quay lại Quay lại

Mua thẻ zing online bằng card điện thoại

Cập nhật: 21/08/2019 • 04:13:10 PM

Mua thẻ zing online bằng card điện thoại như thế nào? Trước hết ta cần hiểu Zing là tên gọi của thẻ cào do Vina Game(VNG) phát hành hay còn được gọi là thẻ Vina Game, thẻ cào Zing sử dụng để nạp tiền cho các game, ứng dụng của VNG, bạn có biết ngoài cách mua thẻ giấy bạn có thể mua thẻ Zing online bằng card điện thoại, cùng tìm hiểu cách thức mua thẻ này qua bài viết.

Những cách mua thẻ cào Zing hiện nay

Thẻ Zing có hai dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử( thẻ cào online) hoàn toàn giống với thẻ cào điện thoại hay thẻ game khác, chúng bao gồm mệnh giá, mã thẻ cào và serial và có giá trị sử dụng tương đương  nhau cho cùng một mệnh giá với hai loại thẻ cào này.

Card zing là loại thẻ cào được nhà phát hành Vinagame cung cấp đến khách hàng, loại thẻ này được sử dụng để nạp vào tài khoản game của nhà cung cấp này phát hành như Boom, Võ lâm chi mộng, Khu vườn trên mây, Gunny,  game bài ZingPlay, …Trong số đó thì loại thẻ này cũng được sử dụng cho một số mạng xã hội như: Zing me, hay ứng dụng Zalo trên di động, các webste giải trí nghe nhạc, xem phim thông qua ứng dụng này.

Tham khảo thêm: Mua thẻ zing online - Nạp thẻ zing xu online chiết khấu cao

Card zing được nhà mạng phát hành dưới 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử. Cũng giống như khi mua card điện thoại, thẻ giấy Zing được cung cấp tại các tiệm net, đại lý phân phối và thẻ cào điện tử được bán trên các wesite bán thẻ cào trực tuyến. Dù được phát hành dưới hình thức nào thì thẻ cào này đều có các mệnh giá như sau: Card zing 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 300k và cao nhất là 500k. 

mua-the-zing-bang-card-dien-thoai

Mua thẻ giấy

Là cách phổ biến được khá nhiều người sử dụng, bạn có thể tới các cửa hàng, đại lý phân phối thẻ cào Zing để mua chúng, có nhiều mệnh giá cho bạn lựa chọn với cách mua thẻ game này.

Cách này tuy được sử dụng nhiều nhưng chúng có nhược điểm khá lớn là bạn không thể mua khi các cửa hàng đóng cửa hay khi không đủ thời gian ra ngoài, có khá nhiều người lựa chọn mua thẻ cào giấy về dự trữ và dùng dần số còn lại họ tìm cách mua thẻ cào Zing khác như đổi card điện thoại lấy thẻ Zing, mua thẻ zing online.

Xem thêm: Cách mua thẻ zing online nhanh chóng

Mua thẻ online?

Cách giúp bạn không mất thời gian tìm đại lý cung cấp thẻ Zing để mua, có thể mua the game online mọi lúc, mọi nơi nhanh chóng. Hình thức thanh toán khi mua thẻ cào Zing online là sử dụng tài khoản ngân hàng hoặc đăng ký và sử dụng tài khoản cá nhân để thanh toán.

thông tin hot Bạn đang muốn mua thẻ zing? Bạn đang muốn tìm hiểu tất cả thông tin về thẻ zing cũng như cách thức mua thẻ zing? Đừng bỏ lỡ bài viết về mua thẻ zing online trên banthe247.com

Hướng dẫn cách mua thẻ cào Vinagame ( Zing) bằng card điện thoại

Banthe247.com cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào, giúp bạn mua card zing bang card dien thoai và rút tiền về tài khoản ngân hàng, ngoài ra bạn có thể sử dụng tiền trong tài khoản để mua thẻ cào online, nhanh chóng mọi thời gian trong ngày.

Để có thể mua thẻ Zing online bằng card điện thoại bạn cần đăng ký tài khoản tại Banthe247.com, nạp card điện thoại vào tài khoản với dịch vụ “Đổi thẻ cào thành tiền mặt” sau đó sử dụng số tiền này để mua thẻ .

Tại mục “Mua thẻ cào online” Bạn chọn thẻ Zing cùng với mệnh giá, số lượng cần và thực hiện thanh toán. Số tiền mua thẻ Zing sẽ được trừ vào tiền trong tài khoản của bạn trên Banthe247.com, hình thức thanh toán này bạn có thể mua thẻ Zing mà không mất bất kỳ khoản phí nào và có thể mua thẻ 24/7 cả đêm muộn tất cả các ngày trong tuần.

Xẻm thêm: Cách mua thẻ zing bằng sms mới nhất 2020 - Banthe247.com

Tại Banthe247.com bạn có thể thực hiện không chỉ mua thẻ điện thoại mà còn tất cả những thẻ game như zing, gate, garena,... online bằng card điện thoại đơn giản nhanh chóng nhất, Banthe247.com là nơi giúp bạn quy đổi thẻ cào thành tiền cũng như đổi các thẻ cào với nhau tiện lợi nhất.

Trên đây là những cách giúp bạn mua thẻ zing, nếu bạn có nhiều card điện thoại và có nhu cầu đổi thẻ zing có thể mua thẻ Zing bằng card điện thoại cực kỳ đơn giản tại Banthe247.com, đăng ký và sử dụng dịch vụ ngay để nhận ưu đãi lớn nhất.

Liên hệ qua số điện thoại