quay lại Quay lại

[HOT] Tổng hợp những cách nạp thẻ Âm Dương Sư phổ biến nhất

Cập nhật: 30/06/2020 • 11:05:06 AM

Bạn mới bắt đầu tập tành chơi trò Âm Dương Sư? Bạn vẫn chưa biết cách nạp thẻ trong trò chơi này? Vậy hãy để banthe247.com hướng dẫn bạn những cách nạp thẻ Âm Dương Sư phổ biến nhất hiện nay nhé. Kể cả những bạn game thủ cũng đừng bỏ qua bài viết này vì các bạn sẽ được bổ sung thêm thông tin về những cách nạp thẻ mới đấy.

1. Hướng dẫn nạp thẻ Âm Dương Sư

1.1. Nạp thẻ Âm Dương Sư Garena

Nạp thẻ Âm Dương Sư Garena
Nạp thẻ Âm Dương Sư Garena

Đầu tiên, các bạn cần truy cập vào trang napthe.vn - trang nạp thẻ quen thuộc của nhiều loại game trực tuyến. Tiếp theo, nhập các thông tin cần thiết để đăng nhập vào các tài khoản mà bạn hay dùng để chơi game. Bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook cá nhân hoặc tài khoản Garena để hoàn thành mục tài khoản này. Sau đó, bạn trở về Trang chủ và lựa chọn biểu tượng game Âm Dương Sư. Tại đây, bạn chọn phương thức nạp thẻ là Thẻ Garena nhé. Các gói nạp sẽ lần lượt hiện ra để bạn có thêm sự lựa chọn. Cuối cùng, điền thông tin thẻ Garena vào ô Mã nạp thẻ Garena là bạn đã nạp thẻ xong rồi. Bảng giá nạp thẻ Âm Dương Sư ở trang này được quy định như sau:

- Thẻ có mệnh giá 20.000 VND, nhận ngay Hồn Ngọc x 5.

- Thẻ có mệnh giá 50.000 VND, nhận ngay Hồn Ngọc x 13.

- Thẻ có mệnh giá 100.000 VND, nhận ngay Hồn Ngọc x 26.

- Thẻ có mệnh giá 200.000 VND, nhận ngay Hồn Ngọc x 55.

- Thẻ có mệnh giá 500.000 VND, nhận ngay Hồn Ngọc x 142.

1.2. Nạp thẻ Âm Dương Sư qua tin nhắn

Nạp thẻ Âm Dương Sư qua tin nhắn
Nạp thẻ Âm Dương Sư qua tin nhắn

Ngay bây giờ, bạn có thể nạp thẻ mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng một tin nhắn với cú pháp cực ngắn, không cần dùng đến mạng 3G/4G. Với cách nạp thẻ qua tin nhắn, nạp thẻ Âm Dương Sư Viettel vẫn là cú pháp được sử dụng phổ biến nhất. Các bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: Garena [MENH-GIA] gửi 9150. 

Chẳng hạn, bạn có nhu cầu nạp thẻ Garena với mệnh giá 50.000 đồng thì soạn tin nhắn theo cú pháp: Garena 50000 gửi 9150.

Khi nạp thẻ Âm Dương Sư bằng thẻ Viettel, phí giao dịch của bạn được tính bằng 15% mệnh giá thẻ. Như vậy, vẫn với ví dụ trên, bạn sẽ phải trả số tiền là: 50.000 + (15% x 50.000) =  57.500 đồng. Mỗi tài khoản có thể mua tối đa 300.000 đồng/ngày. Mệnh giá thẻ có đủ loại để bạn chọn và cân nhắc sao cho phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

1.3. Nạp thẻ Âm Dương Sư qua Android

Nạp thẻ Âm Dương Sư qua Android
Nạp thẻ Âm Dương Sư qua Android

Với những bạn đang sử dụng thiết bị có hệ điều hành Android, các bạn có thể nạp thẻ qua cổng CH PLAY hoặc GOOGLE PLAY. Để nạp thẻ theo hình thức này, bạn cần mở game Âm Dương Sư trước. Tiếp theo, truy cập vào mục Shop và đi tới biểu tượng Shop Ngọc. Trong Shop Ngọc, hãy chọn Hồn Ngọc với mệnh giá tương ứng. Cuối cùng, nhập các thông tin thẻ liên quan và ấn xác nhận thanh toán. Bảng giá nạp Âm Dương Sư ở CH PLAY quy định giá như sau:

- Gói Hồn Ngọc x 6 có mệnh giá là US$ 0.99.

- Gói Hồn Ngọc x 12 có mệnh giá là US$ 1.99.

