quay lại Quay lại

MIMAXSV là gì? Cách đăng ký mimaxsv dễ dàng nhanh chóng

Cập nhật: 21/12/2019 • 09:16:39 AM

Gói MIMAXSV chắc chắn không còn là xa lạ với nhiều người. Những để hiểu hơn về gói cước này thì bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin cần thiết cho mình về cách đăng ký và sử dụng gói cước MIMAXSV, các thông tin về gói cước ưu đãi này cho bạn khi sử dụng như thế nào? Cùng đọc bài viết để có cho mình những thông tin cần thiết cho bản thân.

1. MIMAXSV là gì?

MIMAXSV là một gói cước data của nhà mạng Viettel và sử dụng trọn gói cho các thuê bao học sinh và sinh viên với thời hạn sử dụng là 30 ngày.

mimaxsv
Đi tìm hiểu về MIMAXSV là gì?

MIMAXSV là gói cước chỉ sử dụng cho các thuê bao là học sinh sinh viên, người chưa có tài chính nhiều mà vẫn có thể sử dụng được mạng 3G của Viettel. Ngày nay, đặc biệt với nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh ngày càng nhiều và giống như một “món ăn” không thể thiếu của cong người mỗi ngày, nhu cầu sử dụng điện thoại để tìm kiếm thông tin và sử dụng chúng để phục vụ cho nhiều ứng dụng có yêu cầu kết nối mạng.

Với đăng ký MIMAXSV hàng tháng, việc lướt web của sinh viên sẽ được mượt mà và liên tục suốt 30 ngày sau khi đăng ký gói cước này. Đây là một gói cước vừa với túi tiền của sinh viên, chỉ với 50 nghìn đồng/30 ngày là các bạn đã có thể lướt web và kết nối mạng xã hội, các ứng dụng sử dụng mạng để kết nối.

Ngày nay, với các bạn sinh viên thì đây là một gói cước yêu thích và được rất nhiều học sinh sinh viên lựa chọn gói cước data này để đăng ký cho dế yêu của mình. Để hiểu hơn về cách đăng ký và các thông tin cần thiết bạn cần đọc ngay phần tiếp theo của bài viết này để có được câu trả lời chính xác cho bản thân mình.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

2. Cách đăng ký MIMAXSV Viettel

2.1. Điều kiện cần và đủ để đăng ký MIMAXSV Viettel? 

Bạn đang có thắc mắc là cần đáp ứng đủ những yêu cầu như thế nào thì mới có thể đăng ký được thành công gói cước MIMAXSV cho điện thoại của mình với nhà mạng Viettel? Điều kiện cần và đủ để sim của bạn có thể đăng ký và sử dụng được gói cước MIMAXSV:

Điều kiện cần và đủ để đăng ký MIMAXSV thành công
Điều kiện cần và đủ để đăng ký MIMAXSV thành công

+ Thứ nhất, thuê bao Viettel mà bạn đang sử dụng là thuê báo hai chiều, có thể là thuê bao trả trước hoặc thuê bao trả sau đều được áp dụng gói cước data trọn gói MIMAXSV.

+ Thứ hai, một điều kiện không thể thiếu đó chính là sim của bạn, số thuê bao bạn đang sử dụng phải là thuê bao của học sinh – sinh viên Viettel. Nếu bạn là sinh viên những sim của bạn không phải là sim học sinh sinh viên bạn sẽ không thể đăng ký được gói cước này mà sẽ phải đăng ký gói cước MIMAX với mệnh giá là 70 nghìn đồng/30 ngày.

+ Thứ ba, để có thể đăng ký được thì tài khoản của bạn cần có đủ 50.000 đồng để có thể trả cước phí gói cước đăng ký.

