quay lại Quay lại

Nạp thẻ avatar nhanh chóng - vui chơi thỏa thích ở thành phố ảo

Cập nhật: 19/06/2020 • 08:24:48 AM

Avatar là một trò chơi đang khá là ăn khách hiện nay. Với chủ đề xoay quanh cuộc sống, sinh hoạt và giải trí ở thành phố ảo Avatar, trò chơi này giúp cho người chơi có những phút giây giải trí vô cùng thú vị và chân thực. Và để trò chơi thêm phần hấp dẫn thì việc nạp thẻ avatar là điều cần thiết đối với mỗi người chơi. Vậy làm cách nào để nạp thẻ avatar thành công và nhanh chóng giúp bạn không bị gián đoạn những cuộc vui của mình? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Loại thẻ để sử dụng nạp thẻ avatar 

Loại thẻ để sử dụng nạp thẻ avatar
Loại thẻ để sử dụng nạp thẻ avatar 

Avatar là một loại game dưới dạng mạng xã hội ảo dành cho mobile đã có từ rất lâu. Tuy nhiên cho đến nay thì trò chơi này vẫn có một sức hút mãnh liệt đối với những bạn yêu thích việc giải trí thông qua các thiết bị di động đặc biệt là các trò chơi mang hơi thở cuộc sống như Avatar. Giao diện game của Avatar là một thành phố ảo có đầy đủ nhà ở, vườn tược, công viên, trung tâm mua sắm, … vô cùng bắt mắt, thao tác chơi đơn giản, các trò chơi phong phú cũng là những lý do khiến cho Avatar trở nên thu hút. 

Tuy nhiên để có thể cảm nhận được hết cái hay của trò chơi này, thao tác nạp thẻ vô cùng quan trọng. Cũng giống như các loại game khác, Avatar vừa có thể chơi “bo” (không cần nạp thẻ) vừa có thể chơi bản full bằng cách nạp thẻ trong game. Và rõ ràng việc nạp thẻ cho nhân vật bao giờ cũng giúp cho nhân vật của bạn có thể tăng level nhanh và cao hơn, không chỉ vậy còn giúp các bạn khám phá và có được những điều tuyệt vời nhất của bộ game này. 

Là sản phẩm từ nhà game TeaMobi cho nên khi nạp thẻ cho game này các bạn cần mua đúng loại thẻ cào do nhà game phát hành. Thẻ cào của game Avatar sẽ gồm có mã thẻ cào và số seri. Với các mệnh giá từ 20.000đ cho đến 100.000đ quy đổi ra là số lượng xu hoặc lượng tương ứng. Bạn có thể mua những chiếc thẻ cào này tại chính các trung tâm game, cửa hàng điện tử, tạp hóa hay các đại lý chuyên cung cấp thẻ game

Mua đúng mã thẻ do nhà game TeaMobi phát hành
Mua đúng mã thẻ do nhà game TeaMobi phát hành

Hiện nay nhà game TeaMobi chưa phát hiện hình thức lưu hành thẻ giả lừa đảo cho nên khi mua trực tiếp những chiếc thẻ này các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy. Duy nhất một điều đó là các bạn cần kiểm tra chiếc thẻ mình mua có bị trầy xước lớp mạ bạc ở mã thẻ nạp hay không. Vì có thể chiếc thẻ ấy là thẻ nạp rồi và bạn sẽ không thể nạp lại nữa. 

Nạp tiền điện thoại online

2. Cách nạp thẻ avatar nhanh chóng 

Để nạp thẻ game Avatar không hề khó, các bạn có thể lựa chọn 1  trong 2 cách, đó là: nạp thẻ thông qua mã thẻ và nạp thẻ bằng tin nhắn điện thoại. Cả hai cách nạp này đều mang lại hiệu quả cho bạn, không những vậy còn giúp bạn bảo toàn được số lượng xu đã nạp vào tài khoản mà không sợ bị thất thoát hay khấu trừ vì chi phí phát sinh nào. Cụ thể: 

2.1. Nạp thẻ bằng mã thẻ 

Nạp thẻ ở cây ATM trong game
Nạp thẻ ở cây ATM trong game

Với cách thứ nhất: nạp thẻ bằng mã thẻ, đây là cách thức truyền thống và được áp dụng từ khi mới phát hành game cho đến nay. Để có thể nạp xu bằng mã thẻ đầu tiên các bạn cần mua đúng loại thẻ giấy do nhà game TeaMobi phát hành với những đặc điểm và lưu ý đã nêu trên. Sau đó các bạn truy cập vào game Avatar trên thiết bị di động của bạn, đăng nhập vào thành phố mà các bạn đang chơi và có mong muốn nạp xu. Có 2 thành phố hiện có trên game là Xứ sở thần tiên và Xứ sở diệu kỳ. 

