quay lại Quay lại

Cách mua thẻ Viettel chiết khấu ưu đãi hấp dẫn nhất

Cập nhật: 10/09/2019 • 11:01:33 AM

Thời đại của công nghệ thông tin đang dần lấn chiếm xã hội con người, điện thoại ngày nay không còn là xa lạ với mọi người nữa, nó dần trở lên thông dụng hơn, là trung gian kết nối con người với nhau. Thẻ điện thoại lầ một phần không thể thiếu được khi sử dụng điện thoại trả trước. Sóng của nhà mạng viettel đang dần phủ khắp mọi nơi, vậy bạn đã biết cách mua thẻ viettel online chiết khấu ưu đãi hấp dẫn nhất hay chưa? Banthe247.com sẽ bật mí cho bạn điều đó.

1. Các loại hình thức thẻ viettel

các hình thức thẻ viettel

1.1. Hình thức thẻ viettel

1.1.1. Thẻ cào giấy

Thẻ cào giấy chắc hẳn ai cũng đã từng ít nhất một lần mua sử dụng hoặc cũng đã nghe qua đến loại thẻ cào giấy này Đây là hình thức thẻ truyền thống từ trước đến nay, nó đã xuất hiện khá lâu và cho đến bây giờ vẫn được lưu thông trên thị trường.

Thẻ cào giấy được in vào một tấm bìa cứng nhỏ có kích thước như sau:

  •  85.6 x 54mm
  •  42.8 x 54mm
  •  21.4 x 54mm

Ba kích thước này tùy thuộc vào mệnh giá của thẻ mà có độ to nhỏ khác nhau, tuy nhiên các thẻ có kích thước không chênh lệch nhau là mấy.

Trên thẻ cào giấy này mặt trước có in mệnh giá của thẻ nạp và logo của nhà mạng, mặt sau in cách thức nạp thẻ và số seri thẻ, đặc biệt mã số thẻ nạp sẽ được in dưới một lớp bóng bạc để đảm bảo thẻ nạp vẫn còn nguyên giá trị.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết mua thẻ Viettel chiết khấu hấp dẫn 5%

Cách thức nạp thẻ đã được hướng dẫn ngay trên thẻ cào, bạn chỉ cần cào lớp bạc trên thẻ và làm theo hướng dẫn: *100*[mã thẻ nạp] #ok là được.

Quy trình sản xuất thẻ cào giấy rất phức tạp, phải đảm bảo được mã số thẻ hoàn toàn được bảo mật, khi đến tay người tiêu dùng mới có giá trị.

Hình thức thẻ cào giấy này là loại đã ra đời từ lâu và có một số hạn chế nhất định như là thẻ bằng giấy nếu gặp trời mưa sẽ bị ướt và hỏng thẻ, thêm nữa là độ bảo mật của thẻ không được cao, khi mua về sẽ phải thực hiện cào thẻ và nạp, quá trình này sẽ dẫn đến nhiều sai sót vì mã thẻ là cả một dãy số khá dài, một phần nữa là khi cào thẻ nếu không cẩn thận sẽ bị rách và không thể nhìn thấy mã thẻ, và có thể sẽ bị mất tiền oan. Một điều đặc biệt với người mua sẽ phải bỏ thời gian đến tận nơi để mua thẻ, do đó mất rất nhiều thời gian của người sử dụng.

1.1.2. Thẻ cào điện tử

Thẻ cào điện tử là một loại thẻ khác hẳn so với thẻ cào giấy, với thẻ cào điện tử sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với thẻ cào truyền thống. Thẻ cào điện tử bạn không cần thực hiện các thao tác thủ công, cũng không cần đến tận đại lý bán thẻ để mua. Chỉ cần có mạng internet bạn có thể mua được thẻ cào điện tử.

Thẻ cào điện tử bạn có thể đổi thẻ, hoặc có thể nạp thẻ cho người thân, bạn bè nhanh chóng, tiện lợi. Thẻ cào điện tử rất an toàn với người sử dụng.

Banthe247 là trang web chuyên mua bán thẻ uy tín và có chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay. Bạn có thể mua online hay mua thẻ cào trực tiếp đều được.

