quay lại Quay lại

Cách mua thẻ garena 50k nhanh chóng, chiết khấu cao

Cập nhật: 23/03/2020 • 08:57:43 AM

Mua thẻ Garena 50k chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhiều game thủ bởi đây là một trong nhiều loại thẻ game thông dụng nhất hiện nay. Nhu cầu sử dụng và nạp thẻ cao khiến nhiều người lựa chọn thẻ mệnh giá thẻ thích hợp với từng mục đích sử dụng. Cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu các thông tin về thẻ garena cùng một số điều cần biết như những cách mua thẻ garena 50K, nhu cầu và các mệnh giá nạp thẻ hiện nay.

1. Nhu cầu mua thẻ garena 50k

nhu cầu mua thẻ garena 50k
Tìm hiểu về thẻ garena cùng nhu cầu mua thẻ garena 50k

Thẻ garena là một trong những loại thẻ mà được người sử dụng với mục đích nạp tiền vào trong game, tương tự với hình thức nạp thẻ cào thì người chơi sẽ mua thẻ garena để nạp vào game để phục vụ mục đích mua vật dụng hay các trang phục trong game. Thẻ garena có thể được sử dụng cho nhiều loại game khác nhau với nhiều hình thức nạp thẻ đa dạng từ thẻ giấy cho tới thẻ điện tử. Thẻ garena được nạp với đủ các thể loại mệnh giá, tùy theo nhu cầu cũng như mục đích khác nhau.

Nhu cầu thẻ nạp thẻ garena xuất phát từ những hoạt động trong game cũng như dùng trong việc mua trang phục để tăng độ hấp dẫn cũng như một số game yêu cầu cần chi một khoản chi phí nhất định mới có thể chơi những lever cao. Từ đây ngày càng có nhiều người có nhu cầu nạp thẻ game và đặc biệt là các game có thể nạp bằng thẻ garena bởi đây là loại thẻ game thông dụng với nhiều mức giá phù hợp.

Tìm hiểu về thẻ garena cùng nhu cầu mua thẻ garena 50k
Tìm hiểu về thẻ garena cùng nhu cầu nạp thẻ garena 50k

Thẻ garena có nhiều mức giá giúp cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng như mục đích sử dụng. Hiện nay với các mệnh giá đa dạng, người chơi cùng các game thủ cũng được hỗ trợ nhiều cách nạp thẻ đa dạng. Với mỗi cách nạp thẻ khác nhau thì người lại có những lợi ích khác nhau như tặng trang phục, khuyến mại hay mua thẻ với giá chiết khấu cao. Nhất là đối với nhu cầu mua thẻ Garena 50k, số lượng luôn rất lớn hiện nay. Tùy vào mục đích cũng như nhu cầu của mỗi người khác nhau mà game thủ sẽ lựa chọn cách nạp game hoặc mua thẻ garena bằng những cách và giá trị thẻ khác nhau.

Xem ngay: Mua thẻ garena online chiết khấu cao

2. Cách mua thẻ Garena 50k mới nhất

Một trong những loại thẻ thông dụng nhất và phù hợp với nhiều người chơi hiện nay đó là thẻ garena 50k, chính vì vậy mà nhu cầu mua mã thẻ garena 50k sẽ cao hơn so với các loại thẻ mệnh giá khác. Tuy chỉ với loại thẻ garena 50k nhưng người chơi có thể mua dưới nhiều hình thức khác nhau, mỗi cách sẽ khác nhau về cách mua, cách thanh toán cũng như có nhiều ưu đãi khác nhau.

Bạn có thể tham khảo một số cách mua thẻ cào cùng những hướng dẫn chi tiết cách mua qua những thông tin dưới đây:

2.1. Cách mua thẻ garena 50k qua tin nhắn

Bằng cách thông qua tin nhắn để mua thẻ thường là lựa chọn của nhiều game thủ bởi sự tiện dụng, nhanh chóng và cách thực hiện đơn giản, không mất nhiều thời gian và chỉ với vài thao tác đơn giản thì người chơi đã có thể thực hiện việc nạp thẻ nhanh chóng.

