quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách nạp thẻ Tam quốc go nhanh chóng và tiện lợi

Cập nhật: 07/08/2020 • 06:23:58 PM

Tam quốc Go là một trò chơi dành cho mobile khá phổ biến hiện nay. Trò chơi này thu hút người dùng bởi đồ họa, giao diện đẹp và cách chơi thú vị. Không những thế khi nạp thẻ Tam quốc go nhiều cấp độ cũng như quyền lợi VIP dành cho người chơi cũng được mở ra cực hấp dẫn. Vậy làm thế nào để nạp thẻ cho trò chơi này dễ dàng và giúp bạn nhận được nhiều lợi ích? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Nạp thẻ Tam quốc Go bằng loại thẻ nào 

Nạp thẻ Tam quốc Go bằng loại thẻ nào
Nạp thẻ Tam quốc Go bằng loại thẻ nào 

Ra mắt vào tháng 7 năm 2017, Tam Quốc Go nhanh chóng được người dùng yêu thích và lọt top những game có cộng đồng game thủ online đông đảo nhất. Lấy cốt truyện từ tựa truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa huyền thoại của Trung Quốc, nhà phát hành game Funtap đã nhanh chóng lên ý tưởng và thiết kế một bộ game đặc sắc, đủ cạnh tranh với nhiều “lão đại” trong làng game online thời điểm bấy giờ. 

Là một tựa game của nhà phát hành đình đám Funtap cho nên không khó hiểu khi mọi thao tác chơi, sử dụng lẫn nạp thẻ đều vô cùng đơn giản. Trong đó đáng chú ý nhất là thao tác nạp thẻ, bởi lẽ đây vừa là cách nhà phát hành thu về doanh số “hời” cho mình cũng vừa tạo điều kiện cho các gamer được chơi thỏa thích hơn.  Đó cũng là lý do mà loạt game của nhà phát hành này đều được đồng nhất sử dụng duy nhất một loại thẻ do chính Funtap sản xuất. 

Hiện tại trên thị trường hiện nay, Funtap đang phát hành 2 loại thẻ để nạp cho game Tam Quốc go cũng như tất cả các game khác của công ty này đó là Thẻ giấy dạng vật lý và Thẻ online. Cả 2 loại thẻ này đều có mệnh giá cũng như giá trị sử dụng giống hệt nhau. Các loại mệnh giá có từ 10.000, 20.000, 50.000, ... đến 2.000.000 đồng. 

Nạp tiền điện thoại online

2. Cách thức để mua thẻ nạp game Tam quốc go 

2.1. Mua thẻ cào giấy nạp Tam Quốc Go 

Mua thẻ cào giấy nạp Tam Quốc Go
Mua thẻ cào giấy nạp Tam Quốc Go 

Ưu điểm của việc nạp card Tam Quốc go đó là hệ thống bán thẻ của Funtap hiện có mặt ở khắp nơi quanh khu vực bạn sinh sống. Đó có thể là siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hoặc bất kỳ cửa hàng nào có liên kết với Payoo. Chính vì đó mà bạn có thể mua thẻ cào để nạp thẻ Tam Quốc Go trở nên dễ dàng hơn chứ không chỉ chăm chăm tìm đến những cửa hàng game để mua như một số loại thẻ của các nhà phát hành game khác tại Việt Nam.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể mua thẻ cào giấy nạp Tam Quốc Go ở 2 văn phòng đại diện chính thức của Funtap ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cùng với 6 cửa hàng ủy nhiệm khác của nhà phát hành này. Như vậy các gamer của Tam Quốc Go có hơn 10.000 điểm giao dịch để đến mua loại thẻ cào giấy phục vụ cho nhu cầu chơi game của mình. 

Xem thêm: Cách mua thẻ gate, thẻ viettel nhanh chóng nhất

2.2. Mua thẻ online nạp Tam Quốc Go 

Ngoài mua thẻ thẻ cào giấy thì khách hàng có nhu cầu nạp thẻ Tam Quốc Go có thể mua cả thẻ online. Nhà phát hành Funtap hiện nay đã cho ra thị trường các mã thẻ online để đảm bảo sự tiện lợi hơn của người chơi. Với một game online như thế này thì một cách nạp thẻ nhanh chóng thông qua chính trao đổi mua bán trên điện thoại chính là điều khiến cho người dùng cảm thấy thuận tiện nhất.

