quay lại Quay lại

ITAM game là gì và những thông tin có thể bạn chưa biết

Cập nhật: 17/06/2022 • 09:52:14 AM

Gần đây các trò chơi NFT thuộc dạng Play to Earn đang thực sự bùng nổ và được cả thế giới quan tâm. Trong số đó, ITAM game là một trong những cái tên nổi bật nhất bởi dân đam mê “cày tiền ảo”. Vậy bạn đã biết ITAM game là gì chưa? ITAM game liệu có tồn tại được lâu dài hay không? ITAM game có lừa đảo hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. ITAM game là gì và những thông tin có thể bạn chưa biết

1.1. ITAM game là gì?

Những game NFT sử dụng công nghệ Blockchain bỗng nhiên “nổi như cồn” trong thời gian gần đây và trào lưu "Play to earn” cũng được rất nhiều người hưởng ứng. Theo xu hướng này ITAM game cũng được giới thiệu và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cả giới chuyên môn, anh em game thủ lần những người bị “cuốn” theo trào lưu chơi game NFT.

Trào lưu chơi game NFT
Trào lưu chơi game NFT

ITAM game là một dự án game NFT được phát triển dành cho các thiết bị di động. Theo giới thiệu của nhà phát hành, ITAm game không chỉ là một trò chơi đơn thuần. Nếu chăm chỉ, người chơi ITAM game có thể sở hữu một số lượng tài sản ảo được biểu hiện bằng Token.

Ngoài ITAM game, ITAM còn hợp tác với nhiều đối tác để cung cấp các giải pháp công nghệ xây dựng trò chơi NFT. ITAM cũng cung cấp Token khi hợp tác với nhiều đối tác lớn trong lĩnh vực tiền ảo. Ngoài ram ITAM cũng tự mình vận hành NFT Farm vốn là một nền tảng điện tử cho phép những người tham gia  thực hiện các hoạt động mua bán NFT. NFT Farm được vận hành trên một nền tảng lớn hơn được gọi là NFT Marketplace.

Xem thêm: Cách nạp thẻ Tru Tiên 3D không phải ai cũng biết

1.2. Tìm hiểu chi tiết về hoạt động của ITAM

1.2.1. Đội ngũ phát triển ITAM

Như vậy là qua những thông tin banthe247 chia sẻ trong phần trước, bạn đã biết được ITAM game là gì và những gì mà ITAM đang cung cấp. Vậy bạn có bao giờ tò mò về đội ngũ phát triển đứng sau ITAM game chưa?

ITAM game có đội ngũ phát triển đều là người Hàn
ITAM game có đội ngũ phát triển đều là người Hàn

Đội ngũ phát triển ITAM game bao gồm những thành viên đến từ Hàn Quốc. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những con người đã và đang làm nên thành công của ITAM game nhé!

- Asung Gill

Asung Gill là Giám đốc điều hành (CEO) và đồng thời cũng là một trong những người đầu tiên tham gia sáng lập lên ITAM Network. Từng giữ nhiều chức vị cấp cao trong nhiều công ty công nghệ lớn của Hàn Quốc, khi xu hướng game NFT “nở rộ”, Asung Gill cũng có ý tưởng thành lập một công ty chuyên vận hành game NFT và nền tảng phía sau nó. Chính ý tưởng này đã đưa Asung Gill hội ngộ cùng những người đồng nghiệp khác để sáng lập lên ITAM.

- Ha-Seop Jeong

Ha-Seop Jeong hiện đang đảm nhiệm vị trí phó Giám đốc điều hành tại ITAM. Ha-Seop Jeong là một con người rất tài giỏi. Ông sở hữu bằng thạc sĩ kỹ sư điện và có 11 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty phát hành trò chơi điện tử hàng đầu Hàn Quốc như: Nexon Korea, Aina, Neowiz Games.

ITAM hợp tác với nhiều đối tác trong lĩnh vực tiền ảo
ITAM hợp tác với nhiều đối tác trong lĩnh vực tiền ảo

- Ho-Seok Yang

Ho-Seok Yang giữ chức vụ Giám đốc chiến lược tại ITAM. Ông đã từng tham gia vào 3 dự án khởi nghiệp và đều rất thành công. Ho-Seok Yang còn từng đảm nhiệm chức vụ phó chủ tịch của quỹ Fenox Venture Capital Korea.

- Byeong-Su Kim

Byeong-Su Kim tốt nghiệp chuyên ngành khoa học máy tính tại Air Force Academy Korea (Học viện không quân Hàn Quốc) và hiện đang giữ vai trò Giám đốc bộ phận trò chơi tại ITAM.

- Dongjun Kwon

Dongjun Kwon là Giám đốc công nghệ tại ITAM. Với hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, Dongjun Kwon là người nắm giữ vai trò chủ đạo trong hợp tác công nghệ giữa ITAM và những đối tác phát hành trò chơi NFT khác.

