quay lại Quay lại

Không còn những lo lắng khi mua thẻ điện thoại tại Nhật Bản

Cập nhật: 10/09/2019 • 11:06:10 AM

Mua thẻ điện thoại tại Nhật Bản không còn là nỗi lo của riêng ai nữa, mà nó đang dần trở thành nỗi lo chung của toàn thể những ai đang sinh sống và học tập tại Nhật Bản. Mặc dù không phải là một vấn đề lớn, nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của những người đang sinh sống, học tập và làm việc tại đây. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong vấn đề đó thì hãy cùng banthe247.com giải quyết nhé.

 

1. Thị trường mua thẻ điện thoại tiềm năng tại Nhật Bản

thị trường mua thẻ tiềm năng tại nhật bản

Nhật Bản la một quốc gia đi đầu về sự phát triển, được xem như một cường quốc về kinh tế thế giới. Là một quốc gia nghèo về tài nguyên nhưng lại rất phát triển, do vậy đã thu hút một lượng lớn người Việt sang Nhật Bản để học tập, lao động và làm việc. 

Điện thoại là một công cụ dùng để con người giữ liên lạc với nhau. Là công cụ để để trao đổi công việc. Hầu hết một lượng lớn người Việt sang Nhật đều đang sử dụng điện thoại để tiện liên lạc với người nhà và làm việc. 

Thẻ điện thoại là một loại thẻ không thể thiếu được với điện thoại, nó giúp người sử dụng có thể nghe, gọi và nhắn tin với người sử dụng khác, do vậy mà nhu cầu mua card điện thoại của họ là rất lớn. Trung bình một tháng, con người sẽ mất khoảng 300 nghìn đồng để phục vụ cho việc mua thẻ điện thoại.

Vì thế, Nhật Bản là một thị trường vô cùng tiềm năng về nhu cầu sử dụng thẻ điện thoại.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

2. Những lo âu về mua thẻ điện thoại tại Nhật Bản

những lo âu khi mua thẻ điện thoại tại nhật bản

Kể cả những người đã sinh sống ở Nhật Bản lâu, nhưng họ vẫn không biết địa chỉ mua thẻ điện thoại ở nước này. Với những người sinh sống lâu năm tại đây mà họ vẫn cảm thấy khó khăn khi mua thẻ điện thoại chứ chưa nói đến bạn. Bạn “chân ướt chân ráo” mới đến đất nước này, bạn không biết giao tiếp với người Nhật thì việc sinh hoạt hàng ngày còn khó khăn chứ không nói đến việc mua thẻ điện thoại tại đây như thế nào.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc mua thẻ điện thoại tại Nhật Bản:

  •  Không biết giao tiếp, không biết nói tiếng Nhật
  •  Khi mới sang bạn còn đang lạ lẫm, bạn không biết địa chỉ mua thẻ điện thoại ở đâu để có thể liên lạc được với người nhà.
  •  Sợ bị lừa tiền, mua phải thẻ không chất lượng
  •  Không biết mua thẻ ở đâu có chiết khấu cao
  •  Không biết giá cả khi mua thẻ điện thoại

Đó là những khó khăn của bạn khi mua thẻ điện thoại tại Nhật Bản, nhưng giờ đây, bạn không cần phải quá lo lắng về điều đó nữa vì đã có banthe247.com

Tham khảo thêm: Mua thẻ điện thoại ở Hàn Quốc ở đâu là tiện lợi nhất cho bạn

3. Banthe247.com địa chỉ mua thẻ điện thoại uy tín nhất hiện nay dành cho những người sinh sống tại Nhật Bản

banthe247.com địa chỉ mua thẻ điện thoại uy tín nhất cho bạn

Banthe247.com chuyên cung cấp ra thị trường thẻ điện thoại hoặc thẻ game,…Cùng thời với banthe247.com cũng có rất nhiều trang web bán thẻ online khác, thị trường buôn bán thẻ đặc biệt là online lại ngày càng nhiều. Nhưng banthe247.com vẫn luôn đứng vững trên thị trường hiện nay đó là vì, banthe247.com tạo được uy tín và sự tin tưởng của mọi người. Không chỉ hướng đến những khác hàng mới mà banthe247.com còn luôn hướng đến tiềm năng của khách hàng cũ. Sự phục vụ tận tình và uy tín khiến cho khách hàng quay lại với banthe247.com rất nhiều.

Người ta hay nói “uy tín tạo lên thương hiệu” đúng thể, uy tín của trang web này đã tạo lên thương hiệu cho chính website này.

Không chỉ bán thẻ online mà còn có cả bán thẻ trực tiếp, không chỉ hướng đến thị trường trong nước mà còn luôn hướng đến thị trường nước ngoài, phục vụ nhu cầu của tất cả mọi người.

3.1. Hình thức bán thẻ của banthe247.com

Banthe247.com có hai hình thức mua thẻ đó là mua thẻ trực tiếp tại cơ sở hoặc mua thẻ online.

- Với những người mua trực tiếp tại cơ sở có thể qua địa chỉ: Văn phòng số 49/21, ngách 28 phố Văn Chương phố Tôn Đức Thắng phường Hàng Bột quận Đống Đa thành phố Hà Nội. 

Đến đây bạn sẽ được phục vụ hết sức tận tình của nhân viên tại đây, khi mua thẻ trực tiếp, bạn có thể mua thẻ cào giấy tại đây.

