quay lại Quay lại

Cách tải game trên Tencent gaming buddy như thế nào? Bạn biết gì về nền tảng này?

Cập nhật: 23/09/2022 • 07:59:58 AM

Trình giả lập Tencent gaming buddy được tạo ra bởi Tencent cung cấp cho người dùng trải nghiệm trơi game ngay trên PC của mình. Vậy bạn đã biết được những gì về trình duyệt này cũng như cách tải game trên Tencent gaming buddy để chơi như thế nào chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của banthe247.com để cập nhật ngay các thông tin nhé.

1. Những thông tin cơ bản về Tencent gaming buddy

1.1. Tencent gaming buddy là gì? 

Tencent gaming buddy được coi là một trong các phần mềm giả lập Androi được biết đến và sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi nó mang đến cho người chơi cơ hội được tải nghiệm, chơi game trên laptop, PC của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng. Phần mềm này được phát triển bởi Tencent cho phép người dùng tải về laptop, máy tính các tựa game một cách đơn giản, nhanh chóng. Và để đảm bảo cho tính công bằng, giữ nguyên được độ khó, thử thách của các tựa game, nhà phát hành Tencent đã điều chỉnh, thiết kết sao cho các tựa game được chơi trên nền tảng này hạn chế được tối đa các thủ thuật, hack game của người dùng.

Tencent gaming buddy là gì?
Tencent gaming buddy là gì? 

Cái bắt tay hợp tác giữa ông lớn Tencent và PUBG Mobile đã tạo ra điều kiện giúp cho người chơi, những người yêu thích tựa game này giờ đây có cơ hội được trải nghiệm nó trên nền tảng máy tính. 

Từ khi được cho ra mắt đến nay, Tencent gaming buddy nhận về rất nhiều phản hồi, nhận xét tích cực từ phía người dùng bởi những tính năng vượt trội mà nó đem lại. Tencent gaming buddy được đánh giá là một dịch vụ, phần mềm đa chức năng, trở thành chuyên gia trong việc hỗ trợ cho các người chơi. Đặc biệt, phần mềm này hoạt động cực kì ổn định, có khả năng tương thích với trình duyệt Windows mà không hề có lỗi nào phát sinh và đặc biệt hỗ trợ tốt cho những máy có cấu hình yếu.

1.1.1. Các bước cài đặt Tencent gaming buddy

Sau đây là các bước hướng dẫn của banthe247 giúp cho bạn có thể cài đặt Tencent gaming buddy

Bước 1: Tìm kiếm trình duyệt Tencent gaming bản tiếng Việt rồi tải về máy 

Bước 2: Khi trình duyệt đã hoàn tất quá trình tải về, nhấn chọn nút Install để bắt đầu quá trình cài đặt Tencent gaming buddy cho máy tính. 

Ở bước 2 này, cần lưu ý rằng do dung lượng của ứng là tương đối lớn, cụ thể là 2 đến 3GB vậy nên có thể mất một khoảng thời gian kéo dài trong vòng 20-30 phút để hoàn tất quá trình tải về máy. Quá trình tải này diễn ra nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cấu hình của  máy tính và kết nối, tốc độ mạng của người dùng.

Các bước cài đặt Tencent gaming buddy
Các bước cài đặt Tencent gaming buddy

Bước 3: Sau khi quá trình cài đặt Tencent gaming buddy cho máy kết thúc, lúc này có thể bắt đầu tiến hành khởi động ứng dụng. Trong bước này, trình giả lập game Tencent gaming buddy sẽ cần thêm 3 phút nữa để hoàn tất các bước thiết lập cuối cùng. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi game trên tivi bằng điện thoại dễ hiểu

1.1.2. Cách thay đổi ngôn ngữ trong Tencent gaming buddy

Để thay đổi ngôn ngữ của trình giả lập game Tencent gaming buddy, bạn thực hiện các bước sau

Bước 1: Mở trình duyệt Tencent gaming buddy. Khi trình duyệt đã bật lên, trên màn hình chính của giao diện sẽ có một biểu tượng 3 dấu gạch ngang, hãy click chuột vào đó và chọn Seting.

Cách thay đổi ngôn ngữ trong Tencent gaming buddy
Cách thay đổi ngôn ngữ trong Tencent gaming buddy

Bước 2: Khi đẫ ấn chọn xong Setting, bạn sẽ thấy có rất nhiều lựa chọn cài đặt hiện ra, lúc này hãy tìm và nhấn chọn vào Language. Bên cạnh chữa Language sẽ có biểu tượng hình tam giác, click chuột vào rồi kéo xuống dưới để tìm ngôn ngữ tiếng Việt.

Cách thay đổi ngôn ngữ trong Tencent gaming buddy
Cách thay đổi ngôn ngữ trong Tencent gaming buddy

Bước 3: Sau khi đã chọn tiếng Việt xong, bạn nhấn Save rồi nhấn tiếp OK để lưu thay đổi của mình.

Cách thay đổi ngôn ngữ trong Tencent gaming buddy
Cách thay đổi ngôn ngữ trong Tencent gaming buddy

1.2. Những điểm nổi bật của Tencent gaming buddy

1.2.1. Cài đặt nhanh chóng, dung lượng nhẹ

So các trình giả lập Android  phổ biến khác như Nox, LDPlayer hay đặc biệt là BlueStacks thì Tencent có dung lượng nhỏ hơn nhiều. Không những có tốc độ tải xuống nhanh, trình giả lập này có quá trình cài đặt Tencent gaming buddy nhanh chóng, không cần dùng nhiều lần nhấp chuột. 

