quay lại Quay lại

[Bí quyết] Nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại nhanh chóng

Cập nhật: 09/06/2020 • 11:00:29 AM

Một trong những tựa game được nhiều game thủ lựa chọn để chơi và thư giãn cho bản thân đó chính là chiến dịch huyền thoại. Bạn muốn thử sức giết những kẻ phản diện thì đây sẽ game cho bạn trải nghiệm với những màn đấu súng quyết liệt. Để có thể mua vật phẩm, nâng cấp nhân vật và trang bị trong game cần phải có kim cương. Vậy nạp thẻ game chiến dịch như thế nào để sở hữu lượng kim cương trong game khủng? Cùng bài viết này đi giải đáp và hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất.

1. Bạn có biết nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại để làm gì không?

Bạn có biết nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại để làm gì không?
Bạn có biết nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại để làm gì không?

Để có thể mua các vật dụng, vũ khí, vật phẩm, hoặc nâng cấp cho nhân vật trong game chiến dịch huyền thoại là bạn phải sử dụng kim cương để có thể trao đổi. Tuy nhiên, không phải nhân vật game nào cũng dễ dàng sở hữu và thu về nhiều kim cương trong quá trình chơi, cách tốt nhất để bạn có được kim cương trong game một cách nhanh chóng đó là thực hiện việc nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại. Thông qua việc nạp thẻ để quy đổi sang kim cương trong game.

Là một game thủ chắc chắn việc nạp này bạn cần thực hiện để có thể kim cương cho nhân vật trong game của mình. Vậy làm thế nào để nạp thẻ chiến dịch huyền thoại nhanh chóng, đơn giản, hãy cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo với hướng dẫn chi tiết về nạp thẻ vào game để sở hữu nhiều kim cương trong chiến dịch huyền thoại.

Nạp tiền điện thoại online

2. Hướng dẫn nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại bằng thẻ Garena

2.1. Cách mua thẻ Garena trước khi dùng nó để nạp vào game

Nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại đầu tiền bạn phải biết cách sở hữu thẻ garena
Nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại đầu tiền bạn phải biết cách sở hữu thẻ garena

Cách mà nhiều người chơi vẫn hay sử dụng đó chính là nạp thẻ cho game chiến dịch huyền thoại bằng thẻ game Garena. Cách nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại không hề khó, đầu tiên bạn phải sở hữu thẻ Garena để nạp game và quy đổi thành kim cương để thực hiện các giao dịch trong game chiến dịch huyền thoại. Bạn có thể mua thẻ Garena trực tiếp các các cửa hàng tạp hóa, các cửa hàng bán thể game, những cách này thường mất thời gian hơn cho các bạn. 

Một lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm thời gian, và nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất về chiết khấu đó là mua thẻ cào online. Bạn có thể mua thẻ Garena nạp game online tại website banthe247.com để nhận được nhiều ưu đãi và chiết khấu tốt nhất cho bản thân.

Tham khảo thêm: Cách nạp vip chiến dịch huyền thoại siêu nhanh

2.2. Hướng dẫn cách nạp thẻ Garena vào chiến dịch huyền thoại cực đơn giản

Sau khi sở hữu thẻ Garena bạn cần thực hiện theo các thao tác cực đơn giản và nhanh chóng để nạp kim cương cho game chiến dịch huyền thoại của bạn với các bước như sau:

Bước 1: Bạn cần thực hiện việc truy cập vào website chính thức để có thể nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại thành công và nhanh chóng. Sau khi truy cập vào website, ngay tại giao diện chính của trang chủ bạn hãy chọn biểu tượng của tựa game chiến dịch huyền thoại.

Hương dân bạn cách nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng
Hướng dẫn cách nạp thẻ Garena vào chiến dịch huyền thoại cực đơn giản

Bước 2: Sau khi chọn loại game bạn muốn nạp, cần thực hiện việc đăng nhập tài khoản của bạn vào game để thực hiện việc nạp thẻ. Bạn có thể sử dụng đăng nhập bằng tài khoản facebook mà bạn đăng ký game hoặc có thể sử dụng đăng nhập bằng tài khoản Garena của bạn.

