quay lại Quay lại

[BẬT MÍ] Cách kiểm tra dịch vụ vinaphone đang dùng nhanh chóng nhất!

Cập nhật: 12/08/2020 • 07:42:02 PM

Cùng với Viettel, Mobifone, là một trong những nhà mạng mạnh, sở hữu số lượng thuê bao khủng, Vinaphone luôn biết chiều lòng khách hàng của mình bằng những dịch vụ cũng như các chính sách khuyến mại, quà tặng Data, số lượng phút gọi, tin nhắn hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng rõ cách kiểm tra dịch vụ vina đang sử dụng như thế nào cho chuẩn. Nếu bạn nằm trong nhóm này, hãy theo dõi bài viết ngay sau đây, banthe247.com sẽ giúp bạn làm điều này ngay trong một nốt nhạc. 

1. Kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của vinaphone của Vinaphone để làm gì?

Kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của vinaphone của Vinaphone để làm gì?
Kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của vinaphone của Vinaphone để làm gì?

Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của tất cả các thuê bao đang dùng thao tác mà người dùng cần nắm rõ ngay tại thời điểm đăng ký sử dụng dịch vụ. Viettel, Vinaphone hay Mobifone đều sở hữu những cách khác nhau để hỗ trợ khách hàng và giúp họ có thêm những trải nghiệm với nhà mạng của mình.  

Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng nắm rõ cách kiểm tra dịch vụ đang dùng của vinaphone như thế nào cho đến khi tài khoản của họ bị trừ tiền không rõ nguyên nhân.

 Thực ra, kiểm tra các dịch vụ vinaphone đang sử dụng không chỉ là thao tác miễn phí giúp người dùng nắm rõ được những gói cước dịch vụ của thuê bao vinaphone của mình, tình trạng của thuê bao ra sao đã đăng ký dịch vụ hay chưa, từ đó để tìm ra nguyên nhân hao hụt tiền trong tài khoản mỗi ngày của bạn. 

Nhưng không chỉ vậy, khi tra cứu dịch vụ đang sử dụng vinaphone thường xuyên, bạn sẽ không bị bỏ lỡ những thông tin dịch vụ khuyến mãi, dịch vụ mới của nhà mạng để đăng ký và trải nghiệm đồng thời, biết lựa chọn cân nhắc từng gói cước, thời điểm bắt đầu và kết thúc dịch vụ để nạp tiền cho dế yêu đúng thời điểm khi bạn có mong muốn gia hạn thêm dịch vụ. Bằng cách xem các dịch vụ đang sử dụng vinaphone, bạn có thể kiểm soát được chi tiêu dễ dàng cho tài khoản Vinaphone của mình khi sử dụng dịch vụ cũng như thời điểm hủy những dịch vụ không cần thiết. 

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

2. Cách kiểm tra các gói dịch vụ đang dùng vinaphone nhanh chóng!

 Cách kiểm tra các gói dịch vụ đang dùng vinaphone nhanh chóng
 Cách kiểm tra các gói dịch vụ đang dùng vinaphone nhanh chóng

Để có thể kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang dùng của mình, bạn có thể sử dụng ngay những cách sau đây:

2.1. Kiểm tra dịch vụ mạng vinaphone đang sử dụng qua mã USSD 

Mã USSD là cách đơn giản giúp những thuê bao Vinaphone có thể kiểm tra được thông tin gói cước cũng như dịch vụ nhanh nhất và dễ dàng nhất. Bạn không cần liên hệ đến tổng đài, không cần đến các địa chỉ cửa hàng Vinaphone, bạn chỉ cần thao tác ngay trên chính màn hình điện thoại của mình với cú pháp: *1123#OK hoặc bằng phím gọi.

Ngay sau khi thao tác kết thúc, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi đến bạn một danh sách những thông tin liên quan đến dịch vụ của thuê bao. Ví dụ như gói Data, gói đăng ký phút gọi đính kèm theo mức phí và thời gian sử dụng. Bạn có thể nhìn vào danh sách này để đăng ký mong muốn. 

Để có thể nắm được đầy đủ những thông tin về dịch vụ mà thuê bao Vinaphone đang sử dụng, bạn nhấn phím 1. Hệ thống sẽ trả lại bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan đến dịch vụ bạn đã đăng ký. 

