quay lại Quay lại

Gói cước 3G Viettel siêu tiết kiệm

Cập nhật: 26/08/2019 • 03:17:49 PM

Sử dụng gói cước 3G Viettel để sao cho tiết kiệm luôn được hầu hết khách hàng sử dụng dịch vụ 3G quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý 2 gói cước 3G Viettel giúp tiết kiệm bạn không nên bỏ qua!

Các gói cước 3G viettel tiết kiệm nhất phải kể đến là gói Mimax và Mimax90 của Viettel. Trung bình mỗi tháng bạng chỉ phải bỏ ra từ 70.000 – 90.000đ, thực hiện đăng ký theo cú pháp Tên-gói-cước 0969421318 gửi 9123 là có thể an tâm sử dụng dịch vụ, không phải lo về chi phí phát sinh mỗi tháng.

Mua thẻ cào online

gói cước 3g viettel

Các gói 3G tiết kiệm nhiều ưu đãi của Viettel

2 gói cước 3G Viettel giá tiết kiệm bạn không nên bỏ qua

Mỗi gói cước có một mức ưu đãi riêng, do đó bạn cần nắm rõ thông tin của từng gói cước trước khi đăng ký để tránh việc chọn sai gói cước dẫn đến lãng phí tiền mua mã thẻ viettel online.

bảng giá gói cước 3g viettel

Ưu điểm của gói Mimax và Mimax90 Viettel

- 2 gói cước Mimax và Mimax90 của Viettel là gói cước 3G trọn gói do vậy khi sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng về cước phí phát sinh khi truy cập vượt mức.

- Việc sử dụng gói cước 3G viettel sẽ giúp bạn luôn chủ động hơn trong công việc, giải trí… khi có nhu cầu kết nối mạng mà không cần đến sóng wifi.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn đang là học sinh, sinh viên thì đăng ký gói cước 3G viettel  lại tốt ưu hơn.

Nếu đang muốn tìm cho mình gói cước 3G viettel với chi phí tiết kiệm nhất mỗi tháng thì bạn hãy chọn gói Mimax hoặc gói Mimax90 Viettel.

Nạp thẻ điện thoại online

Lưu ý:

Trong trường hợp tài khoản của bạn không đủ tiền để đăng kí gói cước bạn hãy sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại trực tuyến tại website Banthe247.vn, tại đây bạn có thể mua thẻ điện thoại trực tuyền, nạp năng lượng cho dế yêu của mình đểtiếp tục đăng kí gói cước 3g viettel.

Tuy nhiên để mua được thẻ điện thoại online bắt buộc khách hàng phải sở hữu một tài khoản ngân hàng, và tài khoản đó đã được kích hoạt dịch vụ internet banking.

>>> Xem thêm: Bật mí cách mua thẻ viettel qua mạng siêu nhanh

Cách mua thẻ điện thoại tại Banthe247.com

Bước 1: Truy cập vào website Banthe247.com

- Chọn danh mục mua thẻ điện thoại và điền đầy đủ thông tin tại website yêu cầu

Đổi thẻ cào uy tín

- Nếu bạn muốn nhận những ưu đãi hấp dẫn và nhận những chiết khấu khủng hãy đăng kí để trở thành thành viên của Banthe247.com bằng cách. Chọn danh mục đăng kí và điền chính xác các thông tin tại website yêu cầu.

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán

Điền đầy đủ thông tin như mã thẻ, chủ thẻ... Lưu ý các thông tin bạn cung cấp phải chính xác tránh tình trạng mất mã thẻ hoặc mã thẻ bị gửi nhầm cho thuê bao khác.

Bước 3: Xác nhận email

Hệ thống sẽ tự động gửi mã thẻ và số seri vào trong email của bạn, lúc này bạn chỉ cần đăng nhập vào email để lấy mã thẻ.

Bước 4: Thực hiện nạp thẻ điện thoại theo cú pháp thông thường: *101*mã thẻ#ok

Sau khi nạp thẻ xong tài khoản của bạn đã được nạp đầy năng lượng, lúc này bạn có thể tha hồ đăng kí các gói cước 3g viettel lướt web cả tháng, rất tiện lợi phải không nào.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký 3G viettel sinh viên [MỚI NHẤT]

Liên hệ qua số điện thoại