quay lại Quay lại

Gói cước truy cập Facebook của Vietnammobile

Cập nhật: 16/09/2019 • 10:04:05 AM

Bạn đang dùng sim vietnamobile, tuy vậy nhu cầu của bạn chỉ có lướt facebook. Vậy làm thế nào để tiết kiệm chi phí nhất? Tham khảo ngay gói facebook vietnamobile dưới đây

Truy cập Facebook tốc độ cao không giới hạn với gói OTT Facebook Vietnammmobile

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay số lượng người sử dụng facebook trên thế giới cũng như tại Viettel rất lớn và không ngừng tăng mỗi ngày, nhu cầu sử dụng mạng Facebook để chia sẻ thông tin, kết bạn cập nhật những tin tức mới nhất hay làm việc, kinh doanh,… rất nhiều và cần thiết, mạng xã hội Facebook có thể sử dụng trên máy tính hay các thiết bị di động như máy tính bảng và điện thoại di động.

Mua thẻ điện thoại online

Chỉ cần một điện thoại thông minh có thể truy cập mạng bạn có thể thỏa sức sử dụng Facebook để giải trí, cập nhật các thông tin, liên lạc và làm việc với nhau, việc quảng cáo hay kinh doanh trên facebook đang là chủ để được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Để đáp ứng các nhu cầu của người dùng mạng Facebook Vietnammobile cung cấp cho người dùng gói cước OTT Facebook truy cập không giới hàn facebook tốc độ cao cho tất cả các thuê bao của nhà mạng này chỉ với 15.000đ/tháng.

Gói cước truy cập Facebook Vietnammobile

Gói cước truy cập Facebook Vietnammobile

Gói cước OTT Facebook của Vietnammobile được chính thức áp dụng từ 28/10/2015 phí đăng ký dịch vụ 15.000đ thời hạn sử dụng 30 ngày kể từ khi đăng ký thành công, thuê bao sẽ nhận dung lựng 3G không giới hạn.

Nạp card điện thoại

Để đăng ký gói cước các thuê bao Vietnammobile soạn tin theo cú pháp DK FB gửi 345 và soạn HUY FB gửi 345 để hủy gói cước OTT Facebook

Tham khảo các bài viết dưới đây:

Lưu ý khi sử dụng gói facebook vietnamobile

Dung lượng từ gói cước sẽ chỉ áp dụng khi bạn truy cập facebook các trường hợp sử dụng dữ liệu phát sinh từ các ứng dụng, web, wap truy cập các website khác sẽ tính phí theo gói dữ liệu đang sử dụng.

Liên hệ qua số điện thoại