1.2.2. Quá trình phát triển của ITAM Game

Kể từ khi các trò chơi NFT “bùng nổ” và trở thành một trào lưu thì người ta mới biết đến ITAM Game nhiều hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, ITAM Game không phải là một công ty mới được thành lập khi xu hướng game NFT xuất hiện.

Dự án đầu tiên của ITAM đã được triển khai từ năm 2018
Dự án đầu tiên của ITAM đã được triển khai từ năm 2018

ITAM Game đã được thành lập và triển khai những dự án đầu tiên của mình từ năm 2018. Năm 2021, ITAM game bắt đầu khởi động những dự án game NFT đầu tiên của mình tại BSC Bridge. Sau đó, công ty này hợp tác với CafeSwap – một đồng tiền ảo – để liên kết Token trong những trò chơi của mình.

Không bao lâu sau, ITAM tiếp tục có mặt trên sàn giao dịch PancakeSwap. Sau đó, ITAM tiếp tục trở thành đối tác của Alpaca.Finance và LaunchZone. Đến cuối năm 2021, dự án FT. FARM của ITAM đã chính thức được khởi chạy. Không những thế ITAM còn hỗ trợ thêm cả Binance Smart Chain. Tính đến nay, ITAM đã trở thành đối tác với nhiều nền tảng và tên tuổi lớn như: CafeSwap, Alpaca, PancakeSwap, Launch Zone PoolX, autofarm và beefy.finance.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi tướng Ryoma - Người chơi hệ Liên Quân nào cũng nên biết 

2. Lime Odyssey M – Dự án game tiêu biểu nhất của ITAM

Như đã đề cập ở trên, từ khi các trò chơi NFT “bùng nổ”, ITAM đã khởi động những dự án game NFT của mình và tung ra thị trường những dự án thực sự chất lượng. Trong số đó, Lime Odyssey M là dự án NFT game mới nhất và cũng được đầu tư kỹ lưỡng nhát.

Lime Odyssey M là dự án game tiêu biểu nhất của ITAM
Lime Odyssey M là dự án game tiêu biểu nhất của ITAM

Lime Odyssey M thực chất không phải là một ý tưởng hoàn toàn mới mẻ. Lime Odyssey M từng có một thời “làm mưa làm gió” tại thị thị trường Đài Loan, Trung Quốc và thậm chí là cả nhiều nước ở châu Âu và Bắc Mỹ. Thế nhưng vào năm 2016, Cykan Entertainment – nhà phát hành tựa game Lime Odyssey M, lại đưa ra quyết định đóng cửa game một cách vô cùng đáng tiếc.

Đến năm 2019, Lime Odyssey M đã bất ngờ quay trở lại với phiên bản dành cho các thiết bị di động. Lime Odyssey M phiên bản game mobile được xây dựng theo lối chơi chiến thuật thời gian thực, trong đó các nhân vật được lấy nguyên tác từ phiên bản Lime Odyssey M trên PC trước đó.

Tháng 8 tới đây, Lime Odyssey M Part 4 sẽ chính thức được khởi chạy. Để tham gia, bạn cần cài đặt phần mềm ITAM Middleware do ITAM phát triển.

Lime Odyssey M sử dụng đơn vị tiền ảo được gọi là ITAM Token. ITAM Token có thể được giao dịch trong hệ sinh thái do ITAM xây dựng. Đây là đơn vị tiền tệ chính để giao dịch mua bán trong ITAM Farm. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng ITAM Token để trả phí sử dụng tất cả các dịch vụ được cung cấp bởI TAM.

ITAM Token là tiền ảo được sử dụng trong hệ sinh thái của ITAM
ITAM Token là tiền ảo được sử dụng trong hệ sinh thái của ITAM

Không chỉ thế, những người sở hữu ITAM Token còn có thể dử dụng đồng tiền ảo này để chuyển đổi thành những đồng tiền ảo khác trong hệ thống những đối tác của ITAM. Số lượng ITAM Token tối đa được sự kiến phát hành là 2.500.000.000.

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi “ITAM game là gì?”. Hiện nay ITAM vẫn đang triển khai các dự án khai thác đồng tiền ảo và chưa thể khẳng định rằng công ty này có lừa đảo hay không. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào ITAM Token, hay bất cứ đồng tiền ảo nào khác, thì cần phải tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Bài viết gợi ý Escape Game là gì?

Escape Game là gì? Tìm hiểu về cách chơi Escape Game phiên bản trò chơi thực tế và những điều bạn cần biết trước khi chơi Escape Game trong bài viết sau đây nhé!

Escape Game là gì?

Liên hệ qua số điện thoại