quay lại Quay lại

Bật mí cách nạp thẻ Thiên ma quyết siêu nhanh mà bạn nên thử

Cập nhật: 09/02/2023 • 03:11:39 PM

Game Thiên ma quyết từ khi phát hành đã nhận được nhiều yêu thích. Các game thủ đều sẵn lòng nạp thẻ Thiên ma quyết để có thể chơi và trải nghiệm tất cả tính năng của game. Còn bạn thì sao? Nếu bạn chưa biết cách nạp thì có thể tham khảo bài viết sau của banthe247.com nhé.

1. Các nguyên tắc nạp thẻ Thiên ma quyết

1.1. Đơn vị tiền trong Thiên ma quyết

Đơn vị tiền được quy ước trong Thiên ma quyết là Kim nguyên bảo hay viết tắt là KNB. Đây là đơn vị tiền có giá trị sử dụng cao nhất trong game. Đơn giản các bạn chỉ cần hiểu nó quý giá như những lượng vàng mà bạn có thể dùng để mua các vật phẩm, đồ dùng mà bạn cần trong game.

Nạp thẻ thiên ma quyết nhanh chóng, an toàn
Nạp thẻ thiên ma quyết nhanh chóng, an toàn

1.2. Nạp game tại trang web của Scoin

Bạn sẽ thực hiện các thao tác nạp game tại website của Scoin. Bạn có thể nạp thẻ Scoin để thanh toán hoặc dùng những phương thức tiện lợi khác như ở phía dưới. Cho dù bạn có đang nạp game trên ứng dụng cũng sẽ được điều hướng đến trang web này để bạn tiếp tục nạp game. Vì thế, chắc chắn đường truyền mạng ổn định để nạp thẻ game thành công nhé.

1.3. Giá trị quy đổi các phương thức khác nhau

Giá trị quy đổi từ tiền nạp vào sang KNB sẽ có tỉ lệ khác nhau giữa các phương thức thanh toán. Có phương thức đổi được nhiều, nhưng có phương thức bị hệ thống chiết khấu nên sẽ đổi được ít. Ngoài ra, mỗi phương thức có những thời điểm khuyến mãi khác nhau nên sẽ có thay đổi về tỷ lệ quy đổi, bạn hãy kiểm tra kỹ từng phương thức để tránh bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi nhé.

2. Quy trình nạp thẻ Thiên ma quyết

2.1. Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản

Tương tự các game khác, nếu muốn nạp thẻ được và nạp đúng thì bạn cần đăng nhập tài khoản trên trang web của Scoin, nơi các giao dịch diễn ra. Nếu chưa có tài khoản thì có thể đăng ký nhanh chóng chỉ mất vài phút hoặc đăng nhập nhanh với Facebook hoặc Google. Lưu ý nhập đúng tài khoản game của mình và đăng xuất khi đã nạp xong để không bị hack tài khoản nạp.

Đăng nhập tài khoản rồi chọn nạp game
Đăng nhập tài khoản rồi chọn nạp game

2.2. Chọn tính năng nạp game

Trên màn hình lúc này hiện ra thông tin tài khoản, tên các gói chọn và sự kiện đang diễn ra. Tại dòng các gói chọn bao gồm: nạp game, nạp ví, giftcode, nạp nhanh, Scoin VIP, bạn chọn nạp game, nếu nạp Scoin thì chọn nạp ví.

2.3. Nhập tên server và nhân vật

Sau đó, bạn sẽ chọn tên game muốn nạp là Thiên ma quyết. Màn hình hiện ra hai thanh chọn là tên server và tên nhân vật. Những tên này đều có sẵn, bạn chỉ cần tìm kiếm hoặc kéo thanh cuốn lên thấy tên của server và nhân vật của mình thì chọn.

2.4. Chọn phương thức nạp thẻ

Tiếp theo, giao diện sẽ chuyển sang hình ảnh của các phương thức thanh toán. Chọn một phương thức thanh toán phù hợp nhất và làm theo các chỉ dẫn thanh toán, chọn gói nạp và chuyển qua các bước tiếp theo.

Chọn phương thức nạp thẻ thiên ma quyết
Chọn phương thức nạp thẻ thiên ma quyết

2.5. Xác nhận và thanh toán thẻ game

Cuối cùng, bạn cần xác nhận mình chấp nhận với gói nạp như trên để thanh toán cho hệ thống nạp game. Xác nhận xong, giá trị thẻ nạp sẽ được đổi ngay sang KNB trong tài khoản game của bạn.

3. Các phương thức nạp thẻ Thiên ma quyết

3.1. Nạp thẻ Thiên ma quyết bằng ví Scoin

Để nạp được bằng ví Scoin thì trước tiên bạn cần đảm bảo trong ví có tiền. Nếu chưa có thì hãy nạp ví Scoin ở màn hình chính nhé. Khi bạn nhấn vào phương thức Scoin, màn hình sẽ hiện ra những gói nạp tương ứng như sau: 10.000 Scoin đổi được 50KNB, 20.000 Scoin đổi được 100KNB, 50.000 Scoin đổi được 250KNB, cứ như vậy gấp bội lên theo số Scoin bạn định đổi. Sau khi nạp xong, nhấn refresh để kiểm tra lại số dư Scoin.