Mua thẻ online nạp Tam Quốc Go
Mua thẻ online nạp Tam Quốc Go 

Đặc biệt so với việc mua thẻ Tam Quốc Go dạng vật lý thì khi các bạn mua thẻ online sẽ nhận được mức chiết khấu khá ưu đãi. Mức chiết khấu này có thể phụ thuộc và thay đổi các nhà bán khác nhau. Trên thị trường hiện nay website banthe247.com đang là website cung cấp loại thẻ nạp Funtap nạp cho Tam Quốc Go có mức chiết khấu cao nhất. Bằng cách này các bạn có thể tiết kiệm hơn cho chi phí nạp thẻ game của mình. 

Xem thêm: Cách mua thẻ Garena bằng sms 2021 dễ dàng nhanh chóng

3. Các cách nạp thẻ Tam Quốc Go 

3.1. Nạp trên website của funtap 

Đầu tiên để có thể bắt đầu nạp thẻ Tam Quốc Go các bạn cần phải có loại thẻ nạp Funcard như đã nói ở trên. Đó có thể là thẻ online hay thẻ giấy mà bạn có khả năng mua được, tuy nhiên bạn phải đảm bảo rằng chiếc thẻ đó phải có đầy đủ 2 loại mã seri và mã nạp để việc nạp thẻ được diễn ra trơn tru. 

Bước thứ hai, các bạn sẽ truy cập vào website nap.funtap.vn và chọn đúng game Tam Quốc Go trên màn hình chính của web. Ngay sau đó hệ thống website sẽ chuyển đến giao diện nạp thẻ của Tam Quốc Go. Các bạn cần chọn đúng server cũng như tên nhân vật chơi game của mình để tiến hành việc nạp thẻ. 

 Nạp trên website của funtap
 Nạp trên website của funtap 

Bước thứ ba, website sẽ tiếp tục hiện lên các phần thông tin nạp thẻ cho các bạn. Việc của bạn đó là phải điền đầy đủ các ô này, gồm có: Mã seri và mã thẻ (Đã có đầy đủ trên thẻ cào vật lý hoặc tin nhắn đầy đủ của Funtap khi bạn thực hiện việc mua thẻ online). 

Giá trị mệnh giá thẻ nạp của bạn là bao nhiêu sẽ được quy đổi ra số lượng kim cương bấy nhiêu và được nạp trực tiếp vào nhân vật trong game của bạn. Khi đó giao diện cũng sẽ đồng thời hiện lên thông báo nạp thẻ thành công cùng với số lượng kim cương mà bạn đã nạp vào. Số lượng kim cương mà bạn đã nạp thẻ Tam Quốc Go có thể dùng để mua các vật phẩm trong game hoặc nâng cấp nhân vật. 

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

3.2. Nạp trực tiếp trong giao diện game 

Bên cạnh cách thức nạp thẻ Tam Quốc Go truyền thống như trên thì các bạn cũng có thể thực hiện thao tác nạp ngay trong game. Với cách này thì nó sẽ tiện lợi hơn khi bạn đang chơi game và cần mua nạp thẻ gấp. Cách thức vô cùng đơn giản. Các bạn có thể nhìn thấy ở phần thanh ngang công cụ ở giao diện chơi game, có một mục ký hiệu kim cương và dấu +. Đây là biểu tượng cho nhu cầu mong muốn nạp thêm kim cương của gamer. 

Nạp trực tiếp trong giao diện game
Nạp trực tiếp trong giao diện game 

Các bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng đó, tự động giao diện game sẽ hiện lên phần trang mua mã thẻ thông qua hình thức online nhanh chóng. Các bạn có thể chọn mua bằng các loại ví điện tử liên kết, Số tài khoản ngân hàng. Sau đó các bạn sẽ chọn mệnh giá thẻ muốn mua, nhấn đồng ý và lập tức nhân vật của bạn sẽ được nạp đúng số tiền mà bạn vừa mua thẻ. Cách thức nạp thẻ này có thể hạn chế được việc bạn nhập sai tên nhân vật hay nhập nhầm tên server như trong quá trình nạp truyền thống. Vì vậy nó được nhà phát hành game Tam Quốc Go khuyến khích hơn.

Trên đây là những hướng dẫn nạp thẻ Tam Quốc Go thật đầy đủ và chính xác nhất. Nhờ vậy mà người chơi game này có thể thỏa thích chơi hơn mà không lo gián đoạn bởi nhu cầu nạp thẻ không được đáp ứng kịp thời. 

Xem thêm: Cách mua thẻ giá rẻ, giá sỉ ở đâu?

 

Liên hệ qua số điện thoại