quay lại Quay lại

Nạp thẻ avatar star bằng thẻ cào nhanh nhất 2021 cho ai chưa biết

Cập nhật: 10/06/2020 • 11:39:36 AM

Sau nhiều năm vắng bóng thì mới gần đây Avatar star đã chính thức quay trở lại với người hâm mộ tại Việt Nam. Để có thể tham cuộc chiến với nhiều món đồ “ngon” cùng trang phục bắt mắt thì việc người chơi tìm hiểu về nạp thẻ avatar star sẽ là điều quan trọng. Hãy cùng banthe247.com tìm hiểu về cách thức nạp ngay bây giờ nhé. 

1. Cách nạp thẻ Avatar star ngay tại trang chủ game 

Một tựa đề game bắn súng góc nhìn thứ 3 cùng sự kết hợp yếu tố nhập vai với phong cách chibi ngộ nghĩnh mới lạ điều này đã tạo sự thu hút số người chơi tăng lên. Sự thu hút của nhiều đối tượng game thủ từ trong nước tới quốc tế tham gia và có lẽ đây sẽ là một tựa đề game giải trí mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này đâu. 

1.1. Các bước thực hiện nạp Avatar star Online - trang chủ

Các bước thực hiện nạp Avatar star Online - trang chủ
Các bước thực hiện nạp Avatar star Online - trang chủ

Bước 1: Đầu tiên bạn cần thực hiện truy cập địa chỉ nạp thẻ của game Avatar star Online theo chính game chơi bạn tham gia. 

Bước 2: Tiến hành việc đăng nhập tài khoản game đã đăng ký Avatar star của bạn cần nạp thẻ. 

Bước 3: Sau đăng nhập thành công > click lựa chọn “Nạp Sao” ngay tại giao diện chính của tựa đề game.

Bước 4: Tại đây bạn lựa chọn về loại thẻ nạp cùng việc điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu về (số seri thẻ cào, mã thẻ cào hoặc là mã PIN). Sau đó chọn về mệnh giá thẻ nạp mong muốn của bạn và thực hiện việc gõ về mã captcha để được hệ thống xác nhận.

Bước 5: Khi đã hoàn tất mọi thông tin bạn kiểm tra lại thật kỹ càng và cuối cùng là click “Nạp sao” để thực hiện nạp hoàn tất. Và sau khi nạp thành công bạn đã có thể đăng nhập và mua bất cứ đồ gì mình cần, thích. 

Xem thêm: Cách mua thẻ Garena bằng sms 2021 dễ dàng nhanh chóng

1.2. Lưu ý về cách nạp Avatar star với trang chủ

Lưu ý về cách nạp Avatar star với trang chủ
Lưu ý về cách nạp Avatar star với trang chủ

Sự lưu ý cho chính phương thức hay về cách nạp cho việc tham gia chơi tựa đề game giải trí đồ họa chibi này có lẽ là mới chỉ áp dụng hình thức nạp thẻ cào. Vậy nên về hình thức nạp chưa thực sự quá đa dạng cho người chơi dù có sự đổi mới, mở rộng rất nhiều về các hình thức khác trước đó. 

Việc nạp Avatar star online hiện tại được thực hiện hỗ trợ về các loại thẻ cào thuộc nhà mạng là thẻ Viettel, Vinaphone, Mobifone. Vậy nên cần có sự lựa chọn thật hợp lý để có thể nạp nhanh nhất cho các mã thẻ chính xác. 

Có thể thấy chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể thực hiện việc nạp thẻ Avatar star đổi sao dễ dàng. Thuận tiện cho việc mua các vũ khí cao cấp hay trang phục mà bạn thích với nhân vật chơi của chính mình. Nhưng để có thể nạp “nhanh hơn” cho việc tận hưởng game bắn súng vô cùng dễ thương này trên PC thì đừng bỏ lỡ phần tiếp. 

2. Nạp thẻ Avatar star nhanh hơn với banthe247.com

Nạp thẻ Avatar star nhanh hơn với banthe247.com
Nạp thẻ Avatar star nhanh hơn với banthe247.com

Bởi chính do hình thức nạp thẻ cho game Avatar star Online hiện nay có sự giới hạn chỉ áp dụng cho việc thẻ cào bởi vậy tại sao bạn lại không lựa chọn cho địa điểm nạp phong phú hơn. Lý do vì sao banthe247.com sẽ là nơi bạn nên lựa chọn cho việc nạp thẻ game online này. 

Có lẽ chính website sẽ giúp bạn không có sự giới hạn về mức thẻ cào thực hiện hàng ngày, đi kèm là mức chiết khấu thẻ tương xứng đặc biệt đối với ưu đãi dành cho thẻ thành viên, sự phục vụ nhiệt tình chu đáo chính các nhân viên giải đáp. Hay đơn giản nhất thì đó là các bước thực hiện nhanh hơn rất nhiều tiết kiệm cho chính game thủ về thời gian. 