1.2. Mệnh giá thẻ viettel

Mệnh giá của thẻ cào giấy hay thẻ điện tử đều giống nhau, nhà mạng viettel cho ra đời các mệnh giá thẻ khác nhau từ thấp cho đến cao để phục vụ cho nhu cầu con người. Thẻ điện thoại không phải chỉ hướng đến tầng lớp thượng lưu mà còn cả những tầng lớp bình dân. Do vậy thẻ cào sẽ có những mệnh giá sau:

  • 10.000 đồng
  •  20.000 đồng
  • 50.000 đồng
  • 100.000 đồng
  • 200.000 đồng
  •  500.000 đồng

Mệnh giá thẻ viettel cũng sẽ giống các loại thẻ của các nhà mạng khác, người mua có thể tha hồ lựa chọn theo nhu cầu và theo túi tiền của mình.

1.3. Thẻ viettel có bao nhiêu số

Các bạn khi đi mua thẻ viettel hay bất kì một thẻ điện thoại nào đó có bao giờ tự đếm mã số thẻ hay chưa? Có khi nào bạn tự hỏi là thẻ cào thì có tất cả bao nhiêu số. Ngay sau đây, banthe247 sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn, để khi bạn có mua thẻ cào thì cũng sẽ biết cách kiểm tra xem thẻ có bị lỗi hay không.

Thẻ cào viettel hay tất cả các loại thẻ cào khác mã số thẻ được in dưới phần lớp tráng bạc của thẻ, muốn kiểm tra thì bạn cần cào bỏ phần lớp tráng bạc đó để hiện ra một dãy số dài, đó chính là mã thẻ.

Thẻ viettel chia ra làm hai loại đó là một loại có số seri 11 ký tự và một loại có seri 14 ký tự. Hai loại thẻ này sẽ có số mã thẻ khác nhau.

  •  Loại seri 11 ký tự thì mã thẻ có 13 số
  •  Loại seri 14 ký tự thì mã thẻ có 15 số

Hai loại seri này rất hay bị nhầm lẫn, do vậy bạn hãy kiểm tra thật kĩ trước khi nạp thẻ.

2. Ưu nhược điểm của hai hình thức mua thẻ điện thoại viettel

ưu nhược điểm của hai hình thức mua thẻ điện thoại

2.1. Thẻ cào giấy

 Đây là loại hình thức mua thẻ xưa cũ đã ăn sâu vào tiềm thức con người, do vậy để thói quen này thay đổi thì cũng rất khó. Mua thẻ điện thoại trực tiếp đối với một số người dường như đã thành một thói quen. Cho dù nó là hình thức mua thẻ đã cũ nhưng tại sao vẫn có người sử dụng, là vì hình thức này cũng có những ưu điểm nhất định của nó.

  •  Người mua có thể kiểm tra trực tiếp xem thẻ có bị lỗi hay không, có thể nói hoàn toàn yên tâm khi trực tiếp đi mua.

Hạn chế của hình thức mua thẻ này:

  •  Được làm bằng giấy nên rất kỵ với trời mưa, mặc dù đã được tráng với một lớp bóng kính bên ngoài nhưng nó vẫn rất dễ nhàu nát, và hư hỏng. Với thẻ cào bằng giấy rất khó để bảo quản được vì tính chất của giấy là nhàu và bị nát trong nước.
  •  Nhược điểm thứ hai là: Bất tiện cho người sử dụng, phải đến tận nơi mua, và phải tự cào thẻ để nạp, quá trình cào rất hay bị rách thẻ và không đảm bảo được nguyên vẹn mã thẻ. Quá trình nạp phải rất cẩn thận, nếu nạp sai một mã số thẻ cũng coi như lần nạp thẻ thất bại, nếu bạn nạp thẻ quá 5 lần vẫn không thành công thì bạn sẽ bị khóa tài khoản. Như vậy lại mất thêm thời gian và cước phí gọi đến tổng đài nhờ sự trợ giúp.

