quay lại Quay lại

Đại lý thẻ cào điện thoại chiết khấu cao

Cập nhật: 06/09/2019 • 10:07:49 AM

Bạn muốn trở thành đại lý thẻ cào kinh doanh thẻ cào điện thoại, thẻ game đăng ký trở thành đối tác của Banthe247.com ngay hôm nay, Banthe247.com chuyên cung cấp các loại thẻ điện thoại, thẻ game, thẻ data với chiết khấu cao nhất cho khác hàng lẻ cũng như các đại lý.

Ngoài hình thức mua thẻ 24h online tiện ích bạn còn có thể mua the cao giấy tại Banthe247.com với giá rẻ nhất, trở thành đại lý kinh doanh thẻ điện thoại không còn là vấn đề khó khăn gì nữa, chỉ cần đặt hàng thẻ cào giấy bạn sẽ nhận được chiết khấu cao nhất.

dai-ly-the-cao-chiet-khau-cao

Hướng dẫn cách mua thẻ giấy cho đại lý cũng như khách hàng lẻ

Nếu như hình thức mua thẻ online bạn cần thanh toán trực tuyến qua tài khoản ngân hàng hay tài khoản thành viên thì việc mua thẻ cào giấy lại khác, tất cả khách hàng khi mua thẻ giấy tử Banthe247.com sẽ nhận mức chiết khấu hấp dẫn nhất. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn các cách đơn giản để mua thẻ giấy tại đại lý thẻ cào chiết khấu cao.

Thanh toán và giao dịch trực tiếp

Liên hệ trực tiếp tới số điện thoại: 0972.022.116

Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng

Với những khách hàng ở xa có thể liên hệ và đặt hàng qua mạng và thanh toán qua hình thức chuyển khoản ngân hàng, liên hệ hotline 0982.079.209 để được tư vấn cũng như hướng dẫn đặt hàng thẻ cào, cách khác bạn có thể liên hệ qua livechat hay fanpage của Banthe247.com để được hỗ trợ.

Sau khi lên đơn hàng, bạn thực hiện thanh toán qua hình thức chuyển khoản ngân hàng tới một trong những ngân hàng do Banthe247.com cung cấp (chi tiết tại đây). Với những đơn hàng trị giá trên 100 triệu sẽ được miễn phí chi phí vận chuyển.

Xem thêm: Chiết khấu mua thẻ cào online trên cổng Banthe247.com

Tiện ích khi mua thẻ cào giấy

  • Bảo hành thẻ cào
  • Hỗ trợ kiểm tra thông tin thẻ khi cần thiết
  • Miễn phí chi phí vận chuyển với các đơn hàng giá trị lớn

Chiết khấu cho đại lý thẻ điện thoại, thẻ game

Chiết khấu thẻ điện thoại

BẢNG CHIẾT KHẤU MUA MÃ THẺ ĐIỆN THOẠI GIẤY

Sản phẩm Mệnh giá Chiết khấu Giá bán (VNĐ)
Viettel, Vina, Mobi 500.0000 VNĐ 5.0% 475.000 VNĐ
Viettel, Vina, Mobi 300.0000 VNĐ 5.0% 285.000 VNĐ
Viettel, Vina, Mobi 200.0000 VNĐ 5.0% 190.000 VNĐ
Viettel, Vina, Mobi 100.0000 VNĐ 5.0% 95.000 VNĐ
Viettel, Vina, Mobi 50.000 VNĐ 5.0% 47.500 VNĐ
Viettel, Vina, Mobi 30.000 VNĐ 5.0% 28.500 VNĐ
Viettel, Vina, Mobi 20.000 VNĐ 5.0% 19.000 VNĐ
Viettel, Vina, Mobi 10.000 VNĐ 5.0% 9.500 VNĐ

Chiết khấu thẻ game

CHIẾT KHẤU MUA THẺ GAME GIẤY

Gate VNMobile VTC Zing Garena OnCash/BIT
4% 4% 4% 4% 4% Không có sẵn
 

Vậy làm sao để lấy được thẻ cào giá sỉ tốt nhất? Đại lí thẻ cào cấp 1, đại lý thẻ cào điện thoại chiet khau cao uy tín nhất là địa chỉ nào? Nếu bạn quan tâm có thể dành thời gian tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây.

Việc mua thẻ cào giá gốc, giá sỉ, giá rẻ nhất có ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận của người kinh doanh. Mức chênh lệch giữa việc lấy thẻ cào giá sỉ và thẻ cào giá rẻ ngày càng cao  thì người kinh doanh sẽ nhận được mức lãi càng lớn.