Xem thêm: Tham khảo cách nạp thẻ vinaphone trả sau

2.2. Cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng vinaphone bằng dịch vụ tin nhắn

Cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng vinaphone bằng dịch vụ tin nhắn
Cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng vinaphone bằng dịch vụ tin nhắn

Bên cạnh cách kiểm tra thông tin dịch vụ ngay trên bàn phím, những thuê bao Vinaphone có thể nắm rõ những thông tin gói cước, dịch vụ thông qua tổng đài dịch vụ tin nhắn chính thức của Vinaphone - đầu số 123. Để kiểm tra, bạn vui lòng soạn tin theo cú pháp DK gửi 123.

Ngay sau khi gửi tin nhắn, một cấu trúc danh sách những dịch vụ của thuê bao của bạn sẽ hiện ra. Với danh sách dịch vụ này, bạn có thể làm theo hướng dẫn trong tin nhắn để được đăng ký luôn dịch vụ nếu thấy  phù hợp nhé. 

Nạp tiền điện thoại trực tuyến

2.3. Cách kiểm tra dịch vụ vinaphone đang sử dụng bằng tổng đài 

Các bạn thân mến, ngoài giải pháp sử dụng tin nhắn, một thao tác để các thuê bao Vinaphone có thể tự mình kiểm tra được dịch vụ, cước của mình một cách nhanh chóng. Đó là thông qua tổng đài 18001091.

Nếu không muốn mất thời gian soạn tin nhắn, bạn có thể nhấc máy lên và gọi ngay tổng đài hỗ trợ khách hàng duy nhất của Vinaphone trên đây. Ngay lập tức, bạn sẽ được nối máy trực tiếp với tổng đài viên. Bạn sẽ mất khoảng vài giây để chờ họ kiểm tra những dịch vụ bạn đang sử dụng lẫn những dịch vụ bạn có thể đăng ký bằng những kiến giải cụ thể, dễ hiểu nhất.

Cách kiểm tra dịch vụ vinaphone đang sử dụng bằng tổng đài
Cách kiểm tra dịch vụ vinaphone đang sử dụng bằng tổng đài 

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là 3 cách xem dịch vụ đang sử dụng vinaphone mà nhà mạng đang áp dụng phổ biến cho những thuê bao. Bạn có thể chọn một trong 3 cách này để kiểm tra nhé. Hãy yên tâm rằng, toàn bộ những thao tác liên quan đến tổng đài này từ tin nhắn đến cuộc gọi đều hoàn toàn miễn phí. Vậy, Vinaphone có những cú pháp để hỗ trợ thuê bao sử dụng dịch vụ nào nổi bật? Chúng ta hãy cùng tham khảo ngay sau đây và sử dụng những dữ kiện, thông tin được tổng đài trả lại để đăng ký dịch vụ nhé. 

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

3. Thông tin về những cú pháp hỗ trợ thuê bao Vinaphone, bạn nên biết

Chúng ta vừa tham khảo 3 cách để kiểm tra thông tin dịch vụ chung của nhà mạng Vinaphone. Bên cạnh những cú pháp, bạn có thể lựa chọn “bỏ túi” những cú pháp để kiểm tra một số dịch vụ nổi bật, cụ thể của Vinaphone ngay sau đây nhé:

Dịch vụ 3G/4G là dịch vụ nổi bật nhất của Vinaphone đang hút sự quan tâm đông đảo người dùng. Ngay bây giờ, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ Data theo cấu trúc: H1 - tên gói cước gửi 1543. Trong đó, tên gói cước chính là gói cước dữ liệu bạn mong muốn đăng ký ví dụ như: MAX100, MAX300, MAXS.

Thông tin về những cú pháp hỗ trợ thuê bao Vinaphone, bạn nên biết
Thông tin về những cú pháp hỗ trợ thuê bao Vinaphone, bạn nên biết

Khi bạn muốn tra cứu lưu lượng Data Vinaphone tốc độ cao. Đừng bỏ qua DATA 888 nhé. 

Khi bạn muốn xem các dịch vụ đang sử dụng của vinaphone cụ thể hơn về những gói cước gọi, cước nhắn tin, tổng đài Vinaphone mang đến cú pháp : TRACUU gửi 900. 

Lưu ý một lần nữa là những giải pháp giúp bạn kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang dùng đều hoàn toàn miễn phí nhé. 

Trên đây là toàn bộ những cách kiểm tra sim vina đang dùng dịch vụ gì được gợi ý của banthe247.com. Nếu bạn đang muốn mua thẻ vinaphone online chiết khấu cao thì hãy truy cập website banthe247.com để tìm hiểu ngay nhé. Mong rằng những cách này có thể hỗ trợ bạn kiểm soát được ngân khố của dế yêu hiệu quả cũng như không bỏ lỡ những dịch vụ thú vụ, hữu ích mà Vinaphone mang lại. 

Liên hệ qua số điện thoại