- Với những người ở xa có thể mua online tại web banthe247.com. Đặc biệt với những người ở nước ngoài bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại online tại đây. Bạn không cần lo lắng rằng liệu có bị lừa hay không, có đảm bảo an toàn hay không. Banthe247.com sẽ tuyệt đối giữ các thông tin bảo mật cho khách hàng, và khi bạn mua online bạn sẽ nhận được mã số thẻ và số seri thẻ gửi về email cá nhân của bạn. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua thẻ online tại đây.

Làm thế nào để mua thẻ điện thoại ở nước ngoài? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong những chia sẻ của banthe247.com

3.2. Mệnh giá thẻ nạp

Trên thị trường hiện nay cung cấp cho bạn những mệnh giá nào thì banthe247.com đều có. Các mệnh giá thẻ nạp đủ từ thấp đến cao, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mệnh giá sau: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ và có đầy đủ các nhà mạng như viettel, vinaphone, mobifone,…

Banthe247.com không khác một siêu thị về thẻ điện thoại, vì thế bạn có thể mua bất cứ khi nào, ở đâu và mệnh giá thẻ nạp.

3.3. Những lý do khiến bạn nên chọn mua thẻ tại banthe247.com

Khi mua thẻ tại đây bạn sẽ nhận được lợi ích khổng lồ từ “chiếc bánh” này. Phần nhiều sẽ thuộc về bạn.

- Sự tận tình của nhân viên phục vụ sẽ khiến bạn cảm thấy mình được quan tâm và khiến bạn cảm thấy sự xuất hiện của bạn là điều kì diệu.

- Sự tiện lợi và nhanh chóng, bạn có thể mua thẻ online tại đây, đây là một trong những lý do quan trọng nhất đối với những người đang ở Nhật muốn mua thẻ điện thoại.

- Không mất nhiều thời gian, không phải chờ đợi lâu, chỉ trong vòng 1 đến 2 phút là tiền của bạn đã ở trong tài khoản.

- Chiết khấu mua thẻ vô cùng hấp dẫn. Không chỉ bán lẻ mà còn bán buôn thẻ điện thoại.

- Đa dạng và đầy đủ về mệnh giá thẻ cũng như các nhà mạng cần nạp

- Không những có nạp thẻ thẻ điện thoại online mà còn có thẻ game và có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt.

- Bạn không phải lo hết thẻ và giờ mua thẻ nữa, với hình thức mua online bạn có thể mua mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt với người chơi game, trò chơi của bạn sẽ không bị gián đoạn vì phải mất công chạy đi mua thẻ nữa.

- Bạn thấy có nhiều vụ mua hàng online bị lừa, nhưng với banthe247.com thì điều đó không xảy ra, khi mua online bạn sẽ nhận được mã thẻ và số seri gửi về email mà bạn cung cấp. Từ số seri thẻ bạn có thể gọi đến tổng đài để kiểm tra tình trạng thẻ có nguyên vẹn giá trị hay không.

- Không những có thể mua thẻ cho chính mình mà bạn cũng có thể mua thẻ cho người thân và bạn bè của mình nữa. Điều này thật tuyệt vời đúng không ạ.

Từ những lợi ích trên mà bạn nhận được, thì tôi nghĩ không chỉ với những người sống tại Nhật nên mua thẻ tại đây, mà tất cả mọi người cũng nên mua thẻ tại banthe247.com

3.4. Cách mua thẻ điện thoại online tại banthe247.com

Những người đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản chắc chắn đang rất quan tâm đến làm thế nào để mua được thẻ online tại banthe247.com đúng không ạ? Ngay sau đây banthe247.com sẽ chỉ cách cho bạn mua được thẻ điện thoại tại website này.

Đầu tiên bạn hãy lên google gõ banthe247.com hoặc truy cập vào web banthe247.com để có thể mua thẻ điện thoại tại đây. Khi truy cập vào web rồi bạn chọn mục mua thẻ điện thoại và làm theo các bước sau đây:

  •  Nhập thông tin số điện thoại cần nạp
  •  Nhập nhà mạng cần mua
  •  Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn chọn mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ
  •  Nhập email gửi thông tin thẻ nạp
  •  Chọn thanh toán: Có hai cách thức để thanh toán, bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có liên kết với internet banking hoặc chọn thanh toán bằng thẻ thành viên.

Ngay sau bước này, hệ thống sẽ gửi về email của bạn bao gồm thông tin thẻ nạp mã thẻ nạp và số seri thẻ.

Với những thao tác này, bạn chỉ cần mất chưa đến 2 phút thì tiền đã nằm gọn trong tài khoản của bạn. Rất tiện ích cho bạn đúng không ạ.

3.5. Hướng dẫn cách đăng ký là thành viên của banthe247.com

Vào web của banth247.com và chọn mục đăng ký tài khoản, bạn cần điền đầy đủ thông tin sau:

  •  Họ tên của bạn
  •  Số điện thoại bạn đang sử dụng
  •  Địa chỉ email của bạn
  •  Nhập mật khẩu (mật khẩu do bạn tự tạo)
  •  Bạn nhập lại mật khẩu thêm một lần nữa
  •  Nhập mã kiểm tra
  •  Cuối cùng là bấm nút đăng ký tài khoản

Với những bước đơn giản như vậy, bạn đã sở hữu ngay cho mình tài khoản thành viên của banthe247.com. Khi trờ thành thành viên của banthe247.com bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn lên đến 5%. Đây quả thật là một thông tin hữu ích với bạn đúng không ạ.

Lưu ý với bạn, khi đăng kýtài khoản thì bạn không cần mất thêm bất kì một khoản phí nào.

Với những thông tin hữu ích trên đây, banthe247.com hi vọng sẽ giú ích cho những bạn sinh sống và học tập tại Nhật Bản nói riêng và tất cả mọi người nói chung.

Liên hệ qua số điện thoại