quay lại Quay lại

Hướng dẫn mua thẻ cào vinaphone chiết khấu 3.5% độc đáo nhất

Cập nhật: 09/09/2019 • 04:48:42 PM

Cơ hội mua thẻ cào vinaphone chiết khấu 3,5% cũng là một trong những yêu cầu mà bạn được nhận nếu tìm kiếm được một địa chỉ thích hợp. Vậy hãy tìm kiếm những bí quyết này thông qua truy cập vào thông tin mà banthe247.com cung cấp cho bạn nhé

1. Nhu cầu mua thẻ cào vinaphone chiết khấu 3,5% hiện nay

Có rất nhiều những nhà mạng phục vụ và ra đời cho triệu triệu thuê bao có thể liên lạc với nhau một cách thuận tiện và không gặp khó khăn. Nhận thấy sự cần thiết của con người trong nhu cầu trao đổi, sử dụng và tra cứu thông tin, nhà mạng vinaphone cũng vì thế mà được đông đảo người dùng lựa chọn và sử dụng với tần suất dày đặc.

Nhu cầu mua thẻ cào vinaphone chiết khấu 3,5% hiện nay

Vì thế, kéo theo nhu cầu của nhà mạng này ngày càng đi lên và phát triển, do đó, nhu cầu mua thẻ cào vinaphone chiết khấu cũng là tiêu chí mà nhiều người trong chúng ta thể hiện sự quan tâm. Thông tin mới nhất về nó hẳn cũng khiến cho bạn cảm thấy mình phải tò mò, chính vì lẽ đó mà chúng ta có thể trải nghiệm những tính năng mới cùng ưu đãi hấp dẫn khi đến với nhà mạng này.

Thông thường, người dùng có hai xu hướng tiêu dùng loại thẻ này đó chính là thẻ cào giấy và thẻ  cào dưới dạng điện tử thông qua hình thức online trực tuyến, và đồng thời bạn cũng có thể thực hiện chúng cho dù mình có ở bất cứ địa điểm nào trên lãnh thổ của nước ta. Nhà mạng vinaphone cũng sẵn sàng và nhiệt tình cung cấp đến cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có những khoản chiết khấu cao thì ắt hẳn hình thức thẻ cào giấy là không hề đáp ứng được mà chỉ có thông qua hình thức online trực tuyến mà thôi.

Xem ngay

2. Các thông tin cần biết trước khi mua thẻ cào vinaphone chiết khấu cao

Nắm một vài thông tin chi tiết về loại thẻ này có thể cho bạn biết được những thông tin về loại thẻ vinaphone của nhà mạng này. Tất nhiên điều này bạn cũng có thể thực hiện tham khảo và tìm kiếm các thông tin mới nhất với nội dung chia sẻ dưới đây.

2.1. Các mệnh giá thẻ cào vinaphone trên thị trường

Thẻ cào giấy hay thẻ cào online có rất nhiều mệnh giá để người dùng có thể lựa chọn mua phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người, việc mua thẻ cào Vinaphone rất dễ dàng có thể mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng hoặc đại lý phân phối hay mua the cao online tại nhiều website cung cấp thẻ cào online.

Các mệnh giá mà bạn có thể mua chúng từ ngoài thị trường cũng như mua được trên các trang mạng cung cấp tiêu biểu bao gồm những mệnh giá sử dụng như sau:

Các mệnh giá thẻ cào vinaphone trên thị trường

Mệnh giá thẻ 10.000, thẻ 20.000, thẻ 30.000, thẻ vina 50.000, thẻ 100.000, thẻ 200.000, thẻ 300.000 và thẻ 500.000. Hiện nay rất dễ dàng có thể tìm kiếm các mệnh giá thẻ này cho bạn lựa chọn. Vì thế, những thông tin về nó liên tục được thị trường cung cấp cho những ai mua thẻ có thể sử dụng.

Nạp thẻ game trực tuyến

2.2. Chiết khấu mua thẻ cào Vinaphone 3,5% mua ở đâu?

Tìm được một hệ thống thực hiện cung cấp cũng như có đủ mức độ uy tín đến cho người dùng không phải là một tiêu chí khó nếu bạn nắm vững được các cách chọn lựa. Một địa chỉ tuyệt vời mà nếu bạn bỏ lỡ có lẽ rằng bản thân sẽ thực sự cảm thấy tiếc nuối đó chính là banthe247.com.

