quay lại Quay lại

Thông báo dừng dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt

Cập nhật: 22/08/2019 • 11:01:49 AM

Chương trình đổi thẻ cào thành tiền mặt là một trong những ưu đãi đối với nhiều khách hàng sử dụng khi đến với banthe247.com. Tuy nhiên, do một số thay đổi mà các nhà mạng dừng dịch vụ đổi thẻ cào và không cung cấp triển khai dịch vụ này nữa. Bạn cũng có thể thực hiện rất nhiều những cuộc giao dịch khác ngoài tính năng mới này đấy. Hãy đồng hành và tìm hiểu các thông tin mới nhất nhé.

1. Giới thiệu sơ qua về website banthe247.com

Thực tế cho thấy, khi nhu cầu của mọi người trong việc tiêu dùng thẻ điện thoại ngày một tăng cao thì những website cung cấp cho việc tiêu thụ thẻ lại ngày càng được diễn ra một cách  rộng khắp đến tất cả những người dùng.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

 Giới thiệu sơ qua về website banthe247.com

Trong những đại lý cửa hàng bạn muốn mua ngoài, một chọn lựa tiếp theo mà đa số chúng ta vẫn thường hay sử dụng và ứng dụng nó vào trong thực tế đó chính là dịch vụ thực hiện cung cấp thẻ online trực tuyến. Mà địa chỉ uy tín nhất không đâu khác đó chính là banthe247.com.

Bắt đầu từ nhiều năm trở lại đây, website này đã ngày càng khẳng định chỗ đứng trên thị trường với nhiều loại hình cung cấp dịch vụ khác nhau. Chúng ta biết rằng người dùng luôn có xu hướng tìm thấy những cái mới phục vụ cho lợi ích của mình và banthe247.com đã chứng minh mình phù hợp với những người tiêu dùng nhiều nhất. Tại đây nổi trội nên những tính năng mà người dùng có thể sử dụng đó chính là:

+ Bán thẻ điện thoại online

+ Bán thẻ cào giấy

+ Nạp tiền điện thoại dưới hình thức online

Nếu bạn là một người tiêu dùng thông minh chắc chắn sự lựa chọn của bạn sẽ không thể bỏ qua một website tốt cùng nhiều tính năng ưu đãi đến cho người dùng, đồng thời các lựa chọn cùng ưu đãi khi đến đây trải nghiệm bạn cũng được thỏa mãn rất nhiều lần thay vì những website không uy tín và không mang lại thuận lợi dành cho bạn.

Đồng thời có một tính năng ưu đãi mà trước kia chúng ta vẫn thường lựa chọn website này mà không phải những lựa chọn khác đó chính là dịch vụ đổi thẻ cào. Mà đến ngày hôm nay chúng tôi muốn thông báo và gửi đến bạn những thông tin chính về việc dừng dịch vụ đổi thẻ cào mà trước kia nó đã từng diễn ra khá sôi động.

Xem thêm: Đại lý thu mua thẻ cào - thẻ điện thoại chiết khấu thấp

2. Thông tin dừng cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào chính thức từ banthe247.com

Trước kia chúng ta cũng đã từng tìm hiểu được banthe247.com là địa chỉ cho mọi người có thể thực hiện đổi thẻ cào thành tiền mặt, quy đổi thẻ game thành số tiền tương ứng và nhận vào tài khoản của mình. Nhưng thông tin này có thể đã không còn phù hợp và hiện nay website ngừng cung cấp cho người dùng tính năng này.

Bắt đầu kể từ thời điểm 0h00 ngày 01/06, chính thức thông báo dịch vụ đổi thẻ cào không còn được áp dụng! Kể cả bạn có muốn đổi thẻ cào thành tiền mặt hay không muốn dùng thẻ game hiện tại mà muốn quy đổi thành tiền thì website cũng không thể đáp ứng nhu cầu này từ phía những người dùng.

Theo quyết định của Bộ thông tin và truyền thông, dịch vụ thanh toán bằng thẻ cào mà tất cả các website đã ngừng cung cấp trước đó hiện nay sẽ dừng hoạt động trên toàn quốc và không được bất kỳ một trang web nào được thực hiện hoạt động này. Các nhà mạng sẽ không còn hỗ trợ dịch vụ chuyển thẻ cào thành tiền hay là cung cấp cho bạn được tính năng đổi thẻ game thành thẻ điện thoại hoặc các hình thức tương tự. Vì thế, nhu cầu này hiện nay không thể được hoạt động và phát hành tại website banthe247.com.

