quay lại Quay lại

Làm sao để mua thẻ điện thoại ở Nhật nhanh chóng và dễ dàng nhất?

Cập nhật: 23/12/2019 • 03:35:16 PM

Là người dân Việt Nam nhưng do điều kiện sống, hoàn cảnh đẩy đưa nhiều người phải sang nước ngoài lao động hay đơn giản muốn đi khám phá cảnh đẹp của nhiều quốc gia trên thế giới và Nhật Bản là một trong những địa điểm thu hút người Việt đặt chân đến hiện nay. Nhưng với lối sống và thói quen cũ khi còn ở Việt Nam để thực hiện một số hoạt động người ta cần mua card điện thoại nhà mạng ở Việt Nam tại Nhật nhưng lại không biết mua card điện thoại ở đâu để đáp ứng nhu cầu nhanh chóng mà giá lại rẻ như ở Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ giúp những ai đang ở Nhật biết cách mua thẻ điện thoại ở Nhật tiện lợi nhất.

 

1. Nhu cầu mua thẻ điện thoại tại Nhật 

nhu cầu mua thẻ điện thoại ở nhật

Tìm hiểu về thị trường bán thẻ hiện nay tại Việt Nam thu về thông tin nhu cầu mua thẻ cào của người dùng rất cao. Đối tượng mua thẻ không chỉ là người dùng trong nước nà còn ở cát nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản,… Đây là ba quốc gia có số lượng người Việt Nam hiện đang sinh sống nhiều nhất hiện nay đặc biệt là Nhật Bản – quê hương của sắc hoa anh đào nổi tiếng thế giới vùng đất được nhiều bạn trẻ Việt Nam lựa chọn để du học, xuất khẩu lao động hay đến du lịch nhất trong những năm gần đây. 

Nhu cầu mua thẻ điện thoại ở Nhật xuất phát từ nhiều nhu cầu khác nhau, đối tượng mua thẻ có thể là các game thủ Việt Nam đang chinh chiến trên trận địa cần nạp thẻ game để mua đồ dùng, binh khí trang bị cho vị tướng ảo của mình để nó có năng lực chiến đấu mạnh nhất và hình thức bắt mắt trên chiến trường hoặc đối tượng là những du khách Việt Nam sang Nhật du lịch trong thời gian ngắn sử dụng sim quốc tế đăng ký dịch vụ chuyển vùng của nhà mạng Việt Nam để liên lạc. Theo thống kê số lượng thẻ điện thoại bán ra nhiều nhất ở Nhật cho đối tượng là những game thủ chơi game Việt Nam. 

Những bạn đang làm việc, sinh sống tại Nhật – đặt chân đến với quốc gia mới không quen với cách sống và văn hóa nơi đây sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi để quên đi nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương họ thường tìm tới Game online để giải trí và thư giãn. Mà trong game để trang bị những công cụ chiến đấu lợi hại cùng trang phục đẹp mắt người chơi phải nạp vào tài khoản game một khoản tiền giống với hình thức nạp thẻ điện thoại để có chi phí mua đồ. Tuy nhiên, khi mới sang Nhật người dùng lại không biết mua thẻ điện thoại để nạp vào game ở đâu. Mua trực tiếp thì không bán bởi game Việt Nam thường sẽ có bên Nhật, vậy làm sao để mua thẻ nạp điện thoại ở Nhật phục vụ các cuộc chơi. Còn với đối tượng là khách du lịch sử dụng sim quốc tế sang Nhật khám phá cảnh đẹp vài ngày có nhu cầu sử dụng điện thoại và cần mua card điện thoại nhanh chóng mà không muốn mua sim địa phương du giá rẻ nhưng sim quốc tế lại cho họ nhiều lợi ích hơn. Và để giải quyết nhu cầu nhanh chóng và cho người dùng tiện lợi nhất, dưới đây Banthe247.com sẽ chia sẻ một số cách mua thẻ điện thoại khi ở Nhật được tin dùng hiện nay.  

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ cào chi tiết nhất nhanh chóng nhất

2. Một số cách mua thẻ điện thoại tại Nhất nhanh chóng, chất lượng

2.1. Mua card điện thoại ở Nhật qua các ứng dụng online 

mua thẻ điện thoại ở nhật online

Bạn là du học sinh Nhật hay bạn đang làm việc, sinh sống tại Nhật đang có nhu cầu mua thẻ nạp điện thoại của nhà mạng Việt Nam và bạn đang loay hoay tìm hiểu địa chỉ và cách mua trên mạng mà không biết cách mua thẻ điện thoại ở Nhật theo hình thức online hay để banthe247.com bật mí cho bạn nhé. Hiện nay nhu cầu sử dụng Internet đã phủ sóng toàn cầu, các ứng dụng online từ đó ra đời phục vụ người dùng nhiều dịch vụ tiện lợi mà thời gian sử lý lại nhanh. Dịch vụ mà các ứng dụng online cung cấp không chỉ là mua sắm online, book vé xem phim online, đặt phòng khách sạn online mà quý khách có thể mua thẻ điện thoại trên này rất đơn giản mà lại nhanh. 

