quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách nạp thẻ liên quân viettel 50k nhanh nhất

Cập nhật: 27/04/2020 • 07:43:45 PM

Nạp thẻ liên quân Viettel 50k như thế nào “Thắng bại tại kỹ năng” là câu nói phổ biến chỉ các game thủ tại một tựa đề game đình đám nhất đó là liên quân mobile. Nhưng khi tham gia dù bạn là một người nông dân chăm chỉ “cày” đến mấy thì cũng không thể bằng việc địa chủ nạp quân huy thăng “skills” cho mình. Bởi vậy, việc các game thủ hiện nay săn lùng cho bản thân các cách nạp thẻ liên quân là điều không còn quá xa lạ và banthe247.com hôm nay sẽ mách bạn về tuyệt chiêu mua thẻ liên quân viettel 50k tiện lợi nhất.

1. Nạp thẻ liên quân nhận ngàn ưu đãi

Nạp thẻ liên quân nhận ngàn ưu đãi
Nạp thẻ liên quân nhận ngàn ưu đãi

Chính nhà phát hành garena hiện nay đã đưa ra nhiều cách thức giúp các game thủ của mình trong việc thực hiện nạp thẻ cho các cuộc chơi một cách dễ dàng và đa dạng hơn rất nhiều so với trước. Các game thủ có thể lựa chọn nạp thẻ liên quân bằng chính sms, nạp thẻ bằng ví điện tử, website, cho đến việc đa dạng các nhà mạng cùng mệnh giá đi kèm,...Việc áp dụng nạp này các game thủ còn có thể mua bất kỳ các đại lý bán lẻ nào và thực hiện nạp đơn giản với các bước trên chính các thiết bị di động, PC bạn sử dụng.

Có thể mỗi cách thức nạp sẽ có đặc điểm riêng biệt và đem lại lợi ích tùy theo sự đăng ký và liên kết, nhưng đối với hình thức sms vẫn được sử dụng khá phổ biến. Hình thức nạp này được ra mắt và nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ chính các game thủ bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Các game thủ có thể tự do lựa chọn về mệnh giá của mình, thực hiện mua thẻ cào bất kỳ đại lý cung cấp trong quá trình giải trí của mình. 

Nhưng do một số lý do về vấn đề nâng cấp và bảo mật thì hình thức này đã có sự hạn chế hơn trước, không còn việc áp dụng tràn lan mà việc nạp sẽ có sự cố định. 

Có thể đối với mỗi nhà mạng sẽ có cú pháp nạp và số lượng người nạp khác biệt, nhưng trong đó đứng top đầu về số lượt sử dụng thì vẫn là viettel. Một nhà mạng đem lại sự tiện lợi và ưu đãi hơn nhiều, đặc biệt khi sử dụng với các mệnh giá cao. 

Chúng ta thử tìm hiểu về ưu đãi tại sao các game thủ lại lựa chọn sử dụng nạp liên quân viettel 50k nhiều đến vậy? Đơn giản vì lượng quân huy quy đổi cho các phương thức nâng cấp là nhiều hơn. Khi thực hiện nạp mệnh giá 10k hay 20k bạn chỉ nhận được 16, 32 quân huy tương xứng cùng mức hạn khuyến mãi data ngắn. Còn với việc khi bạn thực hiện nạp với mức 50k trở lên số quân huy bạn nhận được không chỉ dừng lại tại 84 mà còn cao hơn nữa. 

Dù rằng việc nạp quân huy đem lại rất nhiều lợi ích không chỉ vì ưu đãi như vậy mà đến chính trong game các game thủ còn nhận được các ưu đãi khác. Vậy điều băn khoăn hàng đầu lúc này là làm sao để có thể thực hiện việc nạp thẻ đó? Cũng như đây sẽ là cách nạp để nhận nhiều ưu đãi hơn? Đối với nạp thẻ liên quân viettel 50k sẽ như thế nào? Thì hãy cũng chú ý ngat tại phần tiếp theo nhé.

Xem thêm: Cách mua thẻ Viettel 10k phổ biến nhất trên thị trường

2. Cách nạp thẻ liên quân viettel 50k mới nhất

Các bước thực hiện nạp
Các bước thực hiện nạp

Các bước nạp thẻ liên quân Viettel 50k

Bước 1: Truy cập tại website của nhà garena theo địa chỉ https://napthe.vn/

Bước 2: Chọn game liên quân mobile và đăng nhập tài khoản của mình.

