quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách nạp thiện nữ siêu nhanh, siêu đơn giản, siêu tiện

Cập nhật: 26/06/2020 • 08:02:56 AM

Hiện nay, thiện nữ đang là được trong những game được đông đảo người chơi tham gia. Với cốt truyện hấp dẫn, giao diện đẹp mắt với âm thanh sống động. Chỉ trong thời gian ngắn, thiện nữ đã trở thành một cơn sốt trong thị trường game Việt Nam. Để có thể có chỗ đứng trên bảng xếp hạng, bạn không thể bỏ qua những cách nạp thiện nữ mà bài biết chuẩn bị cung cấp ngay sau đây. 

1. Thiện nữ 

Thiện nữ là một trong những tựa game Mobile 3D hấp dẫn nhất hiện nay thuộc thể loại game nhập vai. Từ cốt truyện cho đến chất lượng về mặt hình ảnh đều được phát triển một cách vô cùng công phu và được đầu tư vô cùng chất lượng theo phong cách cổ trang Trung Quốc. Điều này giúp cho người chơi có thể thoải mái trải nghiệm được các trận chiến vô cùng thú vị. 

Thiện nữ
Thiện nữ 

Thiện nữ hiện đang cho phép người chơi lựa chọn 6 lớp nhân vật gồm có Xạ thủ, Y sư, Mị giả, Giáp sĩ và Dị nhân. Mỗi lớp nhân vật đều có những tuyệt chiêu và điểm yếu nhất định, với những kỹ năng chiến đấu hết sức phong phú. 

Để có thể chiến đấu tốt và thuận lợi thì yêu cầu người chơi phải sử dụng bộ óc chiến lược siêu phàm của mình để vạch ra những chiến thuật để tiêu diệt đối thủ đồng thời phải chú ý đến các chỉ số thuộc tính, con đường chính, hữu ích… thông qua hệ thống. 

Không chỉ dừng lại ở đó mà nhà phát hành còn cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn cho người chơi. Đồng thời sau mỗi trận chiến kết thúc thì người chơi sẽ nhận được một lượng vàng hoặc kim cương nhất định để có thể trang bị ngay cho nhân vật của mình vũ khí, trang phục, pet… 

Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng những hướng dẫn về cách nạp thẻ Thiện nữ ngay dưới đây để có thể nâng cao được chiến binh của mình. Hiện nay có rất nhiều cách giúp việc nạp thẻ Thiện nữ thế nhưng không phải cách nào cũng giúp bạn nạp thẻ nhanh nhất và nhận được những mức chiết khấu hấp dẫn. Đôi khi nếu như bạn lựa chọn những cách không chính thống, bạn có thể gặp ngay trường hợp như mất tiền oan, bị ăn cắp thông tin tài khoản ngân hàng, mất tài khoản game... gây mất cảm giác cũng như thiện cảm vào trò chơi. Bạn có thể tham khảo những cách sau đây để có thể nạp ngay thẻ thiện nữ cho mình nhé. 

Nạp tiền điện thoại trực tuyến

2. Hướng dẫn cách nạp thẻ thiện nữ mobile

Sau đây là 3 cách nạp game thiện nữ nhanh nhất mà còn được nhận những mức chiết khấu hấp dẫn, rẻ bèo. Hãy cùng banthe247.com tìm hiểu ngay thôi!

2.1. Nạp thẻ Thiện nữ thông qua Thẻ Zing

Trước hết, Thiện nữ là một trong những game có thể sử dụng thẻ Zing để nạp Ngọc, đồng thời đây cũng là thẻ có thể dễ mua nhất, bạn hoàn toàn có thể mua ở khắp mọi nơi từ thành thị đến nông thôn, từ offline cho đến online, với đầy đủ các hình thức có thể thanh toán được. Để có thể biết ngày về các đại lý bán thẻ Zing uy tín thì tại mục thứ 3 sẽ cung cấp ngay cho bạn nhé. 

Trước hết phương thức nạp thẻ game thiện nữ đó là bạn sẽ chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản như sau: 

Nạp thẻ Thiện nữ thông qua Thẻ Zing
Nạp thẻ Thiện nữ thông qua Thẻ Zing

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống của Pay.zing.vn và chọn game thiện nữ để tiến hành nạp thẻ. Bạn có thể đăng nhập bằng 3 cách đơn giản đó là thông qua Zalo, Facebook và tài khoản gmail để có thể chơi thử ngay.  