​Xem thêm: Bật mí cách mua thẻ viettel qua mạng siêu nhanh

2.2. Thẻ điện tử

Có thể nói thẻ điện tử ra đời nhằm khắc phục những hạn chế của thẻ cào giấy truyền thống. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thẻ điện thử với các ưu điểm sau đây:

  •  Tiện lợi cho người mua: Thẻ điện tử với vài thao tác bạn có thể có tài khoản về ngay máy điện thoại của mình hoặc của người thân, với các thao tác chưa đầy 1 phút, sau khi hoàn tất việc mua thẻ điện tử thì chỉ trong vài giây tiền đã nằm gọn trong tài khoản của bạn. Nạp thẻ điện tử rất nhanh chóng và không mất thời gian, bạn không cần phải ra ngoài nắng hay trời mưa, cũng không sợ cửa hàng hết thẻ bạn muốn mua nữa. Khi mua thẻ điện tử bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó nữa.

Đặc biệt khi bạn mua thẻ điện tử tại web banthe247 thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như chiết khấu thẻ cao.

  •  Thẻ điện tử giao dịch rất nhanh, không phải chờ đợi
  •  Bạn không mất phí ngoài khi mua thẻ điện tử
  •  Có thể nạp tiền cho người thân bất cứ lúc nào và ở đâu

Dù sao thì thẻ điện tử cũng phải mua online qua các trang web hoặc các ứng dụng mua hàng do vậy nó cũng có hạn chế nhất định như sau:

  •  Sẽ xảy ra tình trạng bảo trì, lỗi mạng, vì thế khi mua thẻ điện tử sẽ có những lúc bạn không nhận được tiền luôn.

Với website banthe247.com, bạn có thể an tâm khi mua thẻ online tại đây, vì tình trạng mạng luôn ổn định, không xảy ra tình trạng bảo trì hay lỗi hệ thống.

3. Cách mua thẻ viettel online

mua thẻ viettel onlnine bằng cách nào

3.1. Mua thẻ viettel bằng sms

Tính năng mua thẻ điện thoại bằng tin nhắn sms đã được nhà mạng cho phép từ lâu, nhưng tính năng này lại rất ít người biết và sử dụng nó. Vì phải thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp khá phức tạp, nếu sai cú pháp thì coi như bạn thất bại trong giao dịch.

Cách mua thẻ này rất lâu và phải soạn nhiều cú pháp khác nhau, thay vào đó bạn có thể nạp thẻ online trên web banthe247.com.

3.2. Mua thẻ viettel online trên các kênh thương mại điện tử

3.2.1. Trên kênh thương mại tiki

Tiki là ứng dụng mua hàng xếp vào top một thịnh hành của Việt Nam, trên kênh thương mại điện tử này chúng ta có thể thực hiện được nhiều giao dịch khác nhau và mua được nhiều mặt hàng kể cả thẻ điện thoại.

Nếu bạn muốn mua thẻ điện thoại trên ứng dụng tiki bạn chỉ cần vào mục mua thẻ cào điện thoại và làm theo các bước sau:

  •  Bước 1: Chọn nhà mạng viettel
  •  Bước 2: Chọn mệnh giá thẻ nạp và số lượng thẻ
  •  Bước 3: Nhập thông tin để nhận thẻ (số điện thoại di động của bạn, email của bạn)

Cuối cùng là thanh toán. Sau khi làm xong các bước này bạn sẽ nhận được ngay mã số thẻ và điều cần làm là nạp thẻ thôi.

3.2.2. Mua thẻ viettel tại lazada

Lazada hiện nay cũng là một trang mua hàng lớn trên thị trường hiện nay, nhiều người cũng sử dụng lazada để mua thẻ điện thoại online.

Bạn hãy vào ngay ứng dụng lazada để có thể mua thẻ điện thoại viettel bằng cách sau:

  •  Chọn dịch vụ là nạp tiền
  •  Nhập số điện thoại và mệnh giá thẻ nạp mà bạn muốn
  •  Chọn hình thức thanh toán là xong

3.2.3. Mua thẻ viettel trên kênh thương mại adayroi

Adayroi là một trang thương mại điện tử lớn song hành và phát triển với các trang tiki hay lazada,… Trên adayroi bạn cũng có thể mua thẻ viettel một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Vào phần mua mã thẻ và làm theo các bước sau:

  •  Nhập số điện thoại nhận mã thẻ
  •  Chọn nhà mạng viettel (hoặc các nhà mạng khác theo nhu cầu)
  •  Chọn mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ
  •  Chọn phương thức thanh toán

Với các thao tác nhanh gọn như vậy thì bạn đã hoàn tất việc mua thẻ online, nhưng khi mua thẻ online bằng các trang thương mại điện tử như vậy thì bạn sẽ phải liên kết với một tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng thẻ visa, mastercard,…

3.3. Mua thẻ viettel online bằng các ứng dụng

3.3.1. Ứng dụng momo

Momo là một ứng dụng ví điện tử thanh toán, momo cho ra đời hơn 200 dịch vụ, con người có thể thoải mái lựa chọn những dịch vụ cần thiết cho cuộc sống của mình. Ví điện tử momo hiện nay được mọi người sử dụng rất phổ biến đặc biệt là các quốc gia trên thế giới.