1.2.2. Kho game mobile đa dạng

Tencent gaming buddy cung cấp cho người dùng vô vàn những tựa game bom tấn trong Game Center. Chỉ cần bạn lướt nhẹ vài lần là sẽ có thể thấy ngay rất nhiều tựa game hot hit một thời như Free Fire, Crush Saga, Liên quân mobile,...

1.2.3. Cập nhật dễ dàng

Phần mềm Tencent gaming buddy giúp cho người dùng cập nhật các phần mềm mới nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng. Bạn chỉ việc click chuột vào nút Update khi đăng nhập vào trình duyệt Tencent gaming buddy là có thể trải nghiệm ngay lập tức những thay đổi, cập nhật mới và ngập tràn thú vị của các trò chơi. 

1.2.4. Chơi game tiện lợi

Thông thường nếu bạn tự cài đặt Pubg Mobile trên máy tính hoặc cài đặt Free Fire, thì bạn sẽ phải mất thêm thời gian để thiết lập một bàn phím ảo bởi các trình giải lập thông thường không bao gồm tính năng này. Nhưng với Tencent gaming buddy, mọi thứ dường như đều sẽ được chuẩn bị sẵn hết cho bạn. Trình giả lập Tencent gaming buddy sẽ tự động fix các nút bấm, điều khiển theo công thức chung nhất, phù hợp với từng dòng game khác nhau. Bạn cũng không cần phải lo lắng nếu không may quên mất cách sử dụng của từng phím bởi Tencent gaming buddy rất chu đáo khi còn chuẩn bị hẳn một danh sách các phím được hiển thị phía bên phải màn hình, giúp cho bạn dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc ghi nhớ. Ngoài ra, Tencent gameing buddy cũng cho phép bạn thoải mái sắp đặt phím tắt theo ý muốn của bản thân. 

1.2.5. Các tựa game được sắp xếp quy củ, có hệ thống

Tất cả các tựa game sau khi được bạn tải về đều sẽ được hiển thị trong mục My Games. Điều thuận tiện, hữu ích này giúp cho người dùng không mất nhiều công sức, thời gian để tìm kiếm các tựa game của mình. Bạn chỉ việc bật Tencent gaming buddy lên rồi nhấn chọn vào mục My Games rồi lựa tựa game mình muốn chơi và bắt đầu chơi.  

1.2.6. Xóa game đơn giản

Khi nhiều tựa game đã được bạn chơi đi chơi lại nhiều lần, cảm giác nhàm chán bắt đầu xuất hiện thì lúc này, bạn sẽ không cần phải sử dụng  công cụ đầy rườm rà, phức tạp như Revo Uninstaller, hay IObit Uninstaller,...để xóa game nữa. Giờ đây với Tencent gaming buddy, bạn chỉ việc thực hiện một cú click chuột trái đầy đơn giản vào biểu tượng  hình mũi tên được đặt ngay cạnh nút Play và nhấn Uninstall là xong. Tựa game bạn không muốn chơi nữa sẽ ngay lập tức bị xóa bỏ. 

1.2.7. Thiết kế trình duyệt độc nhất

Hiện nay, phần lớn các phần mềm giả lập trên máy tính đều được thiết kế với cấu hình mô phỏng và bắt chước giống như Google Chrome của Android. Vậy nhưng, bạn sẽ phải bất ngờ về Tencent Gaming Buddy bởi lẽ, đây là phần mềm được Tencent dày công tạo ra thiết kế độc quyền. Tencent gaming buddy với thiết kế, cấu hình nhằm tối ưu hóa nhất có thể các tựa game mobile vậy nên nó được coi như một kho chứa nhiều các tựa game khác nhau với đầy đủ mọi trò chơi từ mới nhất, hot hit nhất đến kinh điển nhất.  

Xem thêm: Cách đăng nhập game Center trên Android không phải ai cũng biết

2. Cách tải game trên Tencent gaming buddy

Để có thể sử dụng trình giả lập Tencent gaming buddy để tải các trò chơi về máy, bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Mở trình giả lập Tencent gaming buddy trên máy tính

Bước 2: Khi giao diện Tencent gaming buddy đã được bật lên, tìm và mở phần GameLoop sau đó nhập từ khóa về tựa game mà bạn muốn tải vào ô tìm kiếm sau đó nhấn chọn OK.

Bước 3: Sau khi đã nhập xong từ khóa về game, trình duyệt sẽ hiển thị cho bạn các tựa game liên quan đến từ khóa. Tìm đúng tựa game muốn tải rồi nhấn chọn Install để cài đặt game.

Cách tải game trên Tencent gaming buddy
Cách tải game trên Tencent gaming buddy

Sau khi đã thực hiện xong các bước trên thì game của bạn đã chính thức được cài đặt xong. Giờ bạn chỉ việc ngồi xuồng và tận hưởng những giây phút đầy thư giản, giải trí với trò chơi của mình. 

Như vậy, bài viết trên đã cho bạn biết cách tải game trên Tencent gaming buddy. Hy vọng bạn sẽ thích bài viết này, chúc bạn có một ngày tràn đầy niềm vui, mọi công việc đều diễn ra hiệu quả, năng suất.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn cách đăng ký game Vương Giả Vinh Diệu chi tiết nhất

Cách đăng ký game vương giả vinh diệu là gì bạn đã biết chưa? Cách tải game về máy để chơi như thế nào? Hãy cùng banthe247.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

cách đăng ký game vương giả vinh diệu

Liên hệ qua số điện thoại