Bước 3: Bạn dùng thẻ game Garena đã mua online tại banthe247.com và nhận thông tin của thẻ cào này vào hệ thống gồm mã thẻ cào và số seri trên thẻ cào Garena. Cuối cùng bạn đừng quên việc nhấn xác nhận để hoàn thành và nạp thẻ thành công cho chiến dịch huyền thoại của mình nhé.

Lưu ý dành cho bạn khi thực hiện việc nạp thẻ này đó chính là gần điền chính xác mã thẻ cào và mã seri của thẻ. Để chắc chắc, sau khi điền thông tin bạn kiểm tra lại một lượt để đảm bảo nhập đúng số liệu thì thao tác nạp thẻ để quy đổi sang kim cương trong game của bạn mới thành công được. Như vậy cachs nạp thẻ chiến dịch huyền thoại này rất đơn giản và nhiều người vẫn đang sử dụng nó thường xuyên.

Nếu bạn muốn nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại cho tài khoản của mình trên điện thoại hệ điều hành IOS thì thực hiện như thế nào? Để có được cách thực hiện thao tác cực đơn giản, hãy đọc phần chia sẻ tiếp theo của bài viết này để có đáp án chính xác cho bản thân nhé!

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

3. Hướng dẫn nạp thẻ chiến dịch huyền thoại trên điện thoại IOS

Hướng dẫn nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại trực tiếp trên điện thoại
Hướng dẫn nạp thẻ chiến dịch huyền thoại trên điện thoại IOS

Nếu bạn đang sở hữu chiếc điện thoại APPLE và hệ điều hành IOS thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng các nạp trực tiếp thẻ game chiến dịch huyền thoại thông qua chính điện thoại mà bạn đơn sử dụng cũng rất đơn giản và dễ dàng. Để nạp bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn vào ứng dụng game chiến dịch huyền thoại mà chính bản thân đã tải về trên điện thoại iphone hoặc ipad. Sau đó đăng nhập nick trong game của bạn mà bạn muốn nạp kim cương cho nhân vật của mình.

Bước 2: Trên góc bên phải của màn hình, bạn sẽ thấy biểu tượng kim cương. Bạn chọn biểu tượng để và hệ thống sẽ hiển thị bảng giá kim cương được tính với đơn vị là đô la. Hãy lựa chọn khung nạp tiền bằng Việt Nam đồng để bảng giá kim cương trong game chuyển sang tiếng Việt Nam cho bạn thực hiện giao dịch dễ dàng hơn.

Bước 3: Sau đó chọn một mệnh giá phù hợp với nhu cầu bạn muốn nạp cho nhân vật game của mình. Sau đó đăng nhập vào tài khoản iTunes trên điện thoại iphone hoặc ipad để thực hiện thanh toán cho giao dịch đó. Bạn thực hiện giao dịch như bình thường để hoàn tất việc nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại cho nhân vật.

Đó là cách nạp rất đơn giản với 3 bước thực hiện. Tuy nhiên để bạn có thể thực hiện một cách nhanh chóng thì cần có tài khoản iTunes để thành toán, trong trường hợp bạn không có hoặc không biết cách thao tác như thế nào thì lời khuyên dành cho bạn nên sử dụng cách nạp game chiến dịch huyền thoại truyền thống bằng thẻ Garena.

Hướng dẫn nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại trực tiếp trên điện thoại
Hướng dẫn nạp thẻ chiến dịch huyền thoại trên điện thoại IOS

Qua chia sẻ về nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại trong bài viết này giúp bạn có được cho bản thân những hiểu biết về các nạp. Bạn có thể lựa chọn nạp bằng thẻ Garena hoặc nạp trực tiếp trên điện thoại IOS của mình, lựa chọn sao cho phù hợp và thuận tiện nhất khi chơi game và không làm ảnh hưởng đến thời gian giải trí của bạn nhé. Không chỉ vậy, bài viết còn giúp bạn biết cách Mua thẻ Garena online - Nạp thẻ Garena giá rẻ là nên lựa chọn mua thẻ tại banthe247.com. Hy vọng, với các chia sẻ trong bài viết này sẽ là những thông tin hữu ích và hỗ trợ bạn về cách nạp thẻ cho game chiến dịch huyền thoại đơn giản.

Liên hệ qua số điện thoại