quay lại Quay lại

Mách bạn cách mua thẻ Gosu bằng sms Mobifone tiện lợi nhất!

Cập nhật: 25/05/2020 • 11:06:22 AM

Để đáp ứng được những nhu cầu cần thiết cho người sự dụng, mới đây nhà mạng Mobifone đã cho ra mắt sự kết hợp vô cùng độc đáo với nhà phát hành Gosu khi triển khai những hình thức mua thẻ thông qua tin nhắn SMS trên điện thoại. Vậy hình thức mua thẻ này có gì mới mà nhiều người lại lựa chọn thay vì mua thẻ qua trực tuyến. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đầy đủ những thông tin cần thiết cho bạn về cách mua thẻ gosu bằng sms Mobifone.

1. Nắm bắt những yếu tố cơ bản về cách mua thẻ gosu bằng sms Mobifone

Nắm bắt những yếu tố cơ bản về cách mua thẻ gosu bằng sms Mobifone
Nắm bắt những yếu tố cơ bản về cách mua thẻ gosu bằng sms Mobifone

Thẻ Gosu là thẻ game được lưu hành và sử dụng do nhà sản xuất game Gosu cung cấp. Thẻ gosu khi làm vào game cũng tương đồng với đa số thẻ game khác để giúp những game thủ có thể sử dụng tối ưu những tính năng, những vật phẩm nhằm nâng cấp cho nhân vật trong trò chơi của họ. Những tựa game có thể sử dụng để nạp thẻ Gosu bao gồm như Cửu Âm Chân Kinh, Tinh Võ Lâm, Ngạo Kiếm Vô Song, Tuyệt thế vô song, Bá Đao chi Mộng, Đồ Long Ký, Ám Hắc Tam Quốc, Giang Hồ Võ Hiệp, Túy Võ Hiệp,…

Nhà mạng Mobifone đã nắm bắt được những tiện ích của thẻ game đem lại cho người sử dụng nên đã cho ra mắt với sự kết hợp ăn ý của nhà phát hành gosu bằng phương thức nạp thẻ game thông qua tin nhắn sms. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không thử cách này xem sao. Biết đâu nó lại có những tiện ích hay sự tiết kiệm nào cho người sử dụng.

Nạp tiền điện thoại online

2. Hướng dẫn cách mua thẻ gosu bằng SMS Mobifone

Hướng dẫn cách mua thẻ gosu bằng SMS Mobifone
Hướng dẫn cách mua thẻ gosu bằng SMS Mobifone

Có một cách mua thẻ Bit được đa số người quan tâm là mua thẻ thông qua tin nhắn SMS Mobifone. Người dùng chỉ cần nhắn tin mua thẻ Bit theo số điện thoại đến tổng đài như mẫu là sẽ được nhận ngay mã thẻ số seri để nạp tiền vào trong game một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

Vậy cách mua thẻ Bit qua sms Mobifone như thế nào? Liệu nó có gì giống với cách nạp thẻ gate hay garena thông thường hay không thì cũng đọc tiếp bài viết dưới đây để nắm bắt những thông tin vô cùng hữu ích nhé.

Với cách mua thẻ Bit thông qua tin nhắn SMS Mobifone bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn/ cú pháp sau đây:

Bit ( Mệnh giá thẻ game bạn muốn ) rồi nhấn gửi 9150

- Những thẻ gosu có mệnh giá 10.000 đồng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp bit 10000 rồi gửi 9150.

- Những thẻ gosu có mệnh giá 20.000 đồng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp bit 20000 rồi gửi 9150.

- Những thẻ gosu có mệnh giá 50.000 đồng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp bit 50000 rồi nhấn gửi 9150.

- Những thẻ gosu có mệnh giá 100.000 đồng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp bit 100000 rồi nhấn gửi 9150.

Mệnh giá thẻ BIT
Mệnh giá thẻ BIT

Tuy nhiên ngoài cách mua thẻ BIT thông qua  SMS tin nhắn trên điện thoại, người dùng có thể mua thẻ BIT thông qua hệ thống trang web online sẽ giúp hạn chế tiết kiệm tối đa thơi gian so với cách mua thẻ thông qua tin nhắn. Và hơn thế bạn sẽ tiết kiệm được chi phí khi mua thẻ cào online qua hệ thống bán thẻ online.

Những lưu ý cần biết khi mua thẻ Bit bằng SMS Mobifone

Cách này chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước của Mobifone

Đối với cước phí dịch vụ sẽ là 15% tính trên mệnh giá thẻ Bit mà bạn lauwj chọn mua

Hạn mức mua thẻ chỉ tối đa 100.000đ/ngày và không được sử dụng hơn.