Tiếp đó các bạn sẽ đi đến một trong các khu sau để tìm máy ATM (được quy ước là máy rút tiền trong game) để bắt đầu nạp xu. Các khu có máy ATM trên game đó là: Khu giải trí, Khu mua sắm và Khu nông trại. Đến vào giao diện thực hiện của máy ATM, nó sẽ hiện lên một bảng form để điền các thông tin thẻ cao gồm có: số seri thẻ và mã số thẻ. Các bạn chỉ việc cào nhẹ lớp bạc phủ trên thẻ sau đó nhập chính xác các con số vào form ATM. Tiếp đó, bấm “xong” và bạn đã có thể “tiêu xài” thỏa thích trên game với số tiền mà mình vừa nạp vào. 

Xem thêm: Cách mua thẻ gate, thẻ viettel nhanh chóng nhất

2.2. Nạp thẻ thông qua tin nhắn 

Nạp thẻ thông qua tin nhắn
Nạp thẻ thông qua tin nhắn

Nếu như việc nạp xu bằng mã thẻ khiến bạn mất công cho việc mua thẻ cào thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một giải pháp nhanh hơn đó là nạp thẻ avatar bằng tin nhắn điện thoại. Bằng cách này, các bạn sẽ có 3 mệnh giá nạp là:

  • 10 lượng 
  • 6000 xu 
  • 10.000 xu 

Số tiền mà bạn bỏ ra để đổi xu trong game sẽ được trực tiếp trừ thẳng vào số dư tài khoản của bạn. Nếu như số dư tài khoản không đủ, bạn có thể nạp thẻ điện thoại như bình thường để tiếp tục cung ứng cho việc nạp xu vào game. Có 2 số tổng đài tin nhắn chính để sử dụng nhắn tin nạp xu đó là 8777 và 8677. Cú pháp chung sẽ là:

MOV39 [đơn vị nạp] [Nickname trên game] và gửi vào 1 trong 2 số tổng đài trên. Cụ thể:

Với thành phố server Xứ sở Diệu kỳ, đơn vị nạp của bạn sẽ gồm có:

  • LUONG8 (gửi 8777) tương đương với 10 lượng trong game 
  • NAP8 (gửi 8677) tương đương với 6000 xu trong game 
  • NAP8 (gửi 8777) tương đương với 10.000 xu

Tương tự như vậy, với thành phố server Xứ sở Thần tiên, đơn vị nạp của bạn sẽ gồm có:

  • LUONG7 (gửi 8777)) tương đương với 10 lượng trong game 
  • NAP7 (gửi 8677) tương đương với 6000 xu trong game 
  • NAP7 (gửi 8777) tương đương với 10.000 xu

​Đổi thẻ cào sang tiền mặt

3. Ích lợi nhận được sau khi nạp thẻ avatar 

Ích lợi nhận được sau khi nạp thẻ avatar
Ích lợi nhận được sau khi nạp thẻ avatar 

Như đã nói ở trên, sau khi thực hiện nạp thẻ thành công, các bạn có thể sử dụng ví tiền trên game của mình để mua đồ hoặc nâng cấp các tiện ích mới trên game. Nhân vật của bạn thực hiện được full các động thái như: ngồi, quỳ, nhảy, nằm cùng với các cảm xúc buồn, vui, khóc, cười, nháy mắt. Ngoài ra các bạn cũng có thể dùng xu để tặng quà cho bạn bè, nâng cấp level, … Với việc “rủng rỉnh” túi tiền trong game các bạn có thể khám phá các phần chơi khác phiên bản hấp dẫn hơn như: 

  • Ở khu nông trại: mua các loại cây cao cấp, tìm giải pháp trông giữ vườn nông trại 
  • Ở khu mua sắm: mua sắm được các bộ trang phục thời thượng nhất cho nhân vật 
  • Ở khu công viên: giao lưu với bạn bè, tặng quà, học tiếng Anh, … 
  • Ở khu giải trí: chơi game và nạp xu vào game 
  • Ở khu nhà ở: mua nhà, sắm nội thất, …

Nói tóm lại, khi bạn nạp thẻ avatar thì bạn sẽ thỏa mãn được hết những gì mong muốn làm được game, đặc biệt về tính thẩm mỹ của trò chơi như “lên đồ” cho nhân vật và sắm sửa nhà ở như một đại gia thực thụ ở thế giới ảo. Tuy nhiên hãy nhớ là đừng quá ham mê với việc nạp thẻ vào game mà làm tiêu phí tiền túi của bản thân mình, cũng như bị dành quá nhiều thời gian làm việc và học tập. Hãy để những trò chơi như Avatar chỉ đúng nghĩa là trò chơi ảo và phục vụ giải trí thông thường. 

Hy vọng rằng bài viết trên đã hướng dẫn các bạn chi tiết cách nạp thẻ avatar nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó có thể giúp bạn có được những phút giây giải trí thỏa thích ở thành phố ảo Avatar!

Tham khảo thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

Liên hệ qua số điện thoại