quay lại Quay lại

Săn nhanh cơ hội mua thẻ FPT Gate chiết khấu 3,5% hấp dẫn

Cập nhật: 29/08/2019 • 02:41:43 PM

Trải nghiệm những trò chơi game luôn đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng dịch vụ với mức chiết khấu từ các loại thẻ nạp khác nhau. Nổi bật trong số đó bạn có thể mua thẻ FPT gate chiết khấu 3,5%. Vậy hãy cùng tìm kiếm cơ hội vàng khi mua thẻ này với mức chiết khấu cực đã từ banthe247.com nhé.

1. Tìm hiểu chung về thị trường mua thẻ FPT gate

Thực tế theo nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay, khi xu thế ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng dịch vụ thẻ game lại ngày càng được gia tăng không ngừng. Nếu chúng ta sử dụng thẻ điện thoại và tiêu dùng nó như một cách thức diễn ra hàng ngày trong cuộc sống thì việc các bạn trẻ cũng sử dụng các loại thẻ game để tận dụng và giải trí nhiều như vậy.

Tìm hiểu chung về thị trường mua thẻ FPT gate chiết khấu 3,5%

Trong đó nổi trội lên là nhu cầu tìm kiếm các loại thẻ của FPT gate, một loại thẻ liên tục được tìm kiếm và có sức hút lớn trên thị trường của chúng ta. Cũng chính vì lẽ đó, tìm hiểu một chút thông tin về loại thẻ này sẽ cho bạn biết được nhu cầu mua thẻ FPT gate ở đâu để được mức hấp dẫn lớn và chiết khấu cao lên đến 3,5% mà rất ít nơi thực hiện việc cung cấp.

Thẻ FPT Gate được biết đến là một trong các loại thẻ nạp do FPT Online - Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT hoạt động và phát triển trên thị trường, đồng thời, với việc sử dụng loại thẻ này chúng ta có thể thực hiện việc tham gia mua vật phẩm, sử dụng dịch vụ, chơi game hay các vật phẩm online mất phí mà trang bị cho các nhân viên của mình để thực hiện một cách nhanh chóng nhất.

Theo tìm hiểu đây là một trong những loại  thẻ hoạt động và phát triển cho nhiều game khủng cực thu hút người chơi và được đông đảo người dùng trong chúng ta tìm kiếm và sử dụng với việc mua thẻ FPT gate chiết khấu 3,5%. Tiêu biểu kể đến đó là các trò chơi như: MU Việt Nam, Dragonica,  Thiên Long Bát Bộ, Bá Chủ Thế Giới, Tây Du Ký và đồng thời loại thẻ này cũng được tìm thấy và phát triển hầu hết bởi các nhà cung ứng và sử dụng dịch vụ, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới nhất, phù hợp nhất và độc đáo cùng những công dụng mà nó mang lại.

Mua thẻ cào

2. Địa chỉ mua thẻ FPT gate hot nhất trên thị trường

2.1. Banthe247.com – Nơi cung cấp thẻ FPT gate đầy thương hiệu

Nói đến địa điểm tuyệt vời mà bạn có thể mua thẻ game chúng ta không thể không nhắc đến đại lý chuyên cung cấp cho người dùng những loại thẻ độc đáo nhất, mới lạ nhất và đồng thời cũng là một trong những địa điểm mua, cung cấp thẻ chuyên nghiệp tận tình.

Với thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường chưa phải là lâu năm nhưng nó đã liên tục và cung cấp cho người dùng những tính năng mới, vừa thực hiện cung cấp các loại thẻ điện thoại, vừa thực hiện cung cấp thẻ game mà nổi trội hơn đó chính là thẻ FPT gate. Một loại thẻ được nhiều địa chỉ tìm kiếm và bán sôi động trên thị trường dành cho các game thủ khi đam mê các trò chơi.

Banthe247.com – Nơi cung cấp thẻ mua thẻ FPT gate chiết khấu 3,5% đầy thương hiệu

Vì thế, với sự lựa chọn tuyệt vời từ trang thông tin này, ngày nay bạn có thể tìm thấy những cửa hàng bán lẻ ngoài kia đầy rẫy những loại thẻ game khác nhau. Nhưng cũng đừng bỏ qua những sự ưu đãi từ đại lý này. Bạn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời và các lợi ích thiết thực khác nhau về tính năng mua thẻ FPT gate chiết khấu 3,5% khi nó đã quá gần gũi với tất cả mọi người.

