quay lại Quay lại

Nạp thẻ taptap heroes nhanh gọn và tiết kiệm thời gian

Cập nhật: 06/08/2020 • 07:01:35 PM

Taptap Heroes là một trong những game ra đời từ lâu và có chỗ đứng nhất định trong các bảng xếp hạng trên thị trường game hiện nay. Để giúp cho các game thủ có được thêm sức mạnh và có thể sử dụng tài nguyên thật hữu ích thì bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin chi  tiết nhất về taptap heroes, các bạn cùng theo dõi nhé. 

 

Game chiến thuật khơi dậy trong bạn sự sáng tạo và khả năng bày bố trận địa trở nên linh hoạt hơn với thiết kế đồ  họa 3D vô cùng đẹp mắt taptap heroes sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn. 

Bạn đã bao giờ hóa thân vào những hiệp sĩ hay những siêu anh hùng với sứ mệnh cao cả là đi giải cứu thế giới chưa? Đến với taptap heroes các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ đó, được hòa mình trong các nhân vật và cùng đi tìm ra thanh kiếm đang được nắm giữ bởi một người phụ nữ quyền lực bóng đêm - Freya - nữ hoàng của sự hủy diệt. Đó cũng chính là một trong những cốt truyện khá độc đáo và thú vị mà taptap heroes mang đến cho người dùng. 

Tại sao Taptap heroes lại trở nên hấp dẫn đến vậy?
Tại sao Taptap heroes lại trở nên hấp dẫn đến vậy?

Thêm nữa, hệ thống nhân vật đa dạng, hút mắt về cả chức năng, đặc điểm cũng như là cách màu sắc trang phục cũng tạo nên một sự khác biệt và hấp dẫn các game thủ đắm mình trong game. Hãy cùng trải nghiệm để có thẻ tận hưởng được các cảm giác trong Taptap heroes bạn nhé!

Mua thẻ cào giá rẻ

Thật dễ dàng khi giờ đây bạn có thể tải game về chính điện thoại của mình chỉ với vài bước đơn giản. Nếu bạn đang dùng iphone thì hệ điều hành IOS phải từ 8.0 trở lên thì chơi game sẽ mượt hơn và êm hơn.   

Cách nạp taptap heroes bằng Vietteppay bằng IOS
Cách nạp taptap heroes bằng Vietteppay bằng IOS

Bên cạnh việc dùng ví điện tử Momo và những lợi ích của nó khi nạp tiền game Taptap heroes bạn cũng có thể có những lựa chọn khác như nạp taptap heroes bằng ví điện tử Viettel Pay. Bạn cần thực hiện theo những bước sau đây: 

Bước 1: Bạn cần tải ví điện tử Viettel pay trên app store hoặc google play về điện thoại, rồi sau đó đăng ký ngay cho mình một tài khoản riêng  hợp  lý nhất. Và tất nhiên không thể thiếu được bước nạp tiền ví điện tử Viettel pay rồi. 

Bước 2: Bạn mở ứng dụng Viettel Pay ra, chọn phần mục cá nhân ở ngay bên dưới phía tay phải màn hình, rồi bạn chọn thẻ - chọn Mastercard. 

Cách nạp taptap heroes bằng Vietteppay bằng IOS
Cách nạp taptap heroes bằng Vietteppay bằng IOS

Bước 3: Trong trường hợp vi điện tử Viettel Pay của bạn chưa có tiền thì bạn cần phải nạp tiền vào ví ngay từ bước này vì ngay sau đó bạn cần hoàn thành bước đăng ký để phát hành thẻ Mastercard ảo và cần phí khoảng 20.000 vnd. 

Bước 4: Sau khi điền các thông tin cần thiết bạn sẽ nhận được mã OTP về điện thoại của bạn, bạn chỉ việc điền các thông tin đó vào để xác nhận là đã phát hành thẻ thành công. 

Bước 5: Nếu điện thoại của bạn đã có sẵn ứng dụng itunes & app store thì bạn chỉ việc chọn itunes & app store, rồi chọn mục ID Apple - xem ID apple - rồi chọn mục thẻ tín dụng ghi nợ rồi điền các thông tin trên thẻ mastercard ảo mà bạn vừa tạo bằng ví điện tử Viettel Pay vào. 

 Cách nạp taptap heroes bằng Vietteppay bằng IOS
 Cách nạp taptap heroes bằng Vietteppay bằng IOS

Bước 6: Thực hiện các bước thanh toán vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước về cách nạp thẻ taptap heroes bằng hệ điều hành IOS rồi. 

Ngoài các cách nạp tiền bằng ứng dụng ví điện tử Viettel Pay như trên thì bạn còn có thể nạp game Taptap Heroes bằng ví điện tử Momo hoặc bằng hình thức thanh toán qua các ngân hàng. 

Nạp thẻ game online

Dù bạn là người đã chơi lâu năm hay là người mới bắt đầu thì đều cần có một chiến thuật hoàn hảo khi chơi game này. Taptap heroes với hệ thống nhân vật rất đa dạng và phong phú đây là điều thu hút nhưng đồng thời cũng là một thách thức rất lớn đối với người chơi trong  việc cân bằng và bày binh bố trận sao cho cân bằng, phù hợp giữa các hệ với nhau. 

