quay lại Quay lại

Hướng dẫn chi tiết mua thẻ Viettel chiết khấu hấp dẫn 5%

Cập nhật: 27/08/2019 • 04:34:21 PM

Tài chính và chất lượng là những gì mà khách hàng khi mua hay sử dụng bất kì một dịch vụ nào thường quan tâm tới. Chất lượng thẻ điện thoại tốt đi kèm với chiết khấu cao sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Tham khảo bài viết dưới đây để biết mức chiết khấu vàng 5% khi mua thẻ điện thoại Viettel tại địa chỉ Banthe247.com.

1. Cái nhìn tổng quan về thẻ Viettel

1.1. Giới thiệu về thẻ Viettel

1.1.1. Khái niệm thẻ Viettel

Tổng quan về thẻ Viettel

Nếu như bạn đang sử dụng điện thoại thì chắc hẳn thẻ Viettel không còn là khái niệm xa lạ nữa phải không? Tập đoàn Công nghệ - Viễn thông Quân đội, trực thuộc Bộ Quốc Phòng là nơi sản xuất và phát hành thẻ Viettel trên thị trường di động dành cho khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thẻ Viettel cho phép người dùng không chỉ thực hiện các giao dịch, dịch vụ thuộc quyền điều hành của nhà mạng Viettel như nghe gọi, nhắn tin, 3G/4G, nạp thẻ game,… mà còn liên kết để sử dụng các dịch vụ khác.

Mua thẻ cào giá rẻ

1.1.2. Ưu điểm vượt trội của thẻ Viettel

Viettel là nhà mạng của nhà nước nên chiếm thị phần vô cùng lớn, chiếm tới 52% trên thị trường cả nước. Cơ sở vật chất chất của nhà mạng này được đánh giá là vô cùng hiện đại và tiện ích, với độ phủ sóng mạnh dành cho người dùng. Các cá nhân sử dụng điện thoại di động có thuê bao là Viettel đều sử dụng rất tốt ngay cả những nơi sóng yếu như trên núi, trong thang máy,…

Hơn thế, chất lượng của thẻ Viettel cũng như tất cả các dịch vụ khác mà Viettel cung cấp đều vô cùng tốt khiến sự hài lòng của khách hàng hầu như được đánh giá từ 4,5-5/5. Đã có rất nhiều những đánh giá, phản hồi từ phía khách hàng, với số lượng tích cực lớn hơn tiêu cực gấp 5-6 lần. Tuy nhiên, với những phản hồi chưa được tốt, nhà mạng Viettel cũng đều lắng nghe, tiếp thu và cố gắng làm hài lòng khách hàng nhất có thể.

1.1.3. Đầu số thuê bao

 So với các nhà mạng khác như Mobifone hay Vinaphone, nhà mạng Viettel từ khi chuyển đổi từ sim 11 số về 10 số, các đầu số thuê bao của Viettel hiện nay bao gồm 13 số: 096, 097, 098, 086, 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039, 03966. Đây được coi là sự tiện dụng và các lựa chọn dành cho khách hàng.

Không chỉ vậy đa dạng về các đầu số thuê bao và các SIM số đẹp, Viettel cũng rất phong phú về cả các mệnh giá như sau:

Đối với thẻ cào giấy là 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ. Đây là các mức giá phổ biến ở tất cả các loại thẻ cào điện thoại hiện nay.

Đối với thẻ cào online vẫn giữ nguyên các loại thẻ có mệnh giá như thẻ cào giấy từ 10.000đ – 500.000đ, tuy nhiên có thêm các mệnh giá như 30.000đ, 300.000đ tùy thuộc vào một số website hiện nay.

Nạp thẻ game online

1.2. Phân loại thẻ Viettel

1.2.1. Thẻ cào giấy (thẻ vật lý)

Giống như tất cả các thuê bao, thẻ cào giấy (hay thẻ vật lý) là loại thẻ có kích thước nhỏ, được in trên bìa cứng và chứa đầy đủ các thông tin liên quan tới nhà mạng như mã số thẻ nạp (được in dưới lớp tráng bạc), mã số seri, mã vạch, cú pháp nạp thẻ, mệnh giá, tên nhà mạng,… trong đó, mã số thẻ nạp và mã số seri là hai thông tin khách hàng nên lưu ý đặc biệt tới.

Ngày nay, thẻ cào giấy được phân phối ở khắp các tỉnh thành, ở tất cả các cửa hàng, đại lý buôn bán thẻ, các nhà bán thẻ tự phát như quán nước, các siêu thị,… để người dùng luôn dễ dàng tìm kiếm nhu cầu của mình hơn. Tuy nhiên, hình thức này đang mất dần đi sự ưa chuộng khi mà khách hàng muốn không mất công đi lại mà vẫn có thể nạp bởi thời gian học tập, làm việc và các việc khác ngày càng tăng.