3.2. Nạp thẻ Thiên ma quyết bằng cách chuyển khoản

Cách thứ hai đó là bạn có thể chuyển khoản các các ngân hàng Techcombank, Vietcombank, BIDV, MBBank hoặc chuyển khoản khác ngân hàng cũng được. Nhấn vào ngân hàng muốn chuyển bạn sẽ nhận được số tài khoản kèm theo cú pháp nội dung khi chuyển. Copy hai dòng trên và chuyển khoản trực tiếp đúng như vậy thì bạn có thể nạp thẻ Thiên ma quyết rồi.

Nạp bằng thẻ ngân hàng hoặc chuyển khoản
Nạp bằng thẻ ngân hàng hoặc chuyển khoản

Để chuyển nhanh hơn bạn có thể chọn cách chuyển khoản 24/7 trên ứng dụng internet banking của mình. Với hình thức này tỷ lệ đổi sẽ là 1 VNĐ = 1 Scoin và bạn cần chuyển khoản tối thiểu là 50.000 VNĐ.

3.3. Nạp thẻ Thiên ma quyết bằng thẻ ngân hàng

Một cách khác liên quan đến thẻ ngân hàng đó là bạn nhập thông tin thẻ thanh toán của mình để nạp. Cách nạp này bao giờ cũng mất nhiều thời gian nhất vì bạn sẽ phải nhập và xác nhận thông tin thẻ trong khoảng 1-2 phút. Hình thức này chỉ áp dụng đối với thẻ thanh toán nội địa.

Nạp bằng cách này không những lâu mà bạn còn phải nạp nhiều tiền một lúc vì gói nạp nhỏ nhất là 100.000 VNĐ. Với 100.000 VNĐ bạn sẽ đổi được sang 500KNB, 200.000 VNĐ sẽ đổi được 1000KNB, tương tự vậy chúng ta tính theo tỉ lệ là ra số KNB đổi được với mỗi số tiền khác nhau.

3.4. Nạp thẻ Thiên ma quyết bằng tin nhắn SMS

Nạp bằng tin nhắn SMS cũng là một cách nhanh gọn trong các phương pháp nạp. Nhưng trước tiên bạn cần mua thẻ điện thoại rồi nạp vào điện thoại để đảm bảo tài khoản thuê bao có tiền trong đó. Tiếp theo bạn sẽ chọn một trong ba nhà mạng mà bạn đang dùng: Viettel, Mobifone, Vinaphone.

Mỗi nhà mạng sẽ có những ưu đãi riêng được hiển thị trên góc nhỏ logo của họ. Tuy nhiên, cách nạp này có đặc điểm chung là nạp một lần mà nhận được 3 dịch vụ, sản phẩm bao gồm: KNB, Scoin và Data. Chẳng hạn, bạn nạp nhà mạng Viettel 20.000 VNĐ bạn sẽ nhận được 50KNB, 6.000 Scoin và 100MB Data. Như vậy là quá hời so với số tiền bạn nạp vào rồi.

Nạp bằng SMS để có thêm ưu đãi
Nạp bằng SMS để có thêm ưu đãi

Cách nạp này có lẽ được nhiều người yêu thích nhất vì có thể nạp nhanh mà lại mua 1 được 3. Ngoài ra, khi nạp bạn sẽ cần nhập mã OTP gửi về máy để xác nhận nạp thẻ Thiên ma quyết. Nhập mã OTP và một dòng chữ xác thực, bấm nạp thì bạn sẽ nhận được những giá trị tương ứng như trên.

3.5. Nạp thẻ Thiên ma quyết bằng thẻ cào

Bên cạnh đó, bạn có thể nạp trực tiếp bằng thẻ cào điện thoại tại mục nạp bằng thẻ cào. Phương thức này vẫn bao gồm 3 nhà mạng như trên và giá trị quy đổi vẫn y hệt như vậy. Tuy nhiên với nhà mạng Mobifone chúng ta chỉ có thể đổi ra được KNB mà thôi.

3.6. Nạp thẻ Thiên ma quyết bằng ví PayPal

Phương thức cuối cùng chính là nạp bằng PayPal. Phương thức thanh toán này được dành riêng cho các bạn nước ngoài có thể thanh toán nhanh chóng hơn. Và tất nhiên bạn cần có tài khoản ví PayPal đã xác minh trước đó để thanh toán một cách thuận tiện. 

Đăng nhập tài khoản và chọn gói nạp thích hợp. Trong đó, 4.6 USD bạn sẽ đổi được 500KNB, 9 USD sẽ đổi được 1000KNB, 13.5 USD sẽ đổi được 1500 KNB. Lưu ý kiểm tra lại thông tin lại một lần nữa rồi mới bấm xác nhận thanh toán để không nạp nhầm tài khoản hoặc số tiền nạp game nhé.

Nạp thẻ thiên ma quyết để nâng cấp nhân vật
Nạp thẻ thiên ma quyết để nâng cấp nhân vật

Tóm lại, quy trình và phương thức nạp thẻ Thiên ma quyết cơ bản là như vậy. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của banthe247.com thì có thể nạp game bình thường rồi. Hơn nữa, bạn cũng không cần tìm đâu xa mà có thể mua thẻ game giá rẻ ngay tại đây để nạp thẻ nhanh hơn, có những trải nghiệm sớm nhất nhé.

Bài viết gợi ý Mách bạn cách nạp game ỷ thiên phổ biến nhất hiện nay

Chơi game ỷ thiên đã lâu mà chưa biết cách nạp game ỷ thiên thì thực sự là một thiếu sót vì bạn đã bỏ qua nhiều điều hấp dẫn trong game rồi. Hãy để banthe247.com mách cho bạn một vài cách nạp game ỷ thiên luôn nhé.

Nạp game ỷ thiên

Liên hệ qua số điện thoại