Mua thẻ game online

2.2. Lợi thế khi mua thẻ FPT gate tại banthe247.com

Với tính năng và triển vọng phát triển có sự ảnh hưởng ngày càng gay gắt và đã trở thành một tế bào không thể thiếu đối với những cao thủ chơi game, thẻ FPT gate ngày càng có nhiều lợi ích cho chúng ta khi mua bán và sử dụng. Đặc biệt khi bạn tìm đến website banthe247.com bạn có thể tiếp cận hàng ngàn những lợi ích thiết thực khác nhau cụ thể như:

+ Được hưởng mức chiết khấu tốt nhất: Tại đây chúng ta có thể tìm hiểu đó là địa chỉ cung cấp dịch vụ mua thẻ cào có tỉlệ chiết khấu ưu đãi lớn nhất cho các khách hàng đang có nhu cầu sử dụng thẻ FPT gate.

Với bảng chiết khấu từ 1,5-3,5% tùy theo từng mệnh giá thẻ nạp có thể mang lại nhiều tính năng ưu đãi thay vì lựa chọn những website không uy tín khác hay những cửa hàng đại lý không cho bạn hưởng các mức chiết khấu giống như thông tin trên trang.

Đồng thời, khi truy cập tại đây bạn cũng có thể được cung cấp và thực hiện việc hướng dẫn khách hàng mua the gate nhanh chóng mà không sợ khó khăn hay trở ngại điều gì

+ Có đa dạng các mệnh giá thẻ nạp khác nhau cho ứng viên có thể cung cấp và nạp tiền một cách nhanh chóng. Tuy nhiên chúng ta có thể nhận thấy rằng, một số đại lý trên thị trường không hề có những mệnh giá thẻ nạp mà bạn mong muốn cho thẻ FPT gate mà mình đang cần dùng. Từ đó, thông qua đại lý trên đây chúng ta lại có thể hoàn thành điều ấy một cách dễ dàng nhất.

+ Không dừng lại ở đó, hiện nay, mua thẻ FPT gate chiết khấu 3,5% tại đây còn cung cấp thông tin và chăm sóc khách hàng tận tình cũng được chú trọng và quan tâm nhiều hơn với tất cả mọi người. Tất cả những ý kiến, thắc mắc của khách hàng đều được hỗ trợ và cho lên hàng đầu khi được đội ngũ nhân viên giải đáp và tư vấn một cách nhiệt tình cụ thể. Đồng thời có thể thấy rằng bất kỳ lúc nào bạn cần đến sự trợ giúp đội ngũ này cũng sẵn sàng có mặt để lên tiếng cung cấp đầy đủ các thông tin dành cho bạn hàng ngày.

Web đổi thẻ cào

3. Cách thức mua thẻ FPT gate cực đơn giản bằng nhiều phương pháp khác nhau

3.1. Cách mua thẻ FPT Gate bằng tin nhắn

Cách đầu tiên mà bạn có thể mua thẻ FPT gate mà chúng tôi muốn giới thiệu thông qua bài viết đó chính là thông qua hình thức mua thẻ gate bằng thẻ cào điện thoại hay mua thẻ gate bằng tin nhắn soạn tin SMS. Thuê bao có nhu cầu mua mã thẻ gate bằng cách này thì có thể soạn tin theo cấu trúc:

[GATE][Mệnh giá thẻ] gửi tới đầu số 9150

Sau đó, khi đã trừ thành công và tiếp nhận được mã lệnh mà bạn gửi đến, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một chiếc thẻ FPT gate theo đúng với yêu cầu. Nhưng tuy nhiên với hình thức soạn tin nhắn như thế này bạn sẽ không được hưởng mức ưu đãi và chiết khấu lên đến 3,5% đâu nhé. Vì thế, hãy tìm hiểu và nghiên cứu thật dễ dàng để những thao tác của chúng ta được thuận tiện.

 Cách mua thẻ FPT gate chiết khấu 3,5% bằng tin nhắn

3.2. Mua thẻ FPT gate chiết khấu 3,5% từ địa chỉ uy tín banthe247.com

Đây là một trong những đối tác lâu năm của các nhà mạng viễn thông và nhà phát hành game lớn trên thị trường được đông đảo người tiêu dùng tìm kiếm trong nhiều năm trở lại đây. Khi mua thẻ FPT gate tại đây bạn có thể hưởng mức chiết khấu cao nhất lên đến 3,5%. Vậy bạn đã biết cách mua cũng như những bước làm để được hưởng các khoản chiết khấu này. Nếu chưa biết hãy cùng đồng hành với chúng tôi tìm hiểu các bước thực hiện khá đơn giản khi truy cập website này bạn nhé.

