quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate 10k mới nhất 2021

Cập nhật: 27/03/2020 • 11:18:18 AM

Mua thẻ gate 10k ở đâu? Mua như thế nào cho hiệu quả? Đó là một trong những thắc mắc nhiều nhất của game thủ về cách mua thẻ ứng dụng. Cùng banthe247.com giải đáp nhé.

1. Thẻ Gate 10k là gì?

Thẻ gate 10k là gì?
Thẻ gate 10k là gì?

Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng biết đến thẻ gate là gì phải không? Nhất là những bạn thường xuyên chơi game và có sở thích chơi game. Đây là một loại thẻ duy nhất chỉ được sử dụng trong quá trình hoạt động trên trò chơi như việc nạp tiền vào thẻ và sử dụng để mua những vật phẩm cung cấp trong game.

Vì là một loại thẻ độc quyền sở hữu trên game nên chính vì thế mà chức năng của nó chỉ giới hạn trong một phạm vi sử dụng nhất định. Một số điều khác biệt của thẻ cào khác với thẻ game là nếu nạp thẻ cào bạn mới có thể sử dụng chức năng gọi thì đối với thẻ game bạn hoàn toàn có thể không cần nạp mà vẫn có thể sử dụng được game.

Nạp thẻ gate vào game chính là cách bạn tối ưu hóa chức năng trong game, giúp bạn biết được nhiều tính năng hơn mà khi không có thẻ nạp bạn sẽ không sử dụng được, không nâng cấp được. Bất kể các loại game khi được đưa ra thị trường phát hành thì đều được bí mật hóa những tính năng mà chỉ khi nạp tiền bạn mới có thể sử dụng.

Khi nạp thẻ gate bạn sẽ hoàn toàn được trải nghiệm những chức năng tốt nhất mà các nhà phát hành sáng tạo và đem lại. Thẻ gate khi nạp vào sẽ được quy đổi thành những đồng tiên trong game mà người ta hay gọi nó là đồng tiền “ ảo” chỉ để sử dụng trong game.

Xem thêm: Cách mua thẻ gate bằng sms Viettel, Mobifone, Vinaphone

2. Nguồn gốc và giá thành của thẻ gate

Thẻ gate là một loại thẻ được sản xuất và phát hành độc quyền do công ty FPT online. Ngoài chức năng nạp game kể trên bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho những mục đích khác như thanh toán trực tuyến thông qua mạng internet, đổi thẻ cào ra tiền mặt sử dụng hoặc ra thẻ nạp điện thoại.

Bên cạnh việc phát hành thẻ gate online, thì nhà sản xuất FPT cũng cho ra mắt 2 dạng là thẻ điện tử và thẻ cào dạng giấy giống như thẻ nạp tiền điện thoại thông dụng trên thị trường hiện nay. Chính vì thế game thủ hoàn toàn có thể sử dụng cả hai loại thẻ trên để nạp tiền và sử dụng những ứng dụng trên trò chơi một cách ưu việt nhất mà các nhà phát hành game đem lại.

Mệnh giá thẻ gate
Mệnh giá thẻ gate

Thẻ gate có vô vàn mức giá khác nhau, tùy vào yêu cầu sử dụng của từng cá nhân có đủ tài chính kinh tế. Nếu là người mới chơi bạn hoàn toàn có thể mua thẻ cào với những mệnh giá thấp nhất như 10.000 đồng hay 20.000 đồng, còn đối với những game thủ ở tầm mức trung họ sẽ thường xuyên sử dụng những thẻ có trị giá từ 50.000 đồng – 100.000 đồng hay 200.000 đồng, 500.000 đồng và mức giá thẻ cao nhất mà người sử dụng có thể nạp có trị giá lên đến 5.000.000 triệu đồng đối với thẻ cào giấy.

Thẻ game gate FPT được trang bị đầy đủ số seri và mã thẻ, gồm 10 số giống như những chiếc thẻ thông thường được mọi người hay sử dụng.

