quay lại Quay lại

Đăng ký gói Facebook Viettel tham gia lướt Face mọi nơi

Cập nhật: 17/09/2019 • 09:23:21 AM

Được nhắc đến là một trong những trang mạng xã hội đông đảo người sử dụng, với mọi người nó đã trở thành một phần ảnh hưởng của cuộc sống. Cũng chính vì lẽ đó, nếu bạn cập nhật được những thông tin về gói face viettel trong quá trình sử dụng chắc hẳn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Đồng hành cùng banthe247.com để biết thêm các thông tin bổ ích nhất cho hoạt động này nhé.

1. Tìm hiểu cơ bản về gói facebook viettel

Chúng ta cũng biết rằng, đối với các bạn trẻ, trong cuộc sống ngày nay những trang mạng xã hội luôn là nơi mọi người có thể chia sẻ những buồn vui, tâm tư tình cảm trong cuộc sống. Cũng vì thế mà nó được nhiều người truy cập cũng như tìm thấy những thông tin bổ ích trong cuộc sống hàng ngày. Thực trạng ấy chứng minh rằng, facebook ngày càng phát triển thì nhu cầu của con người về sử dụng mạng di động ngày càng được nâng lên rất nhiều lần so với trước đó.

Mua thẻ cào giá rẻ

Tìm hiểu cơ bản về gói facebook viettel

Với sự phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ di động, hệ thống giúp bạn truy cập facebook nhanh chóng cùng việc trải nghiệm các tính năng độc đáo, chiêu mộ và đồng thời cũng thu hút được khá nhiều người trong chúng ta tìm đến đó chính là mạng công nghệ viễn thông của viettel. Một trong những nhà mạng có độ phủ sóng lớn nhất trên toàn quốc và lan rộng đến 64 tỉnh thành.

Nhu cầu trải nghiệm mạng xã hội trên thuê bao di động ngày nay được phát triển và trở thành thói quen của hầu hết khách hàng. Một người ước tính trung bình ít nhất sẽ sử dụng facebook với thời gian là 1 tiếng đồng hồ. Chính vì vậy nhà mạng Viettel đã nhận thức được vấn đề đó và cho ra đời hàng loạt các gói cước Facebook Viettel ưu đãi gửi đến khách hàng cho họ trải nghiệm những cơ hội mới nhất và độc đáo nhất.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm những tính năng mới nhất từ gói cước đăng ký này cho bạn áp dụng nhanh tay nhỉ. Cách thức thực hiện rất đơn giản mà cũng vô cùng thuận tiện đấy, hãy cập nhật một cách nhanh nhất để lướt facebook thả ga mỗi ngày nhé.

Mua thẻ game online

2. Hướng dẫn cách đăng ký gói Facebook Viettel đơn giản thuận tiện nhất

Để biết được những thông tin chi tiết khi sử dụng gói facebook của nhà mạng viettel bạn cũng cần thực hiện nhanh chóng cách chia sẻ thông tin chi tiết do chúng tôi cung cấp trên bài viết. Vài cách thao tác đăng ký thực hiện sẽ cho bạn thành công và có thể lướt facebook hàng ngày mà không lo bị giới hạn về dung lượng cũng như những thông tin về tra cứu mạng từ trang mạng thông tin xã hội được nhiều người sử dụng như  hiện nay.

Tất cả các thuê bao trả trước cũng như trả sau nếu đang được sử dụng và đang hoạt động 2 chiều trên phạm vi toàn quốc, tùy theo nhu cầu bạn có thể được sử dụng và đăng ký các gói cước tiêu biểu như sau:

2.1. Dành cho các thuê bao sử dụng dịch vụ 3G đăng ký gói cước

2.1.1. Đăng ký gói facebok viettel 1ngày

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng gói facebook viettel theo ngày bạn có thể lựa chọn cách đăng ký này để thực hiện. Trước hết bạn có thể tiến hành những thao tác đăng ký đơn giản và với nội dung dễ hiểu như sau:

 

Gói facebook viettel đăng ký theo ngày

Đăng ký theo cú pháp rất đơn giản bằng cách: Soạn tin FB1N gửi 191

Cước phí đăng ký : 3000đ

Với 3000 đồng một ngày chúng ta có thể tha hồ và thỏa thích lướt web một cách nhanh chóng mà lại còn được rất nhiều ưu đãi khi truy cập với tốc độ cao. Vì thế, đây cũng là một trong những sự lựa chọn độc đáo với bạn và tất cả mọi người. Chúng ta có thể tưởng tượng rằng, nếu một ngày ra ngoài bạn không có facebook để sử dụng, cảm giác giống như kiểu chúng ta bị mù đi về công nghệ vậy. Vì thế cách đăng ký này có thể phù hợp với bạn khi có nhu cầu đăng ký và tìm hiểu thông tin.