1.2.2. Thẻ cào điện tử (thẻ online)

Thẻ cào điện tử (hay thẻ online) là giải pháp tối ưu nhất được đưa ra để khắc phục các nhược điểm của thẻ cào giấy. Đây là loại thẻ vô hình được gửi dưới dạng một thông báo gồm mã thẻ nạp, mã số seri từ hệ thống nhà mạng. Tuy không nắm giữ trực tiếp trong tay nhưng người dùng vẫn nạp thẻ điện thoại được mà không mất công đi lại.

Thẻ điện tử cũng được phân phối trên khắp các địa chỉ online. Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ điện thoại online thông qua ứng dụng online như các ứng dụng mua sắm, các ví điện tử hay các website như Banthe24h.vn, Banthe247.com,… Với hình thức này, khách hàng buộc phải thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, tài khoản ví điện tử, tài khoản game, visa, thẻ tín dụng,… mà gộp chung là phương thức thanh toán online.

Nạp thẻ điện thoại online

1.3. Công dụng của thẻ Viettel

Mang công dụng giống như các nhà mạng khác, nhìn chung khi đến Viettel, khách hàng sẽ được trải nghiệm các công dụng sau:

  • Chức năng nghe và gọi, soạn tin nhắn nội và ngoại mạng – chức năng cơ bản
  • Nạp thẻ game
  • Dịch vụ mạng như 3G/4G
  • Nạp tiền vào các tài khoản cá nhân như tài khoản ngân hàng, tài khoản thành viên,…
  • Chuyển tiền
  • Đổi thẻ cào

Tuy nhiên, so với các nhà mạng khác, Viettel tự tin vượt trội ở các điểm sau:

  • Ứng dụng My Viettel vô cùng tiện lợi và thu hút người dùng tin cậy và sử dụng.
  • Chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc khách hàng được đánh giá rất cao. Viettel đảm bảo luôn đặt chữ tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
  • Thẻ Viettel có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho người dùng như các gói cước T5, N100, V35, T50K, T70K,…để khách hàng thỏa sức lựa chọn

​Xem thêm: Chiết khấu khi mua thẻ điện thoại online tại Banthe247.com

2. Hướng dẫn mua thẻ Viettel chiết khấu 5% nhanh chóng tại website Banthe247.com

2.1. Vì sao khách hàng nên lựa chọn Banthe247.com?

2.1.1. Banthe247.com là một website uy tín và chất lượng hàng đầu

Hướng dẫn mua thẻ viettel chiết khấu 5%

Nếu các bạn đang tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng chuyên cung cấp thẻ điện thoại thì Banthe247.com là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn? Vì sao lại như vậy? Câu trả lời nằm trong các dấu chấm dưới đây:

  • Banthe247.com cam đoan luôn đặt chữ tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
  • Banthe247.com chuyên phục vụ tất cả các loại thẻ cho người dùng, trong đó có thẻ Viettel với đa dạng các mệnh giá từ 10.000đ – 500.000đ để người dùng có thể lựa chọn.
  • Banthe247.com liên kết với rất nhiều các ngân hàng hàng đầu cả nước gồm 20 ngân hàng, để người dùng có thể thanh toán online tiện lợi nhất.
  • Banthe247.com luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng bất kể khi nào khách hàng cần. Số hotline của chúng tôi đó là: 0972.022.116
  • Banthe247.com cung cấp các mức chiết khao cao lên tới 5% dành cho khách hàng khi mua thẻ Viettel tại đây (với điều kiện là thành viên của trang web chúng tôi).

 Chúng tôi có thể tự tin mà khẳng định và cam đoan rằng, quý khách khi mua hàng, sử dụng dịch vụ và thực hiện các giao dịch tại Banthe247.com sẽ luôn cảm thấy hài lòng và có những trải nghiệm thú vị nhất. Còn chần chừ gì nữa nào! Hãy truy cập website Banthe247.com ngay thôi để hưởng các mức chiết khấu cao nhất!

2.1.2. Các giao dịch, dịch vụ tại website Banthe247.com

Đến với website Banthe247.com của chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ sau:

  • Mua thẻ điện thoại: đa dạng các nhà mạng hàng đầu nhất (Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile)
  • Nạp tiền điện thoại: đa dạng các mệnh giá thẻ nạp từ 10.000đ – 500.000đ
  • Mua thẻ game, virus, 3G/4G mobi

Quý khách có thể thanh toán dịch vụ mà mình đã sử dụng bằng 2 hình thức sau:

Thanh toán bằng tài khoản thành viên: quý khách đơn giản chỉ cần đăng ký và đăng nhập tài khoản là trở thành thành viên của chúng tôi. Sau đó, quý khách hay nạp tiền vào tài khoản này để sử dụng các dịch vụ tiện ích nhất.

Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng: chúng tôi cung cấp cho khách hàng 20 ngân hàng để bạn có thể tha hồ lựa chọn theo nhu cầu của bản thân.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Viettel chiết khấu hấp dẫn ưu đãi nhất hiện nay

2.2. Mức chiết khấu siêu hấp dẫn tại Banthe247.com dành cho khách hàng mua thẻ Viettel

Quý khách khi lựa chọn website Banthe247.com là địa chỉ ưa thích và tin dùng không chỉ được hưởng các dịch vụ hàng đầu mà còn được ưu đãi các mức chiết khấu siêu khổng lồ lên tới 5% được quy định như sau:

Đối với các loại thẻ Viettel có mệnh giá từ 10.000đ đến 200.000đ, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi 5%.