Bước 2: Đăng nhập một số thông tin như: 

  • Chọn cụm máy chủ 
  • Chọn máy chủ
  • Chọn tên nhân vật 

Bước 3: Chọn gói. Có rất nhiều gói nạp cho phép bạn có thể nạp point vào thiện nữ.

Bước 4: Lựa chọn các thanh toán. Bạn chỉ cần lựa chọn phương thức thanh toán đó là thông qua thẻ Zing. 

Bước 5: Tiến hành nhập thông tin thẻ như số seri, số thẻ Zing,... và bấm chấp nhận thanh toán để có thể nạp ngay thẻ thiện nữ. 

Xem thêm: Khám phá cách mua thẻ Vinagame siêu đơn giản tại banthe247.com

2.2. Nạp thẻ game thiện nữ mobile thông qua Zalo Pay 

Ngoài cách trên để có thể được hưởng một mức chiết khấu hấp dẫn hơn thì bạn có thể lựa chọn mua thẻ thiện nữ thông qua zalopay. Nếu bạn thực hiện thanh toán qua zalo pay thì bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên tới 6.5%. Đây là một mức chiết khấu khá cao so với thị trường game hiện nay và bạn cũng có thể dễ dàng nạp thẻ thông qua nhiều hình thức như thanh toán qua thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế… 

Các bước nạp thẻ Thiện nữ thông qua Zalo pay như sau: 

đơn giản như sau: 

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống của Pay.zing.vn và chọn game thiện nữ để tiến hành nạp thẻ. Bạn có thể đăng nhập bằng 3 cách đơn giản đó là thông qua Zalo, Facebook và tài khoản gmail để có thể chơi thử ngay.  

Bước 2: Đăng nhập một số thông tin như: 

  • Chọn cụm máy chủ 
  • Chọn máy chủ
  • Chọn tên nhân vật 

Bước 3: Chọn gói. Có rất nhiều gói nạp cho phép bạn có thể nạp Ngọc vào thiện nữ.

Bước 4: Lựa chọn các thanh toán. Bạn chỉ cần lựa chọn phương thức thanh toán đó là thông qua Zalopay

Bước 5: Sau khi lựa chọn thanh toán thì trăng sẽ hiện mã QR, việc của bạn đó là mở điện thoại, đăng nhập ngay vào ứng dụng Zalo Pay, click chuột vào mục thanh toán và quét mã QR mà hệ thống cung cấp. Tiếp tới, bạn chọn nguồn tiền của mình và xác nhận thanh toán ngay 

Bước 6: Sau khi đã bấm thanh toán thành công thì bạn có thể kiểm tra số point mà bạn đã nạp trong game Thiện nữ nhé. 

Lưu ý

  • Đối với cách thức nạp bằng Zalo Pay này, buộc bạn phải tải và đăng nhập ứng dụng Zalopay đồng thời phải có thẻ ngân hàng hoặc thẻ thanh toán quốc tế để thực hiện liên kết với Zalo pay. 
  • Nguồn tiền của bạn phải đủ số dư để có thể thực hiện mua thẻ cào  
  • Có đa dạng gói ngọc cho bạn có thể thoải mái lựa chọn, mức thẻ nạp có thể từ 50.000 VNĐ cho đến 2.000.000 VNĐ. Khi bạn nạp thẻ qua Zalopay thì mức thẻ bạn chỉ phải nạp như sau:
    mức thẻ bạn chỉ phải nạp
    mức thẻ bạn chỉ phải nạp

2.3. Nạp thẻ Thiện nữ thông qua SMS Viettel

Ngoài hai cách trên thì bạn có thể thực tiếp nạp thẻ thông qua SMS của nhà mạng Viettel. Hiện nay mới chỉ có nhà mạng Viettel cho phép các game thủ có thể thực hiện nạp thẻ còn các nhà mạng như mobiphone, vinaphone,... thì chưa có chức năng này. 

