quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách mua spotify premium trên Iphone giá rẻ nhất

Cập nhật: 04/08/2020 • 08:19:33 AM

Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, rất nhiều ứng dụng được ra đời và phát triển mạnh mẽ, trong đó có spotify premium. Đây là một trong những phần mềm “HOT” nhất hiện nay đang có số lượng người tham gia khá “khủng”. Vậy là một bạn trẻ sống trong thời hiện đại, bạn đã biết spotify premium là gì và cách mua spotify premium như thế nào chưa? Tham khảo bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp cho mình.

1. Tìm hiểu về spotify premium

Spotify premium là một dịch vụ phát nhạc trực tiếp, cho phép người dùng có thể truy cập hàng triệu bài hát và các nội dung khác từ các nghệ sĩ trên toàn Thế giới.

Sở dĩ ứng dụng này sở hữu lượng người dùng lớn đến thế bởi những tính năng ưu việt của nó đem đến cho người dùng. Khi sử dụng dịch vụ người dùng sẽ không phải mất thời gian cho những quảng cáo đan xen, được nghe nhạc với tốc độ cao và không giới hạn số lượng bài hát. 

Tìm hiểu về spotify premium
Tìm hiểu về spotify premium

Nếu bạn là một Fan cứng của âm nhạc thì chắc chắn spotify premium sẽ là ứng dụng “ruột” mà bạn không thể bỏ qua. Vậy bạn đã biết làm cách nào để mua spotify premium để thỏa sức trải nghiệm những ca khúc mà mình yêu thích bằng cách nào chưa? Hãy xem phần hướng dẫn mua spotify premium mà banthe247.com đưa ra sau đây để bạn có thể tự mình mua ứng dụng một cách nhanh chóng nhất.

>>>> Tham khảo thêm: Cách đơn giản nhất để mua thẻ game, thẻ điện thoại online

Mua thẻ điện thoại online

2. Cách mua spotify premium giá rẻ có thể bạn chưa biết

Nhiều bạn hỏi rằng “Làm sao mua spotify premium”?

Để sở hữu một ứng dụng spotify premium sẽ không khó như bạn nghĩ đâu, hiện tại có nhiều cách để bạn mua ứng dụng đó là mua spotify premium qua momo và mua ứng dụng không cần thẻ. Ngay sau đây hãy xem hướng dẫn cụ thể của từng cách để biết chi tiết hơn nhé!

Cách mua spotify premium giá rẻ có thể bạn chưa biết
Cách mua spotify premium giá rẻ có thể bạn chưa biết

2.1. Cách mua spotify premium miễn phí

Cách mua spotify premium không cần thẻ được nhiều người dùng quan tâm nhất. Để đăng ký gói spotify premium miễn phí thì bạn cần phải có ít nhất là 1$ trong tài khoản. Tuy nhiên đối với những bạn trẻ nhỏ hơn 18 tuổi thì việc sở hữu cho mình 1$ là điều xa xỉ, vì vậy hãy theo dõi những hướng dẫn của tôi đưa ra ngay sau đây để bạn có thể đăng ký một cách dễ dàng mà không cần phải dùng đến thẻ nhé:

Bước 1: Tạo thẻ quốc tế ảo

Hiện tại spotify premium mới chỉ có hình thức thanh toán bằng thẻ quốc tế vì vậy bạn cần có một thẻ ảo để đăng ký ứng dụng này và sử dụng bằng cách đăng nhập vào Viettelpay để đăng ký thẻ ảo bạn nhé.

Bước 2: Sau khi đã tạo xong thẻ ảo bạn sẽ chọn vào mục “Premium” sau đó chọn tiếp lệnh “Dùng premium”.

Bước 3: Điền thông tin thẻ mà bạn đã đăng ký ở bước trên vào đây, sau đó chọn “Bắt đầu dùng thử 30 ngày ngay bây giờ”, hệ thống sẽ xác thực thẻ của bạn xem có đúng hay không, hãy chờ một chút nhé.

Cách mua spotify premium giá rẻ có thể bạn chưa biết
Cách mua spotify premium giá rẻ có thể bạn chưa biết

Bước 4: Sau khi hệ thống đã xác thực thành công thì bạn sẽ thấy có thông báo với nội dung “Bây giờ bạn đã có premium”. Và đương nhiên bạn có thể bắt đầu sử dụng và thưởng thức những bài hát mà mình yêu thích trong 30 ngày mà không phải trả bất kỳ một khoản phí nào.