Bạn cần đáp ứng đủ 3 điều kiện trên thì thuê bao của bạn mới có thể đăng ký thành công MIMAXSV Viettel về cho “dế yêu” của mình. Nếu bạn không thuộc diện đủ các điều kiện trên thì bạn sẽ phải chuyển qua các gói cước khác của nhà mạng Viettel để có thể sử dụng được điện thoại với các ứng dụng dùng liên kết của mạng.

Tham khảo ngay: Cách nạp tiền viettel online chiết khấu cao

2.2. Điều kiện cần và đủ để đăng ký MIMAXSV thành công?

Khi bạn đăng ký gói MIMAXSV Viettel thì ưu đãi bạn nhận được bao gồm những gì? Ưu đãi cho học sinh viên sinh khi đăng ký gói cước data trọn gói MIMAXSV cụ thể như sau:

- Thứ nhất, giá của gói cước này chỉ có 50.000 đồng. Với mức giá này sẽ rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, không cần bỏ ra qua nhiều chi phí để có thể cài mạng 3G cho thuê bao của mình.

Điều kiện cần và đủ để đăng ký MIMAXSV thành công?
Điều kiện cần và đủ để đăng ký MIMAXSV thành công?

- Thứ hai, khi đăng ký thành công, thuê bao của bạn sẽ nhận được 3GB lưu lượng data tốc độ cao để sử dụng trong vòng 30 ngày, nếu hết 3GB tốc độ cao mạng của bạn sẽ tự động chuyển sang tốc độ thường và sử dụng được liên tục trong vòng 30 ngày. Trong 30 ngày gia hạn của gói cước MIMAXSV bạn sẽ không mất thêm các chi phí nào cho mạng điện thoại của mình nữa. Sau 30 ngày gói cước sẽ tự động gia hạn cho 30 ngày tiếp theo khi tài khoản của bạn đủ 50.000 đồng.

- Thứ ba, ngoài ra bạn còn được dành tặng thêm 3GB để sử dụng ứng dụng ONME trên điện thoại của mình theo chu kỳ của gói cước MIMAXSV.

Với những ưu đãi này bạn sẽ giúp “dế yêu” của bạn có được kết nối trong 30 ngày để có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau trên điện thoại.

Nạp tiền điện thoại online

2.3. Cách đăng ký MIMAXSV như thế nào?

Cách đăng ý gói cước này rất quan trọng, bạn đang muốn biết cách để có thể đăng ký được gói cước MIMAXSV cho thuê bao của mình khi nó đã đáp ứng đủ những điều kiện ở trên và mong muốn nhận được những ưu đãi của gói cước này. Hiện nay, có 3 cách để bạn có thể đăng ký gói cước data trọn gói 30 ngày MIMAXSV Viettel cho thue bao của mình như sau:

2.3.1. Đăng ký MIMAXSV qua tin nhắn trên điện thoại

Nếu bạn là sim sinh viên học sinh và có nhu cầu được đăng ký MIMAXSV cho thuê bao Viettel của mình thì bạn cần thực hiện theo cú pháp rất đơn giản, chỉ mất 30 giây là bạn đã có thể đăng ký thành công gói cước này cho mình với cú pháp: MIMAXSV gửi đến 191

Sau khi tổng đài nhận được tín hiệu đăng ký MIMAXSV từ thuê bao của bạn, họ sẽ phản hồi lại bạn là bạn đã đăng ký thành công gói cước này với nhà mạng Viettel. Bạn chỉ cần ngắt kết nối của mình và bật lại là có thể sử dụng được gói cước này ngay lập tức cho “dế yêu” của mình.

Xem thêm: Vì sao khách hàng nên mua thẻ Viettel bằng SMS

2.3.2. Đăng ký MIMAXSV bằng tổng đài 098

Nếu bạn không thích sử dụng cách đăng ký MIMAXSV qua tin nhắn, bạn có thể lựa chọn đăng ký gói cước data MIMAXSV qua tổng đài 098. Với cách làm đơn giản như sau:

Đầu tiền bạn cần mở bàn phím cuộc gọi lên, bấm gọi với cú pháp là * 098 #, sau đó sẽ xuất hiện các lựa chọn bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là có thể đăng ký. Với cách đăng ký này cần khá nhiêu các bước nên thường các bạn trẻ không sử dụng cách này để đăng ký.

