tuyệt đối nên bạn có thể an tâm thực hiện giao dịch mà không lo lắng đến vấn đề lộ thông tin cá nhân khi giao dịch.

Thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh gọn: Bạn chỉ cần chọn mục đăng ký và nhập thông tin chi tiết vào ô trống là có thể đăng ký thành công mà không cần phải thực hiện nhiều bước đăng ký phức tạp.

Giao diện hệ thống đơn giản, đẹp mắt thân thiện với người dùng nên bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh cách nap tien dien thoai viettel tra sau, nạp tiền cho thuê bao trả trước bạn còn có thể nạp tiền hộ cho thuê bao của bạn bè, người thân của mình khi có nhu cầu.

Có thể dễ dàng nhận thấy cách nap tien dien thoai viettel online mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích thiết thực. Đây cũng là hình thức khá phù hợp với những khách hàng bận rộn và không có thời gian nạp tiền vào điện thoại của mình.

>>>Xem thêm: Bật mí cách mua thẻ viettel qua mạng siêu nhanh

Nạp tiền viettel bằng thẻ cào giấy

Hình thức nap tien bằng thẻ cào vật lý là một trong những hình thức nạp tiền phổ biến và được nhiều người dùng sử dụng nhất trên thị trường. Cách mua thẻ cào này không chỉ được áp dụng cho thuê bao Viettel trả trước mà còn áp dụng cả cho thuê bao trả sau, cụ thể như sau

nap-tien-viettel

Nạp tiền Viettel bằng nhiều cách khác nhau

Nạp tiền viettel cho thuê bao trả trước

Khách hàng khi có nhu cầu gia tăng tài khoản trả trước của mình bạn sẽ trực tiếp đến cửa hàng, đại lý hay quầy giao dịch từ nhà mạng để mua cho mình một mệnh giá thẻ cào phù hợp nhất. Lúc này bạn sẽ sử dụng mã thẻ cào bao gồm 13 số được in dưới lớp có tráng lớp bạc và thực hiện thao tác nạp tiền viettel trả trước theo cú pháp như sau:

Bấm: *100*Mã số thẻ cào#Gọi

Khi nạp tiền vào tài khoản di động thành công bạn chỉ cần chờ tin  nhắn xác nhận nạp thẻ cào thành công từ nhà mạng. Hay chủ động tra cứu tài khoản chính của mình thông qua cú pháp *101# hoặc *102# đối với tài khoản khuyến mãi.

Lưu ý:

- Đối với hình thức nạp tiền này sẽ được áp dụng cho các thuê bao Viettel trả trước đang sử dụng các gói: Di động, Homephone, D-com,…

- Riêng thuê bao Economy, Happyzone khi nạp tiền vào tài khoản di động bạn sẽ nhận được số ngày sử dụng tương ứng với các mệnh giá thẻ cào như sau:

  • Mệnh giá thẻ cào 10.000đ hạn sử dụng là 2 ngày.
  • Mệnh giá thẻ cào 20.000đ hạn sử dụng là 4 ngày.
  • Mệnh giá thẻ cào 50.000đ hạn sử dụng là 12 ngày.
  • Mệnh giá thẻ cào 100.000đ hạn sử dụng là 30 ngày.
  • Mệnh giá thẻ cào 200.000đ hạn sử dụng là 70 ngày.
  • Mệnh giá thẻ cào 300.000đ hạn sử dụng là 115 ngày.
  • Mệnh giá thẻ cào 500.000 đ hạn sử dụng 215 ngày.

Ngoài cách nạp tiền viettel trả trước trực tiếp thì nhà mạng cũng cung cấp đến người dùng cách nạp tiền Viettel cho thuê bao trả trước khác thông qua cú pháp nạp thẻ như sau:

Bấm *103*Số điện thoại nhận*Mã số thẻ cào#Gọi

Cước phí nạp cho thuê bao Viettel khác: 1000đ/ lần.

