quay lại Quay lại

Mẹo về cách nạp chiến cơ huyền thoại nhận nhiều sò nhất

Cập nhật: 25/06/2020 • 05:45:43 PM

Với những game thủ mê tốc độ, hẳn chiến cơ huyền thoại - át chủ bài của nhà Garena đã rất quen thuộc và gần gũi. Tuy nhiên, với những ai là tân game thủ của tựa game này, nạp chiến cơ huyền thoại vẫn còn là một chủ đề khá lạ lẫm. Nạp thẻ game nhận về sò và kim cương để có cơ hội gia tăng sự trải nghiệm về các tính năng tuyệt vời nhé!

1. Nạp thẻ chiến cơ huyền thoại có công dụng gì?

Nếu như bạn cần nạp thẻ điện thoại để gọi điện, nhắn tin hay đơn giản là xem phim, lướt web. Thì ngày nay, nhu cầu nạp thẻ vào tài khoản game cũng gia tăng không kém. Những nhà phát triển game sẽ nỗ lực trong việc “giấu” các trải nghiệm thú vị để thúc đẩy việc nạp hầu bao từ người chơi. Chiến cơ huyền thoại cũng không ngoại lệ.

Là sản phẩm của ông trùm Garena, chiến cơ huyền thoại được phát triển trên nền tảng trải nghiệm mobile, cung cấp nội dung cốt truyện giản đơn nhưng không hề nhàm chán. Trong game, người chơi sẽ được chủ động chọn và sở hữu, sau đó là toàn quyền điều khiển một loại chiến cơ trong hệ thống các chiến cơ cung cấp. Hẳn bạn sẽ rất hứng thú với việc hoá thân thành các chiến binh dũng mãnh, sẵn sàng chinh chiến trong các cuộc săn lùng boss cùng đồng đội chứ?

Những màn điều khiển ngoạn mục đưa chiến cơ lọt qua các bão mưa đạn dược, hay những màn thách đấu đấy bá đạo, chắc chắn rất phù hợp với những ai ưa thích tốc độ và sự mạo hiểm đấy.

Nạp chiến cơ huyền thoại có công dụng gì?
Nạp thẻ chiến cơ huyền thoại có công dụng gì?

Nạp chiến cơ huyền thoại là cách để bạn có thể sở hữu số lượng kim cương trong game một cách nhanh nhất. Đó là một đơn vị tiền ảo được sử dụng trong quá trình bạn muốn mua vật phẩm, nâng cấp chiến cơ và một vài tính năng khác.

Nhân vật sau khi được nâng cấp, sẽ sở hữu sức mạnh khủng khiếp, giúp bạn có nhiều lợi thế hơn khi chiến đấu. Chẳng hạn như chiến cơ sẽ được hỗ trợ tăng giáp, tăng tốc độ,... Tóm lại, để minh chứng cho sức mạnh của chiến cơ, chỉ cần nạp thẻ garena chiến cơ huyền thoại, quy đổi ra càng nhiều kim cương càng tốt nhé.

Cách nạp thẻ chiến cơ huyền thoại không quá khó khăn, chỉ cần bạn tham khảo đúng những chỉ dẫn sau đây của banthe247.com!

Xem thêm: Thẻ garena có bao nhiêu số? [ CẬP NHẬT ]

2. Tổng hợp các cách nạp thẻ garena chiến cơ huyền thoại

Với sự phát triển của công nghệ và thông tin như ngày nay, việc sở hữu thẻ game garena không còn khó khăn như trước đó. Không cần “dầm mưa dãi nắng” ra các cửa hàng đại lý để mua những chiến thẻ game giấy, chỉ cần mua thẻ cào online tại nhà với hàng loạt các ưu đãi đi kèm.

Tổng hợp các cách nạp chiến cơ huyền thoại
Tổng hợp các cách nạp thẻ garena chiến cơ huyền thoại

2.1. Mua thẻ Garena nạp chiến cơ huyền thoại tại banthe247.com

Điều gì làm bạn quyết định lựa chọn một địa điểm cung cấp thẻ game trong hàng loạt các địa điểm khác? Sự uy tín? Sự tiện ích? Thao tác đơn giản dễ dàng hay chi phí phải chăng? Thực vậy, tất cả các yếu tố trên đều là những tiêu chí để khách hàng cân nhắc trong việc mua thẻ game online. Mặc dù thị trường thẻ game chứng kiến sự ra đời và lớn mạnh của nhiều nhà cung cấp online. Nhưng không quá lời khi nói rằng, banthe247.com là một đơn vị cung cấp hàng đầu với độ bảo mật cao cùng sự uy tín và dịch vụ chăm sóc khách hàng đỉnh cao.

