quay lại Quay lại

[Bật mí] Cách đổi sim 4G Mobifone miễn phí nhanh nhất!

Cập nhật: 24/12/2019 • 02:28:35 PM

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ sóng đôi cùng sự bành trướng của Internet là nguyên nhân lớn nhất giải thích cho nhu cầu tiêu dùng các dịch vậu nâng cấp tốc độ mạng trên các thiết bị thông minh tăng mạnh theo cấp số nhân. Là một trong những đế chế cung cấp dịch vụ về thông tin tại Việt Nam cùng với Vinaphone và Viettel, Mobifone đang là sự lựa chọn tối ưu của nhiều người dùng với các dịch vụ tiện ích, đặc biệt, gần đây là dịch vụ tăng tốc độ mạng thông qua việc nâng cấp từ sim 3G lên 4G. Vậy cách đổi sim 4G Mobifone có khó không? Quy  trình đơn giản nhất ra sao? Cùng banthe247.com khám phá ngay trong bài viết sau đây nhé!

1. Bạn đã biết được tiện ích khi chuyển sim 4G và một số thông tin cần biết?

Tiện ích của sim 4G mobifone
Bạn đã biết được tiện ích khi chuyển sim 4G và một số thông tin cần biết?

Trước khi các loại sim 4G ra đời, hầu hết những tín đồ của Mobifone đều sử dụng dòng sim 3G để truy cập mạng để giải trí hay phục vụ một số mục đích khác nhờ vào Internet.

 Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin trên toàn cầu và nhu cầu ngày càng cao trải nghiệm các tiện ích trên các thiết bị thông minh đặc biệt như điện thoại hay tablet...động thái nâng cấp từ 3G lên 4G của Mobiphone được đánh giá là bước đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng quan trọng để tăng thêm trải nghiệm cao về công nghệ, giải trí. 

Những điều này không có nghĩa là chúng ta đang nhắc đến thời điểm khai tử của mạng 3G. Thực tế, chúng ta vẫn có thể sử dụng mạng 3G bình thường và việc chuyển sim  4G chỉ là lời khuyên của nhà sản xuất với mục đích giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được với công nghệ mới nhanh nhất.

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

bạn đã biết tiện ích của sim 4G mobifone
Tiện ích khi chuyển đổi Sim 4G 

Thế nhưng, nếu chúng ta không muốn lạc hậu trong thế giới đang bị bủa vây bởi công nghệ này thì việc chuyển đổi sim lên 4G là điều mang tính quyết định vì sao vậy? Lý do cho điều này, được lý giải sau đây:

+ Tốc độ mạng cao: Sự hài lòng đến từ khách hàng khi dụng các dịch vụ mạng chính là tốc độ download hoặc upload. Chắc chắn bạn sẽ chẳng dễ chịu gì khi đang xem một bộ phim hay chơi game rồi bỗng nhiên...bùm!... bạn bị gián đoạn bởi những vòng tròn xoay trước màn hình đúng không? Hầu hết game và các chương trình hiện nay đều được cài đặt bằng chế độ HD và 4K mà những dòng sim với tốc độ load cũ không thể nào đáp ứng. Trong khi đó, với sim 4g của Mobiphone nói riêng và nhiều hãng khác có thể giúp bạn trải nghiệm mọi thứ đó dễ như ăn bánh với tốc độ “thần thánh” so với sim 3G trước đó. Sim 4G sở hữu tốc độ 225Mbps/75Mbps. 

Nạp thẻ game online

+ Sim 4G Mobiphone là gì? Nghe về tác dụng của mạng 4G thì có vẻ ai cũng gật đầu tán thưởng. Song trên thực tế, vẫn ít người biết cụ thể về đặc điểm của Sim 4G của Mobiphone như thế nào? Thực ra, đấy là loại sim hỗ trợ khách hàng sử dụng mạng 4G tốt nhất và có thể đăng ký các gói cước 4G Mobiphone sử dụng. Với sim 4G Mobiphone, bạn có thể đổi hay chuyển sang tại các nhà hàng Mobiphone với giá 25.000 đồng và vẫn được giữ lại số điện thoại cũ. Bạn cũng có thể mua mới sim  với giá 50.000 đồng đối với Sim trả trước hoặc 25.000 đồng với loại sim hòa mạng phí trả sau nhé. 

Nghe đến đây, chắc bạn nóng lòng để đi đổi ngay sim 4G tại các cửa hàng với giá rẻ và dịch vụ tốt rồi nhỉ? Nhưng hãy khoan nhé, theo dõi cách đổi sim Mobifone ngay sau đây để nắm rõ quy trình trước nhé.