Các bước để có thể Nạp thẻ Thiện nữ Viettel

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống của Pay.zing.vn và chọn game thiện nữ để tiến hành nạp thẻ. Bạn có thể đăng nhập bằng 3 cách đơn giản đó là thông qua Zalo, Facebook và tài khoản gmail để có thể chơi thử ngay.  

Bước 2: Đăng nhập một số thông tin như: 

  • Chọn cụm máy chủ 
  • Chọn máy chủ
  • Chọn tên nhân vật 

Bước 3: Chọn gói. Có rất nhiều gói nạp cho phép bạn có thể nạp Ngọc vào thiện nữ.

gói nạp cho phép bạn có thể nạp Ngọc vào thiện nữ
gói nạp cho phép bạn có thể nạp Ngọc vào thiện nữ

Bước 4: Lựa chọn các thanh toán. Bạn chỉ cần lựa chọn phương thức thanh toán đó là thông qua SMS Viettel 

Bước 5: Khi bạn đã bấm xác nhận mua thẻ bằng SMS Viettel thì bạn sẽ nhận được một dãy mã số. Việc của bạn đó là Gửi gói nạp muốn mua và mã số đó cho 9029. Khi hệ thống báo thông tin về cho bạn cũng đồng nghĩa với việc bạn đã thành công nạp thẻ của chính mình. 

Lưu ý 

  • Việc nạp thẻ thông qua SMS Viettel chỉ có thể thành công khi thuê bao điện thoại là thuê bao trả trước 
  • Tài khoản gốc của bạn phải đủ để trả cho số ngọc bạn muốn mua. 
  • Đối với dung lượng Data được nhận thì sẽ tương đương với mức sử dụng khác nhau có thể là 24h hoặc là 7 ngày tính từ ngày mua nên bạn cần để ý để có thể sử dụng. 

​Đổi thẻ cào thành tiền mặt

3. Các đại lý bán thẻ Zing uy tín nhất 

3.1. Các đại lý bán thẻ Zing offline 

Không khó để có thể mua được thẻ Zing offline, bạn có thể mua được thẻ Zing tại các quán net, thế giới di động, điện máy xanh, các hệ thống của Circle K,... Bạn cũng dễ dàng ngay lập tức nạp thiện nữ bằng thẻ điện thoại. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số đại lý dưới đây:

Các đại lý bán thẻ Zing offline
Các đại lý bán thẻ Zing offline 

3.2. Các đại lý bán thẻ Zing online 

Không chỉ đa dạng về đại lý bán thẻ Zing offline mà các đại lý bán thẻ online cũng hấp dẫn và đa dạng không kém. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ gặp một số trường hợp như lừa đảo, bán thẻ ảo, thẻ giả, bán thẻ với mục đích ăn cắp thông tin khách hàng để bán, ăn cắp tiền trong tài khoản khác hàng… Chính vì vậy bạn cần phải tỉnh táo để có thể lựa chọn ngay cho mình một đại lý uy tín nhất. 

Một gợi ý dành cho bạn đó là bạn có thể mua tại Banthe247.com. 

Bạn có thể mua tại Banthe247.com
Bạn có thể mua tại Banthe247.com

Tại đây bạn sẽ được hưởng những mức chiết khấu hấp dẫn với giá cả phải chăng. Đồng thời Banthe247.com khẳng định với bạn về sự uy tín và đưa sự an toàn thông tin lên hàng đầu, chính vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng mình sẽ gặp phải những trường hợp không may. 

Đồng thời nếu như bạn trở thành thành viên cua banthe247.com thì bạn sẽ được thanh toán thẻ một cách miễn phí và không mất thêm phụ thu. Thêm vào đó, dù bạn đang ở trong nước hay nước ngoài thì bạn cũng sẽ dễ dàng có thể thanh toán thẻ thông qua tài khoản ngân hàng, thẻ thanh toán quốc tế… 

Trên đây là những thông tin hấp dẫn về những cách nạp thiện nữ. Mong rằng banthe247.com đã giúp bạn tìm ra những cách nạp thẻ cho riêng mình để có thể trải nghiệm trò chơi một cách thú vị nhất nha.

>>>Tham khảo thêm: Hướng dẫn mua thẻ cào chi tiết nhất nhanh chóng nhất

Liên hệ qua số điện thoại