Banthe247.com tự tin là một trong những đại lý thẻ cào điện thoại uy tín nhất trên thị trường hiện nay.  Hiện nay, đại lý banthe247.com là một trong những địa chỉ được khá nhiều người lựa chọn và tin dùng. Với những đại lý thường xuyên sử dụng thì hầu như lựa chọn và tin dùng tuyệt đối tại địa chỉ chỉ này. Còn nếu bạn chưa từng một lần sử dụng dịch vụ tại đây thì hãy nhanh tay truy cập ngay địa chỉ Banthe247.com chọn một trong những giao dịch uy tín nhất mà hệ thống cung cấp để nhận được mức chiết khấu cao nhất so với những địa chỉ cùng lĩnh vực khác trên thị trường hiện nay.  

Đại lý thẻ cào điện thoại uy tín, chiết khấu hấp dẫn nhất hiện nay

 Làm sao để chọn được đại lý thẻ cào điện thoại chiết khấu cao nhất?

Hiện nay, có rất nhiều người lựa chọn cách tìm đại lý bán thẻ cào qua mạng. Tuy nhiên không phải đại lý nào cũng đáp ứng được hết các tiêu chuẩn như lời quảng cáo mà họ giới thiệu trên Internet. Không ít người gặp phải tình trạng  đặt niềm tin nhầm vào nhà cung cấp dẫn tới tiền mất, tật mang.

Do đó việc chọn được một địa chỉ đại lý thẻ cào chiết khấu cao là không phải dễ dàng, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng và đặt niềm tin vào đúng chỗ nhất.  Tuy xuất hiện khá nhiều địa chỉ những không phải nào cũng biết cách để lấy được thẻ cào giá sỉ, giá gốc và đâu là đại lý thẻ cào chiết khấu tốt nhất.

Bên cạnh về việc lựa chọn đại lý bán thẻ cào thì một trong những rủi ro khác mà người mua phải đối mặt đó chính là mua phải thẻ cào điện thoại giả không thể sử dụng, khiến mất nhiều thời gian, công sức thậm chí ảnh hưởng trực tiếp tới túi tiền của người dùng.

Để tối đa hóa lợi nhuận nhất cho người kinh doanh lúc này thì một trong những việc bạn cần làm đó chính là tiến hành truy cập ngay vào địa chỉ: Banthe247.com.

>>> Tham khảo ngay: Địa chỉ mua thẻ cào giấy uy tín

Đại lý thẻ cào điện thoại uy tín

Banthe247.com tự tin là một trong những đại lý bán thẻ cào uy tín nhất trên Toàn Quốc

Hiện banthe247 đang phục vụ cho tất cả mọi người cho nhu cầu phân phối thẻ cào với phạm vi Toàn Quốc. Nếu bạn đang muốn tìm một đại lý thẻ cào điện thoại hồ chí minh, hay một đại lý thẻ cào điện thoại tại hà nội  thì banthe247 chính là một trong những địa chỉ lý tưởng nhất.

Khi tiến hành mua thẻ cào điện thoại với số lượng lớn tại đây bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian công sức tới tận địa chỉ để kiểm tra lại về số lượng thẻ cào, tình trạng thẻ cào thật hay giả như những nơi khác. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian và công sức.

Chỉ cần ngồi tại nhà, văn phòng, quán cà phê...và có trong tay một thiết bị có khả năng kết nối Internet là bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng sở hữu ngay thẻ cào như mong muốn cho dù bạn đang muốn làm đại lý thẻ cào điện thoại tphcm, đại lý thẻ cào cần thơ, đại lý thẻ cào điện thoại tại hà nội,.. đi chăng nữa.  

Phương thức thanh toán tại đại lý thẻ cào cấp 1 banthe247.com này cũng khá là linh động và dễ dàng bạn có thể lựa chọn thanh toán  qua tài khoản ngân hàng hoặc cũng có thể dùng những chiếc thẻ cào chưa sử dụng đổi thành tiền để thực hiện thanh toán. Thật tiện lợi và hấp dẫn đúng không nào?

Làm sao để đăng kí làm đại lý thẻ cào điện thoại?  Bí quyết nhận được lợi nhuận lớn nhất khi tiến hành mua thẻ cào tại đây là gì?..Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể và chi tiết thông qua nội dung tiếp theo đây.

Chi tiết cách đăng kí tài  khoản làm đại lý thẻ cào điện thoại

Nếu như bạn đang là người muốn trở thành một trong những đại lý phân phối thẻ cào như đại lý thẻ cào viettel, Mobifone, Vinaphone, hay đại lý bán thẻ cào game thì bạn chỉ cần nhanh chóng truy cập ngay vào hệ thống  Banthe247.com, thực hiệnđăng kí bằng tài khoản gmail hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Facebook hoặc G+ để có thể tiết kiệm được chi phí tối đa nhất cho thuê bao của mình.

Cách đăng kí tài  khoản làm đại lý thẻ cào điện thoại

Các bước để đăng ký làm đại lý thẻ cào điện thoại tại Banthe247.com

- Bước 1: Nhanh chóng truy cập ngay vào hệ thống Banthe247 qua thiết bị có khả năng kết nối Internet thực hiện theo các bước mà hệ thống cung cấp.

