quay lại Quay lại

Chiết khấu mua thẻ cào online trên cổng Banthe247.com

Cập nhật: 27/08/2019 • 05:03:59 PM

Xu hướng mua thẻ điện thoại ngày càng có mức độ tăng cao đến chóng mặt khi yếu tố công nghệ thông tin ngày càng được phát triển. Trong đó mức chiết khấu là một tiêu chí mà nhiều người băn khoăn hay lựa chọn. Bạn có thể cập nhật và tìm hiểu một số thông tin về chiết khấu mua thẻ cào online thông qua bài viết của chúng tôi nhé. Các nguồn tin tức dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích đối với bạn.

1. Sơ lược chung về các hình thức mua thẻ cào online có chiết khấu

Nhu cầu tiêu dùng trong thời đại công nghệ ngày càng có những xu hướng phát triển nhanh như vũ bão khi  sự tiêu dùng ngày càng tăng mạnh. Kéo theo đó là nhu cầu về trao đổi các vấn đề thông tin giữa người với người trong mọi hoạt động của cuộc sống. Chúng ta nhận thấy rằng, mỗi một người đều có thể sử dụng điện thoại liên tục trong nhiều ngày để trao đổi và tìm kiếm thông tin của mình. Trong đó, một vật bất ly thân mà mỗi người chúng ta cần đến cho quá trình thực hiện của mình được thành công đó chính là một chiếc thẻ điện thoại.

Sơ lược chung về chiết khấu mua thẻ cào online

Cũng chính vì thế, hiện nay thẻ cào điện thoại được tồn tại và phát triển dưới hai hình thức cơ bản cho người dùng có thể tự do lựa chọn đó là hình thức thẻ cào bằng giấy hay hình thức thẻ cào dưới dạng điện tử mà thông thường người ta gọi đó là thẻ cào online.

Trong đó, nổi bật lên là hình thức thẻ cào thông qua hình thức dưới dạng online vì tính năng thuận tiện của nó đem lại cho người dùng. Và đồng nghĩa với việc bạn có thể trải nghiệm hàng ngàn những lợi ích khác nhau trong các khoản chiết khấu mà dịch vụ mua thẻ cào điện thoại online này mang lại cho khách hàng.

Hiện nay, có rất nhiều những địa chỉ tiêu dùng cho chúng ta mua thẻ cào với chiết khấu hấp dẫn, bạn có thể tận dụng những thông tin với nội dung bên dưới để cập nhật được những thông tin bổ ích nhất về chiết khấu mua thẻ cào online dành cho mình nhé.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

2. Làm sao để tìm chiết khấu mua thẻ cào online hấp dẫn nhất?

Có lẽ, đã không ít lần bạn mua thẻ điện thoại thông qua hình thức thủ công thông thường, nhưng bạn đâu biết rằng với cách mua ấy những quyền lợi mà người dùng được hưởng hầu như khá ít và không được hưởng với mức chiết khấu như hình thức mua thẻ điện thoại online. Tất nhiên điều này cũng khá là dễ hiểu bởi thực tế những người làm đại lý bán nhỏ lẻ ở các cửa hàng đều qua một nguồn nhập trung gian nào đó, mà cho đến thời điểm được cung cấp đến tay người tiêu dùng thì họ lại chẳng nhận được những quyền lợi nào cả. Đã rất nhiều người lựa chọn cách tìm kiếm chiết  khấu m ua thẻ cào điện thoại qua mạng dưới hình thức online để tối đa hóa quyền lợi, thu lại cho mình những quyền lợi thiết thực nhất. Tuy nhiên không phải đại lý nào cũng đáp ứng được các tiêu chí mà chúng ta mong muốn đâu nhé.

Do đó việc chọn được một địa chỉ đại lý thẻ cào chiết khấu cao là không phải dễ dàng, mọi người có thể chọn lựa hàng ngàn những hệ thống website thực hiện cung cấp và buôn bán thẻ điện thoại khác nhau. Bên cạnh về việc lựa chọn đại lý bán thẻ cào thì  chúng ta còn phải đối mặt với khá nhiều những khó khăn và rủi ro dưới hình thức này, một trong những rủi ro khác mà người mua phải đối mặt đó chính là mua phải thẻ cào điện thoại giả không thể nạp vào điện thoại, cũng không thể dùng do nó đã được sử dụng trước đó, hay những thẻ cào điện thoại mất số, không đúng với giá trị.

Xem thêm: Tìm hiểu các dịch vụ của Banthe247.com 

Làm sao để tìm chiết khấu mua thẻ cào online hấp dẫn nhất?

