quay lại Quay lại

Mua thẻ cào siêu rẻ tại banthe247.com, mua tcsr

Cập nhật: 11/07/2019 • 03:28:33 PM

Thẻ cào siêu rẻ, Banthe247.com là đơn vị mua bán thẻ cào với các mức chiết khấu tốt nhất, bạn có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt phí rẻ nhất hay mua thẻ cào online, nạp tiền điện thoại chiết khấu cao nhất, giúp bạn mua tcsr

Mua thẻ cào siêu rẻ tại banthe247.com chiết khấu hấp dẫn nhất

Bạn vẫn đang phân vân vấn đề là mua thẻ cào siêu rẻ ở đâu? Cách đổi thẻ cào phí thấp nhất như thế nào? Đương nhiên những câu hỏi này cần được đặt ra vì yêu cầu của người đổi thẻ cào bao giờ cũng quan tâm các vấn đề về mức chiết khấu, thời gian nhận tiền, cách hỗ trợ, … Có thể dễ dàng tìm kiếm một địa chỉ giúp bạn đổi thẻ cào thành tiền trên mạng internet tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có mức chiết khấu tốt cũng như chất lượng dịch vụ an toàn.

Banthe247.com là nơi bạn có thể mua thẻ cào siêu rẻ với mức phí thấp nhất từ 5%, bạn có thể mua thẻ cào Viettel, Mobi, Vina, thẻ game với giá siêu rẻ, thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc sử dụng tài khoản thành viên để nhận nhiều ưu đãi hơn.

Mua tcsr tại Banthe247.com với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mua thẻ cào phí siêu rẻ tại banthe247.com

Tại Banthe247.com bạn có thể mua thẻ điện thoại, thẻ cào game  với phí siêu rẻ, thao tác nhanh chóng, đơn giản nhất. Một số mức phí quy đổi thẻ cào tại Banthe247.com:

  • Viettel: 4.1%
  • Vinaphone: 4.5%
  • Mobifone: 4.5%
  • Gate: 3.5%
  • Vcoin: 3.55%
  • Zing: 3.5%
  • Vietnammobile: 3.5%

Ngoài thẻ cào online bạn còn có thể mua thẻ cào giấy với chiết khấu hấp dẫn hơn, liên hệ với Banthe247.com qua hotline 0982.019.209 để được tư vấn mua thẻ nhanh chóng nhất.

Nạp thẻ điện thoại online

Banthe247.com địa chỉ mua thẻ cào chiết khấu cao

Mua thẻ cào siêu rẻ chỉ với 2 bước

Đúng vậy chỉ cần đăng ký một tài khoản là bạn đã có thể mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại,... nhanh chóng với phí thấp nhất.

Bước 1: Chọn thông tin thẻ cào.

Để mua thẻ cào khách hàng chọn mục "mua mã thẻ" và nhập các thông tin chi tiết như sau: 

  • Chọn nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thẻ cào 

Bấm chọn mục “mua thẻ ngay”

Bước 2: Thanh toán và nhận thẻ

Hiện tại trên hệ thống banthe247.com bạn có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thành viên trên hệ thống để trả phí giao dịch mua thẻ điện thoại.

>>> Bạn không thể bỏ lỡ thông tin sau: Cách ứng tiền cho thuê bao Gmobile

Mua thẻ cào siêu rẻ online

Ngoài nạp tiền điện thoại online  phí thấp nhất bạn có thể nạp tiền điện thoại hay mua thẻ cào siêu rẻ ngay tại website Banthe247.com, nạp tiền vào tài khoản thành viên giúp bạn mua thẻ cào nhanh chóng, tiết kiệm nhất. Chuyển tiền vào tài khoản thành viên qua hình thức chuyển khoản ngân hàng, chi tiết xem tại đây, sau đó bạn có thể mua thẻ cào điện thoại, thẻ game chiết khấu cao nhất, không phát sinh bất kỳ phí giao dịch nào và đặc biệt là có thể mua thẻ cào ở bất kỳ đâu và thời gian nào.

Đổi thẻ cào uy tín

Đăng ký tài khoản miễn phí mua thẻ cào siêu rẻ hay đổi thẻ cào phí thấp nhất ngay!

Xem thêm: Cách mua thẻ cào online cho khách hàng Banthe247.com

Liên hệ qua số điện thoại