quay lại Quay lại

Hướng dẫn chơi Lord Mobile trên PC cho người mới khám phá game

Cập nhật: 30/08/2022 • 11:24:47 AM

Là một game thủ thích khám phá, thích phiêu lưu, chinh phục những thử thách khó khăn, lại còn thích chiến đấu cùng những người đồng đội thì không thể không biết đến Lord Mobile. Chơi trên điện thoại rồi thì giờ mình chuyển qua PC cho màn hình rộng. Banthe247.com sẽ hướng dẫn chơi Lord Mobile trên PC ngay bây giờ đây.

1. Hướng dẫn chơi Lord Mobile trên PC cho người mới 

1.1. Một vài nét về game Lord Mobile

Lord Mobile là tựa game đối kháng chiến thuật trên di động được phát hành vào năm 2016, Với tuổi đời chưa quá cao nhưng tựa game đã sở hữu rất nhiều người chơi và có thể sánh ngang hàng với Clash of Clans. Được nhà phát hành Gamota và IGG cùng hợp tác cùng cho ra mắt với đồ họa 3D đỉnh cao, tân tiến mãn nhãn người chơi. 

Với thành tích vượt trội ngay từ năm đầu ra mắt, Lord Mobile đã nhận được giải thưởng của Google Play là game có kỹ thuật tốt nhất. Không dùng lại ở đó, vào năm 20217, Lord Mobile lại tiếp tục được đề cử là tựa game điện tử có lượng người chơi đông đảo nhất và là dòng game tốt nhất cho di động hệ điều hành Android.

Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được chọn nhân vật anh hùng mà họ yêu thích để bước vào khung cảnh đầy rẫy những khó khăn của quái vật và kẻ thù tàn bạo. Người chơi sẽ có được kết bạn với rất nhiều người, tạo nhóm với những người đồng đội để đồng tâm hiệp lực chiến đấu và xây dựng cho mình một đế chế riêng.

Hòa mình vào những cuộc đấu tranh gian nan, không kém phần tàn khốc thì người chơi đôi khi lại được thư giãn trong đế chế mà họ xây dựng nên.

Một vài nét về game Lord Mobile
Một vài nét về game Lord Mobile

1.2. Cách tải Lord Mobile trên PC

Để bạn có thể chơi game một cách ổn định, hiệu quả thì xin được giới thiệu cho bạn về phần mềm giả lập Bluestacks. 

Bước 1: Tải phần mềm giả lập Bluestacks này về PC hoặc laptop của bạn.

Bước 2: Sau khi tải xong, tiến hành khởi động phần mềm và đăng nhập bằng tài khoản gmail của bạn.

Bước 3: Trong giao diện của phần mềm sẽ có phần mềm nhỏ hơn đó là CHplay giống như điện thoại của bạn, truy cập vào phần mềm này.

Bước 4: Tìm kiếm game thông qua từ khóa “Lord Mobile”, khi đó màn hình sẽ hiển thị kết quả tìm kiếm cho bạn.

Bước 5: Tải game mà bạn tìm được về máy, chờ đợi trong khoảng vài phút.

Bước 6: Mở giao diện game là bạn có thể chơi được rồi.

Các bước tải khá giống với trên điện thoại, chỉ khác một số bước đầu thôi. Về tổng quan thì trên Mobile và PC đều giống nhau, nên tiếp tục khám phá cách chơi này.

Cách tải Lord Mobile trên PC
Cách tải Lord Mobile trên PC

1.3. Cách chơi Lord Mobile trên PC cho người mới

1.3.1. Tập trung hoàn thành nhiệm vụ

Để có thể thăng cấp cũng như hoạt động một cách trơn tru thì bạn cần phải hoàn thành những nhiệm vụ được giao ở chính tuyến và phụ tuyến. Sau khi thực hiện xong, người chơi sẽ được nhận một số vật phẩm nhất định có thể giúp tăng trang thiết bị và còn có thể thăng cấp nhân vật với tốc độ nhanh hơn nhờ điểm số EXP.

Tập trung hoàn thành nhiệm vụ
Tập trung hoàn thành nhiệm vụ

1.3.2. Tập trung nâng cấp độ nghiên cứu và xây dựng

Để có thể chiến đấu một cách thuận lợi, không thể thiếu đi những binh lính khỏe mạnh. Đừng quên việc cần phải tăng cấp độ cho binh lính, cần nghiên cứu và sắp xếp chúng một cách hợp lý và có hiệu quả, vì căn bản đây là game chiến thuật, nên rất cần sự tỉ mỉ và tinh tế của người chơi. 

Để có thể rút gọn thời gian xây dựng quân đội, nhà mới hay ra quân thì cần đặc biệt lưu ý nâng cấp chế độ nghiên cứu và xây dựng lên MAX.