Nạp tiền điện thoại trả sau viettel bằng thẻ cào

Không giống thuê bao trả trước, với các thuê bao trả sau khi muốn nạp tiền điện thoại viettel trả sau bạn sẽ phải đến trực tiếp quầy giao dịch của nhà mạng để thanh toán cước phí. Điều này cũng khiến người dùng gặp rất nhiều bất tiện như không có thời gian đi thanh toán cước phí sẽ dẫn đến việc bị khóa chiều khi sử dụng. Do đó, khi hình thức thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào ra đời đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng di động.

Việc sử dụng thẻ cào để nap tien dien thoai viettel tra sau đang được rất nhiều người dùng sử dụng. Với cách nạp tiền này, bạn có thể dễ dàng trả cước với cú pháp đơn giản chỉ cần bạn có thẻ cào điện thoại trong tay thì bạn có thể thanh toán cước phí trả sau ngay tại nhà, văn phòng hay cả khi đang đi du lịch.

Trước tiên  thuê bao muốn nạp tiền viettel trả sau bạn cần thực hiện chuyển đổi hình thức thanh toán qua thẻ cào. Nếu bạn chưa thay đổi thì có thể trực tiếp thực hiện thay đổi tại các cửa hàng hoặc thực hiện cú pháp chuyển đổi theo cú pháp như sau:

Soạn: DK TT gửi 166

Cú pháp đăng ký hình thức thanh toán cước phí này áp dụng cho thuê bao di động Homephone và thuê bao Dcom. Khi đăng ký chuyển đổi hình thức thanh toán bạn cần thanh toán hết cước sử dụng trong chu kỳ trước đó.

Sau khi đã thực hiện chuyển đổi hình thức thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào bạn chỉ cần nạp tiền điện thoại trả sau viettel theo hướng dẫn sau đây:

- Nạp tiền viettel trả sau bằng mã USSD bạn bấm: * 199 *Mã số thẻ nạp#OK/Gọi

- Nạp tiền viettel trả sau bằng cách gọi tổng đài: Khách hàng bấm 199 nhấn phím gọi >> chọn tiếp phím 1 để lựa chọn Tiếng Việt >> Chọn tiếp số 3 để  thanh toán cước phí >> Nhập mã thẻ cào và nhấn # để hoàn tất.

Bên cạnh cách mua thẻ cào Viettel thông qua thẻ cào thì thuê bao trả sau có thể nạp tiền điện thoại trả sau viettel cho thuê bao Viettel khác theo hướng dẫn như sau:

Thực hiện cú pháp nạp tiền điện thoại viettel trả sau Bấm  *199# >> Chon tra loi/answer/reply va nhap so 5 (Thanh toan cuoc cho so di dong khac) >> Nhap so dien thoai duoc thanh toan*ma so the cao (nhấn * để quay lại) >> Nhập thông tin theo yêu cầu và bấm gửi đi để hoàn tất.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ cào Viettel tại Banthe247.com

Lưu ý khi nạp tiền viettel bằng thẻ cào giấy

Hình thức nạp tiền viettel bằng thẻ cào giấy tuy khá quen thuộc và được nhiều khách hàng sử dụng. Nhưng hình thức này cũng khiến người dùng gặp rất nhiều rủi do như: Thẻ cào bị rách thẻ cào, thẻ cào đã qua sử dụng hay gặp các sự cố nạp thẻ điện thoại.

Mặt khác thẻ cào giấy được phát hành tại các cửa hàng, đại lý nên thuê bao phải mất rất nhiều thời gian công sức mua thẻ cào. Điều này sẽ không phù hợp với những người dùng di động bận rộn và không có thời gian đi mua thẻ cào.

nap-tien-viettel

Nạp tiền điện thoại Viettel

Hình thức nạp tiền Viettel điện tử Anypay

Hình thức nạp tiền điện tử Anypay là dịch vụ nạp tiền trực tiếp từ tài khoản Anypay qua điện thoại của thuê bao nhận mà không cần sử dụng thẻ cào. Điều bạn cần làm là đến điểm bán hàng AnyPay gần nhất sau đó trả tiền cho điểm bán này, số tiền sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của thuê bao mà bạn không cần thực hiện bất cứ thao tác nào.