Đây là một trong các trang web hàng đầu và uy tín cung cấp cho bạn khi có nhu cầu về đủ các mệnh giá thẻ nạp khác nhau. Tiêu biểu đó là thẻ vinaphone. Mức chiết khấu cao nhất và ưu đãi nhất bạn được nhận đó chính là 3,5% cho mệnh giá thẻ nạp từ nhà mạng này. Khi mua thẻ online tại đây, bạn được hưởng một mức chiết khấu hấp dẫn nhất và đồng thời, các khách hàng sẽ không phải đi tới bất cứ điểm bán thẻ cào hay các địa lý phân phối mà chỉ cần ngồi tại chỗ cũng có thể mua nó bất kỳ một lúc nào.

Banthe247.com được biết đến là website uy tín nhất cho những khách hàng mua thẻ cào tiện lợi nhất là bạn có thể nhận mã thẻ cào nhanh chóng chỉ từ 3-5 phút.

Banthe247.com tiếp tục giữ mức chiết khấu mua thẻ Vinaphone online từ 3,5% mức chiết khấu này được coi là hấp dẫn nhất thị trường hiện nay, với chiết khấu này khách hàng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi mua thẻ cào tại hệ thống. 

Nạp thẻ điện thoại online

3. Cách mua thẻ cào Vinaphone chiết khấu 3,5% ưu đãi nhất chưa từng có

Trước hết các khách hàng có nhu cầu mua thẻ vinaphone muốn nhận mức chiết khấu hấp dẫn hãy tìm được một địa chỉ bán thẻ cào uy tín có mức chiết khấu cao nhất. Cũng chính vì tiêu chí đó mà trong phần thông tin trên chúng ta đã đề cập đến đó chính là mua trên website cung cấp thẻ điện thoại mà nổi bật đó chính là banthe247.com. Khi mua tại đây, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong quá trình nạp tiền điện thoại, cùng mức độ sử dụng phổ biến được nhiều người trải nghiệm cũng làm cho chúng ta đủ để đặt niềm tin và sự an tâm vào đó.

Bước thực hiện cũng khá đơn giản dành cho bạn lúc này, chỉ cần làm theo thứ tự chia sẻ như sau:

Bước 1: Thực hiện thao tác đăng nhập hay đăng ký tài khoản

Đăng ký tài khoản mới nhanh chóng và miễn phí  để dùng thẻ thành viên khi thành toán không mất phí chính là tính năng mà tại sao nhiều người lựa chọn nó. Bạn có thể thực hiện đăng ký bằng emai nếu bạn chưa có tài khoản, hay áp dụng một cách khác đó chính là thực hiện việc đăng nhập từ Google hoặc Facebook.

Thật đơn giản đúng không nào, cách thực hiện này khá ấn tượng, vì thế bạn có thể sử dụng chúng để làm ngay từ giờ phút này cho việc đăng ký được thuận lợi và thành công đấy.

Cách mua thẻ cào Vinaphone chiết khấu 3,5% ưu đãi nhất chưa từng có

Bước 2: Tiến hành mua thẻ cào vinaphone chiết khấu 3,5% từ hệ thống

Cách mua thẻ cào vinaphone hay những loại thẻ khác tại đây cũng rất đơn giản bạn chỉ cần đăng ký tài khoản tại hệ thống và bạn có thể sử dụng tiền nạp vào tài khoản thành viên cho việc thanh toán được thành công.

Xem thêm: Các mệnh giá thẻ cào Vinaphone hiện nay

Truy cập đăng nhập và chọn lựa các thông tin cụ thể chi tiết đã được tích hợp sẵn, bạn chỉ cần chọn theo nhu cầu của mình là ổn nhé.

+ Thứ nhất: Tiến hành chọn nhà cung cấp: Phần này bạn cần chọn nhà cung cấp cho mệnh giá thẻ cào Vinaphone

+ Thứ hai, chọn các thông tin về mệnh giá thẻ nạp: Từ 10k- 500k là  các mệnh giá bạn có thể mua tại đây. Mỗi ngày, bạn có thể mua nhiều lần với nhiều mệnh giá khác nhau mà không gặp khó khăn trở ngại.