Có một lưu ý nhỏ dành cho bạn đó là khi làm theo các hướng dẫn trên đây bạn sẽ được dùng thử ứng dụng trong vòng 30 ngày miễn phí, sau khi hết thời hạn này rồi thì hệ thống sẽ tính phí bình thường nếu như bạn vẫn muốn đăng ký sử dụng dịch vụ. 

Nạp tiền điện thoại trực tuyến

2.2. Cách mua spotify premium qua momo

Cách mua spotify premium momo nhanh chóng trong vòng một nốt nhạc cho các bạn trẻ đang dùng hệ điều hành IOS như sau:

Bước 1: Tải App Momo trên App Store

Bạn có thể tải trực tiếp ứng dụng momo ở trên App Store của chiếc Iphone của mình, sau đó đăng ký ứng dụng và liên kết nó với ngân hàng của bạn.

Tiếp theo bạn sẽ tiến hành nạp tiền vào tài khoản ví momo theo yêu cầu của hệ thống, nên nhớ số tiền được nạp vào ít nhất là 65.000 đồng để đủ điều kiện mua gói Premium nhé.

Bước 2: Truy cập vào web của Premium

Do IOS không cho phép bạn thanh toán trực tiếp trên app tải về, vì vậy bạn cần truy cập vào Web của Premium và đăng nhập tài khoản để tiếp tục thực hiện các tiện ích mà mình mong muốn.

Cách mua spotify premium giá rẻ có thể bạn chưa biết
Cách mua spotify premium giá rẻ có thể bạn chưa biết

Bước 3: Chọn Premium trên Spotify

Bước 4: Tiếp tục chọn gói Stream mà bạn muốn mua.

Mỗi gói trong game sẽ có giá trị khác nhau và những giá trị của chúng được  được thể hiện ngay bên cạnh tên gói ứng dụng, bạn sẽ lựa chọn mức gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Bước 5: Tiến hành thanh toán giao dịch

Sau khi hoàn thành tất cả các thao tác trên, đã đến lúc bạn phải kết thúc bằng cách thanh toán cho giao dịch mua Premium thôi. Và đương nhiên giờ thì bạn đã là chủ nhân của ứng dụng nghe nhạc không giới hạn này rồi, hãy thoả sức tận hưởng những bản nhạc hay, đình đám với chất lượng cao mà không phải lo bất cứ một vấn đề nào khác.

Trên đây là cách mua spotify premium bằng momo, nhưng có vẻ nó hơi dườm dà và mất thời gian thì phải, bạn có thể áp dụng một cách khác đơn giản và hiệu quả hơn nhiều, muốn biết cách đó là gì hãy tiếp tục đón xem nội dung phận sau nhé.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

3. Tham khảo địa chỉ mua spotify premium nhanh nhất

Ngoài các cách mua gói spotify premium trên đây bạn còn một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều, bên cạnh đó nó còn chiêu mộ được số lượng lớn người tham gia sử dụng đó là mua gói spotify premium trên banthe247.com. 

Bạn có biết rằng ngày nay khách hàng ngày một tinh tế khi đưa ra quyết định lựa chọn bất kỳ thứ gì đó cho mình hay không? Vì vậy để sở hữu ứng dụng spotify premium thời thượng một cách trọn vẹn nhất họ cũng đã đắn đo suy nghĩ và quyết định lựa chọn một địa chỉ uy tín để giảm bớt chi phí mua ứng dụng cho mình. Với banthe247.com, bạn sẽ đăng ký mua gói ứng dụng spotify premium nhanh chóng, rất có thể bạn sẽ nhận được ưu đãi lớn từ việc đăng ký. 

Tham khảo địa chỉ mua spotify premium nhanh nhất
Tham khảo địa chỉ mua spotify premium nhanh nhất

Trang web banthe247.com đang dần trở thành xu hướng cho các game thủ trải nghiệm các cuộc chơi không lo bị gián đoạn và cung cấp các dịch vụ như nạp thẻ game online hoặc đổi thẻ cào thành tiền mặt phục vụ tốt nhất, nhanh nhất cho các game thủ. 

Trên đây là những chia sẻ về cách mua spotify premium chi tiết nhất, hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp các bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với những cuộc chơi với tựa game “đình đám”.

Chúc các bạn có một cuộc chơi trọn vẹn với banthe247.com. 

Liên hệ qua số điện thoại