quay lại Quay lại

Cách mua thẻ Garena bằng sms 2021 dễ dàng nhanh chóng

Cập nhật: 14/02/2020 • 03:57:32 PM

Mua thẻ Garena bằng SMS luôn là một trong những câu hỏi đối với người chơi game mỗi khi cần nạp gấp. Là một trong những loại thẻ game hot nhất thị trường thẻ game hiện nay, Garena giúp cho trải nghiệm chơi game online của bạn mượt mà và thú vị hơn. Có khá nhiều cách để mua thẻ Garena, nhưng cách mua thẻ Garena bằng tin nhắn điện thoại thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy để banthe247.com đi tìm câu trả lời giúp bạn nhé!

1. Mua thẻ Garena bằng SMS là gì

mua thẻ garena bằng sms

Mua thẻ Garena bằng SMS là hình thức người chơi sử dụng thuê bao di động của mình, nhắn tin tới tổng đài của Garena để mua mã thẻ nạp vào game. Đây là một trong những hình thức mua thẻ game hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi mà nhiều game thủ ngày nay thường áp dụng. Đây là hình

Mua thẻ cào giá rẻ

Thẻ Garena là một trong những loại thẻ game phổ biến nhất trong thị trường thẻ game. Thẻ Garena do công ty cùng tên phát hành và cung cấp. Chúng được sử dụng để nạp tiền vào tài khoản game online, trong những trò chơi do công ty phát hành như: Liên minh huyền thoại, FIFA 3, Liên quân online, Chiến cơ huyền thoại,... Những tựa game đình đám luôn có một lượng người chơi khổng lồ, chính vì vậy nhu cầu mua thẻ Garena cũng được xem là cao nhất trong các nhu cầu mua các loại thẻ game còn lại.

Thẻ Garena sau khi được nạp vào các tài khoản game, sẽ giúp các game thủ có những trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ hơn. Chúng được chuyển đổi thành những đồng tiền ảo trong thế giới game, và người chơi sẽ sử dụng những đồng tiền ảo đó để mua trang phục, nâng cấp nhân vật, quay hòm đồ, tham gia sự kiện,... Thẻ Garena được được nạp để đổi lấy quân huy, kim cương, ruby,...

Xem thêm: Ứng dụng mua thẻ Garena online uy tín, an toàn nhất

2. Cách mua thẻ Garena bằng sms mới nhất

cách mua thẻ Garena bằng sms

Thay vì mua thẻ Garena trả trước như cách thông thường, bạn có thể nạp thẻ Garena qua tin nhắn. 

Cách mua thẻ Garena bằng SMS:

Để mua thẻ Garena bằng SMS, bạn soạn tin theo cú pháp sau: GARENA [mệnh giá thẻ nạp] gửi 9150

Trong đó: 

GARENA : Tên loại thẻ bạn muốn mua

Mệnh giá thẻ nạp: Mệnh giá thẻ Garena bạn muốn mua, bao gồm các mức: 10.000, 20.000, 50.000, 100.000, 200.000, 500.000.

9150: Đầu số tổng đài cung cấp dịch vụ.

Sau khi tin nhắn được gửi đi, hệ thống sẽ trả về số điện thoại của bạn mã thẻ tương ứng với mệnh giá bạn muốn nạp.

Nạp thẻ điện thoại online

 

Cụ thể các hình thức đó như sau:

Mua thẻ Garena bằng sms Viettel

Đối với khách hàng sử dụng thuê bao Viettel, bạn có thể mua mã thẻ Garena bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

Garena [Mệnh giá cần nạp] gửi 9150

Trong đó:

  • Garena là tên của loại thẻ game
  • Mệnh giá cần nạp là mức tiền mà bạn có nhu cầu mua thẻ Garena
  • 9150 là tổng đài hỗ trợ dịch vụ mua thẻ game qua sms

Mệnh giá có thể mua: Thẻ Garena từ 20.000 đến 200.000 đồng

Hạn mức tối đa: 300.000 đồng / ngày

Phi giao dịch mua mã thẻ Garena bằng sms: 15% mệnh giá thẻ cào

Lưu ý: Thuê bao của quý khách phải là thuê bao di động Viettel trả trước, với thời gian kích hoạt trên 30 ngày. Đồng thời, tài khoản gốc của quý khách không được có số dư dưới 100.000 đồng

Tham khảo tại đường link sau để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ mua thẻ garena bằng sms Viettel: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-garena-bang-the-viettel-274.html

Mua thẻ Garena bằng SMS Vinaphone

Người dùng sử dụng mạng Vinaphone, có thể mua thẻ Garena qua tin nhắn SMS. Bằng việc đơn giản, soạn tin nhắn và gửi tới tổng đài 888, khách hàng sẽ nhận được mã thẻ Garena vào điện thoại, từ đó có thể dùng để nạp thẻ vào game.