+ Thứ ba, nhập số lượng thẻ cào: Tùy vào nhu cầu của từng người, mua nhiều hay ít thì bạn cũng có thể chọn lựa nó để bản thân có thể lựa chọn cách thức này. Từ đây, hệ thống sẽ tiếp nhận những thông tin mà bạn đang cung cấp để triển khai theo các bước làm tiếp theo được hợp lý hay thuận lợi hơn.

+ Nhập địa chỉ email nhận thẻ: Có thể, mã thẻ sẽ được gửi về cho bạn qua số điện thoại, nhưng tuy nhiên thông thường sẽ được gửi dưới hình thức là email. Vì thế, hãy điền đúng phần này nhé.

+ Chọn phương thức mà bạn muốn thanh toán: Như đã nói ban đầu, nếu bạn đăng ký tài khoản thành viên thì có thể chọn lựa cách thức thanh toán đó chính là thông qua tài khoản thành viên. Các giao dịch diễn ra hoàn toàn miễn phí, và đồng thời bạn cũng sẽ được trải nghiệm các cơ hội hấp dẫn với thẻ vinaphone chiết khấu 3,5%.

Bên cạnh đó, nếu bạn không thích lựa chọn thanh toán như trên thì có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Tại đây, bạn có thể sử dụng rất nhiều thẻ ngân hàng khác nhau để thanh toán nhanh chóng.

Bước 3: Nhận thẻ nạp vinaphone

Tại đây, khi tất cả các thuê bao di động đã điền và chọn mục thanh toán và đồng ý với các lựa chọn mà mình vừa thực hiện thì bạn có thể nhấn chọn ngay vào mục: Mua thẻ ngay. Tất cả các giao dịch của bạn sẽ được gửi về địa chỉ email bao gồm thông tin mệnh giá thẻ nạp, thông tin về phiên giao dịch đó được hoàn thành cũng là lúc bạn có thể hoàn tất ròi.

Với dịch vụ thẻ cào đa dạng, tốt nhất, ưu đãi nhất cùng hàng ngàn những chiết khấu khác nhau, mà cao nhất cho loại thẻ vinaphone bạn đang dùng, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau khi mua thẻ tại đây như sau:

Cách mua thẻ cào Vinaphone chiết khấu 3,5% với cách đơn giản

+ Chiết khấu luôn luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu khách hàng được quan tâm và chú trọng khi bạn mua thẻ cào, mà lại còn là mua với giá ưu đãi nhất.

+ Hỗ trợ, giải đáp từ đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình làm việc 24/24 cho bạn mỗi khi gặp khó khăn hay vướng mắc. Đồng thời, kể cả đó có là những ngày mà cả nước đang nghỉ lễ, tết hay những dịp nào đó thì bạn cũng có thể mua tại hệ thống này.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

+ Giao dịch nhanh chóng được thực hiện một cách vô cùng bảo mật, với hệ thống an toàn và mã hóa thông tin của người dùng, không tiếp nhận đến bên thứ ba, hạn chế tối đa những rủi ro không cần thiết mà người dùng gặp phải.

+ Không bao giờ có sự giới hạn về các con số, số lượng thẻ mua, số lần mua thẻ mà khách hàng có nhu cầu mong muốn. Cũng chính vì lẽ đó mà chúng ta có hàng ngàn những lý do tương ứng cho người dùng những gì phù hợp nhất và ưu đãi nhất.

Còn hàng trăm ngàn điều hấp dẫn bạn có thể lựa chọn khi tiếp cận với những giao dịch của hệ thống. Cũng chính vì thế mà thay vì tìm kiếm những website khác không an toàn, bạn có thể trải nghiệm những điều kỳ diệu nhất khi đến với hệ thống của chúng tôi đấy.

Xem thêm: Mua thẻ Vinaphone chiết khấu cao giúp tiết kiệm gấp đôi túi tiền

Với việc bản thân mà bạn chưa biết, cần tìm hiểu và nắm rõ các thông tin trên đây các thuê bao di động sẽ mua có thể mua thẻ cào vinaphone chiết khấu 3,5% phù hợp nhất với mình. Từ đó, bạn có thể thành công và nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản của mình để thực hiện cho các giao dịch của mình đấy.

Liên hệ qua số điện thoại