- Gói Hồn Ngọc x 30 có mệnh giá là US$ 4.99.

- Gói Hồn Ngọc x 63 có mệnh giá là US$ 9.99.

- Gói Hồn Ngọc x 128 có mệnh giá là US$ 19.99.

- Gói Hồn Ngọc x 328 có mệnh giá là US$ 49.99.

- Gói Hồn Ngọc x 658 có mệnh giá là US$ 99.99.

Xem thêm: Hướng dẫn những cách nạp game Ỷ Thiên phổ biến nhất hiện nay

1.4. Nạp thẻ Âm Dương Sư qua IOS

Nạp thẻ Âm Dương Sư qua IOS
Nạp thẻ Âm Dương Sư qua IOS

Với các thiết bị hoạt động ở hệ điều hành IOS, các bạn có thể nạp qua ứng dụng Appstore với tài khoản iTunes đã được liên kết. Tương tự như cách nạp thẻ vừa được giới thiệu ở trên, các bạn cần truy cập vào trò chơi Âm Dương Sư, vào Shop và chọn Shop Ngọc để chọn gói Hồn Ngọc. Sau khi tìm được gói Hồn Ngọc có mệnh giá phù hợp với tài khoản của bạn, hãy chọn gói nạp đó và xác nhận mệnh giá thẻ. Bạn cần đăng nhập vào tài khoản iTunes để xác nhận thao tác này và tiến hành các bước giao dịch. Ngay khi bạn nhập xong các bước thanh toán cần thiết, hệ thống sẽ tự động trừ vào tài khoản gốc của bạn. Tài khoản này có thể là tài khoản điện thoại mà bạn đã đăng ký hoặc tài khoản ngân hàng có chức năng internet banking.

Xem ngay: Cách mua thẻ điện thoại và nạp thẻ Garena chỉ với 1 click

2. Nạp thẻ Âm Dương Sư để làm gì?

Âm Dương Sư là một loại game nhập vai nên chúng ta có thể nói là nạp thẻ Âm Dương Sư moba. Trò chơi có nội dung khá hấp dẫn giống như một câu chuyện với nhân vật chính là một thầy phép người Nhật có tên là Âm Dương Sư, có khả năng nhìn xuyên thấu được các linh hồn ma quỷ . Với đồ họa game đẹp mắt, theo motif Anime nên chỉ sau vài giờ ra mắt, số lượng người tải game tăng nhanh đột biến khiến cho hệ thống máy chủ của Âm Dương Sư luôn gặp phải tình trạng tắc nghẽn. 

Trong Âm Dương Sư, người chơi có nhiệm vụ bảo vệ kết giới và chinh phục các thử thách, nhiệm vụ. Để thực hiện được mục đích này, người chơi cần có sự hỗ trợ của Hồn Ngọc. Hồn Ngọc là một loại vật phẩm màu tím, mang chức năng giống như một loại hàng hóa để trao đổi lấy tài nguyên, các vật phẩm khác trong game hoặc nuôi dưỡng, cường hóa thức thần của người chơi. 

Nạp thẻ Âm Dương Sư để làm gì?
Nạp thẻ Âm Dương Sư để làm gì?

 

Nếu như Sushi, Vàng (Xu) và Khuyết Ngọc (vật phẩm Màu đỏ) có thể dễ dàng tích trữ được qua quá trình chiến thắng các nhiệm vụ thì Hồn Ngọc lại không dễ dàng để kiếm ngay như vậy. Người chơi chỉ có một cách duy nhất kiếm được Hồn Ngọc là nạp thẻ Âm Dương Sư.

Để nạp thẻ Âm Dương Sư, chúng ta có cách nhắn tin hoặc nạp qua hệ điều hành trò chơi và mua thẻ Garena. Với thẻ Garena, các bạn có thể mua dạng thẻ cào online ở một số trang web trực tuyến. Thông thường, các bạn nên nạp thẻ Garena online hơn thẻ cào giấy để tránh bị sai số khi nhập thông tin, vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí, vừa được tặng kèm nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các trang web trung gian hỗ trợ nạp thẻ.

Như vậy, banthe247.com đã hướng dẫn xong cho các bạn những cách nạp thẻ Âm Dương Sư hay được sử dụng phổ biến nhất. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, các bạn có thể chủ động nạp thẻ thành công cho tài khoản của mình. Đừng quên truy cập vào trang web banthe247.com thường xuyên để cập nhật những tin tức liên quan đến nạp thẻ điện thoại, thẻ game hoặc đổi thẻ cào nhé.

Liên hệ qua số điện thoại