quay lại Quay lại

Các cách nạp thẻ game tập kích “thần tốc “ chính xác cho bạn 2021

Cập nhật: 26/06/2020 • 05:27:17 PM

Chưa bao giờ tựa đề game bắn súng đích thực tập kích lại hót đến như vậy? Tuy là không mới nhưng sự quan tâm lại nhận được rất nhiều, đặc biệt về việc nạp thẻ game tập kích phục vụ cho việc mua đồ nâng cấp level nhân vật. Và nếu bạn đang là một game thủ yêu thích dòng game này và muốn giải đáp nhanh nhất cho cách nạp thẻ thì hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng với banthe247.com nhé!

1. Tại sao bạn nên lựa chọn nạp thẻ game tập kích

Tại sao bạn nên lựa chọn nạp thẻ game tập kích
Tại sao bạn nên lựa chọn nạp thẻ game tập kích

Đúng với tên gọi của mình tựa đề game tập kích gia nhập “làng chơi” nội địa với tốc độ được cho là “thần tốc” và bất ngờ đối với các nhà phát hành game cạnh tranh khác. Khi mà dù chỉ là “News” nhưng mà game tựa đề đã nhanh chóng thể hiện được tiềm năng, xác định vị thế vững vàng cho chính mình trong phân khúc cung cấp game bắn súng. 

Sau phiên bản update mới cùng sự thay đổi giao diện bùng nổ thì tập kích đã tạo nên sự thu hút mạnh mẽ đối với các game thủ hơn trước đó. Thông qua sự trải nghiệm tuyệt vời về cách bắn sáng tại góc nhìn thứ 3 với hình thức điều khiển tay trên phiên bản mobile giúp người chơi có thể gỡ bỏ về chuột và bàn phím quen thuộc từ rất nhiều năm trước. Tất nhiên sự chuyển đổi này cũng khá dễ dàng, người chơi có thể thích nghi nhanh chóng cho các thao tác di chuyển và ngắm bắn qua chế độ ngắm. 

Hơn nữa các tính năng bổ trợ đi kèm từ việc nhảy, nạp đạn cho tới chuyển đổi súng đều được thu nhỏ về ngay tại chính màn hình phân chia theo góc nhất định. Giúp game thủ có thể sử dụng một cách linh hoạt hai tay cho sự trải nghiệm thực tế mượt mà không phiền toái hay chính cách chuyển đổi đó còn tạo hồng tâm xác định chính xác trên kể địch tạo những phát súng chí mạng. Sự can thiệp đầy tính hợp lý mà không quá lố vẫn cho thấy được người chơi thể hiện kỹ năng của chính mình hoàn hảo. 

Tuy nhiên, để nhắc tới điểm chú ý nhất có lẽ là người chơi có thể nâng cấp súng theo chiều sâu với 250 khẩu súng có mặt cho việc lựa chọn làm “bạn đồng hành” theo ý muốn. Phát huy được sở trường cho quá trình chiến đấu thu thập được nhiều kinh nghiệm giúp cho việc lên cấp nhanh hơn, tích lũy nhiều điểm thương hơn để cộng dồn. Cạnh đó, về các kỹ năng đa dạng từ tăng máu, tăng tốc cho việc chạy trốn và ngắm bắn, hay là rút ngắn về chính thời gian nạp đạn. 

Ngoài ra thì còn rất nhiều về các tính năng vượt trội khác mà chính khi bạn trải nghiệm mới có thể nhận thấy thay vì để kể và đọc chi tiết và tất cả mọi tính năng đó được cho là điều kiện tạo nên sự khác biệt to lớn cho tựa đề. Nhưng để nói tới việc khiến cho hình thức chiến đấu đối kháng này hấp dẫn hơn thì bạn đừng bỏ lỡ về nạp game tập kích để có thể tham gia sân chơi thú vị này nhiều hơn. Ngay dưới phần tiếp theo đó chính là các cách nạp thẻ game tập kích mà bạn cần biết cho mình và nếu như bạn đang tìm cách đơn giản nhất để mua thẻ game, nạp thẻ điện thoại online thì hãy truy cập banthe247.com.

2. All về các hình thức nạp thẻ tập kích bạn cần biết

Được biết đến là một game thuộc về chính VTC phát hành và là một con át chủ bài đem lại nhiều lợi nhuận vậy nên khi đưa ra sự lựa chọn cho chính mình thì thông qua trang chủ sẽ luôn được cho là một sự lựa chọn đúng đắn. 

2.1. Nạp tiền tập kích thông qua SMS 

Nạp tiền tập kích thông qua SMS
Nạp tiền tập kích thông qua SMS 

Thực hiện thao tác cho nạp thẻ tập kích scoin tại giao diện này sẽ có các bước như sau: 

Bước 1: Truy cập tại trang chủ nạp thẻ scoin tập kích để có thể thực hiện thao tác nạp tiền tại ví.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game tập kích có thể là tài khoản bạn đăng ký ID hoặc liên kế cùng facebook. Lựa chọn tài khoản đăng nhập theo cách bạn đăng nhập tham gia cuộc chơi. 

Bước 3: Sau đó là việc bạn lựa chọn về phương thức nạp tiền dành cho mình “SMS” cho các nhà mạng liên kết Viettel, Vina, Mobi. 