Với banthe247.com, những tiêu chí về bảo mật, độ tin cậy, giá cả phải chăng và cả dịch vụ thẻ đều có thể làm hài lòng mong muốn của bạn. Mua thẻ garena tại đây, bạn sẽ nhận được những ích lợi như:

- Chi phí rẻ nhất thị trường với mức chiết khấu 5%

- Thẻ không giới hạn về số lượng và mệnh giá mua trong ngày

- Được hỗ trợ về dịch vụ 24/24

- Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng qua internet banking

- Thao tác đơn giản, dễ thực hiện

 Mua thẻ Garena nạp chiến cơ huyền thoại tại banthe247.com
 Mua thẻ Garena nạp chiến cơ huyền thoại tại banthe247.com

Nạp thẻ garena chiến cơ huyền thoại tại banthe247.con bằng các bước cụ thể sau:

- Bước 1: Truy cập vào đường link của banthe247.com. Tại giao diện chính, bạn có thể đăng ký tài khoản thành viên hoặc đăng nhập.

- Bước 2: Chọn danh mục “mua thẻ game” trên thanh dang mục ở giao diện chính của trang chủ.

- Bước 3: Ở giao diện mua thẻ, người dùng tiến hành chọn các danh mục cụ thể: chọn garena ở mục nhà cung cấp, chọn mệnh giá nạp thẻ (từ 20k - 500k), tiếp tục nhập số lượng thẻ garena mà bạn cần mua, nhập tiếp địa chỉ email giúp bạn nhận thông tin về mã thẻ nạp qua hệ thống.

- Bước 4: Chọn phương thức thanh toán (bằng tài khoản banthe247.com hoặc ngân hàng) và nhấn “mua thẻ ngay”

- Bước 5: Thực hiện đúng theo các chỉ dẫn của hệ thống và kiểm tra email nhé.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

2.2. Nạp chiến dịch huyền thoại qua hệ thống nhà phát hành

Nạp chiến cơ huyền thoại qua hệ thống nhà phát hành
Nạp chiến cơ huyền thoại qua hệ thống nhà phát hành

Là nhà cung cấp và phát triển game chiến cơ huyền thoại, đồng thời cũng là nhà cung cấp và phát hành thẻ game nạp vào trò chơi này. Nên Garena sẽ là một địa chỉ uy tín để bạn mua và nạp thẻ game vô cùng thuận tiện. Thực hiện mua thẻ game garena qua các bước sau:

- Bước 1: Truy cập vào trang chủ chính thức của website chiến cơ huyền thoại. Thực hiện khai báo thông tin tài khoản game của bạn để đăng nhập vào hệ thống.

- Bước 2: Sau khi đã đăng nhập thành công, bạn có thể chọn nạp tiền vào game qua hai hình thức: một là qua thẻ garena, hai là qua thẻ cào điện thoại. Sau khi chọn, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập các thông tin về mã thẻ nạp và cả số seri thẻ nạp. Hãy nhập thật chính xác bước quan trọng này nhé.

- Bước 3: Xác nhận bằng mã của hệ thống đưa ra và kiểm tra số lượng kim cương đã nhận được trong chiến cơ huyền thoại bạn nhé.

Lưu ý: hệ thống sẽ hiển thị bảng quy đổi mệnh giá nạp và số lượng tiền ảo tương ứng trong game mà bạn nhận được.

Chiến cơ huyền thoại là một trong những tựa game đình đám của nhà garena. Để trải nghiệm thật đỉnh cao các tính năng mà chiến cơ huyền thoại mang lại, hãy thử cách nạp chiến cơ huyền thoại ngay hôm nay bằng những cách hướng dẫn trên bạn nhé!

Nạp chiến cơ huyền thoại qua hệ thống nhà phát hành
Nạp chiến cơ huyền thoại

Một số lưu ý khi nạp thẻ vào game chiến cơ huyền thoại như sau:

Thứ nhất, trong quá trình nạp thẻ game, bạn sẽ được nhìn rõ và tham khảo rõ số lượng kim cương sẽ được quy đổi từ mệnh giá thẻ nạp mà bạn chọn. Vì vậy, hãy để ý khâu này để không bị mất quyền lợi về sự chênh lệch qua các kênh nạp nhé.

Thứ hai, quá trình nạp game sẽ cần thời gian xử lý, hệ thống chắc chắn sẽ xử lý nhanh cho bạn. Đừng quá nôn nóng và cũng đừng thực hiện quá nhiều thao tác nạp thẻ cùng lúc.

Thứ ba, trong quá trình nhập các thông tin về mã thẻ nạp, hãy đảm bảo sự chính xác về các thông tin đó để tránh sai sót bạn nhé.

Hy vọng với cách nạp chiến cơ huyền thoại trên, bạn sẽ có những giây phút thư giãn nhất!

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ cào chi tiết nhất nhanh chóng nhất

Liên hệ qua số điện thoại