quay lại Quay lại

Mua thẻ VTC online giá rẻ chiết khấu cao - Banthe247.com

Cập nhật: 23/08/2019 • 02:12:35 PM

Mua thẻ Vcoin như thế nào? Mua thẻ VTC ở đâu là câu hỏi mà nhiều người vẫn đặt ra. Banthe247.com cung cấp thẻ Vcoin chiết khấu cao, bạn có thể mua thẻ giấy, mua thẻ cào vcoin online nhanh chóng, giá rẻ. Thông tin chi tiết bạn có thể xem thông tin sau đây. 

 

Thẻ Vcoin 20k
0.5%

Thẻ Vcoin 50k
3.5%

Thẻ Vcoin 100k
3.5%

thẻ Vcoin 200k
3.5%

Thẻ Vcoin 500k
3.5%

mua thẻ game

 

Với các game thủ đang chơi các tựa game online do VTC phát hành thì việc nắm được cách mua thẻ VTC (Vcoin) sẽ giúp người dùng chủ động trong việc nạp tiền vào tài khoản game để sử dụng cho nhu cầu mua vật phẩm, trang bị vũ khí trong game của mình.

Nạp thẻ game online

Thẻ VTC (Vcoin) là gì?

Trên thị trường game Việt Nam hiện nay, VTC được xem là một trong những công ty phát hành game lớn nhất. Những tựa game do công ty này cung cấp ra thị trường cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi như: Đột kích, Truy kích, Audition, DotA, Quan Vân Trường….Để chơi được những game này, bên cạnh việc chăm chỉ cày cuốc thì người dùng cần mua thẻ vtc và nạp vào game của mình. Khi nạp tiền vào game thẻ cào này sẽ được quy đổi thành tiền ảo để sử dụng cho việc nâng cấp trang bị, mua vật phẩm cho game của mình.

Không chỉ dừng lại ở việc nạp tiền vào game của mình thẻ VTC(Vcoin) còn được sử dụng trong việc mua thẻ garena, oncash, Scoin, Zingxu, thẻ điện thoại, thanh toán các giao dịch trực tuyến trên thị trường.

Cũng giống như các loại thẻ cào khác thẻ Vcoin được phân phối đến người dùng với 2 dạng thẻ cào là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử với rất nhiều mệnh giá thẻ khác nhau.

Thẻ VTC (Vcoin) là thẻ cào do nhà phát hành game VTC cung cấp ra thị trường, loại thẻ cào này có chức chính là nạp tiền vào tài khoản game online do nhà phát hành này cung cấp. Tuy nhiên không phải game thủ nào cũng nắm được thông tin chi tiết về thẻ vcoin cũng như cách mua thẻ cào online giá rẻ như thế nào? Để biết thông tin chi tiết về vấn đề này bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

 

Để hiểu hơn về khái niệm thẻ VTC ( thẻ Vcoin ) là gì, bạn có thể tham khảo thêm tại đường link sau: https://banthe247.com/tin-tuc/the-vcoin-la-gi-mua-the-vcoin-online-gia-re-nhat-49.html

Mệnh giá thẻ VTC (vcoin) hiện nay

Hiện tại các mệnh giá thẻ VTC(vcoin) đang được cung cấp trên thị trường dưới 10 mệnh giá thẻ cào khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được cho mình một mệnh giá thẻ Vcoin phù hợp nhất, cụ thể:

  • 10.000đ
  • 20.000đ
  • 50.000đ
  • 100.000đ
  • 200.000đ
  • 500.000đ
  • 1 triệu
  • 2 triệu
  • 5 triệu
  • 10 triệu đồng.

Để hiểu hơn về những mệnh giá thẻ VTC trên thị trường hiện nay, mời bạn truy cập theo đường dẫn sau: https://banthe247.com/tin-tuc/thong-tin-ve-menh-gia-the-vcoin-ban-nen-biet-226.html

Nạp thẻ điện thoại online

mua thẻ vtc

Mua thẻ VTC ở đâu? Địa điểm mua thẻ VTC uy tín

Câu hỏi mua thẻ VTC ở đâu luôn là câu hỏi được nhiều game thủ đặt ra. Hiện nay, các đại lý thẻ VTC được phủ sóng tại khăp 63 tỉnh thành, để phục vụ nhu cầu mua thẻ của người dùng. Nguyên tại Hà Nội đã có tới 60 điểm bán thẻ Vcoin trải dài khắp thành phố. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đến các hệ thống cửa hàng của Điện máy xanh, Thế giới di động, Saigon Coop Mart để mua thẻ Vcoin theo ý mình. 

Banthe247.com là một trong số những địa chỉ uy tín trong việc cung cấp thể VTC online. Đây là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực mua bán thẻ điện thoại, thẻ game, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Xem thêm: Mua thẻ Vcoin online đơn giản và tiện lợi với Banthe247

Mua thẻ VTC bằng sms

Mua thẻ VTC qua sms là hình thức mà khách hàng có thể dùng điện thoại, sau đó nhắn tin tới tổng đài, là có thể mua được thẻ vcoin dễ dàng. Để thực hiện được hình thức này, trước tiên bạn cần phải kích hoạt dịch vụ từ các đơn vị cung cấp, sau đó sẽ tiến hành mua thẻ thông qua tài khoản điện thoại. Cách làm này rất đơn giản, dễ dàng.

Mua mã thẻ VTC bằng sms Vinaphone

Đối với thuê bao đang sử dụng nhà mạng vinaphone, khách hàng hiện có thể dễ dàng mua mã thẻ vcoin chỉ với một tin nhắn. Khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản, sau đó tiến hành dùng sim vinaphone và mua mã thẻ. Tuy nhiên, cách làm này cũng tồn tại những mặt bất tiện, đó là khách hàng sẽ phải đăng ký tài khoản. Đồng thời, không phải ở đơn vị nào cũng sẵn sàng cung cấp dịch vụ này.

