quay lại Quay lại

Khuyến mãi Mobifone nạp thẻ cào ngày 16/5/2017

Cập nhật: 17/04/2018 • 09:01:26 AM

Khuyến mãi Mobifone cho thuê bao trả trước nạp thẻ nhận 50% giá trị thẻ nạp ngày 16/5/2017, tham gia khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngay hôm nay.

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone là một trong những hoạt động nhằm tri ân, chăm sóc khách hàng đã tin tưởng và thường xuyên sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Đây là cơ hội vàng để nạp tiền gia tăng tài khoản nhanh chóng, đặc biệt là những thuê bao cạn kiệt tài khoản, đang nằm “thoi thóp” chờ ngày khuyến mại. Không những vậy, các thuê bao còn có thể tích lũy, gia hạn các gói cước 3G, 4G Mobifone cùng rất nhiều dịch vụ tiện ích khác như gọi thoại, nhắn tin, dịch vụ nhạc chuông… Với số dư tài khoản khủng nhận được, tha hồ liên lạc với bạn bè và người thân, thỏa sức tận hưởng tiện ích di động, không lo gián đoạn, bỏ dở cuộc chơi.

nap-the-khuyen-mai-mobifone-16052017

Cơ hội gia tăng tài khoản Mobifone nhanh chóng hoàn toàn miễn phí

Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi tiết hơn chương trình Mobifone khuyến mãi để không bỏ lỡ cơ hôi nạp thẻ cho “dế yêu” của mình các bạn nhé!

Thông tin khuyến mãi Mobifone nạp thẻ ưu đãi tháng 5/2017

1. Thời gian khuyến mại: 00h - 23h59p ngày 16/5/2017

2. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

3. Đối tượng khuyến mãi nạp tiền Mobifone

- Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều, thuê bao bị chặn 1 chiều, 2 chiều nhưng vẫn còn trong thời gian chờ giữ số.

- Không áp dụng cho thuê bao Fast Connect Mobifone và các thuê hòa mạng trả trước mới trong tháng 5/2017 (thuê bao hòa mạng mới được hưởng ưu đãi riêng khuyến mãi 5 thẻ cào đầu tiên của nhà mạng)

4. Nội dung khuyến mãi Mobifone

- Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại cho thuê bao trả trước khi tiến hành nạp thẻ thành công trong ngày 16/5, trong đó 25% khuyến mại vào tài khoản KM2 và 25% cộng vào tài khoản KM3.

- Không giới hạn số lần tham gia nạp thẻ, cũng như mệnh giá thẻ. Mức tặng 50% được áp dụng cho tất cả các lần nạp. Nạp thẻ càng nhiều nhận ưu đãi càng lớn. Tuy nhiên các bạn cần lựa chọn cho mình hình thức nạp thẻ nhanh nhất và phù hợp nhất.

Đặc biệt khi các thuê bao tiến hành nạp thẻ điện thoại hoặc mua thẻ điện thoại trên Banthe247.com, website chuyên đổi thẻ điện thoại trực tuyến các thuê bao vừa nhận được chiết khấu ưu đãi mua thẻ vừa được hưởng khuyến mãi từ nhà mạng Mobifone.

Với những thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 16/5/2017 trên, hẳn bạn đã lựa chọn cho mình cách thức nạp thẻ điện thoại hợp lý. Chúc bạn nạp tiền thành công và nhận được nhiều ưu đãi từ nhà mạng.

Liên hệ qua số điện thoại