quay lại Quay lại

Khuyến mãi Mobifone trả trước ngày 14/7/2017

Cập nhật: 07/04/2018 • 03:17:56 PM

Gia tăng tài khoản nhanh chóng với khuyến mãi Mobifone 50% giá trị thẻ nạp, cơ hội nạp thẻ khuyến mãi diễn ra duy nhất ngày 14/7/2017.

Nhằm giúp người dùng trải nghiệm các dịch vụ tiện ích trên di động thoải mái nhất, nhà mạng Mobifone nói riêng và các nhà mạng viễn thông nói chung đều thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, các gói khuyến mãi cho thuê bao của mình. Và khuyến mãi nạp thẻ luôn là chương trình được người dùng di động mong đợi và quan tâm nhiều nhất. Tham gia ưu đãi này, các thuê bao có thể nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho “dế yêu” của mình với chi phí tiết kiệm nhất, đảm bảo cho quá trình kết nối liên lạc cũng như sử dụng tiện ích di động không bị gián đoạn.
Khuyến mãi Mobifone 50% trong ngày 14/7 được chia thành 2 chương trình ưu đãi khác nhau, giúp cho tất cả các thuê bao đều có cơ hội nhận được ưu đãi. Cùng Banthe247.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây các bạn nhé! 
Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao
 
khuyen-mai-mobifone-nap-the-50-ngay-14072017
Ưu đãi 50% khi nạp thẻ Mobifone tháng 7/2017

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI MOBIFONE NẠP THẺ NGÀY 14/7/2017

- Thời gian Mobifone khuyến mãi: Duy nhất Thứ 6 ngày 14/7/2017.
- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
- Mức ưu đãi: Tặng thêm 50% giá trị với mỗi thẻ nạp thành công trong ngày vàng vào tài khoản khuyến mãi bên cạnh số tiền cộng vào tài khoản chính chính thông thường.
Đổi thẻ cào uy tín

Chương trình 1: Khuyến mãi nạp tiền Mobifone EZ

  • Đối tượng áp dụng: Tất cả thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động bình thường, thuê bao bị chặn 1 chiều, chặn 2 chiều đang trong thời gian chờ giữ số theo quy định của nhà mạng.
  • Ưu đãi khi nạp tiền MobiEZ: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng cho gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng (trong đó 25% cộng tặng vào tài khoản KM2 và 25% vào tài khoản KM3).
  • Không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp trong thời gian diễn ra khuyến mãi nạp tiền.
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho hình thức nạp tiền MobiEZ trực tiếp tại cửa hàng, các điểm phân phối thẻ cào chính thức của Mobifone.

>>> Xem thêm: Trọn bộ cách sử dụng tài khoản khuyến mại của mobifone từ A đến Z

Chương trình 2: Khuyến mãi cho thuê bao Mobi nhận được tin nhắn

  • Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia ưu đãi nạp tiền từ nhà mạng (Để kiểm tra thuê bao có được hưởng khuyến mại lần này hay không, soạn tin theo cú pháp: KMNT gửi 901).
  • Ưu đãi Mobifone: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng cho gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng (trong đó 25% vào tài khoản KM1, 25% vào tài khoản KM3).
  • Lưu ý chỉ áp dụng duy nhất cho 1 thẻ nạp thành công đầu tiên trong ngày vàng.
  • Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp tiền, bao gồm cả hình thức nạp tiền bằng thẻ cào và nạp tiền điện thoại trực tuyến tại cửa hàng Mobifone hay các website dịch vụ tích hợp thanh toán thẻ cào trực tuyến.

​Xem thêm: Mệnh giá thẻ cào Mobifone, cách mua thẻ mobifone nhanh nhất

Chuẩn bị ngay cho mình thẻ cào mệnh giá cao nhất để nhận được nhiều ưu đãi nhất khi tham gia khuyến mãi Mobifone ngày 14/7 sắp đến nhé!
Liên hệ qua số điện thoại