Ví momo cho phép người dùng thực hiện mua thẻ điện thoại ngay trên ứng dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

  •  Từ màn hình chính của cửa sổ ứng dụng momo, chọn mua mã thẻ di động
  •  Chọn nhà mạng viettel (hoặc các nhà mạng khác theo nhu cầu)
  •  Chọn mệnh giá thẻ nạp và số lượng thẻ nạp
  •  Hoàn tất giao dịch là xong

3.3.2. Ứng dụng viettelpay

Với ứng dụng viettelpay cũng chỉ cần làm như các bước tương tự ở trên là bạn có thể mua thẻ điện thoại một cách nhanh chóng và dễ dàng.

3.3.3 Ứng dụng zalopay

Zalopay cũng là một ứng dụng dành được nhiều sự quan tâm của mọi người, ứng dụng zalopay khá thịnh hành, và đang được nhiều người sử dụng. Cũng như những trang thương mại điện tử khác hay ứng dụng khác có dịch vụ gì thì các ứng dụng này cũng sẽ có, đó là một hình thức cạnh tranh thương mại mà các nhà phát hành ra ứng dụng đang sử dụng nó như một chiến lược cho sự phát triển.

Ứng dụng zalopay cho phép người dùng mua thẻ điện thoại online ngay tại ứng dụng. Cách thức nạp thẻ hay mua thẻ cũng tương tự như những ứng dụng trên.

Không khác với các trang thương mại điện tử là mấy, các ứng dụng mua thẻ điện thoại online cũng cần phải sử dụng các phương thức thanh toán khi mua thẻ điện thoại. Đều phải kết nối với ngân hàng hoặc sử dụng các thẻ nhuw visa, mastercard,…

Bạn không phải tín đồ mua hàng online, cũng không có hứng thứ sử dụng các ứng dụng đó. Nhưng bạn lại ngại trong việc đi mua thẻ điện thoại tại cửa hàng. Bạn muốn mua online nhưng không biết đặt sự tin tưởng vào đâu. Vấn đề đó không còn đáng lo ngại nữa vì đã có web banthe247.com.

4. Bật mí cho bạn địa chỉ mua thẻ Viettel online giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường hiện nay

địa chỉ mua thẻ uy tín

Có vô vàn các trang web đang kinh doanh thẻ điện thoại, thẻ game hiện nay. Cũng có những vụ mua thẻ điện thoại online mất trắng cả tỷ đồng chỉ vì bị lừa bởi những trang mạng đó. Không riêng gì về mua thẻ online mà hầu như tất cả các vụ mua bán hàng hóa online đều có thể bị lừa bởi những con người không muốn làm nhưng lại muốn hưởng lợi. Họ lợi dụng lòng tin của con người để chuộc lợi cá nhân. Những vụ như vậy không còn là xa lạ với chúng ta nữa, nhưng cũng chính vì thế mà con người không còn đặt nhiều niềm tin vào mạng online, thậm chí họ bị mất phương hướng trên chiến trường này.

Tất cả những điều đó chỉ là trước kia thôi, đến bây giờ bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ những lo lắng đó sang một bên vì đã có banthe247.com.

