quay lại Quay lại

Các cách nạp thẻ MobiTV đơn giản và chi tiết nhất dành cho bạn

Cập nhật: 06/08/2020 • 10:12:33 AM

MobiTV hiện là ứng dụng được khá nhiều người tin dùng. Đây là hệ thống truyền hình trả tiền đem đến cho khán giả những chương trình hấp dẫn nhất. Và để có thể gia hạn cũng như sử dụng MobiTV thì việc nạp thẻ mobitv là điều rất cần thiết. Vậy bạn đã biết các cách nạp thẻ mobitv chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thông tin ngay nhé!

 

1. MobiTV là gì?

MobiTV chính là một hệ thống truyền hình do Công Ty CP Nghe nhìn Toàn Cầu AVG thuộc Mobifone cung cấp. Đây là một hệ thống truyền hình trả tiền áp dụng các công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất để mang đến những chương trình hấp dẫn với giá cước hợp lý cho người dùng Việt Nam.

Hiện nay truyền hình MobiTV đem đến cho khán giả Việt Nam hai giải pháp thưởng thức truyền hình kỹ thuật số HD là truyền hình kỹ thuật số mặt đất và truyền hình kỹ thuật số vệ tinh. Với mỗi loại truyền hình khác nhau thì sẽ phù hợp với những đối tượng ở các vị trí khác nhau, đem đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng, có thể lắp đặt được hình thức MobiTV phù hợp với mình. 

Mobitv là gì?
Mobitv là gì?

Các tính năng cơ bản của MobiTV có thể kể đến như: Tính năng hẹn giờ xem chương trình, Xem lịch phát sóng, Lựa chọn thuyết minh hay phụ đề, Tạo danh sách kênh hay, Hẹn giờ tắt đầu thu, Ghi lại chương trình đang xem,....

Với các tính năng vượt trội của mình, MobiTV đang đem đến những trải nghiệm hấp dẫn nhất dành cho người xem truyền hình. Thông qua đó, tạo được sự yêu thích cũng như sự tin dùng của khán giả Việt Nam. Vậy, để gia hạn truyền hình MobiTV thì cần phải làm thế nào? Các bạn hãy theo dõi phần tiếp theo đây nhé!

Mua thẻ cào giá rẻ

2. Cách nạp thẻ MobiTV đơn giản nhất

Hiện nay, việc gia hạn truyền hình MobiTV là điều mà rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là với những người trung tuổi có nhu cầu xem các chương trình truyền hình cao. Và nạp thẻ mobitv là sự lựa chọn của nhiều người để gia hạn gói cước truyền hình hấp dẫn này, cách nạp của nó cũng tương đường gần giống như nạp thẻ điện thoại. Vậy, cách nạp thẻ mobitv được thực hiện như thế nào? Sau đây sẽ là câu trả lời dành cho các bạn.

Cách nạp thẻ ra sao?
Cách nạp thẻ ra sao?

Có rất nhiều cách để nạp thẻ mobitv, dưới đây sẽ là một số cách các bạn có thể chọn lựa cho mình.

2.1. Nạp thẻ mobitv qua ví MoMo

Ví điện tử MoMo có lẽ là loại ví điện tử thông dụng và được sử dụng khá nhiều hiện nay. Và với người dùng MobiTV thì bạn sẽ không phải lo lắng vì đã có sự liên kết giữa hệ thống truyền hình MobiTV với ví MoMo này. Để có thể nạp thẻ MobiTV qua ví MoMo bạn có thể thực hiện theo các bước.

- Bước 1: Tải ứng dụng ví Momo và thực hiện đăng nhập vào ví điện tử này. Nếu bạn đã có rồi thì bỏ qua việc tải và trực tiếp đăng nhập vào Momo.

- Bước 2: Nhấp vào ô tìm kiếm, nhấn “mobiTV” và lựa chọn “Truyền hình MobiTV”.

- Bước 3: Điền vào mục Mã số thẻ/ hợp đồng/ số chip. Sau đó xác nhận lại thông tin và lựa chọn gói cước đăng ký mà bạn sử dụng.

- Bước 4: Nhấp vào “xác nhận” để tiến hành thanh toán. Nếu bạn có thẻ quà tặng thì ví Momo sẽ tự khấu trừ.

Có nhiều cách khác nhau
Có nhiều cách khác nhau

Vậy là chỉ vài bước đơn giản bạn đã có thể nạp thẻ mobitv để gia hạn gói cước truyền hình này rồi. Một điều lưu ý là để gia hạn thành công thì ví Momo của bạn phải có đủ tiền để thực hiện thanh toán nhé.

2.2. Nạp thẻ mobitv qua Payoo

Tương tự như Momo thì Payoo cũng là một cổng thanh toán hóa đơn trực tuyến dành cho người dùng Việt Nam hiện nay. Để thực hiện việc thanh toán thẻ mobitv qua Payoo thì bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Truy cập vào Payoo

- Bước 2: Lựa chọn mục thanh toán hóa đơn, sau đó chọn truyền hình

- Bước 3: Sẽ có các gói cước truyền hình mà Payoo liên kết, việc của bạn là lựa chọn AVG hay chính là mobitv.

- Bước 4: Điền mã khách hàng của bạn và mã xác nhận Payoo ở bên dưới.

- Bước 5: Lựa chọn gói cước và tiến hành thanh toán. Ở đây, bạn có thể thể thanh toán bằng cách trả qua ví Payoo hoặc thẻ ngân hàng mà bạn liên kết với ví Payoo của mình.