Để sử dụng được nạp tiền điện thoại viettel Anypay bạn sẽ phải sử dụng sim Anypay có hai tài khoản đó là tài khoản sim di động và tài khoản Anypay. Loại tài khoản này có thể chuyển sang tài khoản khác để sử dụng cho nạp tiền điện thoại của mình. Bên cạnh đó hình thức này được nhà mạng áp dụng cho việc nạp tiền điện thoại trả trước, trả sau Viettel đơn giản, thuận tiện.

Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng hình thức nạp tiền bằng hình thức AnyPay bạn có thể đến tại các cửa hàng của Vietteltelecom, các đại lý uỷ quyền, đại lý phổ thông, các điểm bán lẻ,…đều có thể nạp được tiền điện thoại thông qua hình thức này.

Lưu ý:

Khi sử dụng hình thức nạp tiền viettel trả trước, trả sau thông qua dịch vụ AnyPay thuê bao chỉ được nạp tiền với các mệnh giá thấp nhất là 5000 đồng trở lên.

Sử dụng hình thức nạp tiền này thông qua dịch vụ AnyPay sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức đi mua thẻ cào so với cách nạp tiền điện thoại truyền thống.

Không chỉ nạp tiền cho thuê bao trả trước mà bạn có thể chủ động nạp tiền điện thoại trả sau viettel bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó bạn có thể thanh toán nhiều lần với nhiều mệnh giá khác nhau. Sau đó vào mỗi cuối tháng nhà mạng sẽ trừ cước phí của thuê bao qua PAY199 và số dư sẽ được trừ trong tháng tiếp theo.

>>> Xem ngay hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng Visa mới nhất được chia sẻ từ Mua thẻ điện thoại Banthe247

Hình thức nạp tiền Viettel thông qua Topup

Dịch vụ nap tien dien thoai viettel hỗ trợ nhu cầu thanh toán cước phí và gia tăng tài khoản của thuê bao di động trả trước, trả sau Viettel. Khi có nhu cầu nạp tiền điện thoại bạn sẽ nạp tiền trực tiếp vào tài khoản di động của mình thông qua thiết bị điện tử có hỗ trợ internet và phải có tài khoản cá nhân của mình tại ngân hàng.

Để sử dụng được cách nạp tiền này thông qua Topup bạn phải là thuê bao di động trả trước của Viettel và có sử dụng tài khoản ngân hàng là bạn có thể nạp tiền dễ dàng theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của mình trên Internet banking.

Bước 2: Bấm chọn mục nạp tiền Topup.

Bước 3: Chọn nhà mạng cần nạp: Viettel

Bước 4: Tại đây khách hàng nhập số điện thoại và số tiền cần nạp và bấm nút nạp tiền nhanh để hoàn tất giao dịch.

Sau khi nhập xong thông tin thuê bao sẽ sử dụng tiền trong tài khoản ngân hàng để thanh toán là bạn có thể nạp tiền điện thoại viettel trả trước, trả sau hay nạp tiền cho thuê bao khác thành công.

So với cách nap tien dien thoai viettel thông thường thì hình thức này nhanh chóng, thuận tiện hơn rất nhiều. Thuê bao chỉ cần thực hiện thao tác trên máy tính, điện thoại là có thể nạp được tiền thành công mà không mất nhiều công sức.

Hiện tại với hình thức nạp tiền thông qua Topup khách hàng có thể nạp tiền với các mệnh giá từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng mà không bị giới hạn.

Hi vọng với những cách nạp tiền viettel trên đây các thuê bao di động đã lựa chọn được một hình thức nạp tiền phù hợp nhất để gia tăng tài khoản và bảo đảm cho nhu cầu liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng.

Liên hệ qua số điện thoại