Bước 3: Sau đăng nhập thành công bạn tiến hành việc lựa chọn mục Viettel sms để tiến hành chọn gói nạp tương xứng. Và tại đây bạn muốn mua mã thẻ 50k thì bạn lựa chọn mệnh giá 50.000 nghìn và hệ thống sẽ tự động tạo cú pháp cho tin nhắn nạp thẻ của bạn. 

Chú ý tại đây sẽ luôn có hai trường hợp truy cập:

  • Khi bạn thực hiện việc đăng nhập nạp cho mình tại thiết bị di động thì hệ thống sẽ tự động tạo cú pháp để thực hiện nạp gửi tới tổng đài 9029.
  • Còn khi bạn đăng nhập bằng thiết bị PC việc bạn sẽ cần nhập lại đúng với cú pháp đã được gửi thì mới có thể thực hiện được việc nạp thẻ cho mình. Cú pháp nạp này cũng sẽ gửi tới tổng đài 9029. 

Bước 4: Sau khi thao tác thành công bạn sẽ nhận được một thông báo từ tổng đài xác nhận lại về việc nạp thẻ của bạn. Chính lúc đó thì tài khoản game của bạn cũng nhận được mệnh giá tương xứng cùng ưu đãi.

Đổi thẻ cào ra tiền mặt

3. Điều kiện nạp thẻ liên quân Viettel 50k

Điều kiện cụ thể
Điều kiện cụ thể

Đối với việc tham gia hình thức này bạn cũng sẽ cần tới những điều kiện nhất định cụ thể như:

  • Thao tác chỉ áp dụng với thuê bao trả trước.
  • Mức hạn tối đa nạp của mỗi thuê bao sẽ là 1.000.000/ ngày cho mỗi tài khoản game tương ứng.
  • Việc thanh toán chỉ áp dụng cho tài khoản gốc của thuê bao, không chấp nhận tài khoản khuyến mãi.

​Tham khảo thêm: Cách nạp tiền viettel online chiết khấu cao

4. Cách nạp thẻ liên quân viettel 50k tại banthe247.com

4.1. Các bước thực hiện cho việc nạp thẻ 

Các bước thực hiện cho việc nạp thẻ
Các bước thực hiện cho việc nạp thẻ 

Bước 1: Thực hiện truy cập vào trang chủ banthe247.com để thực hiện nạp

Bước 2: Lựa chọn mục mua thẻ game theo đường dẫn: https://banthe247.com/mua-the-game

Bước 3: Tại giao diện chính hiện ra bạn sẽ cần điền đầy đủ về những thông tin cần thiết về nhà cung cấp, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ và email nhận thẻ và phương pháp thanh toán 100% bằng thẻ thành viên.  

Sau đó bạn sẽ cần kiểm tra lại chính địa chỉ email mà bạn vừa nhập để lấy được thông tin mã thẻ, số seri thẻ. Email này có thể là email trùng với email đăng ký hoặc email bạn đang sử dụng (khi email đăng ký mất).

Bước 4: Thực hiện việc thanh toán nhanh cùng sự xác nhận theo hướng dẫn của chuyên viên hỗ trợ.

Xem thêm: Mua ngay thẻ cào Viettel 50k nhận khuyến mại trong tích tắc

4.2. Ưu đãi đi kèm

Ưu đãi đi kèm
Ưu đãi đi kèm
  • Việc thực hiện nạp thẻ của bạn tại website sẽ được giao dịch một cách nhanh nhất có thể cùng với sự hỗ trợ chi tiết về thao tác cùng các lỗi xảy ra. 
  • Các mức cho giới hạn mua thẻ hàng ngày là không có, tức là bạn muốn thực hiện mua cho việc nạp là vô kể.
  • Ưu đãi sẽ được nhận nhiều hơn cùng với mệnh giá thẻ, thay vì ưu đãi chỉ nhận một lần đầu tiên như sms thì tại đây ưu đãi sẽ luôn đi kèm. Khi bạn có thể thành viên cho mình ưu đãi sẽ còn lớn hơn nữa. 
  • Chế độ bảo mật thông tin cao bạn sẽ không có sự lo lắng cho việc lộ mã thẻ, sai mã, mất chính chiếc thẻ cào đó.
  • Thời gian nạp và thao tác nạp đơn giản không cần sử dụng các cú pháp dài gây sự nhầm lẫn.

Tất cả những thông tin trên đây mà banthe247.com đem lại cho bạn về nạp thẻ liên quân viettel 50k mong rằng sẽ thực sự có ích. Chắc chắn việc nạp thẻ tại website sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn cho bạn đó nên đừng ngần ngại thử một lần nhé!

Liên hệ qua số điện thoại