Đổi thẻ cào uy tín

2.1.2. Đăng ký gói cước Facebook Viettel theo tuần

Không chỉ dừng lại ở gói facebook đăng ký theo ngày mà viettel còn triển khai gói cước cho người dùng khi đăng ký và thực hiện theo tuần. Bạn có thể tìm kiếm và đăng ký gói cước này với mức đăng ký theo tuần mà không sợ mình bị bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào trên facebook  hay dễ dàng liên lạc với bạn bè và người thân một cách thỏa thích.

Cách đăng ký bạn chỉ cần thực hiện soạn tin theo cú pháp đơn giản:

Bằng cách soạn tin: FB7 gửi 191 để đăng ký

Cho lần đăng ký này bạn sẽ phải trả mức phí là 15,000đ. So với gói cước đăng ký theo ngày có lẽ sẽ rẻ hơn rất nhiều lần. Chu kỳ sử dụng cho dịch vụ này bạn có thể thực hiện tham gia facebook trong vòng 7 ngày. Hết thời hạn khách hàng ngừng truy cập. Đồng thời những thông tin mà bạn không còn dùng đến hay không có nhu cầu vào facebook lúc này khi đăng ký thành công thì bạn cũng có thể hủy một cách nhanh nhất mà không cần suy nghĩ.

Xem thêm: 2 cách đăng kí nhạc chờ viettel mới nhất 2020

2.1.3. Đăng ký gói Facebook viettel theo tháng

Chu kỳ cho 1 tháng sử dụng cũng được nhiều người dùng facebook của chúng ta tìm kiếm. Bạn có thể tận dụng những thông tin về gói cước này để dễ dàng truy cập và thực hiện lần lượt theo cú pháp tương ứng với dịch vụ này cho việc sử dụng 30 ngày của mình như sau:

Cú pháp đăng ký soạn tin FB30 gửi 191, Cước phí: 30.000đ cho một lần đăng ký. Với dịch vụ này bạn cũng có thể sử dụng hàng ngày và không mất nhiều thời gian cho các thực hiện. Tính trung bình ra, mỗi ngày bạn chỉ cần phải bỏ ra 1 ngàn đồng để đăng ký và lướt facebook từ gói cước này mà thôi.

Đăng ký gói Facebook viettel theo tháng

2.2. Các  gói cước đăng ký facebook viettel dành cho thuê bao sử dụng dịch vụ 4G

Bạn có thể tìm hiểu rất nhiều những thông tin về gói cước sử dụng dịch vụ này để có thể trải nghiệm những tính năng ưu đãi nhất. Hiện nay, đối với nhiều người khi sử dụng thuê bao có đăng ký mạng 4G cũng có thể đăng ký thực hiện đăng ký thành công những thao tác thực hiện khi đăng ký gói Facebook Viettel. Tiêu biểu một số cách làm dưới đây bạn có thể tham khảo cho thuê bao thực hiện tương tự như:

+ Gói 4GFB1 sử dụng 1 ngày:

Với cách đăng ký: 4GFB1 0987912184 gửi 9123. Với cách làm này mất 3k cho một lần thực hiện bạn có thể chọn lựa được những thông tin mà mình thích nhất.

+ Gói 4GFB7 sử dụng trong vòng 7 ngày

Cú pháp đăng ký: 4GFB7 0987912184 gửi 9123 chỉ với 15,000 với mức truy cập đến 24h ngày thứ 7 tính từ lúc đăng ký

+ Gói 4GFB30 sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

Với cú pháp: 4GFB30 0987912184 gửi 9123    

Khi đăng ký gói cước này bạn được tặng 20GB data truy cập Facebook miễn phí trong tháng đối với thuê bao trả trước và cũng không hề bị giới hạn đối với tất cả các thuê bao trả sau có mặt trên thị trường đang hoạt động.