Một sự lựa chọn thông minh dành cho bạn trong thời điểm này đó chính là lựa chọn một đại lý cung cấp với mức chiết khấu ưu đãi nhất, và đồng thời cũng có thể dùng nó để thực hiện suôn sẻ hoạt động kinh doanh trên thị trường mua thẻ điện thoại không đâu khác ngoài banthe247.com.

Dịch vụ mua mã thẻ điện thoại online từ cổng thanh toán banthe247.com, một nơi có chiết khấu mua thẻ cào online tác động mạnh mẽ trên thị trường, và cũng là một trong những dịch vụ nhận được khá nhiều sự quan tâm và có sức ảnh hưởng lớn đến tất cả những người dùng và có nhu cầu mua thẻ điện thoại lớn nhất trong một vài năm trở lại đây.

Mua thẻ game trực tuyến

3. Các bước thực hiện đăng ký mua thẻ cào online tại banthe247.com

Bạn mới tìm hiểu về trang bán thẻ này về những lần đầu tiên? Bạn là người chưa thực hiện mua thẻ điện thoại để hưởng mức chiết khấu cao như thế này lần nào? Vậy thì những hướng dẫn và cập nhật dưới đây sẽ cho bạn những thông tin bổ ích nhất trong quá trình đáp ứng nhu cầu của mình đấy nhé.

Nạp thẻ điện thoại online

3.1. Chiết khấu khi mua thẻ cào online tại đây là bao nhiêu?

Tại đây liên tục mang đến và cung cấp tới khách hàng các dịch vụ thẻ cào với mức chiết khấu ưu đãi nhất, đặc biệt với dịch vụ mua thẻ cào online bạn sẽ hưởng những mức ưu đãi mà chưa một trang website nào cung cấp đến cho người dùng sự ấn tượng và độc đáo như thế.

Nếu như thông thường, bạn mua một chiếc thẻ điện thoại viettel ở ngoài hàng, quán chẳng hạn, mua một mệnh giá thẻ 20k bạn phải trả 20k tiền mặt. Nhưng nếu bạn mua với hình thức online thông thường chúng ta không cần bỏ ra với đúng mức tiền mặt như thế, bởi mức chiết khấu và ưu đãi của nó tương đối cao, nên chắc chắn số tiền mà bạn bỏ ra hẳn sẽ ít hơn mức mệnh giá thẻ nạp đang mua ban đầu.

Chiết khấu khi mua thẻ cào online tại đây là bao nhiêu?

Thực hiện giao dịch mua thẻ cào online với loại thẻ điện thoại tại banthe247.com bạn được hưởng mức chiết khấu cao như thống kê ban đầu đã áp dụng với rất nhiều người như sau:

+ Chiết khấu dành cho thẻ cào viettel khi mua tại đây dao động trong khoảng 0,5- 2,5%

+ Chiết khấu dành cho khách hàng khi sử dụng mệnh giá thẻ dành cho nhà mạng vietnamobile đó là: 3-5%

+ Chiết khấu ưu đãi kkhi khách hàng sử dụng mua thẻ cào của nhà mạng mobifone từ 1,5-3,5%

+ Và một nhà mạng cung cấp có phát hành thẻ mà website luôn cập nhật mức chiết khấu ưu ái đến người dùng đó là nhà mạng vinaphone: Mức chiết khấu dành cho khách hàng cũng tương tự như thẻ mobifone đó là từ 1,5-3,5%.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng khi mua một mệnh giá thẻ nạp dành cho mình, mua mệnh giá thẻ nạp càng cao thì mức chiết khấu mà người dùng được hưởng lại càng ưu đãi và chiết khấu nhiều hơn khi mua với mệnh giá thẻ nạp thấp. Vì thế, nếu bạn muốn có được chiết khấu mua thẻ cào online, hãy mua nhiều để được hưởng tối đa lợi nhuận dành cho mình nhé.

Khi khách hàng muốn mua thẻ cào tại Banthe247.com chỉ mất một chút cho cuộc giao dịch là bạn cũng sẽ được hưởng nhanh chóng chiết khấu phù hợp nhất dành cho mình rồi đấy. Với những ưu điểm nổi bật đã được trình bày ở trên, bạn có thể tận dụng nó để sở hữu một mức chiết khấu mua thẻ cào điện thoại nhanh tay và ưu đãi không gặp nhiều khó khăn hay trở ngại gì cả.