mua thẻ garena 50k qua tin nhắn
Hướng dẫn mua thẻ garena qua tin nhắn

Nếu bạn muốn mua thẻ garena bằng SMS thì bạn cần xác định rõ tên tài khoản cũng như ID của game, tài khoản của game của bạn để thao tác nạp thẻ chuẩn cũng như nhanh hơn và việc nạp thẻ được thực hiện chính xác vào tài khoản game của bản. Bạn có thể mua thẻ garena qua tin nhắn thông qua tên tài khoản game của bạn hoặc User ID game của bạn sau khi đăng nhập. Với mỗi cách nạp thì cú pháp nạp thẻ lại có sự khác nhau nhất nhất nhưng đều được gửi tới tổng đài 6728. Thao tác thực hiện của việc mua thẻ garena qua tin nhắn chỉ với vài thao tác đơn giản sau, nếu bạn có nhu cầu muốn nạp thẻ theo tin nhắn bạn có thể thực hiện theo thao tác sau:

- Nếu bạn muốn nạp và mua thẻ garena qua tin nhắn qua tên tài khoản game thì bạn tiến hành soạn cú pháp:

GM [tên tài khoản] gửi 6728

- Nếu bạn muốn nạp và mua thẻ garena qua tin nhắn qua User ID game của bạn sau khi đăng nhập thì bạn tiến hành soạn cú pháp:

GM [UID] gửi 6728

Chỉ với cú pháp soạn tin đơn giản chưa mất 5s bạn đã có thể nạp thẻ garena cho tài khoản game của mình.

Xem đầy đủ: Cách mua thẻ Garena bằng SMS mới nhất

2.2. Hướng dẫn mua thẻ garena online 50k qua banthe247.com

Banthe247.com đang là trang web có nhiều người đánh giá cao về chất lượng phục vụ người dùng mua thẻ với những loại thẻ đa dạng và cùng với đó là đa dạng loại thẻ, mệnh giá thẻ cho người sử dụng lựa chọn. Một trong những loại thẻ và mệnh giá được ưa thích hiện nay trên banthe247.com đó là thẻ garena 50k.

cách mua thẻ garena 50k
Hướng dẫn mua thẻ garena online qua banthe247.com

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thẻ garena 50k, bạn có thể thực hiện theo các thao tác dưới đây để mua thẻ garena online qua banthe247.com bằng các thao tác sau:

- Bước 1: thực hiện việc truy cập website, nếu chưa có tài khoản thì người dùng cần thực hiện việc tạo tài khoản và tiến hành đăng nhập tài khoản;

- Bước 2: Trong trang chủ của banthe247.com, người dùng sẽ kích vào mục "Mua thẻ game" để tiến hành các thao tác mua thẻ trong website, nếu bạn lần đầu thực hiện việc mua thẻ online tại banthe247.com thì bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của website;

- Bước 3: thực hiện theo hướng dẫn như chọn loại thẻ là thẻ garena, sau đó lựa chọn mệnh giá thẻ 50k, số lượng thẻ thích hợp với nhu cầu của bản thân, cập nhập thông tin liên lạc theo yêu cầu và cuối cùng là điền hình thức thanh toán;

- Bước 4: hoàn thành giao dịch với thao tác mua thẻ ngay sau khi bạn đã xác nhận việc phương thức thanh toán thích hợp;

Chỉ với  bước đơn giản là bạn đã có thể mua thẻ garena online qua banthe247.com nhanh chóng, điểm đặc biệt là bạn được mua thẻ game với giá chiết khấu hấp dẫn hơn nhiều website khác, ngoài ra cách nạp còn vô cùng đơn giản và dễ thực hiện đúng không nào.

Xem thêm: Cách mua thẻ garena free fire mới nhất dành cho bạn!

Bài viết đã cung cấp các thông tin liên quan đến việc mua thẻ garena 50k cùng các thông tin liên quan đến thẻ garena cùng một số điều cần biết như những cách mua thẻ garena 50K, nhu cầu và các mệnh giá nạp thẻ hiện nay. Với những thông tin được cung cấp trong bài, mong rằng những game thủ sẽ sớm chọn được cách nạp thẻ game phù hợp với nhu cầu cùng mục đích của bản thân.

Liên hệ qua số điện thoại