Xem thêm: Mẹo chơi lữ bố liên quân đi lane gánh team cực kỳ hấp dẫn

1.3.3. Thu thập tài nguyên

Muốn nâng cao sức mạnh cũng như tinh thần chiến đấu thì không thể thiếu đi tài nguyên được. Người chơi có thể chia nhỏ binh lính của mình ra thành những nhóm nhỏ để đi thu lượm tài nguyên cùng nhau. Nếu không thể thu thập một cách tự nhiên, hệ thống cho phép người chơi trên được chiếm tài nguyên trên bản đồ, vì vậy không cần lo sẽ thiếu tài nguyên, nhưng người chơi sẽ phải suy nghĩ xem dùng chiến thuật gì để có lợi ích cho mình nhất. Qua đó cũng thấy được rằng, tựa game này cần đến sự tỉ mỉ, chu đáo ngay từ chiến thuật của người chơi.

Thu thập tài nguyên
Thu thập tài nguyên

1.3.4. Nâng cấp bằng Ngọc tặng

Khi người chơi hoàn thành nhiệm chính tuyến hoặc tham gia vào các sự kiện được tổ chức trong game thì họ có thể được tăng ngọc tim. Món bảo vật này sẽ giúp người chơi có thể sử dùng để mũ VIP. Cấp VIP càng cao thì người chơi càng có nhiều lợi thế hơn. Điển hình như sự khác nhau giữa VIP 2 và VIP 3.

Với VIP 2, người chơi sẽ có một số đặc quyền như miễn phí tăng tốc trong phạm vi 7m nhưng con số này đã được tăng lên là 9m khi ở cấp độ VIP 3. Người chơi sẽ được dùng 3 Trái Tim Dũng Cảm hàng ngày, nhiều hơn 1 Trái Tim so với VIP 2…… Có rất nhiều sự thay đổi trong đặc quyền mà người chơi nhận được sau khi nâng cấp VIP và đó là lợi thế trong game Lord Mobile.

2. Một số tính năng nổi bật trong game Lord Mobile

2.1. Đồ họa

Cái điều bắt mắt đầu tiên để có thể dẫn dắt một người đến với game đôi khi chỉ bởi những hình ảnh quá đẹp, quá bắt mắt. Với Lord Mobile có lẽ cũng cho bạn cảm giác như vậy khi thấy những hình ảnh 3D trong khung cảnh thời cổ xưa. Từ tạo hình của các nhân vật anh hùng, binh sĩ, những tường thành được dựng lên đều được thiết kế một cách rất chân thực.

Đồ họa
Đồ họa

Ở mỗi anh hùng mà người chơi lựa chọn đã được ứng dụng những kỹ năng khác nhau, tùy vào từng nhân vật có thể tấn công theo diện rộng hoặc cũng có thể là tấn công đơn.

Đến với Lord Mobile người chơi sẽ được hòa mình vào trong những kiến trúc lâu đài cổ xưa, sau khi hoàn thành xong một cấp độ, người chơi có thể mở ra một kiến trúc mới. 

Âm thanh trong game cũng rất hoành tráng và hào hùng, tựa như bạn đang được đưa về cái thời mà những cuộc đấu tranh vẫn xảy ra. Từ những tiếng chim kêu, ngựa hí, tiếng tập luyện, tiếng vũ khí đều toát lên hình ảnh rất thực tế, người chơi nhưng đang ở trong một thế giới thực ảo tuyệt vời.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Evony đầy đủ chi tiết cho người mới

2.2. Lối chơi

Muốn người chơi ở lại lâu với game thì không thể nào có lối chơi quá giản đơn được. Với Lord Mobile cách chơi rất dễ dàng nhưng không hề nhàm chán bởi sẽ có rất nhiều cấp độ được mở ra với nhiều bất ngờ khác nhau. Người chơi sẽ được tùy chọn anh hùng dành riêng cho mình, được xây dựng đế chế riêng có hệ thống binh lính, có đất đai, có tài nguyên. Càng giàu có, càng ở mức độ cao thì người chơi càng thể hiện được uy quyền của mình. 

Lối chơi
Lối chơi

Khi tham gia và các trận đấu, người chơi cũng phải cần cân nhắc số lượng binh lính tham gia để tránh gây thiệt hại lớn cho đội hình của mình. Cần phải có chút chiến thuật, sự quan sát và tỉ mỉ thì mới mang về được nhiều chiến thắng.

Một trong những điều thú vị trong game là người chơi có thể kết nối với những người đồng đội khác để tạo một đội quân hùng mạnh có thể đi chinh chiến khắp mọi nơi, cùng những người bạn vượt qua gian nan, thử thách. 

Game Lord Mobile không chỉ là nơi để giải tỏa căng thẳng, để thỏa mãn niềm đam mê với game mà nó còn là nơi để thể hiện tư duy, sự sáng tạo của người chơi, là nơi để giao lưu, học hỏi về tinh thần đồng đội trong chiến đấu. 

Qua những thông trên, banthe247.com có thể giới thiệu qua về hướng dẫn chơi Lord Mobile trên PC cùng với một số đặc điểm nổi bật của tựa game này.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn cách nạp thẻ game Lord Mobile cho game thủ

Để có thể tăng cấp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, các game thủ có đăng băn khoăn phải nạp thẻ tựa game như nào hay không? Tiếp tục tìm hiểu thông tin về các nạp thẻ này nhé!

Cách nạp thẻ game lord mobile

Liên hệ qua số điện thoại