Đây là những gói cước có tính năng chuyên dụng chỉ phục vụ cho việc truy cập mạng xã hội Facebook. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng thêm việc mua thẻ cào và sử dụng mã thẻ Viettel, nạp đăng ký gói Facebook của Viettel để liên lạc với bạn bè và người thân của mình hàng ngày, và từ đó thỏa sức và tha hồ tìm kiếm dịch vụ cung cấp mà mạng xã hội trên facebook mang lại cho chúng ta.

Để sử dụng trước hết bạn cũng phải là thuê bao có hoạt động và cung cấp các tính năng đáp ứng được yêu cầu sử dụng.

Trước hết, thuê bao truy cập vào trang Facebook thông qua trình duyệt web để trải nghiệm dịch vụ mang lại xem mình đã đăng ký thành công hay chưa, đồng thời cũng có thể tải và dùng ứng dụng Facebook trên di động.

Sau đó, bạn hãy làm thao tác trên điện thoại bằng cách bật 3G, 4G trên điện thoại trước khi truy cập vào trang mạng xã hội đang được đông đảo thị trường sử dụng này.

Làm thế nào để mua thẻ viettel online? Tham khảo ngay cách mua thẻ viettel online của Banthe247.com ngay hôm nay

3. Lợi ích từ việc đăng ký gói data Facebook của Viettel

Nếu liệt kê ra thì có thể chúng ta kể hàng ngày và mãi mãi đến sau này vẫn không thể nào liệt kê và tìm hiểu hết được những lợi ích từ gói facebook viettel này mang lại cả. Vậy, dưới đây bạn có thể biết thêm một vài lợi ích tổng hợp được nhiều người biết đến trong công cuộc truy cập facebook từ dịch vụ thiết thực này.

- Đầu tiên, đó là các khoản về cước phí vô cùng tiết kiệm. Nếu tính ra bạn chỉ mất khoảng 1k/ ngày cho việc sử dụng dịch vụ gói Facebook Viettel của chúng tôi. Đồng thời nó cũng khá thích hợp cho các đối tượng có nhu cầu online Facebook cả ngày mà trong tay không thể kết nối hay liên kết với một mã wifi nào đó nhất định.

Xem thêm các bài viết dưới đây:

Lợi ích từ việc đăng ký gói Viettel Facebook

- Thứ hai, đó là việc thực hiện miễn phí data khi truy cập vào trang Facebook. Chúng ta không ngại giới hạn hay hết dung lượng khi truy cập dịch vụ này, đồng thời nó cũng có thể làm cho nhiều người cảm thấy hoang mang và lo lắng. Nhưng với dịch vụ đem lại này bạn có thể tận hưởng dung lượng ưu đãi và miễn phí hoàn toàn.

- Tiếp đến, nó giúp bạn chia sẻ các tâm tư tình cảm, cung bậc cảm xúc của mình với mọi người xung quanh bất cứ lúc nào và kể cả là vùng sâu vùng xa vẫn có thể đáp ứng bạn vì mức độ phủ sóng của viettel luôn có mặt cho người dùng trên toàn quốc. Điều này khá thích hợp với mọi người.

Tham khảo ngay: Cách mua thẻ gate, thẻ viettel nhanh chóng nhất

- Chúng ta cũng có thể dùng nó nhưng đồng thời cũng có thể thực hiện thao tác kiểm tra xem mình đã dùng hết bao nhiêu và kiểm soát các hoạt động. Để kiểm tra ưu đãi data 3G/4G Viettel còn lại cũng không quá khó khăn đối với bạn bằng cách soạn tin: KTTK gửi 191. Sau đó bấm chọn tiếp HUY gửi đến 191.

- Cuối cùng, gói facebook viettel có thể mang lại cho chúng ta những trải nghiệm vô cùng độc đáo và hữu ích. Chúng ta có thể dùng nó mỗi ngày thỏa mái call video, chat với bạn bè và người thân mà không lo về tốc độ load.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tán gẫu với bạn bè thông qua các gói facebook viettel này nhé. Mỗi ngày bạn có thể được hưởng khá nhiều những quyền lợi dành cho mình từ dịch vụ này cung cấp và mang lại. Nhân đôi cơ hội tuyệt vời từ niềm vui này trong công cuộc sử dụng mạng facebook của bạn nhé.

Liên hệ qua số điện thoại