quay lại Quay lại

Mua thẻ zing online - Nạp thẻ zing xu online chiết khấu cao

Cập nhật: 21/08/2019 • 03:39:48 PM

Mua thẻ zing có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người. Vậy làm sao để mua thẻ zing xu online? Mua như thế nào cho rẻ? Cùng Banthe247.com tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu cách nạp thẻ zing xu chiết khấu cao.

Thẻ zing là đơn vị tiền ảo trong các game hay ứng dụng thương mại điện tử của Vinagame cung cấp, thẻ cào này có chức năng chính là nạp tiền vào các tựa game online đình đám do nhà phát hành này cung cấp như: Kiếm Thế 2, Võ Lâm Truyền Kỳ, Tân Thiên Long, Zing Me…Khi khách hàng có nhu cầu nạp tiền cho game bạn sẽ mua thẻ zing xu và sử dụng mã số thẻ cào để nạp vào tài khoản của mình, số tiền này sẽ được quy đổi ra đơn vị tiền ảo để sử dụng.

Mua thẻ cào online

mua thẻ zing online

Các hình thức thẻ zing phổ biến nhất

Cũng giống như các loại thẻ cào khác thẻ zing được cung cấp dưới 2 dạng chính là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử. Bạn có thể mua được các mệnh giá card zing tại website mua thẻ game Banthe247.com bao gồm: 

  • 10.000đ

  • 20.000đ

  • 50.000đ

  • 100.000đ

  • 200.000đ

  • 500.000đ

​Xem thêm: Thẻ zing 20k – Cách mua siêu nhanh và tiết kiệm nhất

Cách mua thẻ zing online mới nhất 2021

Cách mua thẻ zing bằng sms

Hiện tại cách mua thẻ cào zing qua sms là một trong những hình thức thuận tiện và được nhiều game thủ sử dụng. Để sử dụng hình thức này, khách hàng sẽ sử dụng sim đa năng thực hiện tin nhắn theo cú pháp của nhà mạng cung cấp là bạn có thể mua được thẻ zing nhanh nhất và nhận mã số thẻ cào về tin nhắn điện thoại của mình.

Với cả 3 nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, quý khách hàng đều có thể thực hiện theo hình thức này. Giao dịch nhanh chóng, chưa đầy 2 phút, hệ thống sẽ tự động trả mã thẻ về số điện thoại của bạn.

Hạn mức mua thẻ zing qua sms khá thấp, tối đa mỗi ngày thuê bao di động chỉ được nạp thẻ zing tối đa là 150.000đ nên với những khách hàng có nhu cầu mua nạp thẻ zing nhiều lần trong ngày thì không phù hợp với hình thức này.

Thêm vào đó, với hình thức nạp thẻ zing qua SMS, người dùng sẽ mất một khoản phí dịch vụ. Đây cũng là một trở ngại đối với những ai đang muốn mua bằng hình thức này.

Cách mua thẻ zing bằng ATM

Thẻ ATM từ lâu vốn được nhiều người biết đến bởi sự đa năng của nó. Giờ đây, người dùng hoàn toàn có thể mua thẻ zing bằng ATM đơn giản, dễ dàng, chỉ với một vài thao tác. Chỉ cần đăng ký dịch vụ Internet Banking, thuê bao có kết nối mạng internet, quý khách đã có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thông qua thẻ.  

Nạp thẻ điện thoại online

Với hình thức nạp thẻ zing qua ATM, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, tiện lợi, nhanh chóng chỉ chưa đầy 1 phút. Bên cạnh đó, cơ chế bảo mật cao, giúp người dùng tránh được những rủi ro không đáng có trong quá trình giao dịch. 

 
Truy cập ngay theo đường link sau để mua thẻ zing qua ATM: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-zing-bang-atm-481.html

Cách mua thẻ zing trên mạng

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, người dùng hoàn toàn có thể thực hiện những thao tác mua thẻ, nạp thẻ zing online ngay tại nhà. Chỉ một vài thao tác đơn giản, không cần mất nhiều thời gian ra các cửa hàng, đại lý, quý khách đã có ngay mã thẻ zing. 

An toàn, tiện lợi, nhanh chóng là những gì hình thức này mang lại cho khách hàng. Thông qua các trang web bán thẻ online uy tín như Banthe247.com, quý khách có thể nạp card zing trên mạng ngay tại nhà.

Giao dịch nhanh chóng, dễ dàng cũng là những ưu điểm của cách mua này. Với cơ chế bảo mật thông tin tuyệt đối, giao dịch của quý khách có thể diễn ra dễ dàng mà không mắc bất kì một sai sót nào.

mua thẻ zing

 

Cách mua thẻ zing online tại Banthe247.com

Banthe247.com là wesite chuyên cung cấp các loại thẻ zing uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này, Banthe247.com là địa chỉ mà nhiều đối tác, khách hàng tin cậy, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Mức chiết khấu mua thẻ zing xu tại Banthe247.com cũng được đánh giá là có ưu đãi tốt nhất trên thị trường. 

Đổi thẻ cào uy tín

Để mua card zing online bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ Banthe247.com theo đường link sau: https://banthe247.com/

Bước 2: Chọn mục "Mua thẻ Game" trên thanh menu

Bước 3: Tại đây, bạn chọn các thông tin tương ứng như sau:

  • Nhà cung cấp: Zing
  • Mệnh giá thẻ: Chọn mệnh giá thẻ bạn muốn mua
  • Số lượng: Điền số lượng thẻ muốn mua
  • Địa chỉ email: Điền email nhận mã thẻ của bạn
  • Hình thức thanh toán: Chọn tài khoản thành viên Banthe247.com

Bước 4: Nhấn nút "Mua thẻ ngay"

Xem ngay: Cách mua thẻ Zing bằng sms Vinaphone có dễ như bạn nghĩ

Lợi ích khi mua thẻ zing trực tuyến

Khi mua card zing trực tuyến, bạn sẽ nhận thấy những ưu đãi hết sức đặc biệt

  • Giao dịch diễn ra nhanh chóng, dễ dàng. Chỉ trong vài phút, bạn đã có thể mua thẻ mà không bị gián đoạn.
  • Bảo mật cực cao. Cơ chế bảo mật tốt, bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.
  • Tại banthe247.com, hỗ trợ cả mua card zing qua hình thức thẻ giấy cũng như thẻ online.
  • Bên cạnh việc mua card zing, bạn còn có thể mua thẻ Gate, Garena, VTC tại Banthe247.com.
  • Phòng tránh tối đa việc thẻ giả, hoặc bị rách trong quá trình di chuyển.
  • Chiết khấu cực cao, lên tới 4% mệnh giá thẻ

Với các bước đã trình bày ở trên, hi vọng bạn đã có những thông tin cần thiết nhất để nạp thẻ zing online qua Banthe247.com. Chúc bạn mua thẻ zing online thành công

Liên hệ qua số điện thoại