Xem thêm: Cách mua thẻ cào online cho khách hàng

3.2. Thao tác thực hiện mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Để thực hiện được thao tác này bạn cũng không có gì là khó khăn cả, tất nhiên với những người lần đầu tiên thực hiện thì có thể gặp một chút rắc rối hay khó khăn trở ngại nào đó. Để làm được điều này bạn cần phải biết và tuân thủ các cách thực hiện, tiêu biểu một số bước làm và hướng dẫn dưới đây sẽ làm cho bạn biết mình phải thực hiện như thế nào cho đúng cách mà không sợ bị mắc phải nhầm lẫn không đáng có.

Bước 1: Điều đầu tiên là bạn cần phải nhanh chóng truy cập ngay vào hệ thống Banthe247.com, tuân thủ yếu tố về việc truy cập qua thiết bị có khả năng kết nối Internet mà hệ thống đã cung cấp. Đồng thời đối với những thông tin về lần đầu tiên đăng nhập bạn cần phải biết cách tạo tài khoản đăng ký để truy cập. Bằng cách đăng ký tài khoản dựa trên những thông tin mà hệ thống cung cấp.

Thao tác thực hiện mua thẻ cào online chiết khấu cao

*Lưu ý: Khi thực hiện đăng kí tài khoản thành viên tại đại lý bán thẻ cào điện thoại Banthe247.com thì chúng ta cũng cần và sử dụng email cá nhân để bảo mật được thông tin tuyệt đối nhất khi thực hiện giao dịch. Ngoài ra, một hình thức nữa dành cho bạn đó là nếu muốn nhanh và rút gọn các thao tác bạn có thể đăng ký thông tin truy cập bằng tài khoản thực hiện từ facebook hoặc G+ để mình được rút ngắn thao tác thực hiện nhiều hơn. Vì thế với những cách làm và đăng ký thông tin như thế, bạn có thể rút ngắn hơn thời gian đến khá nhiều.

Bước 2: Tiến hành cập nhập đầy đủ thông tin vào các ô mà hệ thống cung cấp.

+ Như chọn nhà mạng cung cấp

+ Chọn thông tin về mệnh giá thẻ nạp

+ Chọn số lượng thẻ mà mình cần mua

+ Đồng thời chọn lựa và nhập đúng địa chỉ email nhận mã thẻ

+ Kết hợp chọn lựa đúng về phương thức thanh toán.

Trong các phương thức thực hiện để nhận chiết khấu mua thẻ cào online, bạn có hai sự lựa chọn thanh toán lúc này đó chính là thanh toán thông qua hình thức bằng thẻ thành viên hoặc thanh toán dưới hình thức sử dụng thẻ ngân hàng. Tuy nhiên khi đăng ký sử dụng bằng thẻ thành viên, thì bạn không phải trả các khoản phí cho mình trong các cách thức thực hiện. Điều này cũng làm cho bạn tiết kiệm một khoản chi phí thực hiện đến đáng kể.

Sau khi hoàn tất các ô cần thiết bạn cần thực hiện nhấp ngay vào mục mua thẻ ngay để mua thẻ cào điện thoại. Nếu mức chiết khấu đã được thông báo bên trên sẽ tồn tại và áp dụng khi bạn đã trở thành thành viên và đăng ký tài khoản thành công nhất.

Đăng ký thành công, là khi hệ thống sẽ tự động chuyển và cung cấp thông tin về mã thẻ điện thoại dành cho bạn thông qua một địa chỉ email nhất định. Hãy chắc chắn và lưu ý rằng bạn nhớ được thông tin và tài khoản đăng nhập của mình để được thành công nhanh chóng nhất.

Một điều bạn cần lưu ý trong trường hợp này là hãy biết cách sử dụng một thiết bị điện tử thông minh có kết nối mạng internet và một tài khoản ngân hàng có sử dụng dịch vụ internet banking để truy cập và tìm kiếm các thông tin một cách dễ dàng nhất. Không quá khó khăn mà chỉ cần vài thao tác thực hiện đơn giản, một chiết khấu hấp dẫn dành cho bạn sẽ ngày càng được thuận tiện đến dễ dàng và nhanh chóng.

Đơn giản đúng không nào, cách thực hiện tìm kiếm thông tin về chiết khấu mua thẻ cào online được bật mí nhanh chóng nhất thông qua bài viết. Giờ đây, chỉ cần bạn bắt tay vào thực hiện tìm kiếm cách làm nữa thôi là ổn rồi. Chúc bạn thành công với những thông tin được cập nhật trên bài viết.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

Liên hệ qua số điện thoại