Đối với các loại thẻ Viettel có mệnh giá 300.000đ, 500.000đ, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi 5%.

Banthe247.com luôn được đánh giá là nơi mua thẻ online giá rẻ nhất hiện nay. Hy vọng quý khách sẽ thấy thoải mái và yêu thích website của chúng tôi! Đặc biệt hơn, khi quý khách chọn lựa và tin dùng hệ thống Banthe247.com, quý khách muốn nhận được mức chiết khấu cao lên tới 5% cần phải chú ý đặc biệt tới điều khoản sau:

Đề nghị quý khách hàng khai báo mệnh giá thẻ cào Viettel mà quý khách muốn mua trên hệ thống một cách chính xác nhất.

Khuyến khích quý khách nên đăng ký tài khoản thành viên trên hệ thống Banthe247.com của chúng tôi để nhận được các mức ưu đãi hấp dẫn nhất có thể. Và quý khách hãy nạp tiền vào tài khoản đó để có thể sử dụng được hiệu quả nhất.

Nếu quý khách không muốn thanh toán bằng tài khoản thành viên thì vẫn có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Hãy bảo đảm tài khoản ngân hàng của mình luôn có số dư tiền cũng như 50.000đ để duy trì tài khoản nhé.

2.3. Hướng dẫn mua thẻ Viettel tại website Banthe247.com

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, cũng như sự hài lòng nhất, chúng tôi sẽ có các hướng dẫn chi tiết cho khách hàng để mua thẻ tại Banthe247.com trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Có 2 cách cho người dùng lựa chọn khi mua thẻ điện thoại Viettel tại website Banthe247.com, đó là mua trực tiếp và mua online:

Đối với hình thức mua trực tiếp, khách hàng có thể tới trực tiếp cơ sở: Số 49/21, Ngách 28, Ngõ Văn Hương, phố Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội để thực hiện giao dịch mua thẻ.

Đối với hình thức mua online, khách hàng truy cập website Banthe247.com và thực hiện giao dịch trên đó.

Sau đây là các bước để mua thẻ điện thoại online dành cho khách hàng tại trang web một cách đơn giản và hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Truy cập website Banthe247.com theo đường link: https://banthe247.com/
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản thành viên để hưởng mức chiết khấu 5%
  • Bước 3: Chọn mục Mua mã thẻ điện thoại. Mục này nằm ở trên thanh công cụ và phía đầu tiên trên hệ thống.
  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin như nhà cung cấp (nhà mạng Viettel), mệnh giá thẻ nạp (tùy nhu cầu của khách hàng), số lượng (tùy nhu cầu của khách hàng), địa chỉ email nhận mã thẻ (email của khách hàng), phương thức thanh toán (có thể thanh toán qua tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng với 20 ngân hàng dành cho bạn lựa chọn)

Chú ý tới khách hàng: Đề nghị tới quý khách hàng khi khai thông tin thì địa chỉ email cần được khai một cách chính xác để nhận được thông báo mã số nạp thẻ từ hệ thống

  • Bước 5: Nhấp Mua thẻ ngay

Sau khi giao dịch được thực hiện thành công, quý khách sẽ nhận được tin nhắn từ hệ thống về mã số thẻ nạp, mã số seri thẻ Viettel thông qua email. Hãy chú ý tới gmail của mình nhé.

2.4. Lưu ý cho khách hàng khi mua thẻ Viettel tại Banthe247.com

Lưu ý khi mua thẻ viettel chiết khấu cao

Đối với các khách hàng khi mua thẻ điện thoại online tại Banthe247.com cũng như tất cả trang web khác, cần lưu ý trang bị cho mình tất cả những điều sau:

  • Các thiết bị điện tử có kết nối internet như laptop, iphone, samsung, huawei, ipad,…
  • Các tài khoản thanh toán online như tài khoản ngân hàng, tài khoản thành viên, ví điện tử,…
  • Ngoài ra, còn có rất nhiều các địa chỉ website uy tín và chất lượng khác mà khách hàng có thể tham khảo  Banthe247.com,… Tại các website này, quý khách có thể mua thẻ Viettel một cách nhanh chóng nhất có thể.

​Xem thêm: Cách mua thẻ gate, thẻ viettel nhanh chóng nhất

Trên đây là toàn bộ thông tin về việc mua thẻ điện thoại Viettel với mức chiết khấu siêu hấp dẫn lên tới 5% tại website Banthe247.com mà chúng tôi giới thiệu tới bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quá trình mua thẻ điện thoại Viettel của quý khách diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và nhanh nhất có thể.

Nếu có những thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây hotline để nhận được sự hỗ trợ của nhân viên chăm sóc khách hàng tại Banthe247.com. Chúng tôi hy vọng quý khách sẽ thực hiện các giao dịch thành công cũng như có những trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất khi đến với trang web Banthe247.com của chúng tôi. Chúc quý khách thành công!

Liên hệ qua số điện thoại