Nạp thẻ game online

Thông tin dừng dịch vụ đổi thẻ cào

Theo đó, nhiều người trong chúng ta vẫn ngầm tưởng đây là thao tác nạp tiền vào tài khoản di động bình thường mà lại lợi thế nhiều hơn khi có thể dễ dàng đổi một mệnh giá thẻ nạp điện thoại hay thẻ game để có thể quy về tiền mặt một cách nhanh chóng nhất. Thế nhưng, về bản chất lợi ích này có lẽ đã cung cấp gười dùng đang dùng thẻ của nhà mạng có thể hiểu nhầm và dễ dàng bị lợi dụng không đáng bởi một bên thứ ba mà kẻ có lợi chính là người khác mà không thuộc về nhà cung cấp hay những người tiêu dùng. Xét theo yếu tố được tuân theo quy định hiện hành, thẻ cào của nhà mạng chỉ được phép thanh toán chứ không được dùng để quy đổi thành một thẻ khác thay cho tiền mặt như vậy. Và tất nhiên, nếu như hành vi thanh toán được thực hiện tràn lan như vậy, những kẻ tấn công hay lừa đảo cũng rất có thể dễ dàng lợi dụng tài khoản của bạn mà tấn côn bất kỳ lúc nào. Vì thế hình thức dừng dịch vụ đổi thẻ cào này từ các nhà mạng viễn thông đang bị siết lại,và có những quy định nhất định đối với các doanh nghiệp mà người dùng cần phải tuân thủ. Tránh ảnh hưởng đến lợi ích và hiểu sai các giá trị của các nhà mạng cung cấp hay các bên giao dịch.

Tuy nhiên, tại đây bạn cũng có thể truy cập vào: https://banthe247.com/ sẽ hỗ trợ các bạn sử dụng dịch vụ tiện ích tuyệt vời hơn nữa khi dịch vụ này không còn được cung cấp và phát  hành như lúc trước.

Vì thế, nắm được rõ những thông tin về vấn đề này giúp cho bạn không bị bỡ ngỡ khi trước kia chúng ta có thể thực hiện mà bây giờ thì không thể. Đồng thời, cung cấp các tính năng mới khác phù hợp cho bạn thật hiệu quả và uy tín nhất trên thị trường.

Tham khảo thêm: Mua thẻ cào siêu rẻ tại banthe247.com

3. Những dịch vụ ưu đãi khác khi bạn sử dụng và trải nghiệm từ banthe247.com

Những tính năng và ưu đãi từ hình thức này có lẽ không mấy xa lạ đối với chúng ta trong cuộc sống thường ngày. Nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ quên đi những dịch vụ cung cấp khác được hoạt động tại đây nhé. Bạn có thể khám phá thêm những thông tin cơ bản trong quá trình mua bán thẻ điện thoại trên thị trường hiện nay như những thông tin được cung cấp dưới đây.

3.1. Là địa chỉ thực hiện hoạt động bán thẻ online, nạp tiền điện thoại online

Banthe247.com là một trong những địa chỉ có mức độ tin cậy uy tín chuyên cung cấp và thực hiện bán thẻ cào điện thoại, thẻ game online tiện ích, nhanh chóng với chiết khấu cao. Cùng với đó, bạn có thể thực hiện hoạt động nạp tiền điện thoại trả trược, trả sau một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Địa chỉ thực hiện hoạt động bán thẻ online

Bạn có thể tự tay mình làm hoạt động để đăng ký tài khoản miễn phí, sau đó chuyển tiền vào số tài khoản nhận tiền của website theo đúng nhu các bước hướng dẫn tại link đăng ký thành viên khi truy cập vào đó, bạn cũng sẽ được thực hiện hỗ trợ các phần mềm in thẻ online dành cho các đại lý, hỗ trợ mua bán nhiều, xuất hóa đơn cho số lượng đơn hàng lớn, cùng với đó bạn cũng có thể thực hiện mua bán chất lượng uy tín mà không lo bị lừa đảo hay có một thông tin sai lệch nào về hoạt động này cả.