Lựa chọn cách phù hợp
Lựa chọn cách phù hợp

Các bước nạp thẻ qua Payoo cũng rất đơn giản đúng không?

Nạp thẻ game online

2.3. Nạp thẻ mobitv qua các điểm thu hộ

Với cách này, bạn sẽ phải đến trực tiếp các điểm thu hộ để nộp phí nạp thẻ mobitv cho mình. Với cách này thì cần phải thực hiện như thế nào?

Đầu tiên, bạn sẽ trực tiếp đến các điểm thu hộ mobitv gần nhất. Lúc đi mang theo tiền mặt và thông tin của mình, chính là số thẻ smartcard được in trên đầu thu.

Đến đây bạn sẽ được các nhân viên hướng dẫn để tiến hành việc nạp thẻ mobitv cho mình. 

Các điểm thu hộ của mobitv mà các bạn có thể đến chính là các điểm giao dịch, đại lý ủy quyền của Viettel. Bên cạnh đó là một số cửa hàng, hệ thống điện máy như: Vinmart, Circle K, Điện máy HC, K Mart,... Thêm vào đó là các điểm bưu cục VN Post trên toàn quốc.

Với cách này thì bạn sẽ phải nạp thẻ tối thiểu 3 tháng cước thuê bao tương ứng với gói dịch vụ mà bạn đăng ký sử dụng mobitv.

Xem thêm: Mua thẻ game bằng atm một cách tiện ích nhất bạn cần biết

Ví điện tử
Ví điện tử

2.4. Nạp thẻ mobitv thông qua chuyển khoản

Việc nạp thẻ mobitv thông qua chuyển khoản đem lại tiện ích lớn hơn cho người dùng. Với cách này bạn chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể tiến hành việc nạp thẻ cho mình. 

Các tài khoản ngân hàng mà bạn có thể thực hiện việc chuyển khoản cho mobitv có thể kể đến như BIDV, Techcombank, Vietcombank, Agribank. 

Nếu lựa chọn nạp thẻ mobitv thông qua chuyển khoản bạn có thể làm theo các bước sau đây:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Smart Banking của bạn, sau đó vào mục chuyển khoản. Lúc này bạn hãy lựa chọn tài khoản ngân hàng phù hợp của mobitv để thực hiện việc chuyển khoản nhé.

- Bước 2: Nhập số tài khoản mobi tv tương ứng

Chuyển khoản là một cách
Chuyển khoản là một cách

- Bước 3: Nhập số tiền chuyển khoản. Ở phần này, bạn nên nhập số tiền chuyển khoản tương ứng với mệnh giá thẻ cào của mobitv như 300.000 đồng, 400.000 đồng, 500.000 đồng,... Tốt nhất là nhập số tiền chẵn, chứ không nên chuyển khoản theo số lẻ dư ra như 720.000 đồng,...

- Bước 4: Điền nội dung chuyển khoản. Nội dung sẽ là số thẻ và số điện thoại của bạn. Số thẻ ở đây chính là smartcard.

- Bước 5: Xác nhận lại toàn bộ thông tin và tiến hành chuyển khoản.

Các bước thực hiện việc nạp thẻ mobitv thông qua chuyển khoản cũng rất đơn giản. Hơn hết, với cách này bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi nhất định. nếu như nạp 6 tháng bạn sẽ được tặng thêm 1 tháng, nạp 12 tháng thêm 3 tháng, nạp 24 tháng thêm 7 tháng và nạp 36 tháng thêm 12 tháng. Việc đưa ra chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy khách hàng thực hiện việc nạp thẻ mobitv qua phương thức chuyển khoản cũng như có sự gắn bó lâu dài giữa khách hàng và dịch vụ mobitv.

Xem thêm: Cách đơn giản nhất để mua thẻ game, thẻ điện thoại online

Qua thẻ cào điện thoại
Qua thẻ cào điện thoại

2.5. Nạp thẻ mobitv thông qua thẻ điện thoại

Đây có lẽ là cách mà khá phổ biến và nhiều người biết đến. Việc nạp thẻ các ứng dụng thông qua thẻ cào điện thoại hiện nay đã được áp dụng khá nhiều. Việc nạp thẻ mobi thông qua thẻ điện thoại bạn sẽ được hỗ trợ cả 3 nhà mạng lớn như viettel, vinaphone và mobifone.

Để thực hiện theo cách này thì bạn sẽ làm theo cách dưới đây:

Việc nạp thẻ mobitv của bạn qua thẻ điện thoại sẽ được thực hiện qua cú pháp:

Soạn tin: TH MB  Số_thẻ_mobitv  Số_thẻ_cào  Số_seri gửi 6087

Tiện ích
Tiện ích

Nếu bạn không biết số thẻ mobitv của mình thì chỉ cần nhấn nút chữ “i” 3 lần là số thẻ sẽ hiển thị trên TV của bạn. Và một điều lưu ý ở đây là khi thực hiện nạp thẻ qua viettel và vinaphone thì bạn sẽ bị trừ 5% số tiền mà bạn nạp vào. Riêng đối với Mobifone thì bạn sẽ không bị trừ phí mà sẽ nạp nguyên mệnh giá thẻ bạn thực hiện. 

Trên đây là các cách nạp thẻ mobitv mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà bài viết này đem lại, các bạn có thể thực hiện việc nạp thẻ mobi tv một cách đơn giản nhất. 

Liên hệ qua số điện thoại