- Bước 2: Giao diện “Đăng ký tài khoản” hiện ra,  thuê bao cần nhập đầy đủ thông tin vào các ô mà hệ thống cung cấp.

Sau khi hoàn tất các ô cần thiết bạn cần thực hiện nhấp ngay vào mục: “Đăng kí tài khoản” giờ đây bạn có thể thoải mái thực hiện các giao dịch mà hệ thống cung cấp.

*Lưu ý: Khi thực hiện đăng kí tài khoản thành viên tại đại lý bán thẻ cào điện thoại Banthe247.com bạn cần sử dụng email cá nhân để bảo mật được thông tin tuyệt đối nhất khi thực hiện giao dịch. Ngoài ra nếu muốn nhanh hơn khi đăng kí bạn có thể lựa chọn đăng nhập ngay bằng tài khoản facebook hoặc G+.

Đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động chuyển ngay khách hàng tới giao diện đăng nhập vào hệ thống. Bạn cần thực hiện đăng nhập ngay bằng tài khoản vừa đăng kí để có thể thực hiện giao dịch trực tiếp cùng nhà cung cấp dịch vụ.

Tham khảo thêm: Đại lý thu mua thẻ cào - thẻ điện thoại chiết khấu thấp

Quy trình thực hiện thanh toán tại đại lý thẻ cào Banthe247.com

Đại lý thẻ cào điện thoại Banthe247 hiện đang cung cấp các dịch vụ cực kì ưu đãi là:

Chi tiết các cách thanh toán khi làm đại lý thẻ cào điện thoại 

Khi tới với Banthe247.com bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên trên hệ thống, nạp tiền cho tài khoản thành viên bằng các loại thẻ cào điện thoại hoặc mua thẻ game mà bạn không có mục đích sử dụng đến.

- Thực hiện thanh toán thông qua mục: “ Đổi thẻ cào thành tiền nhanh” tại đại lý bán thẻ cào Banthe247

Ngoài hình thức thanh toán bằng cách chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng vào tài khoản thành viên trên hệ thống , thì bạn có thể lựa chọn việc quy đổi những chiếc thẻ cào mình có: Thẻ game, thẻ điện thoại mình đang có để chuyển thành tiền mặt thông qua mục: “Đổi thẻ cào thành tiền nhanh”  lấy những thẻ cào mà mình muốn.

Với hình thức thanh toán này bạn có thể thực hiện mua thẻ cào giá rẻ mọi lúc mọi nơi và ở bất kể đâu, và cực kỳ tiện lợi nếu muốn trở thành  tổng đại lý thẻ cào tại tphcm, Cần thơ, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh,…

Hướng dẫn nhanh cách mua thẻ cào giá sỉ, giá gốc tại đại lý thẻ cào Banthe247.com

Nếu bạn muốn làm đại lý bán thẻ cào điện thoại như làm đại lý thẻ cào điện thoại viettel, mobifone, vinaphone, thẻ game các loại  khi tới đây bạn cần  thực hiện tuần tự theo các bước dưới đây:

Sau khi đăng kí thành công tài khoản thành viên tại hệ thống cũng như lựa chọn được cách thanh toán phù hợp nhất rồi bạn có thể nhanh chóng chọn ngay mục: Mua mã thẻ

Nhập đầy đủ tất cả những thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm: Nhà cung cấp, Mệnh giá thẻ nạp, Số lượng thẻ cần mua, ghi chú ( nếu có)

Sau khi nhập đầy đủ những thông tin mà đại lý thẻ cào chiết khấu cao yêu cầu thì bạn sẽ nhanh chóng nhận được thông tin về thẻ cào trong thời gian sớm nhất. Chỉ cần check mail lấy thông tin thẻ cào để hoàn tất tất cả các bước nhé!

Những ưu đãi hấp dẫn nhận được khi tới đại lý bán thẻ cào điện thoại Banthe247

Ngoài chiết khấu cực cao, khi tới đây khách hàng còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi như:

  • Quy trình thực hiện giao dịch, thanh toán diễn ra nhanh chóng bạn sẽ nhận được  thông tin thẻ cào trong thời gian cực ngắn, chỉ sau 5 phút.
  • Được phép thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi, tất cả các ngày trong
  • Hệ thống  cực kì an toàn, bảo mật
  • Bộ phậm chăm sóc khách hàng cực kì chu đáo, nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp bạn 24/24

Qua những thông tin trên có thể thấy cho  dù bạn là khách hàng cá nhân, doanh nghiệp muốn trở thành đại lý thẻ cào thì việc lựa chọn và tin dùng tại Banthe247.com chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn lúc này .

Hãy nhanh chóng truy cập ngay vào hệ thống thực hiện đăng kí làm tài khoản thành viên tại đây để có cơ hội nhận được thật nhiều lợi nhuận lớn nhất nhé. Chúc bạn trở thành người kinh doanh có lãi nhất!

Liên hệ qua số điện thoại