Ngoài cách mua thẻ Gosu thông qua SMS Mobifone còn có rất nhiều nhà mạng cũng thực hiện biện pháp này như Viettel, Vinaphone…

Thẻ gosu có những mạnh giá phổ biến như thẻ gosu 100k, 200k và 500k

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

3. Ngoài cách mua thẻ Gosu bằng sms mobifone còn có cách nào khác nữa?

3.1. Mua thẻ trực tiếp qua trang web của nhà phát hành game

Tại sao bạn lại không nghĩ đến việc mua thẻ game Gosu tại nhà phát hành chính hãng Gosu nhỉ? Nếu mua thẻ gosu tại trang web chính hãng bạn còn có những lợi ích cụ thể sau đây như bảo mật thông tin cá nhân an toàn tuyệt đối và không những vậy còn được trải nghiệm những tiện ích vô cùng hữu dụng mà nhà phát hành đem đến cho người sử dụng. Nghe thôi chúng ta đã bị kích thích rồi đúng không nào? Để mua thẻ game bằng hình thức này bạn sẽ cần truy cập vào website của nhà phát hành gosu là id.gosu.vn, sau đó nhấn mục nạp thẻ phía trên thanh công cụ để thực hiện mua thẻ. Tại giao diện của màn hình chính này bạn sẽ chọn những cách thức thanh toán thẻ bằng cách nhập những thông tin quan trọng như loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ và hình thức thanh toán thẻ mà bạn lựa chọn và sẽ nhập những ký tự đã được đưa ra để thanh toán quá trình hoàn tất mua thẻ.

>>>Tham khảo thêm: Cách mua thẻ giá rẻ, giá sỉ ở đâu?

3.2. Hướng dẫn mua thẻ gosu bằng ví điện tử Momo

Ví momo đã quá phổ biến với sự tiện dụng của nó trên thị trường hiện nay. Ví momo cũng đã được lựa chọn để thanh toán trực tuyến với hình thức nạp thẻ game gosu. Để thực hiện nạp thẻ bằng hình thức này bạn cần tải ứng dụng ví điện tử momo về máy để có thể tiến hành sử dụng. Sau khi tải xong bạn sẽ trực tiếp đăng kí hoặc đăng nhập vào ứng dụng.

Hướng dẫn mua thẻ gosu bằng ví điện tử Momo
Hướng dẫn mua thẻ gosu bằng ví điện tử Momo

Tiếp đó với giao diện tại màn hình momo bạn nhấn chọn “ Tất cả dịch vụ ” và nhấn chọn game online trong mục giải trí. Tiếp sau đó bạn nhấn chọn mua thẻ Bit để được hỗ trợ những mệnh giá thẻ game bao gồm: 10k,20k,50,100,200k,1 triệu…) Cuối cùng là nhấn chọn xác nhận để hoàn thành thanh toán mua thẻ.

Xem thêm: Cách mua thẻ garena bằng sms Mobifone mới nhất 2021

3.3. Mách bạn cách mua thẻ gosu không cần qua sms hay online?

Hiện nay trên những đại lý toàn quốc đều có bán những loại thẻ game này nên bạn có thể dễ dàng mua tại những cửa hàng chuyên phát hành và sử dụng thẻ game cho các game thủ như: Kids Plaza, Mini Stop, Circle K, FPT Shop, Điện máy Chợ Lớn, Foodco Mart, Thế giới phụ kiện, Cellphones, Zahha Mart, Vin Mart, Sakura Vietnam, Media Mart, Coco Mart, Aeon, C Express, Shop & Go, Công ty Pacific, GS 25, Trananh…

Mua trực tiếp thẻ giấy tại các đại lý bán thẻ
Mua trực tiếp thẻ giấy tại các đại lý bán thẻ

Với vô số địa điểm bán thẻ đa dạng như vậy bạn chơi game không cần phải lo lắng khi thiếu chỗ mua nữa.

Bài viết trên đây đã đưa cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích không chỉ xoay quanh vấn đề “ Mua thẻ gosu bằng sms mobifone ” mà còn hướng dẫn bạn mua thẻ gosu bằng sms cực kỳ đơn giản. Hy vọng rằng với bài viết trên của banthe247.com đã có thể giải đáp được những thắc mắc của bạn đọc. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo nhé!

Liên hệ qua số điện thoại