Nếu bạn đang dùng mạng Vinaphone và có nhu cầu mua bằng SMS, có thể cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

VCOIN [Mệnh giá thẻ] gửi 9011

Trong đó:

VCOIN: Là cú pháp bắt buộc phải có

Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ VTC bạn muốn mua

9011: Tổng đài cung cấp dịch vụ

Mua thẻ vtc bằng SMS Mobifone

Tương tự như nhà mạng Vinaphone, nhà mạng mobifone cũng cung cấp hình thức mua mã thẻ cào vtc qua tin nhắn. Khách hàng chỉ cần những bước rất đơn giản, cũng sẽ có thể mua thẻ dễ dàng. Mua bằng sms mobifone sẽ là một cách giúp người dùng tiếp cận, mua thẻ nhanh nhất.

 

Mua thẻ vtc bằng sms Viettel

Mua mã thẻ vcoin bằng sms viettel là cách mà nhiều người vẫn thường hay sử dụng. Cách này áp dụng với những thuê bao nào sử dụng nhà mạng Viettel. Mua thẻ dễ dàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Bạn chỉ cần gửi tin nhắn tới tổng đài 9150, là có thể dễ dàng mua. 

Xem thêm: Cách đơn giản nhất để mua thẻ game, thẻ điện thoại online

Mua mã thẻ cào Vcoin qua tài khoản ngân hàng

Hiện nay, khách hàng có thể mua thẻ vcoin qua tài khoản ngân hàng. Với các ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank, bạn sẽ dễ dàng mua được thẻ. Chỉ cần tài khoản ngân hàng có kết nối Internet Banking, bạn có thể mua thẻ nhanh chóng. 

Cách mua thẻ cào VTC tại banthe247.com

Banthe247.com là đại lý bán thẻ cào giá rẻ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Tại đây bạn có thể mua thẻ cào điện thoại, thẻ cào game với rất nhiều mệnh giá thẻ cào khác nhau. Đối với việc mua thẻ cào VTC cũng vậy, khi có nhu cầu mua thẻ Vcoin bạn có thể mua thông qua 2 hình thức là mua thẻ cào giấy và mua thẻ online trên website của hệ thống.

Thông thường khi khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào vcoin bạn sẽ đến tại các cửa hàng, quán net để mua thẻ cào, sau đó bạn sẽ sử dụng mã số thẻ cào in dưới lớp tráng bạc và nạp vào tài khoản game của mình. Tuy nhiên với những khách hàng có nhu cầu mua card Vcoin thường xuyên để nạo cho game của mình hay muốn làm đại lý bán thẻ Vcoin thì việc tìm được một địa chỉ mua thẻ cào uy tín , giá rẻ là điều rất cần thiết. Bởi điều này sẽ giúp bạn an tâm khi mua thẻ cào và nhận được mức giá tốt nhất. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ mua thẻ cào Vcoin uy tín, giá rẻ thì bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ banthe247.com

 

Các hình thức thanh toán mua thẻ vcoin giấy

Banthe247.com là một trong những đối tác lâu năm của nhà cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại. Khi mua thẻ cào tại đây bạn sẽ mua the vcoin mức giá tốt nhất trên thị trường.

  • Thanh toán trực tiếp: Nếu bạn đang có ý định mua thẻ Vcoin hay làm đại lý thẻ cào thì bạn có thể mua thẻ cào giấy và thanh toán chi phí trực tiếp tại văn phòng của Banthe247.com
  • Thanh toán qua qua chuyển khoản ngân hàng: Đối với những khách hàng ở xa bạn có thể mua thẻ cào thông qua hình thức chuyển khoản online qua tài khoản ngân hàng khi đó banthe247.com sẽ gửi thẻ cào cho bạn thông qua chuyển phát nhanh (hệ thống sẽ miễn phí tiền vận chuyển đối với những đơn hàng trên 100 triệu đồng.

Đổi thẻ cào điện thoại

Cách mua thẻ vcoin online tại banthe247.com

Cách mua thẻ VTC online tại website banthe247.com được triển khai đến khách hàng rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng thiết bị di  động được kết nối internet và truy cập vào hệ thống là có thể dễ dàng mua thẻ cào theo hướng dẫn chi tiết như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản.

Khách hàng truy cập banthe247.com và chọn mục đăng ký, tại đây bạn có thể đăng ký thông qua tài khoản email, tài khoản google hoặc facebook.

Sau khi đã có tài khoản bạn tiến hành đăng nhập tài khoản để mua thẻ vtc online ngay trên hệ thống.

mua thẻ vtc online

Bước 2: Mua mã thẻ Vcoin online.

Để mua mua thẻ vtc online bạn chọn mục “mua mã thẻ” và nhập các thông tin chi tiết như sau:

  • Chọn nhà cung cấp: Thẻ cào Vcoin.
  • Nhập mệnh giá thẻ cào: thẻ Vcoin 10k, 20k,… 500k.
  • Nhập số lượng thẻ cào: 1, 2, 3,…
  • Ghi chú

Bấm chọn mục “mua thẻ ngay”

Bước 3: Thanh toán giao dịch mua thẻ cào.

Để hoàn tất giao dịch mua thẻ cào tại hệ thống, khách hàng có thể thanh toán thông qua 2 hình thức là thanh toán qua tài khoản ngân hàng có sử dụng internet banking hoặc thanh toán thông qua tài khoản thành viên.

Tham khảo ngay: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

Hi vọng với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã biết cách mua thẻ VTC thành công và lựa chọn được cách mua thẻ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Liên hệ qua số điện thoại