quay lại Quay lại

Mua thẻ cào chỉ với 1 click nhanh chóng từ Banthe247.com

Cập nhật: 10/07/2019 • 04:56:22 PM

Khách hàng có thể mua thẻ cào nhanh chóng, đơn giản với Banthe247.com

Mua thẻ cào điện thoại là giải pháp nhanh chóng giúp khách hàng có thể dễ dàng mua card để sử dụng cho nhu cầu nạp vào tài khoản di động để chi trả cho nhu cầu liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng. 

Mua thẻ cào điện thoại

Trên thực tế khách hàng khi có nhu cầu nạp tiền điện thoại bạn sẽ sử dụng bạn sẽ đến các cửa hàng, đại lý, quầy giao dịch của nhà mạng để mua thẻ cào điện thoại. Tuy nhiên cách mua thẻ cào giấy này cũng khiến người dùng gặp rất nhiều rủi do như mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng, gặp các sự cố nạp thẻ. Cũng chính vì lý do đó nhiều khách hàng lựa chọn hình thức mua thẻ điện thoại online.

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

Địa chỉ mua thẻ điện thoại uy tín

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thẻ cào trực tuyến nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và nhiều người sử dụng. Để giúp khách hàng chủ động hơn trong việc mua thẻ cào điện thoại trong bài viết sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ bán thẻ cào uy tín, nhiều người dùng là banthe247.com. 

Website banthe247.com là địa chỉ bán thẻ cào online uy tín được nhiều người đánh giá về mức độ uy tín và được nhiều khách hàng sử dụng trên thị trường hiện nay. Tại đây bạn có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ liên quan đến thẻ cào như mua thẻ điện thoại, mua thẻ cào game, nạp tiền điện thoại trả trước, trả sau của các nhà mạng.

Để nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất từ hệ thống banthe24,com bạn cần đăng ký một tài khoản thành viên miễn phí và nạp tiền vào tài khoản này trực tiếp tại ngân hàng, nạp tiền qua thẻ atm được kết nối internet banking hoặc nạp tiền thông qua tài khoản paypal là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản email của mình nhanh nhất.

>>> Xem ngay: Cách mua thẻ cào online dành cho khách hàng Banthe247.com 

Nạp thẻ game online

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại online 

Số tiền có trên tài khoản sau khi chuyển tiền vào bạn có thể mua thẻ cào hay nạp tiền điện thoại bất kể lúc nào, để có thể mua thẻ cào điện thoại hay thẻ cào game bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Chọn dịch vụ mua thẻ cào trong menu dịch vụ hoặc sử dụng trực tiếp tại trang chủ.

Bạn có thể mua nhiều thẻ cào với dịch vụ mua nhiều mã thẻ của banthe247.com.

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ cào chi tiết nhất nhanh chóng nhất

Bước 2: Chọn loại thẻ cào cũng như mệnh giá muốn mua.

  • Chọn nhà cung cấp thẻ cào cũng như mệnh giá thẻ cào muốn mua và chọn số lượng thẻ bạn muốn mua sau đó chọn email có thể nhận thông tin thẻ cào cuối cùng thực hiện thanh toán.
  • Nếu mua nhiều thẻ cào bạn chọn từng thẻ cào cũng như mệnh giá sau đó thêm vào sanh sách cần mua sau đó chuyển qua bước thanh toán bạn điền email nhận thẻ cào và chọn phương thức thanh toán là paycard và thực hiện mua nhiều thẻ để kết thúc.

mua-the-cao-truc-tuyen

Mua thẻ cào trực tuyến

Nạp thẻ điện thoại online

Bước 3: Nhận mã thẻ cào

Thông tin thẻ cào sẽ được thông báo trên màn hình sau khi giao dịch thành công, ngoài ra chúng còn được gửi vào email đăng nhập của bạn và email bạn nhập lúc thực hiện mua thẻ.

Cũng giống như khi thực hiện mua thẻ cào, hoàn toàn nhanh chóng và đơn giản chỉ với vài click chuột là đã có thể mua cho mình thẻ điện thoại hoặc thẻ game khi cần thiết, không cần thẻ ngân hàng vẫn có thể mua thẻ chỉ có tại website banthe247.com.

Cảm ơn bạn đã theo dõi!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ cào trực tuyến nhanh chóng

Liên hệ qua số điện thoại