quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách mua thẻ garena bằng Paypal

Cập nhật: 22/08/2019 • 04:26:23 PM

Mua thẻ garena bằng Paypal nhanh chóng, thuận tiện khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác trên máy tính, điện thoại là có thể mua thẻ cào thành công.

Thông thường với những khách hàng chơi các tựa gam do công ty Garena phát hành thì việc nạp thẻ garena là vô cùng cần thiết. Nếu như bạn đang ở trong nước thì có thể dễ dàng mua được thẻ garena tại các quá net, cửa hàng phân phối hay mua thẻ garena trực tuyến và thanh toán thông qua thẻ ngân hàng nội địa. Với những khách hàng thường xuyên ra nước ngoài và có nhu cầu mua thẻ garena thì không thể lựa chọn thông qua 2 hình thức này. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng bởi trên thực tế khi có nhu cầu mua thẻ cào garena tại nước ngoài bạn hoàn toàn mất vài phút để sở hữu thẻ cào garena thông qua hình thức mua thẻ garena bằng Paypal.

1. Mua thẻ garena bằng Paypal là gì?

Paypal là một cổng thanh toán trực tuyến quốc tế, thông qua Paypal bạn có thể sử dụng trong các giao dịch thanh toán trực tuyến, chuyển tiền quốc tế, mua thẻ cào.

Hiện tại hình thức thanh toán Paypal có mặt trên 190 quốc gia trên thế giới và có tỉ lệ quy đổi ra hơn 24 đơn vị tiền tệ khác nhau. Paypal không chỉ thu hút người dùng ở tính rộng rãi và phổ biến mà nó còn mang tín bảo mật và an toàn các thông tin giao dịch khá cao.

Trên thực tế giao dịch mua thẻ garena bằng Paypal là hình thức mua thẻ cào trực tuyến trên mạng. Thay vì mua thẻ cào và thanh toán giao dịch bằng thẻ ngân hàng nội địa. các khách hàng sẽ sử dụng thanh toán giao dịch thông qua Paypal.

Xem thêm: Cách mua thẻ Garena bằng tài khoản ngân hàng mới nhất

2. Ưu điểm của hình thức mua thẻ garena bằng Paypal

Mặc dù không phải là hình thức mua thẻ cào mới tại Việt Nam nhưng cách mua thẻ garena bằng Paypal lại được khá nhiều người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam sử dụng. Chỉ cần sở hữu một tài khoản Paypal bạn không chỉ mua thẻ game garena mà còn mua được rất nhiều loại thẻ cào điện thoại, thẻ cào game khác nhau.

Sử dụng giao dịch mua thẻ garena bằng Paypal khách hàng sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề bị lộ các thông tin cá nhân khi giao dịch. Bởi phương thức hoạt động của Paypal được xây dựng trên tiêu chuẩn PCI DSS – Là tiêu chuẩn an ninh bắt buộc dành cho doanh nghiệp giúp các doanh nghiệp chủ động kiểm soát tất cả các dữ liệu và tránh gian lận, trộm cắp.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều website cung cấp đến khách hàng hình thức mua thẻ garena bằng Paypal. Nhưng để mua được thẻ cào nhanh chóng, an toàn bạn cần tìm được một đại lý uy tín, giá cả ưu đãi trên thị trường, chẳng hạn như banthe247.com.

mua-the-garena-bang-Paypal

3. Cách mua thẻ garena bằng Paypal tại banthe247.com

Là một đại lý cung cấp dịch vụ thẻ cào lâu năm, uy tín tại Việt Nam, banthe247.com cung cấp đến khách hàng rất nhiều dịch vụ liên quan đến thẻ cào như: Mua thẻ cào bằng atm, mua thẻ cào bằng Paypal, nạp tiền điện thoại trả trước, trả sau nhanh chóng, an toàn. Bên cạnh đó banthe247.com là một trong những đối tác lâu năm của các nhà mạng trong nước nên khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng ưu đãi khi mua thẻ cào.

Nạp tiền điện thoại online

Cách mua thẻ garena bằng Paypal trên hệ thống cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng thiết bị điện tử được kết nối internet là có thể mua thẻ cào qua Paypal theo hướng dẫn chi tiết như sau:

- Bước: Đăng ký tài khoản thành viên.

Khách hàng khi muốn đăng ký tài khoản thành viên bạn truy cập vào hệ thống banthe247.com để tiến hành đăng ký tài khoản theo hướng dẫn. Bạn có thể sử dụng tài khoản gmail để đăng ký

- Bước 2: Tiến hành các thao tác mua thẻ

Để mua thẻ garena bạn chọn mục “Mua thẻ Game” và nhập thông tin chi tiết vào ô trống như sau:

  • Chọn nhà cung cấp thẻ cào: Thẻ garena.
  • Nhập mệnh giá thẻ cào garena
  • Nhập số lượng thẻ cào cần mua
  • Nhập địa chỉ email kiểm tra giao dịch.

- Bước 3: Thanh toán giao dịch.

Khách hàng khi mua thẻ cào qua Paypal bạn sẽ sử dụng số tiền nạp từ tài khoản Paypal qua tài khoản thành viên để sử dụng số tiền này thanh toán cho giao dịch mua thẻ garena tại hệ thống.

- Bước 4: Nhận mã thẻ garena.

Sau khi hoàn tất quá trình mua thẻ cào và thanh toán, bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản ngân hàng của mình nhanh nhất trong 3 đến 5 phút.

Xem thêm: Cách mua thẻ garena free fire mới nhất dành cho bạn!

chú ý HIện nay cách thức mua thẻ garena online rất phổ biến. Tham khảo ngay cách mua thẻ garena bằng thẻ viettel mới nhất, hiệu quả nhất hiện nay.

Mua thẻ garena bằng Paypal

 

Đổi thẻ điện thoại ra tiền mặt

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách mua thẻ garena bằng Paypal trên đây, khách hàng sẽ mua được thẻ cào thành công và nhanh chóng nạp thẻ garena vào tài khoản game của mình để sử dụng cho nhu cầu mua vật phẩm, trang bị vũ khí khi cần thiết.

 

Liên hệ qua số điện thoại