quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách nạp thẻ liên quân bằng ATM mới nhất

Cập nhật: 21/04/2020 • 06:03:36 PM

Nạp thẻ liên quân bằng ATM bạn đã biết phương thức nạp sao cho nhanh chóng và thuận tiện nhất nếu như đang trong trận hay chưa? Nếu như chưa sở hữu riêng cho mình cách nạp thẻ thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết bên dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu về nạp thẻ liên quân bằng ATM

Tìm hiểu về nạp thẻ liên quân bằng ATM
Tìm hiểu về nạp thẻ liên quân bằng ATM

Có thể nói liên quân là một trong những game đang đứng top đầu trong bảng xếp hạng trò chơi phiên bản mobile được nhiều người sử dụng nhất. Game liên quân là một trong những trò chơi do Garena phân phối, với đồ họa bắt mắt, người chơi có thể chiến đấu cùng các đồng đội để phá tan trụ của địch. Sử dụng nhiều tướng khác nhau, chơi trên phiên bản mobile giúp cho người chơi có thể kết nối, chơi được cùng người thật, người máy. Chính vì thế đã thu hút được không ít người tham gia vào trò chơi này đặc biệt là các bạn trẻ.

Đối với những người chơi game muốn thăng cấp nhanh, muốn trải nghiệm tất cả các tính năng của trò chơi thì cần phải nạp thẻ Garena vào liên quân để được đổi ra quân huy.

Việc nạp thẻ liên quân bằng ATM chính là việc người chơi sử dụng thẻ ATM của mình để có thể mua được thẻ thẻ Garena nạp vào liên quân mobile.

Đổi thẻ cào uy tín

2. Tại sao lại cần phải nạp thẻ liên quân

Tại sao lại cần phải nạp thẻ liên quân
Tại sao lại cần phải nạp thẻ liên quân

Đối với bất kỳ một nhà phát hàng game nào thì đều sẽ cung cấp một loại thẻ để giúp cho người chơi có thể nạp thẻ vào để trải nghiệm các tính năng của trò chơi nhưng đồng thời cũng đề thu lợi về cho mình.

Nạp thẻ liên quân tức là bạn phải nạp thẻ Garena vào trò chơi, sau đó có thể đổi được ra quân huy. Quân huy sẽ giúp bạn có cả thế giới liên quân trong tay trừ đá quý, kỹ năng. Đối với những người chơi mới nếu như bạn muốn chiến thắng để thăng cấp nhanh hơn, mua được nhiều tướng, trang phục, phụ kiện,…thì cần phải dùng đến quân huy.

Việc nạp thẻ garena cho liên quân rất quan trọng, nếu như bạn là một game thủ chuyên nghiệp thì cần phải biết cách để nạp thẻ. Hiện nay có rất nhiều cách khác nhau, thế nhưng trong bài này chúng tôi sẽ giúp bạn bỏ túi cách nạp thẻ liên quân bằng ATM.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn cách nạp thẻ liên quân bằng SMS mới nhất

 

Cách nạp thẻ liên quân trực tiếp tại cây ATM
Cách nạp thẻ liên quân trực tiếp tại cây ATM

3. Cách nạp thẻ liên quân bằng thẻ ATM nhanh chóng

Để nạp thẻ liên quân bằng ATM, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào Banthe247.com theo địa chỉ: https://banthe247.com/

Bước 2: Sau khi bạn đã đăng ký tài khoản thành viên xong, truy cập vào mục “Mua thẻ Game

Bước 3: Bạn điền đầy đủ các mục;

  • Nhà cung cấp: Garena
  • Mệnh giá thẻ nạp
  • Số lượng thẻ nạp
  • Email nhận thẻ
  • Phương thức thanh toán

Bước 4: Tiến hành chuyển khoản bằng ATM vào tài khoản cá nhân hoặc tài khoản công ty của Banthe247.com ( Xem thông tin địa chỉ ngân hàng tại đây: https://banthe247.com/thong-bao-mua-tcoin ). Ngay sau khi bạn chuyển tiền thì hệ thống sẽ thực hiện cộng tiền vào tài khoản thành viên của bạn, sau 3 giây tiền sẽ có trong tài khoản.

Bước 5: Chọn mua thẻ ngay

Sau khi bạn mua thẻ thành công thì hãy kiểm tra lại email mà bạn mới nhập để nhận mã thẻ và số seri thẻ garena.

Bước 6: Truy cập vào trang chủ của garena, chọn liên quân và đăng nhập vào tài khoản của mình sau đó thực hiện nạp thẻ như bình thường.

Xem ngay: Mua thẻ game bằng atm một cách tiện ích nhất bạn cần biết

Cách nạp thẻ liên quân bằng ATM qua internet banking
Cách nạp thẻ liên quân bằng ATM qua internet banking

4. Tại sao nên nạp thẻ liên quân bằng ATM tại Banthe247.com

Có không ít người sẽ tự đặt ra câu hỏi này cho chính mình rằng tại sao họ nên mua thẻ game tại banthe247.com? Hiện nay banthe247.com là một trang web bán thẻ cào online uy tín nhất trên thị trường, với nhiều năm hoạt động cùng với đội ngũ khách hàng tin cậy thì banthe247.com đang trở thành điểm mua thẻ game online uy tín nhất.

Bạn không còn những lỗi lo lắng về lừa đảo nữa, bạn cũng có thể nhận được nhiều lợi ích tại đây như:

- Hệ thống số lượng thẻ của banthe247.com luôn ổn định và không bao giờ hết, bạn có thể mua thẻ cào online, thẻ game không giới hạn

- Khi trở thành thành viên của banthe247.com bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chiết khấu lớn, mua số lượng càng nhiều thì ưu đãi càng lớn

- Nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng

Như vậy trong bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp đến bạn đầy đủ những cách để nạp thẻ liên quân bằng ATM nhanh chóng, dễ dàng nhất. Chúc bạn thành công

Tham khảo thêm bài viết: Mua thẻ Garena online - Nạp thẻ Garena giá rẻ
Liên hệ qua số điện thoại