quay lại Quay lại

Cách nạp thẻ điện thoại bằng số seri cực đỉnh,tiết kiệm thời gian

Cập nhật: 02/03/2020 • 08:09:49 PM

Nạp thẻ điện thoại bằng số seri là cách thức mà không nhiều người biết tới. Liệu có thể chắc chắn rằng cách thức nạp thẻ điện thoại thông qua số seri liệu có an toàn không? Có hiệu quả không? Bài viết chính là câu trả lời chính xác và rõ ràng nhất dành cho bạn.

1. Làm cách nào để nạp thẻ điện thoại bằng số seri

Số seri là dãy số mà hầu như những người nạp thẻ điện thoại thường không để và không quan tâm đến, bởi mọi người đa số mọi người chỉ quan tâm đến mã thẻ nạp tiền sau đó vứt tờ giấy đi. 

Dãy số seri là dãy số có 12 chữ số, được tin trên mặt thẻ cào, các dãy số chỉ được mã hóa để trở thành dãy số duy nhất và không trùng lặp với mất từ dãy số nào. Thông tin quan trọng nhất trên một thẻ cào điện thoại đó là số seri và dãy số thẻ đã được che đi bởi lớp giấy bạc, bởi vì số seri và số thẻ cào được mã hóa theo tính duy nhất và cùng nhau thế nên. Số seri có thể giúp bạn tìm lại mã thẻ vô tình bị mất số hoặc bị rách. Tuy nhiên số seri sẽ có một thời hạn dùng nhất định được ghi kèm theo số seri bên cạnh. 

2. Lợi ích khi của số seri

Bởi vì mọi người dường như không quan tâm đến đứa “con ghẻ” này, thế nên ít người biết được tác dụng thật sự của nó là gì. Nó có rất nhiều lợi ích nhưng lại ít được chú ý đến. Sau đây tôi sẽ liệt kê một vài lợi ích tiêu biểu của số seri.

nạp thẻ điện thoại bằng số seri
Lợi ích mà bạn chưa biết về số seri

 

2.1. Nạp tiền vào tài khoản game 

Một số loại game hiện nay cho phép bạn mua thẻ onlinenạp thẻ game qua hình thức online. Để có thể nạp thẻ điện thoại vào tài khoản game của bạn thì bạn sẽ phải nhập cả số mã thẻ và số seri để đảm bảo an toàn cho số tiền của bạn. Bạn sẽ không thể thực hiện được thao tác nạp tiền nếu như không nhập rõ 2 thông tin này.  

2.2. Giải quyết vấn đề, đổi trả thẻ điện thoại nếu gặp sự cố ngoài ý muốn

Chắc đã có những lúc thẻ cào điện thoại của bạn gặp những trường hợp ngoài ý muốn ví dụ như bạn cào thẻ quá nhanh khiến số thẻ bị mất, bị mờ, thẻ cào bị rách, bị ướt và không thể thấy rõ được mã thẻ cào. Những lúc như vậy việc tiếp theo của bạn sẽ là gì? Tôi dám chắc 80% mọi người sẽ vứt đi và đi mua thẻ khác sau đó tiếc lên tiếc xuống. 

Đấy là trường hợp bạn chưa biết rõ được lợi ích của số seri, bây giờ tôi sẽ cung cấp cho bạn tác dụng cực kì có sức hấp dẫn của số seri là bạn có thể cấp lại mã thẻ hoặc đổi thẻ bằng cách bạn hãy đọc tiếp đến đoạn tiếp theo.

Việc của bạn rất đơn giản, đó là bạn chỉ cần gọi lên tổng đài đã được cấp bên trên mã thẻ , đọc lại số seri của bạn và yêu cầu nhân viên tổng đài cung cấp lại cho bạn mã thẻ hoặc đổi lấy một thẻ điện thoại khác cho bạn. 

Ngoài ra nếu bạn xui xẻo mua phải thẻ cào giả và không thể nào nạp được thẻ thì bạn được quyền khiếu nại lên tổng đài và yêu cầu được hỗ trợ. 

Tuy nhiên có một vấn đề khác buồn ở đây, số seri sẽ giúp bạn nhận lại được mã thẻ bị mất nhưng lại không thể dùng để nạp thẻ điện thoại bằng số seri. Thực ra cũng dễ hiểu, bởi vì mã thẻ cào điện thoại được che giấu dưới lớp giấy bạc, nên nó an toàn cho đến khi bạn cào ra. Còn số seri là số được ghi bên trên thẻ nhưng không được bảo vệ an toàn. Thật nguy hiểm nếu nó có thể sử dụng để nạp thẻ phải không?