Tham khảo ngay: Tổng hợp các cách nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào

2. Cách đổi sim 4G Mobifone miễn phí cho mọi thuê bao như thế nào?

 Cách đổi sim 4G Mobifone miễn phí cho mọi thuê bao như thế nào?
Cách đổi sim 4G Mobifone miễn phí cho mọi thuê bao như thế nào?

Thực tế là không phải mất đến 25.000 đồng như quy định đâu, bạn vẫn có một lựa chọn khác đó là đổi với giá 0 đồng, nếu bạn đáp ứng được các thủ tục sau đấy:

2.1. Cách đổi sim 4G Mobifone cho thuê bao di động cá nhân

Như đề cập trong mục một, bước đầu tiên để đổi sim 4g Mobifone là đến các cửa hàng giao dịch chính của Mobifone và cầm theo một số giấy tờ quan trọng bao gồm:

+ Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân chính chủ, nhớ là bản gốc nhé.

+ Sim cần đổi sang 4G Mobifone. 

+ Trường hợp, bạn nhờ người thân hay bạn bè đi chuyển đổi giúp thì nhớ ghi thêm giấy ủy quyền nhé.

Sau khi trình lên nhân viên tại các cửa hàng Mobiphone những giấy tờ đầy đủ, bạn sẽ chờ khoảng 10- 15 để hoàn thành vào giấy chuyển sim và nhận lại sim 4G với dịch vụ mạng tốc độ cao rồi đấy.

Nạp thẻ điện thoại online

2.2. Cách đổi sim Mobifone 4G cho thuê bao doanh nghiệp

Không chỉ áp dụng cho thuê bao cá nhân mà Mobifone còn áp dụng rộng đổi sim 4G cho quy mô doanh nghiệp.

Tương tự như khi đổi sim 4G cho cá nhân, bạn cũng cần một số thủ túc sau đây để đổi sim bao gồm:

+ Giấy giới thiệu của doanh nghiệp

+ Chứng minh thư gốc hay thẻ căn cước bản gốc của người cần chuyển đổi.

+ Sim cần đổi sang thuê bao 4G.

Trong trường hợp, lãnh đạo doanh nghiệp muốn đi chuyển đổi thì không cần cần dùng giấy giới thiệu doanh nghiệp mà chỉ theo tư cách chuyển đổi cá nhân.

Nghe có vẻ đơn giản để chuyển đổi sim 4G mạng Mobifone đúng không? Nhưng bạn cần thêm một vài thao tác sau đây để được đổi sim 4G miễn phí. Cùng theo dõi ngay sau đây nhé.

Xem thêm: Sim sinh viên Mobifone 2021 - Cách đăng ký nhanh chóng nhất

3. Một số lưu ý khi chuyển đổi Sim 4G Mobifone miễn phí?

Một số lưu ý khi chuyển đổi Sim 4G miễn phí?
Một số lưu ý khi chuyển đổi Sim 4G miễn phí?

 

Tính đến thời điểm hiện tại, bạn còn 1 tuần nữa để hưởng khuyến mại Mobiphone để chuyển đổi Sim miễn phí đến trước ngày 31/12/2019. Thứ hai, đẻ thực hiện chuyển đổi Sim 4G Mobifone bạn cần phải sao lưu danh bạ số điện thoại trên sim cũ trước khi đổi sim nhé. Vì khi đổi sim, số điện thoại sẽ được giữ nguyên, song phôi sim sẽ là mới hoàn toàn nhé.

Tính đến thời điểm hiện tại, tuy thao tác đổi sim 4G rất nhanh chóng và dễ dàng nhưng nhiều khách hàng vẫn ngần ngại đi đổi sim vì nghĩ quy trình này rất phức tạp. Bạn đừng lo lắng nhé. Khi mang đầy đủ những hồ sơ như khi đề cập ở mục hai sang các cửa hàng tiện ích Mobifone, bạn chỉ cần điền vào phiếu và ngồi chờ tối đa là 30 phút để nhận lại sim mới 4G nhé.

Xem thêm: Thông tin thẻ cào Mobifone, mua thẻ Mobifone đơn giản nhất

Hi vọng rằng những thông tin trên đây về dịch vụ đổi sim 4G của Mobifone sẽ thực sự hữu ích với bạn. Đừng quên thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất trên banthe247.com nhé. Thân ái

Liên hệ qua số điện thoại