Banthe247.com cung cấp cho người tiêu dùng tất cả các loại thẻ điện thoại, thẻ game,…chuyên mua bán và đổi thẻ cào game ra tiền mặt cho người tiêu dùng, các đại lý bán thẻ điện thoại và thẻ game, thẻ diệt virus… với chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Với banthe247.com bạn có thể mua thẻ online cũng có thể mua thẻ cào giấy truyền thống, nạp tài khoản online. Là một trang web mới được thành lập cách đây không lâu, thâm niên hoạt động không thể sánh với các trang web khác, nhưng banthe247.com đã thu hút được rất nhiều người mua đến với trang web của mình. Điều gì lại khiến cho người tiêu dùng quan tâm đến banthe247.com như vậy, đó chính là vì khách hàng trao cho banthe247.com 50% tin tưởng thì banthe247 gửi lại cho khách hàng 100% sự hiệu quả. Đó là một thành công của banthe247.com

Khi thực hiện mua thẻ online tại banthe247.com bạn không những được hưởng các chiết khấu cao tại đây, mà còn được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và phục vụ nhiệt tình. Với các hình thức mua, trao đổi tiện lợi nhanh chóng, cùng đội nhân viên của banthe247.com bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại đây mà không một trang web nào có.

Vậy thì còn lý do gì khiến bạn không đến với banthe247.com nhỉ.

5. Hướng dẫn khách hàng cách mua thẻ viettel online chiết khấu cao tại banthe247.com

hướng dẫn bạn mua thẻ viettel online tại banthe247.com

Bạn đang muốn mua thẻ nạp điện thoại viettel với chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay, nhưng bạn không biết làm sao để mua thẻ điện thoại viettel với chiết khấu cao tại banthe247.com. Vậy thì bạn đừng bỏ dở bài viết này, hãy cùng theo dõi ngay sau đây để biết được làm thế nào để mua thẻ viettel chiết khấu cao nhất tại web này.

Banthe247.com chính thức áp dụng mức chiết khấu mua thẻ Viettel từ 1.1 % đến 4.1 %, quý khách tham gia mua thẻ điện thoại online Viettel mệnh giá 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ sẽ nhận ngay chiết khấu 1.1% 

Để phục vụ cho nhu cầu của con người thì ngoài việc mua thẻ online bạn cũng có thể đến địa chỉ cụ thể của banthe247 để mua đó là: Số 49/21 ngách 28 ngõ Văn Chương- Tôn Đức Thắng- Hàng Bột- Đống Đa- Hà Nội để mua trực tiếp.

Còn nếu bạn ngại trong việc di chuyển thì bạn cũng có thể mua online bằng cách sau:

  •  Bạn bật mạng lên và truy cập vào website banthe247.com
  •  Đăng ký tài khoản (nếu chưa có tài khoản) để được hưởng mức chiết khấu 5%
  •  Sau khi đăng ký hoặc đăng nhập xong bạn chọn mục mua thẻ điện thoại
  •  Chọn nhà mạng viettel (hoặc các nhà mạng khác theo nhu cầu), chọn mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ nạp, email nhận mã thẻ, và chọn cách thanh toán.
  •  Cuối cùng là nhấn mua thẻ ngay

Sau khi hoàn thành xong bước này, bạn sẽ nhận được email gửi mã thẻ nạp về gmail của bạn đã đăng ký. Điều bạn cần làm lúc này là coppy mã thẻ nạp để thực hiện nạp thẻ mà không sợ bị sai sót.

Trên đây là những bước vô cùng đơn giản để thực hiện mua thẻ tại website banthe247.com. Với những thao tác này, bạn sẽ mua được thẻ online nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Bên cạnh việc mua bán thẻ điện thoại thì các game thủ cũng có thể mua và nạp thẻ game trực tiếp trên web banth247.com. Đây quả là một nơi bán thẻ bạn có thể tin tưởng.

6. Phương thức thanh toán mua thẻ viettel online tại banthe247

phương thức thanh toán

Phương thức thanh toán khi mua thẻ viettel online tại banthe247.com sẽ có hai phương thức sau đây: Thứ nhất, bạn có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, thứ hai bạn có thể trả bằng tài khoản thành viên.

- Đối với cách trả bằng tài khoản ngân hàng, thì khi bạn đăng ký tài khoản bạn cần liên kết với tài khoản ngân hàng đang sử dụng và trên điện thoại của bạn phải có internetbanking.

- Khi bạn dùng thẻ thành viên để thanh toán khi mua thì bạn chỉ cần truy cập vào trang web và thực hiện nạp tiền cho tài khoản theo cách sau:

Tài khoản email- mua the cao dien thoai tai web banthe247.com

7. Lợi ích khi mua thẻ viettel online tại banthe247

lợi ích của việc mua thẻ viettel tại banthe247.com

Bất kể một người nào sử dụng một dịch vụ thì đều mong muốn có nhiều lợi ích cho mình nhất, kể cả khi sử dụng những dịch vụ nhỏ nhất như mua thẻ điện thoại.