Thao tác mua thẻ được thực hiện ngay trên chiếc điện thoại smartphone – vật dụng hàng ngày gắn liền với con người thời đại ngày nay, chỉ cần điện thoại của bạn có các ứng dụng thuộc sàn giao dịch thương mại điện tử như shopee, Sendo, Tiki, Lazada,… Hoặc một số ứng dụng được kết nối với tài khoản ngân hàng của bạn như Ví Momo, Bankplus,… Các bước thực hiện để mua thẻ trên các ứng dụng đều rất dễ dàng không làm khó được người am hiểu công nghệ vậy nên không cần hướng dẫn các bạn cũng có thể mua thẻ cào điện thoại nhanh chóng để phục vụ nhu cầu cấp thiết của mình.  

2.2. Mua thẻ điện thoại ở Nhật trên website banthe247.com 

2.2.1. Tại sao chọn website banthe247.com để mua thẻ nạp điện thoại ở Nhật

mua thẻ điện thoại ở nhật trên banthe247

Hòa cùng xu thế phát triển của thị trường thương mại điện tử hiện nay, các website bán thẻ điện thoại hiện nay cũng đang rất phổ biến. Vì thế có quá nhiều website bán thẻ được thiết lập khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn website uy tín đảm bảo chất lượng. Vì thế để tránh trường hợp lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản và thông tin của người dùng, website banthe247.com là một lựa chọn hàng đầu dành cho công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước Nhật. Khi mua thẻ tại đây người dùng sẽ nhận được nhiều lợi ích tốt nhất:

- Được trải nghiệm tính năng tiện lợi và nhanh chóng bằng hình thức mua thẻ online thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc bằng tài khoản thành viên trên website. 

- Không mất nhiều thời gian chờ đợi lâu mà sau khi thanh toán, mã thẻ nạp được gửi ngay vào địa chỉ email bạn đã đăng ký 

- Mức chiết khấu hấp dẫn là điểm đặc biệt thu hút khách hàng sử dụng trên site

- Bạn có thể đăng ký làm đại lý bán thẻ trên site để kinh doanh bán thẻ tại Nhật 

- Đa dạng mệnh giá và nhà mạng cho khách hàng lựa chọn 

- Không chỉ cung cấp thẻ điện thoại mà thẻ game cũng được website kinh doanh 

- Bạn có thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi trên website không phân biệt thời gian tiện lợi với các game thủ khi không bị gián đoạn cuộc chơi vì phải mất thời gian thực hiện nhiều thao tác theo các hình thức mua thẻ khác 

- Banthe247.com cam kết là website uy tín, là địa điểm tin cậy của khách hàng khi mua thẻ. Việc cung cấp cả số seri khi mua thẻ giúp bạn kiểm tra tình trạng thẻ có nguyên giá trị hay không khi gọi tới tổng đài. 

- Lựa chọn website mua thẻ không chỉ phục vụ cho nhu cầu của chính bạn mà bạn còn có thể mua thẻ cho người thân, bạn bè quanh mình. 

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua mạng nhanh chóng

2.2.2. Cách mua thẻ điện thoại ở Nhật trên website Banthe247.com 

cách mua thẻ điện thoại ở nhật

Với những lợi ích như vậy có đủ chinh phục nhu cầu trải nghiệm dịch vụ mua thẻ điện thoại ở Nhật của bạn trên Banthe247.com không? Một điều chắc chắn là website sẽ không khiến bạn thất vọng với cách mua thẻ trên website được hướng dẫn dưới đây: 

- Truy cập website banthe247.com theo địa chỉ https://banthe247.com/ hoặc truy cập theo đường link mua thẻ sau: https://banthe247.com/the-dien-thoai​

- Nhập thông tin nhà mạng cần mua 

- Nhập mệnh giá thẻ nạp và số lượng thẻ cần mua 

- Nhập thông tin email để gửi thông tin thẻ nạp 

- Chọn phương thức thanh toán: Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có liên kết Internet banking hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên. 

Lưu ý để nhận mức chiết khấu cao hãy đăng ký tài khoản thành viên trên website nhé!

Tham khảo ngay: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng - Banthe247.com

Trên đây là những cách mua thẻ điện thoại ở Nhật, hy vọng sẽ giúp ích cho những ai đang sinh sống làm việc tại Nhật sử dụng dịch vụ mua thẻ uy tín trên banthe247.com

Liên hệ qua số điện thoại