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của banthe247.com

Bước 2: Lựa chọn danh mục mua thẻ điện thoại và tiến hành cung cấp thông tin cần thiết cho việc nạp của bạn về Chọn nhà cung cấp, Mệnh giá thẻ, Số lượng thẻ cần mua, địa chỉ email nhận mã thẻ. 

Bước 3: Xác nhận giao dịch với hệ thống cho việc cung ứng thẻ. 

Thực hiện xác nhận tại email (có thể email thường xuyên sử dụng hoặc email bạn đăng ký ) sao cho phù hợp với chính bạn. Điều này sẽ giúp bạn có thể tăng sự bảo mật với mã thẻ và nạp thẻ tốt hơn. 

Thông qua 3 bước đơn giản bạn đã có thể hoàn thành việc cung ứng mua thẻ và nạp thẻ Avatar star cho chính mình rồi vậy nên hãy lựa chọn website để nạp ngay cả với những tựa đề game khác nữa nhé. 

Xem thêm: Cách đơn giản nhất để mua thẻ game, thẻ điện thoại online

3. Chia sẻ đôi chút về “bí kíp” chinh phục Avatar star

Chia sẻ đôi chút về “bí kíp” chinh phục Avatar star
Chia sẻ đôi chút về “bí kíp” chinh phục Avatar star

Ngoài việc nạp thẻ avatar star để có thể tiến hành chơi thì việc nắm nòng về một số bí kíp cho việc tham gia tựa đề game bắn súng đình đám này cũng là điều cần đúng không? Dù là từ thời điểm ra mắt hay đến hiện tại thì Avatar star vẫn luôn là một ký ức tuổi thơ đáng nhớ, đầy ắp người tham gia chơi hàng ngày.

+ Game cho phép các game thủ có thể lựa chọn về class nhân vật theo từng loại vũ khí khác biệt từ tầm ngắm xa cho tới tầm ngắm gần hoặc thâm chí bạn có thể thực hiện đổi bất ngờ ngay trong trận đấu. Vậy nên chính bởi tính năng hấp dẫn này bạn cũng cần có sự linh hoạt cho sự lựa chọn của mình để tạo nên tỷ lệ thắng cao hơn và bất ngờ cho chính đối thủ. 

+ Tựa đề game bắn súng nhưng Avatar star lại sở hữu về hệ thống phân lớp cùng nét đặc trưng về 3 loại nhân vật 3 kỹ năng, vũ khí cùng thể chất hoàn toàn khác vậy nên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra trường pháo theo đuổi. 

Chia sẻ đôi chút về “bí kíp” chinh phục Avatar star
Không quá cầu kỳ vậy nên việc để bắt đầu cho việc chơi sẽ không mất quá 2 tiếng

+ Là một tựa đề game phổ thông và không quá cầu kỳ vậy nên việc để bắt đầu cho việc chơi sẽ không mất quá 2 tiếng, khó khăn nhất có lẽ là việc làm quen với các tổ hợp phím “W, A, S, D” cùng kết hợp chuột ngắm bắn. Còn lại đối với các tính năng khác có thể thực hiện đơn giản qua việc nhấp chuột. 

+ Thông thường đối với các tựa đề game về nhập vai sẽ có sự chủ đạo cho việc tập trung thể hiện đẳng cấp thông qua “cày cuốc” để dành trang bị quý hiếm và skills cực mạnh. Và dù là game casual nhưng avatar star cũng đã nhập được tựa đề vai này và thực sự phù hợp với từng gu của người chơi bởi vậy mà mỗi game thủ đều có thể trở nên khác biệt. 

+ Điều đặc biệt về chính game cũng có sự tung ra các khuyến mại về các loại giftcode cho game thủ tạo nên sự mong ngóng từ người chơi đối với nhà phát hành. Và đây được cho là cách để giữ chân chính các game thủ tham gia lâu dài, tạo nên sự trao đổi và mua bán sôi động trong cộng đồng người chơi. 

Mọi thông tin trên đây đã đem lại sự chi tiết nhất về cách nạp thẻ avatar star mong rằng sẽ thực sự giúp ích dành cho bạn hơn nữa cho quá trình lựa chọn game giải trí của chính mình. Cùng đó điều mà chúng tôi muốn nhắn gửi tới bạn một lần nữa đó là tham gia website banthe247.com bạn có thể nạp thẻ điện thoại online hay đổi thẻ cào không giới hạn cho một ngày nhé!

Liên hệ qua số điện thoại