Bước 4: Chọn game cần nạp “Tập kích” cùng các gói được hiện ra với sự tương xứng mệnh giá và số Scoin. 

Bước 5: Lúc đó cú pháp sẽ được cung cấp và bạn cần thực hiện thao tác cho việc nhập cú pháp để gửi về việc xác nhận mua thẻ. 

2.2. Nạp thẻ tập kích mobile với thẻ cào

Nạp thẻ tập kích mobile với thẻ cào
Nạp thẻ tập kích mobile với thẻ cào

Đối với cách thức này thì các bước ban đầu cho việc đăng nhập có sự tương tự giống như việc thực hiện nạp sms vậy. Chỉ là từ bước 3 về lựa chọn phương thức thanh toán sẽ có sự khác biệt. 

Bước 1: Tương tự cho việc truy cập 

Bước 2: Đăng nhập như bình thường

Bước 3: Sau đó là việc bạn lựa chọn về phương thức nạp tiền dành cho mình “Thẻ cào” cho liên kết VCOIN hoặc là BIT. 

Bước 4: Thực hiện thao tác được hệ thống yêu cầu cho việc nhập mã số thể cùng số seri thật chính xác như thẻ đã mua sẵn.

Bước 5: Lúc đó thao tác cho việc nạp được kết thúc qua click xác nhận “Nạp” cùng số ưu đãi nhận được tương xứng. 

Xem thêm: Cách mua thẻ Garena bằng sms 2021 dễ dàng nhanh chóng

2.3. Tập kích nạp thẻ thông qua ngân hàng

ập kích nạp thẻ thông qua ngân hàng
ập kích nạp thẻ thông qua ngân hàng

Đây cũng được cho là một hình thức phổ biến bởi chính việc sử dụng thẻ ngân hàng hiện nay đã thật sự dạng và tiện lợi hơn. Cùng đó các bước thật dễ dàng như: 

Bước 1: Truy cập tại trang chủ nạp thẻ scoin tập kích để nạp tiền tại ví.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game tập kích có thể là tài khoản bạn đăng ký ID hoặc liên kế cùng facebook. 

Bước 3: Sau đó là việc bạn lựa chọn về phương thức nạp tiền dành cho mình “Thẻ Ngân hàng” cho các nhà cung cấp phù hợp (nội địa, visa). 

Bước 4: Chọn game cần nạp “Tập kích” cùng các gói tương xứng mệnh giá và số Scoin. 

Bước 5: Lúc đó màn hình sẽ hiện ra về lựa chọn ngân hàng và điền các thông tin phù hợp theo sự yêu cầu cùng việc xác nhận mua thẻ để hoàn tất. 

3. Lựa chọn cách nạp game tập kích tốt hơn với banthe247.com

Tuy rằng về trang chủ cho việc nạp tập kích bằng scoin là điều mà bạn dễ dàng lựa chọn nhưng về các phương thức sẽ có nhược điểm riêng về việc mất phì hoặc gây tốn thời gian. Vậy nên, nếu có một sự lựa chọn tốt hơn thì tại sao bạn lại không thử cho chính mình. Chính khi bạn lựa chọn với banthe247.com vậy thao tác nhanh all các hình thức mua thẻ, nạp tiền điện thoại hay đổi thẻ cào dễ dàng đi kèm vô vàn các ưu đãi mà chi phí bỏ ra là hoàn toàn free. 

Lựa chọn cách nạp game tập kích tốt hơn với banthe247.com
Lựa chọn cách nạp game tập kích tốt hơn với banthe247.com

3.1. Thao tác nạp nhanh hơn 

Bước 1: Thực hiện truy cập tại giao diện trang chủ của banthe247.com để tiến hành. 

Bước 2: Lựa chọn “Mua thẻ game”  hay “ Mua thẻ điện thoại” để thực hiện điền thông tin chi tiết về “Loại thẻ, Mệnh giá, Số lượng” và thanh toán đối với 100% thẻ thành viên cùng ưu đãi. 

Bước 3: Click “Mua thẻ ngay” để được thực hiện việc xác nhận thẻ thông qua các email bảo mật thông tin cho chính chính bạn. 

>>>Tham khảo thêm: Các ứng dụng mua thẻ game uy tín nhất

3.2. Ưu đãi nhận được 

+ Mức chiết khấu cơ cho chính thẻ thanh viên cho mỗi lần thực hiện mua thẻ và thanh toán để tích lũy cho các lần nạp sau. 

+ Hỗ trợ tất cả các hình thức nạp, đa dạng các loại hình game nạp cùng sự thông dụng cho người chơi trải nghiệm giải trí. 

+ Số lượng cho các thẻ, mức giá thẻ không còn sự lo lắng về giới hạn bởi bạn có thể mua tùy ý theo nhu cầu cần tới. 

+ Các vấn đề liên quan tới thẻ bạn sẽ được hỗ trợ và nhận sự giải đáp nhanh nhất, kịp thời điểm cho bạn tránh các trường hợp không cần thiết xảy ra. 

Trên đây là tất cả cách thức mà nạp thẻ game tập kíchbanthe247.com có thể chia sẻ với bạn cùng thao tác đơn giản cho việc thực hiện. Chúc các bạn có một mùa giải trí 2021 đầy niềm vui.

Liên hệ qua số điện thoại