Bạn sẽ không phải mất thời gian đi ra tận cửa hàng để mua thẻ điện thoại mặc dù thẻ điện thoại luôn có mặt trên thị trường nhưng nếu để đến tận nơi thì thật tốn nhiều thời gian, đặc biệt là việc mua bán thẻ game. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà thao tác với thiết bị có kết nối mạng, có một tài khoản ngân hàng với số dư lớn hơn mệnh giá thẻ nạp mà bạn có nhu cầu muốn mua. Đồng thời thao tác thực hiện đơn giản dễ dàng, chúng ta có thể mua bán bất cứ là ở đâu hay địa chỉ nào khi tính năng dừng dịch vụ đổi thẻ cào chỉ là một trong những yếu tố ngoài rìa tương đối nhỏ.

3.2. Bán thẻ cào giấy uy tín thương hiệu nhất cho người dùng

Thay vì dừng dịch vụ đổi thẻ cào bạn có thể thực hiện những khám phá những tính năng mới nhất về hoạt động cung cấp và đồng thời bán thẻ cào giấy có thương hiệu lớn trên thị trường. Hiện nay, nếu bạn thực hiện giao dịch trên trang bạn cũng thấy rằng các hoạt động không chỉ là trao đổi thông tin một cách trực tuyến mà khách hàng cũng có cơ hội mua thẻ cào giấy một cách thuận tiện khi đăng ký trên đây.

Banthe247.com luôn cung cấp và hỗ trợ khách hàng bán thẻ cào giấy chiết khấu cao mà không một nơi nào có thể thực hiện và đáp ứng các nhu cầu. Khách hàng đồng thời có thể trực tiếp mua số lượng lớn trên website và đồng thời có thể tận dụng đưến trực tiếp tại văn phòng để giao dịch. Với những ai đang ở Hà Nội thì Có thể tới trực tiếp địa chỉ văn phòng hoặc liên hệ với số điện thoại theo đường dây nóng 1900.633.682. Họ có thể cung cấp giải đáp tất cả các thông tin dành cho bạn khi thực hiện giao dịch về thẻ cào giấy tại đây một cách nhanh chóng nhất.

Hình thức thanh toán khi giao dịch thẻ cào vật lý hiện nay cũng được đa số người dùng tìm kiếm thông tin về sử dụng. Đó chính là địa chỉ thích hợp mà bạn có  thể trực tiếp cửa hàng của chúng tô để giao dịch và thanh toán trực tiế. Bên cạnh đó cũng có cách thực hiện cho các khách hàng ở xa nếu muốn mua thẻ cào giấy đó chính là chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của banthe247.com sau đó nhận mã thẻ theo đường vận chuyển.

Xem thêm: Mách bạn cách đổi thẻ bit sang tiền mặt đơn giản và nhanh nhất

3.3. Cơ hội lớn vì có thể được trở thành đại lý của banthe247.com

Tạm dừng đi cơ hội khi bạn có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt hay đổi thẻ game ra tiền theo hình thức thông thường, dừng dịch vụ đổi thẻ cào nhưng bạn vẫn có rất nhiều khả năng trở thành đại lý của website này đấy nhé.

Dừng dịch vụ đổi thẻ cào

Theo quy định chỉ cần có tài khoản thành viên tương ứng thông thường từ 1.000.000 đồng trở nên khách hàng có thể trở thành đại lý của hệ thống. Đồng thời, có cơ hội hợp tác cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng nhà kinh doanh tài ba và trải nghiệm các mức chiết khấu cho mệnh giá thẻ điện thoại và thẻ game lớn nhất miền bắc. Đồng thời, hiện nay chúng ta có thể thấy các website có thể cung cấp hàng loạt nhưng mức độ uy tín lại vô cùng yếu. Đến với banthe247.com bạn sẽ loại bỏ những lỗi no ấy mà không bị cản trở bởi một yếu tố vô hình nào cả.

Hi vọng, những chia sẻ hay thông báo về việc dừng dịch vụ đổi thẻ cào sẽ cho bạn các thông tin mới nhất trong quá trình kinh doanh hay mua bán thẻ điện thoại. Đừng bỏ lỡ banthe247.com khi ngừng cung cấp các dịch vụ trên, bạn còn có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm hàng ngàn những dịch vụ mới khác nữa cơ mà. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng các tính năng hợp tác cùng banthe247.com.

Liên hệ qua số điện thoại