quay lại Quay lại

Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% ngày 09/05/2017

Cập nhật: 07/04/2018 • 03:11:38 PM

Khuyến mãi Vinaphone nạp tiền ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao trả trước, chương trình khuyến mãi tháng 5/2017 duy nhất ngày 9 của Vinaphone.

Khuyến mãi nạp thẻ 50% của nhà mạng Vinaphone được triển khai nhằm tri ân khách hàng đã cùng đồng hành với Vinaphone trong một chặng đường dài. Đặc biệt khi tháng 5/2017 là khoảng thời gian cho những chuyến đi chơi xa, du lịch, nghỉ mát thì khuyến mãi là cơ hội tuyệt vời cho các thuê bao bổ sung, nạp căng năng lượng cho “dế yêu”, thoải mái liên lạc, check in thỏa ga trên rừng dưới biển.

khuyen-mai-vinaphone-ngay-vang-09052017

Nạp thẻ cào ưu đãi siêu tiết kiệm với khuyến mãi từ nhà mạng Vinaphone

Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình để lên kế hoạch nạp thẻ điện thoại, tiết kiệm chi phí, sử dụng tiện ích di động một cách hiệu quả hơn nhé!

Thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 9/5/2017

1. Thời gian Vinaphone khuyến mãi: 00h - 23h59p ngày 9/5/2017

2. Đối tượng tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone

- Thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động hai chiều, hoặc thuê bao bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều đang trong thời hạn giữ số.

- Thuê bao trả sau Vinaphone thay đổi sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số, đổi số trước và trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.

3. Hình thức nạp thẻ: Áp dụng cho mọi hình thức nạp thẻ hiện hành.

Khuyến mãi nạp tiền Vinaphone áp dụng đại trà cho tất cả các thuê bao di động trả trước duy nhất ngày 9/5 nên để tránh tình trạng không mua được thẻ cào hay mua được nhưng không đúng mệnh giá cần nạp, các bạn nên sử dụng hình thức mua thẻ điện thoại online, nạp tiền điện thoại online trên website doi the cao dien thoai Banthe247.com. Nạp thẻ tiện lợi lại vô cùng tiết kiệm, bạn sẽ vừa nhận được chiết khấu ưu đãi khi mua thẻ vừa được hưởng khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone.

>>> Khuyến mãi Vinaphone trả trước ngày 24/2/2017

4. Nội dung khuyến mãi Vinaphone

Thuê bao di động Vinaphone đạt đủ điều kiện khi tiến hành nạp thẻ Vinaphone thành công trong ngày 9/5/2017 sẽ nhận được ưu đãi cụ thể như sau:

-  Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó 25% giá trị cộng vào Tài khoản KM (gọi và nhắn tin liên mạng), 25% giá trị còn lại cộng vào Tài khoản KM1 (gọi và nhắn tin nội mạng VNPT).

-  Nhân đôi ngày sử dụng của thẻ nạp cho thuê bao VinaCard, Vina365.

Xem thêm: Cách nạp thẻ Vinaphone trả trước hiệu quả nhất - Banthe247.com

Khuyến mãi Vinaphone ngày 9/5/2017 không giới hạn số lượng thẻ nạp trong ngày, ưu đãi theo từng thẻ nạp, các thuê bao có thể nạp thẻ với chi phí tiết kiệm một cách tùy thích và phù hợp nhất với mình. Chúc bạn nạp thẻ thành công và nhận được nhiều ưu đãi nhất từ nhà mạng Vinaphone.

Liên hệ qua số điện thoại