Đổi thẻ cào sang tiền mặt

2.3. Kiểm tra lại mã thẻ nạp tiền mà bạn đã mua

 Kiểm tra lại mã thẻ nạp tiền mà bạn đã mua
Kiểm tra lại mã thẻ nạp tiền mà bạn đã mua

Nếu bạn bất hạnh đến nỗi gặp trúng trường hợp “mã thẻ đã sử dụng”. Ông trời độ bạn thì bạn có thể đem ra ra cửa hàng gần nhất để đổi lại nhưng nếu không thì bạn chắc sẽ nghĩ đến trường hợp vứt bỏ và mua một tờ thẻ điện thoại mới.  

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua mạng nhanh chóng

cách nạp thẻ điện thoại bằng seri
Mua thẻ điện thoại giá rẻ

3. Thẻ cào bị mất số có nạp được không?

Theo nguyên tắc, thẻ cào bị mất mã số sẽ không còn khả năng nạp tiền điện thoại trực tiếp. Dãy số seri đã được mã hóa theo từng thẻ cào và dãy số seri là dãy số duy nhất, không chung với bất kì một meennhj giá thẻ cào nào khác. Chính vì thế, lúc này, số seri chỉ còn tác dụng:

  • Sử dụng để kiểm tra tình trạng thẻ cào của bạn đã được nạp hay chưa?
  • Yêu cầu lấy lại mã số thẻ cào
  • Nạp vào tài khoản game
  • Sử dụng để nạp thẻ điện thoại bằng số seri.

​Xem thêm: Cách mua thẻ cào online cho khách hàng

Thẻ cào bị mất số có nạp được không
Cách mua thẻ điện thoại giá rẻ tại banthe247.com

 

4. Cách nạp thẻ điện thoại bằng số seri

Như đã nói ở trên, đối với những thẻ cào mất mã số thẻ cào, bạn không thể tiến hành nạp thẻ điện thoại bằng số seri. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp thẻ của bạn bị rách hoặc hỏng, bạn có thể thực hiện theo các cách sau.

Cách 1: Gọi điện thoại đến tổng đài, đọc mã số seri, yêu cầu hỗ trợ.

Tổng đài sẽ cung cấp, hỗ trợ bạn các thông tin sau: 

  • Số thẻ này đã được sử dụng hay chưa
  • Thời gian thẻ được sử dụng
  • Thẻ đã nạp cho điện thoại nào 
  • Thẻ đã được nạp cho loại game online nào
  • Số điện thoại người sử dụng

Cách 2: Đi tới các đại lý thẻ cào, đọc mã số seri. Nếu trong trường hợp thẻ của bạn bị hỏng, mờ, rách mã số, nhưng số seri vẫn còn nguyên, bạn sẽ được hỗ trợ lấy lại mã thẻ bị mất.

5. Cách nạp thẻ điện thoại online tại Banthe247


Để tránh tình trạng gặp phải thẻ rách, thẻ hỏng, bạn có thể thực hiện nạp thẻ điện thoại online ngay tại website banthe247.com. Chỉ bằng một tài khoản ngân hàng có đăng ký dịch vụ internet banking và điện thoại hoặc laptop của bạn có liên kết thẻ điện thoại thì bạn có thể thoải mái mua thẻ điện thoại online ở đây. 

Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản trên trang web của Banthe247.com. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản một cách miễn phí

Bước 2: Bấm vào thanh “nạp thẻ điện thoại” và làm theo hướng dẫn bên cạnh. Bạn sẽ cần phải thực hiện chọn những thông tin sau

  • Mệnh giá thẻ điện thoại
  • Số điện thoại người dùng
  • Loại thuê bao (nếu bạn nạp tiền điện thoại) 
  • Số lượng thẻ muốn mua
  • Email để mã điện thoại được gửi về cho bạn 
  • Phương thức thanh toán 

Bước 3: Sau khi hoàn thành xong thông tin và bấm vào thanh toán. Bạn sẽ được chưa chọn 2 hình thức thanh toán.

Thứ nhất:  thanh toán qua tài khoản ví banthe247.com. Khi bạn liên kết thành công tài khoản ngân hàng của bạn với ví banthe247.com bạn có thể thoải mái thanh toán mà không mất thêm một phí dịch vụ nào. 
Thứ hai: Thanh toán qua thẻ ngân hàng sẵn có. Bạn có thể thanh toán tiền thẻ điện thoại với thẻ ngân hàng sẵn có, đồng thời liên kết thẻ của bạn với dịch vụ internet banking. Tuy nhiên bạn sẽ phải trả thêm 1 mức phí giao dịch cho ngân hàng của bạn yêu cầu. 

Tham khảo ngay: Cách đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại cực đơn giản


Bài viết là những chia sẻ về cách thức nạp thẻ điện thoại bằng số seri, đồng thời chia sẻ thêm cho bạn cách mua thẻ điện thoại giá rẻ. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy gọi ngay tới số điện thoại 0972.022.116, banthe247.com sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn. 

Liên hệ qua số điện thoại