quay lại Quay lại

Cách ứng tiền cho thuê bao Gmobile [ CẬP NHẬT ]

Cập nhật: 19/08/2019 • 09:33:01 AM

Ứng tiền tự động cho các thuê bao Gmobile trả trước

Khi điện thoại hết tiền nhưng không có điều kiện để mua the cao hay nạp tiền điện thoại ngay lúc đó thì dịch vụ ứng tiền là cách cứu cánh cho các thuê bao lúc này.

Cũng giống như các nhà mạng khác Gmobile cũng đã cung cấp dịch vụ ứng tiền tự động cho các thuê bao trả trước(chưa bị khóa 1 chiều) của mình, khi đang sử dụng mà điện thoại còn dưới 500đ hệ thống sẽ tự động gửi SMS đề nghị ứng tiền cho tài khoản để có thể tiếp tục thực hiện các cuộc gọi và tin nhắn. Để phục vụ khách hàng tốt nhất Gmobile không ngừng phát triển và cập nhật những dịch vụ, ứng dụng hỗ trợ người dùng tốt nhất ví dụ như dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của Gmobile.

Mua thẻ cào giá rẻ

 

 

ứng tiền cho thuê bao Gmobile

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

Khi thuê bao đủ điều kiện ứng tiền sử dụng khi số tiền điện thoại dưới 5.00đ hệ thống sẽ gửi tin nhắn mời ứng tiền để chấp nhận đề nghị bạn chỉ cần soạn tin Y gửi 9118 (miễn phí) số tiền ứng từ 3.000đ trở lên tùy theo từng thuê bao và được cộng vào tài khoản chính.

Để từ chối nhận lời mới trong các lần sau soạn tin theo cú pháp TC gửi 9118 và soạn tin DK gửi 9118 để đăng ký nhận lại lời mời ứng tiền

Lưu ý: Bạn chỉ có thể ứng tiền trong vòng 24h kể từ khi nhận được tin nhắn mời ứng tiền, ngoài ra còn cách khác bạn có thể thao tác *9118# bấm phím gọi để trực tiếp ử dụng dịch vụ

Nạp thẻ điện thoại online

Quy định về hoàn ứng

Thuê bao được phép hoàn ứng trong tối đa 2 tháng kể từ khi ứng tiền, khi thuê bao nạp số tiền lớn hơn hoặc bằng số tiền đang nợ hệ thống sẽ trừ tiền nợ và tiến phí trong một lần vào tài khoản chính. Hệ thống sẽ trừ 80% của số tiền đã nạp của thuê bao khi số tiền nạp nhỏ hơn số  tiền nợ, hệ thống còn thiếu sẽ được trừ tiếp trong những lần nạp tiền tiếp theo theo quy đinh trên.

Ngoài ứng tiền cho thuê bao gmobile, khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào điện thoại bạn có thể đăng ký tài khoản trên banthe247.com và làm theo hướng dẫn như sau: 

Bước 1: Đăng ký tài khoản miễn phí thông qua emai, tài khoản google hoặc tài khoản facebook. 

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên: 

Bạn có thể nạp tiền thông qua hình thức nạp trực tiếp tại ngân hàng, nạp tiền điện thoại trực tiếp qua thẻ atm được kết nối internet banking hoặc tài khoản paypal. Khi nạp tiền vào tài khoản bạn cung cấp nội dung như sau: [tên địa chỉ email] – Mua the cao tai website Banthe247.com. Sau khi nạp tiền vào tài khoản thành công bạn sẽ liên hệ đến bộ phận kinh doanh để được cộng tiền vào tài khoản. 

Bước 3: Mua thẻ cào điện thoại. 

Để mua thẻ điện thoại bạn chọn mục “mua mã thẻ” và nhập các thông tin sau đây:

- Nhà cung cấp

- Mệnh giá thẻ cào: 10.000đ. 20.000đ, 30.000đ,...

- Số lượng thẻ cào: tùy ý

- Nhập email nhận mã thẻ

Bấm chọn mục “mua thẻ ngay”

Xem thêm: Mệnh giá thẻ cào Gmobile và cách nạp thẻ cào

Bước 4: Thanh toán, để thanh toán giao dịch bạn sẽ sử dụng tiền trong tài khoản thành viên để thanh toán cước phí là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản của mình nhanh nhất. 

Bạn có muốn nạp tiền đt hay mua thẻ cào online tại banthe247.com? đăng ký tài khoản miễn phí và tham gia sử dụng dịch vụ ngay hôm nay để nhận được ưu đãi lớn nhất.

Liên hệ qua số điện thoại