Với các trang web bán thẻ nhiều như “bèo” hiện nay thì họ luôn phơi bày cho khách hàng thấy những lợi ích trước mắt cũng như lợi ích về lâu dài cho khách hàng của mình. Nhưng họ lại không thể thực hiện được những điều đó cho khách hàng. Website banthe247.com bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện mua thẻ online tại trang web này.

Banthe247.com không bày ra trước mắt khách hàng về lợi ích mà khi khách hàng thực hiện các giao dịch mua bán tại đây thì lợi ích sẽ đến với khách hàng luôn. Điều này rất ít các trang web có thể làm được.

Tham khảo ngay: Chiết khấu mua thẻ cào online trên cổng Banthe247.com

Những lợi ích to lớn khi khách hàng thực hiện mua thẻ online tại banthe247.com:

- Trước tiên phải khẳng định, banthe247.com có một đội ngũ chuyên viên vô cùng chuyên ngiệp, tư vấn nhiệt tình, thái độ vui vẻ, cởi mở, có kiến thức chuyên môn cao và luôn coi trọng khách hàng của mình.

- Bạn có thể tha hồ lựa chọn các nhà mạng, các loại thẻ nạp, vì bên banthe247.com có đầy đủ tất cả các mệnh giá thẻ nạp của các nhà mạng hiện nay.

- Chiết khấu thẻ lên đến 5%

- Bên cạnh việc mua bán thẻ điện thoại, bạn còn có thể mua bán, đổi thẻ game. Hiện tại trang web cũng đang cung cấp tất cả các loại thẻ game hiện có trên thị trường, hỗ trợ cho các game thủ trong quá trình chơi game.

- Với các cách thức nạp nhanh chóng, đăng ký không mất phí dịch vụ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

- Phương thức thanh toán cũng đã dạng, có thể thanh toán bằng thẻ thành viên, cũng có thể thanh toán bằng thẻ ngân hàng.

- Mua thẻ online bạn không cần di chuyển cũng không mất thời gian để đi mua thẻ như trước. Các thao tác mua thẻ tại banthe247 đều rất nhanh, chỉ sau một vài phút bạn đã có thể nhận được tiền trong tài khoản.

- Với các nhà mạng khác sẽ thường xuyên bị lỗi mạng hay có tính trạng bảo trì hệ thống. Còn với trang web banthe247.com thì việc đó hầu như không xảy ra.

- Bên web còn có hotline hỗ trợ khách hàng trực tiếp: 0972022166. Với hotline này bạn có thể gọi khi bạn gặp khó khăn trong việc mua thẻ điện thoại.

8. Chiết khấu bạn nhận được khi mua thẻ tại banthe247.com

chiết khấu mua thẻ tại banthe247

Có nhiều trang web bán thẻ điện thoại nhưng cũng không có mức chiết khấu hoặc có chiết khấu nhưng lại thấp. Do vậy khách hàng cũng rất lo lắng về vấn đề này. Hiện nay trang web banthe247.com đang có mức chiết khấu cao nhất so với thị trường chung hiện nay. Với thẻ nạp điện thoại viettel bạn sẽ nhận được ưu đãi với mức chiết khấu lên đến 5%.

Với các mệnh giá thẻ nạp thấp hay cao thì bạn cũng có thể nhận được mức chiết khấu là 5%.

Đây là mức chiết khấu cao so với thị trường hiện nay, điều này có lợi rất nhiều cho khách hàng khi mua thẻ tại banthe247.com

9. Một số lưu ý dành cho bạn khi mua thẻ online tại banthe247.com

một số lưu ý khi mua thẻ online tại banthe247.com

- Nếu bạn mua thẻ online tại đây, thì hãy chắc chắn một điều là bạn có mạng internet.

- Bạn có tài khoản ngân hàng đã kết nối với internet banking, hoặc có thẻ thành viên để thanh toán khi mua thẻ.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết nhất dành cho bạn khi bạn mua thẻ điện thoại viettel online. Để có được mức chiết khấu cao nhất thì bạn hãy đến với banthe247.com

Chúc bạn thành công.

Liên hệ qua số điện thoại