Một số lưu ý cho hình thức này:

  • Hình thức chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước của Vinaphone và vẫn còn hoạt động 2 chiều
  • Yêu cầu thuê bao phải kích hoạt trên 90 ngày
  • Hạn mức tối đa: 1.000.000 đồng

Xem ngay: Cách mua thẻ Garena bằng SMS Vinaphone

Mua thẻ garena bằng sms mobifone

Mua thẻ Garena qua sms mobifone là một trong những cách nạp thẻ vào game garena được nhiều người thắc mắc cũng như quan tâm.

Hiện nay, nhà mạng Mobifone đã chính thức hợp tác để phát triển ra tính năng, dịch vụ nạp thẻ qua SMS Mobifone.
Tuy nhiên, hình thức này có một số điều kiện:

  • Dịch vụ chỉ áp dụng với thuê bao trả trước.
  • Cần đảm bảo trong tài khoản có số dư đủ
  • Tối đa giao dịch trong một ngày là 500.000 cho dịch vụ mua thẻ garena sms mobifone

Để hiểu rõ hơn về hình thức dịch vụ nạp thẻ garena bằng sms Mobifone, bạn hoàn toàn có thể truy cập tại đường link sau: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-garena-bang-sms-mobifone-483.html

3. Ưu và nhược điểm khi mua thẻ Garena sms

Ưu và nhược điểm khi mua thẻ Garena bằng sms

Ưu điểm:

Như vậy thông qua thông tin về cách mua thẻ Garena qua sms nêu trên, chúng ta có thể thấy cách mua tương đối đơn giản, dễ dàng, chỉ cần điện thoại bạn có đủ số dư cao hơn số mệnh giá mà bạn cần mua thẻ Garena là được. Ưu điểm của phương thức mua thẻ game này là nhanh chóng, dễ dàng, dễ nhớ, có thể chủ động trong mọi trường hợp. 

Đổi thẻ cào sang tiền mặt

Nhược điểm:

Hình thức này cũng chỉ dành cho thuê bao trả trước, không dành cho thuê bao trả sau. Mặt khác, thuê bao trả trước cũng phải đảm bảo các điều kiện như kích hoạt và sử dụng tối thiểu 90 ngày, ở thời điểm giao dịch, thuê bao trước đó phải phát sinh một giao dịch nạp tiền. Đồng thời, số dư trong tài khoản cũng phải lớn hơn số chi phí bạn phải trả cho giao dịch.

15% sẽ là phần trăm chi phí bạn cần thanh toán cho dịch vụ hỗ trợ mua thẻ Garena bằng sms. Chính vì thế, ngoài số tiền bạn phải thanh toán cho mệnh giá thẻ game cần mua, bạn còn phải thanh toán thêm mức chi phí cho dịch vụ.

4. Giải pháp thay thế nếu bạn mua thẻ Garena bằng tin nhắn không thành công

Giải pháp thay thế nếu bạn mua thẻ Garena bằng sms không thành công

Mua thẻ Garena bằng tin nhắn mặc dù nhanh chóng, tiện lợi, tuy nhiên những nhược điểm đã kể trên dường như đã hạn chế số người áp dụng cách thức này. Hơn nữa, với cách thức mua thẻ Garena online bằng sms này, bạn cũng không có cơ hội nhận được mức chiết khấu ưu đãi, lại còn phải trả thêm một mức phí dịch vụ hỗ trợ.

Chính vì vậy, mua thẻ Garena qua sms có thể được thay thế bằng giải pháp hữu ích hơn, mang lại cho bạn nhiều ưu điểm hơn, đó là mua thẻ Garena thông qua website banthe247.com - một trong những địa điểm cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ nhận được thẻ Garena không giới hạn về mệnh giá, có thể mua từ 10K đến 1000K, không bị giới hạn số lần mua,...

Hơn nữa, lựa chọn mua thẻ Garena thông qua website banthe247.com, bạn sẽ có cơ hội nhận được mức ưu đãi với giá chiết khấu khá khủng, mua càng nhiều tỷ lệ chiết khấu càng cao. Bằng một vài thao tác online, nhận thẻ chỉ trong vòng 5 phút. Cách mua thẻ Garena trên banthe247.com như sau:

  • Bước 1: Truy cập trực tiếp link https://banthe247.com/
  • Bước 2: Đăng ký thành viên qua hướng dẫn của hệ thống
  • Bước 3: Truy cập danh mục “Mua thẻ game
  • Bước 4: Nhập các thông tin theo nhu cầu, như số lượng thẻ, mệnh giá thẻ, thông tin địa chỉ email để nhận thẻ. Sau đó nhấn chọn thanh toán.
  • Bước 5: Hoàn tất thanh toán và nhận thẻ

​Xem thêm: Cách mua thẻ garena free fire mới nhất dành cho bạn!

 

Như vậy, trên đây là thông tin hướng dẫn cách mua thẻ Garena bằng sms. Dù bằng phương thức nào, chúc các bạn có những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhé!

Liên hệ qua số điện thoại