2.3.3. Dùng cách đăng ký hiện đại với ứng dụng My Viettel

Ngày nay, với sự phát triển của các phần mềm ứng dụng hiện này thì nhà mạng Viettel cũng cho ra mắt ứng dụng My Viettel. Bạn có thể sử dụng ứng dụng My Viettel để có thể cài đặt cho mình gói cước MIMAXSV về thuê bao của bạn. 

Để có thể cài đặt gói cước MIMAXSV cho thuê bao thì bạn cần thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

- Thứ nhất, bạn cần cài đặt ứng dụng My Viettel về cho điện thoại của mình.

- Thứ hai, sau khi tải về ứng dụng này, bạn cần phải đăng nhập vào ứng dụng.

- Thứ ba, bạn chọn gói cước MIMAXSV sinh viên trong thông tin về Data, rồi bạn ấn vào “đăng ký”. Sau đó bạn cần phải xác nhận “đồng ý” lại một lần nữa.

Xem thêm bài viêt: Hướng dẫn cách đăng ký 3G viettel sinh viên

2.4. Làm thế nào để hủy MIMAXSV nhanh nhất?

Khi bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước MIMAXSV này nữa thì làm cách nào để hủy? Có hai cách để hủy gói cước MIMAXSV Viettel cho thuê bao của bạn như sau:

Làm thế nào để hủy MIMAXSV nhanh nhất?
Làm thế nào để hủy MIMAXSV nhanh nhất?

Cách 1: Sử dụng tin nhắn để hủy gói cước MIMAXSV cho thuê bao của bạn, Bạn cần hủy gói cước theo cú pháp như sau: HUY gửi đến 191.

Cách 2: Nếu bạn không muốn nhắn tin để có thể hủy cú pháp đăng ký gói cước MIMAXSV thì bạn có thể để gói cước tự hủy khi hết hạn data. Khi hết hạn data, trong tài khoản của bạn không đủ tiền để gia hạn gói cước tiếp theo khi được thông báo thì gói cước sẽ tự động hủy gói cước.

Đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt

3. Những lưu ý bạn không thể bỏ qua khi sử dụng MIMAXSV của Viettel

Những lưu ý nào khi bạn đăng ký MIMAXSV Viettel bạn cần đăng ký như sau:

Những lưu ý bạn không thể bỏ qua khi sử dụng MIMAXSV của Viettel
Những lưu ý bạn không thể bỏ qua khi sử dụng MIMAXSV của Viettel

- MIMAXSV là một gói cước 3G trọn gói với chu kỳ sử dụng 30 ngày. Nếu bạn sử dụng hết data tốc độ cao, bạn cũng đứng quá lo lắng vì bạn vẫn có thể truy cập mạng với data ở tốc độ thường.

- Gói cước MIMAXSV Viettel có tính năng là tự động gia hạn sau khi hết 30 ngày và trong tài khoản của bạn đủ số tiền gia hạn cho lần tiếp theo. Do đó, hàng tháng bạn không cần phải đăng ký MIMAXSV cho thuê bao của mình.

- Nếu bạn là sinh viên nhưng không sử dụng sim sinh viên học sinh thì bạn cần mang chứng minh thư và thẻ học sinh sinh viên của mình đến cửa hàng Viettel để được hỗ trợ chuyển đổi sang sim học sinh sinh viên.

Qua chia sẻ về gói cước MIMAXSV đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết về gói cước data trọn gói MIMAXSV Viettel của mình. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về gói cước cũng như cách đến bạn có thể đăng ký sử dụng gói cước MIMAXSV.

Liên hệ qua số điện thoại