Hướng dẫn cách chơi game Taptap hero cho người mới bắt đầu
Hướng dẫn cách chơi game Taptap hero cho người mới bắt đầu

Vậy trong taptap heroes có những hệ nào và cách sử dụng về vai trò cho mỗi hệ là khác nhau. Cụ thể, dưới đây là 6 hệ nhân vật trong tatap hero mà bạn cần phân biệt để có thể biết được rằng đâu là nhân vật mà mình cần tập trung để nâng cấp, nhân vật nào không nên quá chú trọng để nâng cấp. 

Để có thể hiểu rõ hơn về các hệ nhân vật và nguồn tài nguyên cần dùng thì phần nội dung về các lưu ý dưới đây sẽ cho bạn hiểu sâu hơn về vấn đề này. 

Xem thêm: Cách đơn giản nhất để mua thẻ game, thẻ điện thoại online

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Để tránh được những sai lầm hoặc tránh được những phi vụ đầu tư không đáng có thì những lưu ý sau đây sẽ là một lời khuyên hữu ích cho bạn đấy. 

- Lưu ý thứ nhất đó chính là taptap heroes không cho phép bạn nạp tiền bằng thẻ cào, nếu bạn đang cố tìm mọi cách để nạp tiền bằng cách này thì hãy từ bỏ ý định đó đi mà thay vào đó bạn có thể tìm các cách để nạp thẻ phổ biến hơn như trong bài đa giới thiệu. 

- Bạn nên đầu tư và nâng cấp một cách có chọn lọc các anh hùng trong game đặc biệt là đối với các anh hùng hệ God thay vì hệ Food, để có thể dễ bày đội hình sao phù hợp sau này. Nếu quá trú trọng đầu tư vào các anh hùng hệ food thì tương lai sau này về binh đoàn của bạn e là sẽ rất khó khăn. 

Các lưu ý cho các game thủ mới bắt đầu với game Taptap heroes
Các lưu ý cho các game thủ mới bắt đầu với game Taptap heroes

- Sử dụng nguồn tài nguyên sao cho hợp lý giữa 6 hệ nước, lửa, lá, độc, thiên thần và địa ngục. Tuy nhiên đối với giai đoạn đầu thì các bạn nên sử dụng tài nguyên hệ lửa đối với các nhân vật như: Ryle, Phinix, Medusa vì bản chất 3 nhân vật này rất mạnh, có thể trụ lâu, nên các bạn có thể tập trung vào 3 nhân vật này trong giai đoạn đầu. 

- Đối với hệ lửa cần tập trung sức mạnh và đầu tư cho Phoenix, đối với hệ nước các bạn nên tập trung vào Valkyrie, hệ lá thì hãy trọng dụng con Drow, hệ độc là Shuddle M’ell các bạn nên trọng dụng các nhân vật tiêu biểu trong hệ này. 

- Riêng đối với hệ thiên thần và hỏa ngục thì các bạn mới bắt đầu không nên chơi vì khó mà có thể lên cấp một cách nhanh chóng được. Hơn nữa, việc tìm kiếm nguồn lương thực và bản copy là vô cùng khó. Tuy nhiên các bạn vẫn có thể trọng dụng các tướng trong hệ thiên thần Mar, Skull, NamLesking và cuối cùng là Verthani, còn đối với hệ hỏa ngục thì các bạn cũng có thể trọng dụng các vị tướng sau như: Frya, Chessia, Bar và Hellwalker. 

 Các lưu ý cho các game thủ mới bắt đầu với game Taptap heroes
 Các lưu ý cho các game thủ mới bắt đầu với game Taptap heroes

- Cách kết hợp đội hình sao cho hợp lý giữa các hệ, có thể kết hợp các hệ khác nhau hoặc hệ cùng nhau có thể là 3 3 hoặc theo 2 cặp 2 2 2. Gợi ý cho các bạn khi kết hợp các hệ cho bạn đó là nên chơi hệ 3 3 trong sự kết hợp của 2 hệ đó là lá kết hợp với lửa, lửa kết hợp với nước hoặc nước kết hợp với độc đó là một trong những sự kết hợp ổn định nhất. 

Đó là một số lưu ý khi mà bạn chơi Taptap Heroes để có thể đạt được những thứ như bạn mong muốn. Đừng lo nếu bạn là người mới bắt đầu, chỉ cần chú ý một chút và rèn luyện hằng ngày là bạn đã có thể chơi game êm du rồi. 

Thông qua bài viết nạp thẻ taptap heroes nhanh gọn và tiết kiệm nhất, cùng với những thông tin lưu ý và cách chơi game sao cho hợp lý. Hy vọng các bạn đã đúc rút được kinh nghiệm để có những phút giây thư giãn và thoải mái nhất với Taptap Heroes.

Xem thêm: Mua thẻ game bằng atm một cách tiện ích nhất bạn cần biết

Liên hệ qua số điện thoại