quay lại Quay lại

Cách mua thẻ Zing bằng sms Vinaphone có dễ như bạn nghĩ

Cập nhật: 07/03/2020 • 09:21:09 AM

Hiện nay, mọi người đang nói rất nhiều về sự tiện lợi và nhanh chóng của việc mua thẻ Zing bằng sms Vinaphone. Nhưng thực chất, nó có dễ dàng và đơn giản như mọi người vẫn nói? Trong bài viết này, banthe247.com sẽ cùng bạn đọc đi tìm hiểu rõ hình thức mua thẻ Zing này.

1. Những điều kiện mua thẻ Zing bằng sms Vinaphone

Mua thẻ Zing bằng sms vinaphone
Những điều kiện mua thẻ Zing qua sms vinaphone

Để có thể mua thẻ Zing bằng qua Vinaphone không phải một phát là người dùng có thể mua được ngay mà còn phải đáp ứng nhiều yêu cầu của nhà mạng nữa.

Đó là những điều kiện gì, hãy cùng xem banthe247.com liệt kê nó ra nhé.

- Khi mua thẻ Zing bằng sms Vinaphone, người mua còn phải trả thêm 15% chi phí giá trị thẻ cào được mua nữa.

Nạp tiền điện thoại online

- Để thực hiện được giao dịch này, sim của bạn còn phải đáp ứng thời gian sử dụng tối thiểu là trên 90 ngày, tính từ thời điểm sim Vinaphone được kích hoạt.

- Tài khoản gốc của người mua khi sử dụng giao dịch phải lớn hơn giá trị thẻ Zing được mua.

- Trong một ngày, Vinaphone chỉ giới hạn cho người dùng mua được thẻ Zing lớn nhất 100.000đ trong một ngày và không được phép mua quá con số trên.

 - Thuê bao Vinaphone sử dụng để nạp thẻ Zing bằng sms Vinaphone phải đang là thuê bao hoạt động hai chiều.

Chúng ta có thể thấy mua thẻ Zing bằng Vinaphone, người dùng phải đáp ứng rất nhiều điều kiện của nhà phân phối dịch vụ phải không nào và cần phải được cân nhắc trước khi thực hiện giao dịch.

Tuy nhiên, thì trong rất nhiều trường hợp, ta cũng không thể phủ nhận được những lợi ích mà hình thức mua thẻ Zing bằng sms Vina mang đến cho người dùng.

Đọc thêm: Cách mua thẻ zing bằng sms mới nhất 2021

2. Lợi ích khi mua mã thẻ Zing bằng sms Vina

lợi ích khi mua thẻ zing bằng sms vina
Lợi ích nhận được

Mua thẻ thẻ Zing bằng sms Vinaphone sẽ có những sự hữu ích sau với người dùng:

 - Người mua thẻ có thể thực hiện giao dịch và hoàn tất giao dịch ngay tại nhà mà không cần phải bước chân ra ngoài đường và sử dụng tài khoản ngân hàng.

 - Việc có thể thực hiện giao dịch ngay tại nhà cũng đồng nghĩa với việc nó giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức nhất khi mua thẻ Zing.

 - Cú pháp đơn giản dễ nhớ và dễ thực hiện, đó không phải là những con số dài ngoằng của tài khoản ngân đã ám ảnh nhiều người.

 - Sự hữu ích cuối cùng rất phù hợp với các game thủ hay chơi đêm, đó là có thể nạp thẻ game online bất cứ lúc nào 24/24h mà không lo bị đóng cửa hay không có mạng.

Sự hữu ích của hình thức mua thẻ Zing bằng sms Vinaphone thì không ai có thể phủ nhận được, đặc biệt là trong các trường hợp như đêm muộn hoặc không có kết nối internet.

3. Cách mua thẻ Zing bằng sms Vinaphone đơn giản

Như đã nói đến ở trên cách thức mua thẻ Zing xu bằng sms Vinaphone là một trong những ưu điểm của hình thức giao dịch này, bởi nó là rất đơn giản để ghi nhớ cú pháp gửi tin.

Để thực hiện giao dịch mua thẻ Zing qua sms Vinaphone, cũng tương tự như cách thức mua thẻ zing bằng SMS Mobifone bạn đọc chỉ cần soạn tin nhắn sms theo cú pháp sau:

tên thẻ game[mệnh giá thẻ] gửi 9150.

Sau khi gửi tin nhắn thành công, tổng đài 9150 của Vinaphone sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo kết quả của giao dịch. Trong trường hợp đã gửi tin nhắn theo đúng cú pháp nhưng không nhận được kết quả phản hồi từ tổng đài 9150 mà vẫn bị trừ tiền thì bạn nên trực tiếp gọi điện tổng đài 19006571 của Vinaphone để thông báo về sự việc vừa xảy ra để nhận được sự giúp đỡ và xử lý nhanh nhất.

hướng dẫn cách mua thẻ zing qua sms
Cú pháp tin nhắn đơn giản và dễ nhớ

Vậy là bài viết này đã chia sẻ với bạn đọc những thông tin hữu ích về cách thức mua thẻ Zing bằng sms mới nhất rồi. Nó thực sự là rất hữu ích và đơn giản với người dùng, nhưng đây là trong trường hợp bạn có thể đáp ứng được những yêu cầu của hình thức này trước đã.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Nếu bạn đã thấy hình thức giao dịch này hữu ích, có thể đáp ứng được những yêu cầu của nó và muốn sử dụng nó để mua thẻ Zing thì banthe247.com xin chỉ cho bạn đọc một cách thức mua thẻ cào vinaphone giá rẻ và được chiết khấu cao mà bạn không ngờ đến.

Xem ngay: Mua thẻ zing online - Nạp thẻ zing xu online chiết khấu cao

Mua thẻ Zing bằng sms vina
Nếu có thắc mắc gì hãy cú liên hệ với website khi cần

Nếu có điều gì thắc mắc về thông tin này, bạn đọc hãy cứ đến lại comment hay nhắn tin trực tiếp với chúng tôi. Tại banthe247.com, chúng tôi luôn trân trọng từng câu hỏi, ý kiến và giá trị đóng góp của khách hàng.

Đến đây thì bài viết này chia sẻ với bạn đọc về vấn đề mua thẻ Zing bằng sms Vinaphone có thực sự hữu ích không rồi. Banthe247.com tin rằng, các bạn đọc đã có được câu trả lời cho mình. Hi vọng bài viết này đã giúp ích cho bạn đọc giải quyết được những vấn đề của mình. Và bài viết xin được dùng lại ở đây.

Liên hệ qua số điện thoại