Xem ngay: Cách mua thẻ gate bằng SMS mới nhất

3. Những game nào có thể sử dụng thẻ gate 10k?

Một vài bạn sẽ thắc mắc rằng vậy việc sử dụng thẻ gate có thể nạp vào những loại game nào trên thị trường hiện nay và liệu rằng nó có thực sự hữu dụng như lời đồn hay không thì hãy theo dõi thông tin ngay dưới đây nhé.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn những ứng dụng trò chơi có thể sử dụng thẻ gate, chính vì thể những game thủ có thể thoải mái lựa chọn cho mình những ứng dụng game hợp lí để sử dụng cũng như khai thác.

Những game có thể sử dụng thẻ gate
Những game có thể sử dụng thẻ gate

Game do nhà phát hành CNM mobile: X tam quốc, Búa Tạ, Touch online, Phong Vân Truyền kỳ, Hotstep…

Game do nhà sản xuất và phát hành VGP: Tam quốc phán xử, Bem bem, Liên quân Manga, Học viện thú cưng..

Game do nhà phát hành Vinagame: pokiwar3

Game do nhà sản xuất Soha game: Mộng võ lâm, Ngạo kiếm, Lục địa huyền bí, Ngự kiếm phi thiên, Ngộ không truyền kì, Đông Tà Tây Độc…

Game của nhà phát hành độc quyền Vega Game: Thợ săn X, 7 viên ngọc rồng, Bá đạo anh hùng, Biệt đội Chibi, Luật kiếm giang hồ, Hero đại chiến, Học viện ninja, chân long 2016, Tiểu bá vương. Ta là vua…

Những game của nhà sản xuất Dzogame: Tam Quốc chí, Loong Online…

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ gate bằng sms Vinaphone mới nhất

4. Hướng dẫn cách mua thẻ gate 10k mới nhất

Trên thị trường game hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể mua và nạp thẻ gate vào game một cách dễ dàng, nhanh chóng chỉ mất vài phút là bạn đã có số tiền thẻ trong tay.

Các bước mua thẻ Gate 10k như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ website banthe247.com. Đăng ký và đăng nhập tài khoản thành viên.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ, chọn mục "Mua thẻ Game" hoặc truy cập trực tiếp tại địa chỉ sau: https://banthe247.com/mua-the-game

Bước 3: Chọn các mục tương ứng như sau:

  • Chọn nhà cung cấp: FPT Gate
  • Mệnh giá: 10.000
  • Số lượng thẻ: tùy chọn
  • Địa chỉ email: Email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán: Chọn Tài khoản thành viên banthe247

Bước 4: Click vào nút "Mua thẻ ngay"

Lúc này, hệ thống sẽ chuyển bạn sang màn hình thanh toán. Tại đây, bạn cần chuyển tiền vào số tài khoản ngân hàng của banthe247.com ( chi tiết tại đây: https://banthe247.com/thong-bao-mua-tcoin ). Ngay lập tức, chưa đến 3s sau, hệ thống sẽ tự động trả về mã thẻ về mail của quý khách.

cách mua thẻ gate 10k
Cách mua thẻ gate 10k

Ngoài ví điện tử VTC Pay, những game thủ có thể sử dụng những ví điện tử thông dụng khác trên thị trường mà có thể kết nối, thanh toán qua game. Đây là một trong những tiện lợi và tối ưu hóa nhất cho người sử dụng, người chơi. Bạn sẽ không cần mất công đi mua thẻ hay đến những đại lí phân phối thẻ chính thức để mua nữa mà chỉ cần ngồi tại nhà là có thể sử dụng và mua thẻ như bình thường.

Thông qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đọc cũng đã nắm được những thông tin cơ bản, thiết yếu về thẻ gate của nhà phát hành FPT và những cách mua thẻ gate 10k thật hiệu quả và tối ưu. Hy vọng bài viết đã cung cấp đủ cho bạn những kiến thức cần thiết để bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Liên hệ qua số điện thoại