Xem thêm: Thẻ gate là gì? Cách mua thẻ gate chiết khấu cao nhất

Bạn cần tuân thủ theo các bước thực hiện tương tự như chia sẻ dưới đây để thành công trong những cách mua thẻ gate chiết khấu cao nhất làm:

Bước 1: Truy cập vào website banthe247.com để thực hiện thao tác

Nếu là lần đầu tiên thực hiện bạn phải có tài khoản thành viên để đăng nhập, trước hết, tính năng này bạn cần đăng ký cho mỗi lần đăng nhập là thành viên đầu tiên bằng cách điền đầy đủ thông tin về: Họ tên, số điện thoại , địa chỉ email của bạn, một mật khẩu truy cập dễ nhớ, lặp lại mật khẩu thêm lần nữa và tìm đúng mã kiểm tra trong thao tác cuối cùng. Đồng thời sau khi đã thực hiện xong bạn có thể đăng ký và nhấp vào nút đăng ký tài khoản hay đăng ký từ google để mua thẻ FPT gate chiết khấu 3,5%.

Bước 2: Thực hiện các thao tác theo hướng dẫn để mua thẻ FPT gate chiết khấu 3,5%

Với những thao tác lần lượt bạn cần thực hiện tiêu biểu như sau:

+ Truy cập và lựa chọn phần mua thẻ game

+ Sau đó chọn các thông tin về chọn nhà cung cấp: Trong phần này bạn đang có nhu cầu muốn mua thẻ FPT gate thì hãy tích và chọn mục theo yêu cầu của mình bằng cách chọn nhà cung cấp là thẻ FPT gate.

Mua thẻ FPT gate chiết khấu 3,5% từ địa chỉ uy tín banthe247.com

+ Chọn mệnh giá thẻ nạp: Tại đây có các mệnh giá thẻ nạp khác nhau thông thường từ 10k-500k cho bạn có thể tha hồ và thỏa sức lựa chọn khi đăng ký tài khoản sử dụng. Cùng với đó, có một số địa chỉ ngoài hàng không hề cung cấp những thông tin về mệnh giá thẻ nạp này nhưng bạn lại dễ dàng tìm thấy từ trên hệ thống.

+ Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin như trên bạn hãy nhập và lựa chọn phần số lượng thẻ mà bạn cần mua, địa chỉ email nhận mã thẻ và nhập phương thức thanh toán.

Trong chọn lựa phần phương thức thanh toán bạn có thể chọn lựa hai hình thức thanh toán đó là: Thanh toán bằng tài khoản thành viên và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

+ Trong điều kiện thanh toán bằng thẻ ngân hàng bạn cần đăng ký thẻ của mình sử dụng dịch vụ internet banking và đồng thời  bạn cũng phải trả phí cho việc thanh toán các cuộc giao dịch khi mua thẻ. Cũng chính từ hình thức thanh toán từ thẻ ngân hàng này chúng ta cũng có thể dùng tổng cộng lên đến 20 ngân hàng khác nhau. Từ đó tăng tính bảo mật và độ an toàn đến cho những người đang có nhu cầu mua thẻ FPT gate.

+ Nếu bạn lựa chọn đăng ký thanh toán bằng thẻ thành viên trong trường hợp này thì tất cả những giao dịch dành cho bạn được hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng trong thẻ thành viên của bạn có đủ yêu cầu về số tài khoản theo quy định và cùng với đó, chúng ta có thể có địa chỉ nhận chính xác nhất và an toàn nhất.

Mức chiết khấu cao nhất bạn nhận được lúc này chính là 3,5% nếu thực hiện giao dịch thành công từ hệ thống website trên.

Xem thêm: Cách mua thẻ gate, thẻ viettel nhanh chóng nhất

Bước 3: Kiểm tra thông tin và nhận thẻ

Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin và lựa chọn từ hình thức này hãy tiến hành kiểm tra thông tin lại một lần sau đó chọn mục mua thẻ ngay. Kiểm tra email và số điện thoại xem đã được nhận mã thẻ game hay chưa. Nếu đã được nhận bạn chỉ cần đăng ký và thực hiện kiểm tra các thông tin cần thiết và nạp vào tài khoản của mình nữa là xong rồi.

Từ đây, với những cách mua thẻ FPT gate chiết khấu 3,5% là điều vô cùng thuận tiện dành cho bạn với những thao tác thực hiện đơn giản nhất. Hãy nhanh tay thực hiện để không bỏ lỡ những bí quyết trên nhé.

Liên hệ qua số điện thoại